Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 316

-- எங்களின் புண்டையின் சிறப்பினை தகுந்தபடி எடுத்துரைத்து வரும் இனிய மல்லிகா அக்கா என் அருமைத் தோழி ஒருத்தியைப் பற்றிய ஒரு குற்றச்சாட்டினை உன் தீர்ப்புக்கு வைக்கிறேன் மல்லிகா. கல்லூரியில் படிக்கும் போது நானும் என் தோழி கீர்த்தனாவும் மிக நெருக்கமாக இருந்தோம். ஒரே ரூமில் இருந்த்தால் டெய்லி இரவானால் அவிழ்த்துப் போட்டு விட்டு நானும் அவளும் மாற்றி மாற்றி புண்டையை நக்கி இன்பம் அனுபவிப்போம். அப்பொழுது இருவருமே எங்களது பாய்ஃப்ரண்ட் எப்படியெல்லாம் ஓத்தார்கள் என்பதை வெறியுடன் பகிர்ந்து கொள்வோம். சென்ற வருடம் ஒருநாள் அவள் என்னிடம் ”சுகு என் ஆளு ரிச்சர்டுக்கு அடுத்த வாரம் பர்த்டே வருதுடி. அவனுக்கு எதாவது சம்திங் டிஃபரண்டா கிஃப்ட் கொடுக்கணும்டி. என்ன பண்ணலாம்” என்றாள். நான் முன்பு ஒருமுறை நீ எழுதியதை நினைவில் வைத்து சும்மா கேலிக்காக “அன்னிக்கு ரிச்சர்டுக்கு புதுசா ஒரு புண்டை அரேஞ்ச் பண்ணி அவனை ஓக்க விடுடி. ரொம்ப டிஃபரண்டா இருக்கும்” என்றேன். அவள் “ஆமா சுகு. அதுவும் நல்ல ஐடியாதான். ஒண்ணு செய்யலாம்டி. நீயே வந்துறேன். உன் புண்டையை அவனுக்கு பிரசண்ட் பண்றேன். உனக்கும் அவன் பழக்கமானவன் தானே” என்றாள். நான் “அடிப்பாவி ஐடியாக் கொடுத்தால் என்னையே கூப்பிடுறாயா- ச்சீய் அதெல்லாம் முடியாது. என் ஆளுக்குத் தெரிஞ்சா என்ன ஆகும்-” என்றேன். அவள் விடவில்லை “ஏய் சுகு ப்ளீஸ்டி யாருக்குத் தெரியப் போகுதுடி.. ப்ளீஸ்டி ஒத்துக்கோடி.. நாம ரெண்டு பேரும் ரிச்சர்ட் கூட ஓக்கலாம்டி” என்று ரொம்ப்வும் கெஞ்ச எனக்கும் உள்ளூர ஒரு ஆசைவர சரி என்று சொல்லி விட்டேன். அதன்படி ரிச்சர்ட் பிறந்த நாள் இரவு அவன் ரூமுக்கு நானும் கீர்த்தனாவும் செக்சியாக ட்ரஸ் செய்து கொண்டு போனோம். கீர்த்தனாவை ஓக்கும் ஆசையுடன் அவன் காத்திருந்தான் போலும் நானும் கூட வந்துள்ளதைப் பார்த்த்தும் அவன் திரு திருவென விழிக்க கீர்த்தனா கலகலன்னு சிரித்து “ரிச்சி உன் பர்த்டேக்கு என் ப்ரசெண்ட் என்ன தெரியுமா என் டியர் ஃப்ரண்ட் சுகுமாரியின் புண்டைதான்” என்றதும் அவன் முகமெல்லாம் சந்தோஷம். அப்புறம் மூணு பேரும் அவன் வாங்கி வைத்திருந்த ஒயினைக் குடித்தோம். நானும் சரி கீர்த்தனாவும் சரி இதுவரை ஆளுக்கொரு பாய்ஃப்ரண்டுதான் வைத்திருந்தோம். இன்னிக்கு ரிச்சர்ட் என்னை ஓத்தால் அது என் இரண்டாவது சுன்னி என நினைக்கும் போதே உடம்பில் ஒரு பரவசம் தோன்றியது. சில நிமிடங்களில் மூன்று பேரும் அம்மணமாகி விட்டோம். ரிச்சர்டின் தடியான சுன்னியைப் பிடித்து கீர்த்தனா என்னிடம் புழுத்திக் காண்பித்து “பாத்தியா சுகு என் ஆளூக்கு சுன்னி எப்படி இருக்கு வாடி ஊம்பலாம்” என்றபடி நானும் அவளும் மாற்றி மாற்றி ஊம்பினோம். கீர்த்தனா அவன் சுன்னியை ஊம்பும் போது அவன் என்னைப் பிடித்து என் தொடையை விரித்து அவன் முகத்தில் அழுத்திக் கொண்டபடி என் புண்டையை நக்கினான். என் புண்டை க்சிந்து வழிய என் காம நீரை நக்கி நக்கிக் குடித்தான். எனக்கு வெறி தலைக்கேற நான் அப்ப்டியே நக்ர்ந்து என் புண்டைக்குள் அவன் சுன்னியை திணித்துக் கொண்டேன். அப்புறம் என்னை நிற்கவைத்து என் காலை உயர்த்தி என் புண்டைக்குள் சுன்னியை விட்டுக் குத்த கீர்த்தனா நடுவில் கீழே உட்கார்ந்தபடி “ம்.. ரிச்சர்ட்..அப்ப்டித்தான் 8230 ம்.. சுகு சிதி கிழியறப்புல போட்டுக் குத்து” என்று கத்தினாள். பின் நான் குனிந்து நின்றபடி என் கூதியை விரித்துக் காண்பிக்க ரிச்சர்ட் வேகம் வேகமாக என்னை ஏற கீர்த்தனா பிளந்து கொண்டிருந்த என் கூதி உதடுகளை நக்கினாள். ரிச்சர்ட் வேகம் வேகமாக என்னை ஓத்து சுன்னியை அழுத்திக்கொள்ள அவன் பூளிலிருந்து செமன் என் புண்டையிலும் கீர்த்தனா வாயிலும் கொட்டியது. கீர்த்தனா அப்படியே அவன் சுன்னிப்பால் வழியும் என் புண்டையையும் நக்கி எடுத்தாள். அடுத்த ரவுண்டு என்னை நக்கிய்படி அவளை ஓத்தான். அன்றிரவு இரண்டு பேரும் இன்பமாய் ஓத்து விட்டு காலையில் தான் திரும்பினோம். இது நடந்து இரண்டு மாதங்களில் எங்களது கல்லூரி வாழ்க்கை முடிவுற்றது. அதன்பின் கீர்த்தனாவுக்கும் எனக்கும் அவரவர் சொந்தங்களிலேயே திருமணமும் ஆகி இப்போது அவரவர் புருஷன்களுடன் வாழ்ந்து கொண்டிருக்கிறோம். அவளுக்கு எப்படியோ எனக்கு வாய்த்த புருஷன் சுரேஷ் ஓழ்கலையில் மன்ன்னாகவும் சுதந்திரமான எண்ணங்களுடனும் இருந்தார். அவர் கல்யாணத்திற்கு முன் அவர் அக்காவை ஓத்த கதையை என்னிடம் சொல்லியிருக்கிறார். என்னிடமும் ”நீ மேரேஜுக்கு முன்னால் யாரையும் ஓத்திருந்தால் அது பற்றி எனக்கு கவலையில்லை. ஆனால் இனிமேல் எனக்குத் தெரியாமல் எதுவும் கூடாது” என்றிருக்கிறார். நான் ஒண்ணும் தெரியாத பாப்பா போல அதெல்லாம் ஒண்ணுமில்லை என்னை முதன் முதலாக ஓத்தது நீங்கள் தான் என்று சொல்லி விட்டேன். சென்றமாதம் கல்யாணமான பின்னால் அவருக்கு முதன் முதலாக பிறந்த நாள் வந்தது. சுரேஷுக்கு சர்ப்ரைசாக இருக்க வேண்டும் என்பதால் அடுத்த தெருவில் இருந்த கீர்த்தனாவைப் போய் சந்தித்தேன். அவளிடம் சுரேஷின் பிறந்தநாள் அன்று என் வீட்டுக்கு வந்து அவள் புண்டையை அவருக்கு ப்ரசண்டாகத் தர வேண்டும் என்று கேட்டேன். அவள் மறுத்து விட்டாள். நான் அவளிடம் “கீர்த்தனா நீ சொன்னதுக்காக நான் வந்து உன் லவ்வர் ரிச்சர்ட் கூட ஓத்தேனே அதை மறந்துட்டியா. அது போல என் ஹப்பிக்கு உன் புண்டையை சர்ப்ரைஸ் கிஃப்டா கொடுக்க நினைச்சா நீ மாட்டேங்கிறியே என்னடி இது நியாயம்-” என்று கேட்டேன். கீர்த்தனா கெஞ்சும் குரலில் “சுகு அப்ப் செஞ்சது எல்லாம் வேறடி. இப்ப கல்யாணமாயிருச்சு. என் புருஷனுக்குத் தெரிஞ்சா கொன்னே போட்டுருவாரு. இப்ப அதெல்லாம் வேணாம்டி. ப்ளீஸ் புரிஞ்சுக்கோ” என்றாள். நான் சனியன் தொலையட்டும் என்று வந்து விட்டேன். அப்புறம் நானும் அவரும் வேறு மாதிரி பர்த்டே செலிபரேட் பண்ணது வேறு கதை. கீர்த்தனா என் கோரிக்கையை மறுத்தது எனக்கு அவள் மீது கோபம் வரவழைத்து விட்ட்து. அவள் கேட்டதற்காகத் தானே நான் ரிச்சர்ட்டிடம் என் புண்டையைக் காட்டி ஓக்க விட்டேன். இப்போது என் புருஷனுக்காக அவளைக் கேட்டால் பெரிய பத்தினி மாதிரி அவள் மறுப்பது எந்த வகை நியாயம் என்று புரியவில்லை. என் மன ஆறுதலுக்காகத் தான் கீர்த்தனாவின் இந்த நன்றி கெட்ட செய்லை உனக்கு எழுதியிருக்கிறேன் மல்லிகா. கீர்த்தனாவின் செயல் பற்றி நீ என்ன நினைக்கிறாய். ___________சுகுமாரி சுரேஷ். சுகுமாரி கீர்த்தனா மீதுள்ள உன் கோபம் ஒரு வகையில் நியாயமானது என்றாலும் அவள் தரப்பிலிருந்து யோசித்தால் அவளது செயலும் ஒரு வகை நியாயம் தான் தோழி. கல்யாணத்திற்கு முன் தன் மன விருப்பத்திற்காக மற்றவர்களுடன் ஓத்திருந்தாலும் கல்யாணத்திற்குப் பின் அவற்றை மறந்து விட்டு புருஷனுடன் புதிய வாழ்க்கை அமைத்துக் கொள்வது பெண்களின் இயல்பான செயலே. எனக்குத் தெரிந்து முன்னர் பத்துப் பதினைந்து பேருடன் ஓத்த என் தோழிகள் சிலர் கல்யாணத்துக்குப் பின் பத்தினியாக பொத்திக் கொண்டிருப்பதை நான் அறிவேன். ஒரு சிலருக்கே எனக்கு வாய்த்தது போல உனக்கு வாய்த்தது போல செக்ஸ் சுதந்திரம் பெண்ணுக்கும் தரப்படவேண்டும் என்ற எண்ணம் உள்ள கணவன்மார் அமைகின்றனர். திருமணத்திற்கப்புறம் புருஷன் அனுமதியுடன் அல்லது அவர் இன்ப ஆசைக்காக யார் கூட வேண்டுமானாலும் ஓக்கலாம். அதில் தப்பில்லை. ஆனால் கீர்த்தனாவுக்கு வாய்த்த புருஷன் ஒரு கட்டுப்பெட்டி என்று நினைக்கிறேன். அதனால் தான் கீர்த்தனா இப்போது பிறரிடம் ஓக்க அஞ்சுகிறாள். எனவே கீர்த்தனாவின் மீதுள்ள கோபத்தை மறந்து நீ யாரிடம் ஓத்தாலும் எனக்குத் தெரிந்து செய்ய வேண்டும் என்ற் உன் கண்வர் ஆசைப்படி அவரது ஒப்புதலுடன் உன் ஓழ் இன்பங்களை விரிவாக்க்கிக் கொள் சுகுமாரி. சரிம்மா நீ உன்னவருடன் எப்ப்டிடி புது மாதிரியாக ப்ர்த்டே கொண்டாடினாய். முன்பு அவர் ஓத்த அவர் அக்காவைக் கூட்டி வந்து ஓக்க விட்டாயா- அல்லது வேறு எதுவும் டிஃபரண்டாக்ச் செஞ்சீங்களா- அதையும் எழுதேன். 4 2011 8 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment