Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 315

-- இன்பத்தின் எழிலரசி மல்லிகா எனக்குத் திருமணமாகி ஓராண்டு கழிந்த பின்னரே உண்மையான செக்ஸ் இன்பம் என்ன என்று கற்றுக் கொண்டேன் என்பது வியப்பாக இருக்கிறதா- அது தான் உண்மை. எங்கள் குடும்பம் மிக ஆசாரமானது. எனக்கு மனைவியாக வந்தவள் அதைவிட ஆசாரம். ராஜலட்சுமி மிக அழகாகத் தான் இருப்பாள். ஆனால் படுக்கிறதுக்கு கூட நாள் நட்சத்திரம் பார்க்கிறவள். வெள்ளிக்கிழமை பிரதோஷம் அது இது என்று உள்ள நாட்களில் படுக்க வர மாட்டாள். இரவில் அவளைச் செய்யும் போது மோகனமாக முனகியபடி “ம்.. நன்னாச் செய்யுங்கோ.. இன்னும் நன்னாச் செய்யுங்கோ” என்பாள். நான் “இன்னும் நன்னா விரிடி ராஜி” என்பேன். அத்தோடு சரி. அது தன் நாங்கள் பேசிக் கொள்ளும் காமப் பேச்சுக்கள். நமது தளத்தில் வரும் கெட்ட வார்த்தைகள் பேச எனக்கு ரொம்ப ஆசையாயிருக்கும். இந்நிலையில் சென்ற மாதம் நான் ஆபீஸ் வேலையாக கேம்ப் போய் விட்டு ஒரு நாள் காலை வீட்டுக்குத் திரும்பினேன். வீட்டில் ராஜி இல்லை. பாத்ரூமில் அவள் குளிக்கும் சத்தம் கேட்ட்து. நான் ராஜி என்று அழைத்தபடி பாத்ரூம் கதவைத் தொட அது திறந்து கொள்ள நான் அதிர்ச்சியில் அப்படியே வாயடைத்துப் போய் நின்றேன். உள்ளே ராஜி இல்லை எங்கள் வீட்டு வேலைக்காரப் பெண் ஈஸ்வரி அம்மணமாக குளித்துக் கொண்டிருந்தாள். அவள் இந்த ஒரு வருடமாக இங்கே தான் இருந்தாலும் இந்தக் கோலத்தில் பார்த்த்து எனக்கு ஒரு மாதிரி இருந்த்து. அவளுக்கு 30 வயதிருக்கும். தேக்கு நிறத்தில் குண்டாக இருப்பாள். இப்போது அம்மண உடம்பில் நீர் வழிய சுரைக்காய் முலைகளையும் பெரிய தொந்தியையும் தடியான தொடைகளையும் காட்டியபடி நின்றாள். நான் “சாரி” என்று சொல்லி விட்டு கதவைச் சாத்தினேன். ஆனால் அங்கிருந்து விலகாமல் அவள் வெலளியில் வரட்டும் என்று நின்றேன். சில நிமிடங்கள் ஆகியும் அவள் வரவில்லை. எனக்குப் புரியவில்லை. என்ன என்று பார்ப்போம் என்று திரும்ப கதவைத் திறந்தேன். இப்போதும் அவள் அப்படியே அம்மணமாக நின்று என்னைப் பார்த்து சிரித்தாள். நான் உள்ளே போய் அவளைக் கட்டிப் பிடித்தேன். உண்மையில் அவளை அணைப்பது சற்று சிரமமாகத் தான் இருந்த்து. நான் அவள் முலையைக் கசக்க அவள் ஒரு மாதிரி சிரித்தபடி “ஐயா நான் தாழ்த்தப்பட்டவ என் மேல ஆசைப் படறீங்களே” என்றாள். நான் “பரவாயில்லை ஈஸ்வரி வா” என்றபடி அவளை அழைத்து பெட்டில் உட்கார வைத்து அவளது தடித் தொடைகளுக்குள் என் கையை விட்டபடி “இது சரியாத் தெரியலை” என்றேன். அவள் கண்களில் ஒரு வெறியுடன் “எம்புண்டையைப் பாக்கணுமா.. இந்தாங்க பாத்துக்குங்க” என்றபடி ஒரு காலை நன்றாக விரித்து உயர்த்தி வைத்துக் கொண்டு காண்பித்தாள். முதன்முதலாக ஒரு பெண்ணின் வாயிலிருந்து “புண்டை” என்ற கெட்ட வார்த்தையைக் கேட்டதும் எனக்கு வெறி ஏற்பட்டது. என் ட்ரஸ்சை அவிழ்த்து விட்டு என் சுன்னியை உருவியபடி அவளை நெருங்க “எம்புண்டையை நக்குங்க” என்றாள். முதன் முதலாக புண்டையில் வாயை வைத்து அவளது தடியான புண்டை உதடுகளை விலக்கியபடி நக்கினேன். அவளது புண்டயிலிருந்து ஒரு வினோத மணத்துடன் சுரந்து வழிய நான் விடாமல் நக்க அவள் “ஆ..ஆ..என்று முனகியபடி என் தலையை அழுத்திக் கொண்டாள். என் முகமெல்லாம் அவள் விட்ட காமநீரால் நனைய அவள் என் தலையைப் பிடித்து இழுத்து “ம்.. போதும் எனக்கு தண்ணி கழண்டுடிச்சு. வாங்க நான் உங்க சுன்னியை ஊம்புறேன்” என்றபடி என் விறைத்த் சுன்னியை ஆழமாக விட்டுக் கொண்டு ஊம்பினாள். எனக்குத் தாங்க முடியவில்லை. “வா.. ஈஸ்வரி.. ஓக்கலாம்” என்றதும் “ஒங்களுக்கில்லாததா.. வாங்க அய்யா.. எம் புண்டையில ஓழுங்க” என்றபடி மல்லாந்து படுத்து விரலால் கூதியை விரித்துக் காண்பித்தாள். நான் என் கடப்பாரைப் பூளை அவள் கூதியில் விட்டு வேகம் வேகமாக ஓத்து சில நிமிடங்களில் என் சுன்னிப்பாலை அவள் புண்டை வழிய வழிய ஊத்தினேன். ”ஸ்.. அப்பாடா என்ன குத்து குத்தறீங்க” என்றபடி எழுந்து உட்கார்ந்தவள் அப்படியே தன் விரலால் தன் கொழுத்த புண்டையை விரித்தபடி “நீங்க விட்ட பூளுத்தண்ணி எப்படி வழியுதுன்னு பாருங்க” என்றபடி அவளது தடியான புண்டைப் பிளவின் கீழ்புறம் என் செமன் வழிவதைக் காண்பித்தாள். என்னைக் கட்டி அணைத்து என் காது மடல்களை நக்கியபடி “இப்படியே என் புண்டையை நக்குறீங்களா நல்லாயிருக்கும்” என்றாள். நான் சற்றுத் தயங்க அவள் “வாங்க நக்கிப் பாருங்க” என்ற்படி என் தலையைப் பிடித்து இழுக்க நான் அவளது ஈரமான புண்டைக்குள் என் நாக்கை விட்டு தண்ணியோடு நக்கி சுவைத்தேன். பின் அவளைக் கட்டிப் பிடித்துப் படுத்தபடி “ஈஸ்வரி நான் இதுவரை இப்படியெல்லாம் செஞ்சதேயில்லை” என்றேன். அவள் என் சுன்னியைப் பிடித்து உருவியபடி “எதைச் சொல்றீங்க-” என்றதற்கு “நான் இதுவரை ராஜி புண்டையை நக்கியதே கிடையாது. அவளும் உன்னைப் போல என் சுன்னியை ஊம்பியது கிடையாது” என்றேன். அவள் சிரித்தபடி “பாவம் சின்னம்மா.. அது சின்னப்பிள்ளை நீங்க தானே அதுக்கு சொல்லிக் குடுக்கணும். ஓக்கறதுல முக்கியமானது ஒருத்தருக்கொருத்தர் வாய் போடறது தான். அது இல்லாம ஓக்கிறதுல என்ன சுகம் இருக்கு” என்றவள் திரும்ப என் சுன்னியை ஊம்ப வெகு சீக்கிரம் எனக்கு விறைத்து விட அவளது அகண்ட புண்டையில் ரொம்ப நேரம் விளையாடினேன். அதுக்கப்புறமும் எனக்கு அவளுடன் பச்சையாகப் பேச ஆசையாக இருந்தது. இரண்டாவது முறை ஓத்தபின் அவளை அணைத்துப் பிடித்து “ஈஸ்வரி உன் புண்டையில எப்ப்ப் பாத்தாலும் ஓத்துக்கிட்டே இருக்கணும் போல இருக்குடி சரி நான் ஓத்தது உன் புருஷன் ஓக்கிறதை விட நல்லாயிருந்துச்சா-” என்றேன். அதற்கு அவள் “அந்த ஆளு குடிச்சிட்டு வந்து மேல விழுவாரு. உங்க மாதிரி இவ்வளவு நேரம் தம் பிடிச்சுக் குத்த மாட்டாரு. என் கருத்த புண்டைக்கு அந்த கருப்புப்பூளை விட உங்க சிவப்பு பூளூ தான் ரொம்பப் பிடிச்சிருக்கு” என்றபடி திரும்பவும் ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். அன்று மாலைக்குள் எனக்கு காமம் என்றால் என்னவென்று அவள் தான் கற்றுத் தந்தாள். அன்று இரவு ராஜி வீட்டுக்குத் திரும்புவதாக இருந்ததால் ஈஸ்வரி புறப்பட்டாள். அப்போதும் “சின்னம்மாவுக்கு எல்லாம் சொல்லிக் கொடுத்து அது புண்டையை நக்கி அது வாயில் உங்க சுன்னியைக் கொடுத்து ஊம்பச் சொல்லி ஓழுங்கய்யா” என்றாள். நான் “அதுசரி ஈஸ்வரி இனிமே சின்னம்மாவுக்குத் தெரியாம நாம ரெண்டு பேரும் அடிக்கடி ஓக்கணும்” என்றேன். அவள் சற்றுக் கவலையுடன் “அது எப்படிய்யா முடியும்- இன்னிக்கு சின்னம்மா வீட்டுல இல்லாததால நாம் ரெண்டு பேரும் இஷ்டத்துக்கு அவுத்துப் போட்டுட்டு ஓத்தோம். சின்னம்மா வந்துட்டா முடியாதே.ம்.. பாக்கலாம்” என்றபடி சென்று விட்டாள். அதிலிருந்து எனக்கு ஈஸ்வரியின் கொழுத்த புண்டையின் சுவைக்காக ஏங்கிப் போய்க் கிடக்கிறேன். அத்தோடு ஈஸ்வரி சொல்லியபடி ராஜியிடம் எப்படி ஓரல் செக்ஸ் பற்றிச் சொல்வது என்ற தயக்கமும் இருக்கிறது. ராஜியிடம் இத்தனை நாள் இல்லாமல் இப்போது திடீரென என் சுன்னியை ஊம்புடி என்று எப்படிச் சொல்வது என்றும் பயமாக இருக்கிறது. ராஜியையும் ஓரல் செக்ஸுக்கு பழக்கப் படுத்துவது எப்படி என்றும் தொடர்ந்து ஈஸ்வரியை எப்படி தொடர்ந்து ஓக்கிறது என்றும் உன் ஆலோசனை தேவை மல்லிகா. ________வரதராஜன். அன்பு நண்பர் வரதராஜன் ஓழ்கலையின் இன்ப நுணுக்கங்களை மிக அருமையாக சொல்லிக் கொடுக்க மிகத் தகுதி வாய்ந்த ஈஸ்வரி உங்கள் காதலியாகக் கிடைத்திருப்பது உங்களது அதிருஷ்டம் தான். அவள் சொல்வது போல ஒரு பெண்ணிற்கு என்னதான் புண்டையில் சுன்னியை விட்டுக் குத்தினாலும் ஆண் அந்தப் புண்டையில் நக்குவதைத் தான் மிகவும் விரும்புவாள். அதனைப் போன்றே அவள் தன் காதலனின் சுன்னியை ஊம்பி அவனது தண்ணியை சுவைத்தால் அந்த ஆண் அவளுக்கு அடிமையாகவே ஆகி விடுவான். ஆக புண்டையை நக்குவதும் சுன்னியை ஊம்புவதும் ஓழ்கலையில் மிக முக்கியமானது. நல்லவேளை ஈஸ்வரி இல்லாமற் போயிருந்தால் இதை நீங்கள் அறிந்திராமலே போயிருப்பீர்கள். உங்கள் மனைவி ராஜி வீட்டில் இருந்தால் இப்படி சுதந்திரமாக ஈஸ்வரியை ஓக்க சந்தர்ப்பம் கிடைத்திருக்காது. இப்பொழுதும் அவளை விரும்பியபடி ஓக்கவும் உங்கள் மனைவிக்கும் ஈஸ்வரி சொல்லிய சுகங்களை அறிமுகப்படுத்தவும் நான் சொல்கிறபடி செய்து பாருங்கள். நீங்கள் இல்லாத சமயங்களில் ராஜியும் ஈஸ்வரியும் தனியாக இருப்பதற்கான வாய்ப்புகள் அதிகம். நீங்கள் ஈஸ்வரியிடம் சொல்லி அப்படித் தனியாக இருக்கும் போது ராஜியிடம் ஈஸ்வரி இதனைப் பற்றிப் பேசவேண்டும். பேச்சோடு பேச்சாக சுன்னியை ஊம்புவது குறித்தும் புண்டையை நக்க விடுவதில் உள்ள சுகத்தைப் பற்றியும் ஈஸ்வரி எடுத்துச் சொல்லி ராஜி மனசில் ஆசையை உருவாக்க வேண்டும். அப்படியே ஈஸ்வரி ராஜியை சரியாக அணுகி அவளை லெஸ்பியன் செக்ஸ் செய்ய வேண்டும். ஈஸ்வரி ராஜியின் புண்டையை நக்கியபடி “இது மாதிரி ஐயா உங்க புண்டையை நக்கினால் எப்படி இருக்கும் தெரியுமா-” என்று அவளது காம எண்ணங்களைத் தூண்டி விட வேண்டும். இப்படி சில நாட்கள் செல்ல ஈஸ்வரி ராஜியை செக்ஸ் செய்வது அதிகமான நிலையில் நீங்களும் ஈஸ்வரியும் பேசி வைத்துக் கொண்டு அவர்கள் இருவரும் அம்மணக்குண்டியாக நக்கிக் கொண்டிருக்கும் போது தற்செயலாக நீங்கள் வருவது போல செட்டப் செய்து கொள்ள வேண்டும். தான் இன்னொருத்தி புண்டையை நக்கும் போது தன் புருஷன் பார்த்து விட்டதை ராஜி உணர அப்போது நீங்கள் அவர்களை ஓக்க வேண்டும். என்னமோ அப்போதுதான் ஈஸ்வரியின் புண்டையை முதன் முதலாகப் பார்க்கிறது மாதிரியும் ராஜி அவளுடன் அம்மணமாகக் கட்டிப் புரண்டதைப் பார்த்துத்தான் உங்களுக்கு ஈஸ்வரியையும் ஓக்க ஆசை வந்தது போல் காட்டிக் கொள்ள வேண்டும். ராஜியால் எந்த மறுப்பும் சொல்ல முடியாமற் போகும். அதற்கப்புறம் ஈஸ்வரியை நீங்கள் தொடர்ந்து ஓழ்ப்பதும் ராஜி உங்களை ஊம்புவதும் நீங்கள் அந்த இரண்டு அழகிகளின் புண்டைகளை நக்குவதும் எளிதாகி விடும். எல்லோரும் மகிழ்வுடன் இருக்கலாம். நான் சொன்னதை ட்ரை செய்து பாருங்கள் வரது. 2 2011 8 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment