Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் காட்டுக்குள்ளே… – 2 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் குமார் முந்தைய பாகத்தைப் படிக்க கீழே சொடுக்குங்கள் பாகம்-1 அங்கே ராணியக்கா முதுகை காட்டிட்டு நின்றிருந்தாள். ஆனா அவளின் கீழே புடவை ஏறியிருந்தது. பின் முட்டிய காட்டிட்டு நின்றிருந்தாள். அவளின் புண்டை தெரியாவிட்டாலும் அதனுள்ளிருந்து பெய்யும் அவளின் சிறுநீர் தரையை நனைச்சது. ஆஹா அந்த காட்சிய பாக்கறதுக்கே மனசு அலை பாய்ந்தது. இப்பவே ஓடிப்போய் அவ புடவைய மேலும் கொஞ்சம் தூக்கிடலாமென தோனிச்சு. நான் அதையே பாத்திட்டு நிற்க சாமான் தூக்கீட்டாடியது. அவள் சிறுநீர் பெய்வது நிற்க நான் பயந்திட்டு திரும்ப வந்திட்டேன். வேகமா ஓடியாந்து எதுவுமே நடக்காத மாதிரி அங்கே உக்காந்துட்டேன். முகத்துல ஒழுகிய வேர்வைய துடசிட்டு குழந்தைய பாக்கிற மாதிரி நடிச்சேன். அக்காவும் எதுவுமே தெரியாத மாதிரி வந்தாள். மீதி கொஞ்சம் விறகு பொறுக்கிட்டு வீடு வந்திட்டோம். ஆனா என்னால் அந்த காட்சிய மறக்கவே முடியல. எப்படியாவது சீக்கிரமே அவளை ஓத்திட துடிச்சேன். இல்லைனா என் சாமானே வெடிச்சிடற மாதிரி இருந்தது. ஆனா அந்த வாரம் எனக்கு கொஞ்சம் புது மாதிரியாகத்தான் இருந்தது. ஆமாம். எப்பவும் நான்தான் ராணியக்காவை சீன் பாப்பேன். ஆனா இப்ப அவளே காட்டுற மாதிரி நடந்து கொண்டாள். அதாவது நான் அவ வீட்டிற்கு போகும்போதெலாம் ஏதோ வேலையிலிரூக்கிற மாதிரி பாவாடைய தூக்கி கட்டிக்கிவாள். சேலைய ஒரு புறம் ஒதுக்கி இருக்கிற மாதிரியே அடிக்கடி கண்ணில பட்டாள். எனக்கு அவள் செய்வது புது மாதிரியாக இருந்தது. ஒரு வேளை என்னை ஓக்க அவளுக்கும் ஆசையா இருக்குமோனு மனசுக்குள் ஒரு ஐடியா இருந்தது. ஆனாலும் நம்ம நினைச்சது தப்பா போயிட்டா செருப்படிதான் விழும். அதனால் நான் அடக்கியே வாசிச்சேன். நாட்கள் நகர்ந்திட்டே இருக்க எனக்கு அவள் மேல் வெறி ஏறச் செய்தது. அடுத்த வாரம் ஞாயித்துக் கிழமை வந்தது. நான் வழக்கம் போல காலை நேரம் வேலைக்கு போனேன். ஆனா கொஞ்சம் வேலை இருந்ததாலே சீக்கிரம் வர முடியலை. ஆனாலும் 1 மணி வாக்கில் கிளம்பி வந்திட்டேன். வந்ததும் அவசரம் அவசரமா சாப்பிட்டிட்டு டிரஸ் மாத்தினேன். மாத்தி முடிக்க ராணியக்கா வந்திட்டாள். வந்தவள் அவள் குழந்தையுடன் வந்திருந்தாள். போகலாமாடா ம் சரிக்கா சரி இரு னு என்னம்மாவை கூப்பிட்டாள். உடனே அவள் குழந்தையை எங்கம்மாவிடம் விட்டிட்டு போயிறலாமென சொல்லி அம்மாவிடம் விட்டிட்டு கிளம்பினோம். நாங்க வழக்கம் போல காட்டுக்கு போயி விறகு பொறுக்க ஆரம்பிச்சோம். கொஞ்ச நேரம் விறகு பொறுக்கி களைப்படைய ஓய்வெடுக்கலாம்னு உக்காந்தோம். ராணியக்கா அன்று போலவே பாத்ரூம் போவதாக சொல்லிட்டு அங்கிருந்த ஒரு பாறையின் பின்னால போனாள். நான் சும்மாவா இருப்பேன். அன்னிக்காட்டவே எழுந்து போனேன். அதே மாதிரி பாறையின் பின்னாலிருந்து முகத்தை மட்டும் நீட்டி எட்டி பாத்தேன். ஆனா அங்கே ராணிக்கா எனக்காகவே காத்திருந்த மாதிரி என்னையே பாத்திட்டு நின்னிருந்தாள். எனக்கு திக்கென பயம் வந்திட அங்கிருந்து பின்னால ஓட முயல ராஜா . அக்கா கூப்பிட்டாள். சடனா கொஞ்சம் அப்டியே நிற்க மறுபடியும் என்னை கூப்பிட்டாள். நான் வெடவெடத்து பயத்துல திரும்ப இங்க வாடா அவள் குரலில் ஒரு கோபம் தெரிஞ்சது. நான் பயத்துடன் பாறைய கடந்து அவகிட்டே போனேன். என்னை எரிச்சலாக பாத்தாள். ஏ ஏன்க்கா.. எதுக்குடா அங்கிருந்து எட்டி பாத்தே- அது அது..வந்து ம் சொல்லுடா அக்கா.. மன்னிசிடுங்கக்கா. தப்பு பண்ணிட்டேன் அழுகிற மாதிரி குரலில் சொன்னேன். டே அழாதே. ஆம்பள பையன் அழக்கூடாது. நான் கேக்கறதுக்கு பதில் சொல்லு எதுக்கு எட்டிபாத்தே நீங்க நீங்க ம். சொல்லு நான் நீங்க மூத் திரம் போறதே பா க்க என் முகத்தையே கோபமாக பாத்தாள். நான் தலை கவிழ்ந்து நின்னேன். அங்கே உட்காரு என ஒரு கல்லு மேலே உக்கார சொன்னாள். ஒரு சின்ன பாறை மாதிரியிருக்க அதன் மேலே உக்காந்தேன். பின் சுத்தியும் பாத்தாள். வெறும் காடு. என்னெதிரே நின்றாள். குனிந்து புடவையை சுருட்டீட்டே வந்தாள் என் முகத்தை பாத்திட்டே. நான் அவளையே கவனிக்க புடவை முட்டி தொடையென மேலேறி அவள் வெள்ளை தேன் கூட்டை எனக்கு காட்டினாள். கொஞ்சம் முடிகளுடன் என் ராணியக்காவின் ஆப்பம். அதுவும் அவளே காட்ட உடம்பெல்லாம் நடுங்கி போனேன். அவள் முகத்தையே பாக்க என் முன் கக்கூஸ் உக்காருகிற மாதிரி உக்காந்தாள். நான் அவள் புண்டை மேலே பார்வைய செலுத்த சர்ர் னு மூத்திரம் வந்தது. அவள் புண்டைலிருந்து மூத்திரம் வரதையே பாத்திடிருந்தேன். அவ என் முகத்தை பாத்திட்டே மூத்திரம் பேஞ்சு முடிச்சாள். பின் எழுந்து புடவையை கீழே போட்டாள். நான் அங்கே நடந்ததையெலாம் கனவா- நனவா- என யோசிச்சிடிருக்க என்னை உற்று பாத்தாள். நான் நடுங்கினேன். என்னடா.. பாத்திட்டீல நான் எழுந்து ம்.. என்றேன் பயத்துடன். அப்பறமென்ன போய் வேலைய பாரு நான் அங்கிருந்து குழப்பதுடனும் தூக்கிய சுண்ணியுடனும் கிளம்பி அங்கிருந்து வந்து கொஞ்ச தூரத்துல வந்து விறகு பொறுக்கிடிரூக்க ராணியக்கா வந்தாள். ஏதுமே பேசாமல் இருவரும் பொறுக்கினோம். பின் மணி 4க்கு மேலே ஆக விறகு பொறுக்கீ அவள் கட்டி வைத்து விட்டாள். நான் பொறுக்கிடிருக்க எனக்காக காத்திருந்தாள். நானும் கொஞ்ச நேரத்துல விறகு பொறுக்கி முடிச்சு கட்டி வெச்சேன். பின் அவகிட்டே வர கிளம்பலாமாடா என கேட்டாள். ம் போ லாம்கா இரு.. என அங்கேயிருந்த ஒரு பெரிய பாறையிடுக்குக்கு போனாள். அங்கே 3 4 பாறைகள் ஒன்னாயிருக்க குகை மாதிரி சின்னதொரு அமைப்பை ஏற்படுத்தியிருந்தது. அங்கே போய் நின்றுகொண்டு என்னை கூப்பிட்டாள். கிளம்பலாம்னுட்டு அங்கே எதற்கு கூப்பிடறாள்னு குழப்பதுடன் அங்கே போனேன். அங்கிருந்து பாக்க சுத்தி 3 பக்கத்தை மறைத்து கொள்ளும். நான் அங்கே வந்ததும் என்னிடம் நெருங்கி வந்தாள். நான் அவள் கண்களையே பாக்க என்னிடம் வந்தவள் அப்படியே கட்டியணைச்சிட்டாள். உடம்பெல்லாம் நடுங்க அப்டியே நின்னேன். அவள் முலைகள் என் நெஞ்சில பட்டு நசுங்கியது. பின் என்ன விட்டு விழகி இப்ப இதத்தானே எதிர்பாத்தே- சே இல் லக்கா இல்லயா அப்படினா நான் வேணாமா. சரி வா போகலாம் நான் திடீரென அ..க்கா என கூப்பிட திரும்பினா. பின் டேய் ராஜா. ஏன் கூச்சபடறே உன் அக்காகிட்ட உனக்கு என்ன வேணுமோ எடுத்துக்க னு அவளோட மாறாப்பை சைடாக விழக்கி முலைகளை ஜாக்கெட்டுடன் காட்டினா. என்னால் அதற்கு மேலே பொறுமை காக்க முடியலை. அவள்கிட்டே நகர்ந்து இறுக கட்டியணைச்சேன். அவள் உதடுகளை கவ்வினேன். இங்கிலீஸ் படத்துல வர மாதிரி உதட்ட உதட்டோடு உறிஞ்ச ஒத்துழைத்தாள். விழகிக்க அப்படியே நின்றிருந்தாள். நடுக்கத்துடன் அவள் இடது பக்க ஜாக்கெட்டை பிடிச்சேன். வேகமா ஒரே அழுத்து ஆவென கத்தினாள். இன்னொரு கையால மறு முலைய பிடிச்சு ரெண்டையும் வலிக்கிற மாதிரி அழுத்த என் கண்ணுக்குள் அவள் கண்கள் எதையோ தேடிட்டிருந்தது. நான் அவள் ஜாக்கெட் கொக்கிகளை கழட்ட பிரா போடவில்லை. ஏற்கனவே எல்லாத்துக்கும் தயாராகத்தான் வந்திருப்பாள் போலும். அவள் வெள்ளை முயல் குட்டிகள் எட்டி குதிச்சது. நான் அதையே வியப்பா பாத்திடிருக்க என்னடா பாக்கறது மட்டும்தானா தொட்டு பாருடா என்றாள் சினுங்கிய குரலில். அவள் வெள்ளை பந்துகள் முன்னே ஜெர்ரி பழம் மாதிரி சின்னஞ்சிறு சிகப்பு காம்புகள். அவள் உடம்புக்கேத்தவாறு நச்சென இருந்துச்சு. நான் எடுத்ததும் அவள் காம்புகள் மேலே முத்தமிட விடைச்சது. குழந்தை பால் குடிக்கிற மாதிரி அவள் காம்புகளை கவ்வி சப்பினேன். அவள் சுகத்துல முனக ஆரம்பிக்க காம்புகளை மாற்றி மாற்றி சப்பினேன். பின் அப்டியே பிடிச்சு பிசைய மைதா மாவை பிசைஞ்ச மாதிரி இருந்தது. ஜாக்கெட்டை கழட்டாமல் அப்டியே காட்டிட்டு நின்றிருந்தாள். பின் அவள் முன் மண்டியிட்டேன். மெல்ல புடவைய பிடிச்சு மேலே தூக்கீட்டே போக அவள் வெண்மை பிரதேசங்கள் தொடர்ந்தன. புடவைய தூக்கீட்டு அவள் புண்டைய பாத்தேன். அப்பவிட இப்ப கொஞ்சம் புஷ்ஷென ஊதின மாதிரி இருந்தது. அதுதான் இங்கிலீஸ்ல புஸ்ஸி னு சொல்லறாங்களோ. அவள் புண்டைய என் ஆட்காட்டி விரலால தொட அக்கா கரண்டடிச்ச மாதிரி ஸ்ஸ்ஸ் என்றாள். என் விரலால அவள் புண்டை முழுதும் தடவினேன். பின் அவள் துவாரத்துல சரக்கென சொருக விரல் நுழைஞ்சிட்டது. அவள் தொடைகள் நடுங்க விரலை வெளியெடுத்தேன். அவளோட காம ரசத்தால விரல் நனைந்திருக்க டேஸ்ட் பண்ணி பாத்தேன். உப்பு கரிச்சது. பின் அப்டியே எழூந்துக்க அவள் அப்படியே நின்றிருந்தாள். அவள் தோலை பிடிச்சு அழுத்த இருவரும் பாறை மேலே உக்காந்தோம். அவள் அப்டியே படுத்துக்க நான் அவள் மேலே படர்ந்தேன். என் சாமான் பேண்ட்டை முட்டிட்டு நிற்க நான் ஜிப்ப கழட்டினேன். ஜட்டிய விழக்கி விட்டு பேண்ட்டையே முட்டி வரை கழட்டிவிட்டேன். அவள் என் முகத்தையே பாக்க அவள் துவாரத்தில் மெல்ல சொருகினேன். அவள் துவாரம் முழுதும் அவள் கஞ்சியே நனைத்திருந்ததால சுண்ணி வழுக்கீட்டு உள்ளே போனது. ஆனா எனக்கு கொஞ்சம் வலிக்க ஆவென மெல்ல கத்தினேன். அவளும் ஸ்ஸ் ராஜா இப்பதான்.ஸ் முதல் தரமாடா அஅ ஆமாக்கா ஆஸ்ஸ் ம்.. அப்ப கொஞ்சம் வலிக்கும். அப்படியே குத்து அவள் அறிவுறுத்த நான் அவள் புண்டைக்குளிருந்து வெளியெடுத்தேன். எனக்கேற்பட்ட வலியை பொறுத்துக்கொண்டு மறுக்காவும் அவள் புண்டைக்குள் குத்தினேன். என் சாமான் முழுசும் அவ கூதிக்குள் மறைஞ்சது. அந்த வெள்ளை தேவதையை மெல்லமான குத்துடன் என் முதல் செக்ஸ் அனுபவத்தை தொடங்கினேன். அவள் என் முகத்தை பாக்க நான் அவள் முகத்தை பாத்திட்டே ஓத்தேன். எப்படியாவது புண்டைய பாத்துவிட மாட்டோமானு ஏங்கிய என் ராணியக்காவை ஓத்திடிருந்தேன். அவள் சுகத்துல முனகிட்டிருந்தாள். சூரிய ஒளி பளிச்சென அவ முகத்துல விழ நான் அவள் புண்டைக்குள் அழகா இயங்கிடிருந்தேன். இத்தனை நாட்களாக அக்காஅக்கா னு கூப்பிடிடிருந்த ராணியை இப்போ ஒத்திடிருக்கேன். என் காதல் நிறைவேறிய மாதிரி மனதெங்கும் சந்தோசம். அவள் உதடுகளை கவ்வி சுவைக்க என் வேகம் அதிகரிச்சது. அவள் முனகலும் அதிகரிச்சது. கொஞ்ச நேரத்துல அவள் முனகல் அலறலாக மாறியது. நான் முழு மூச்சுடன் இடிச்சிடிருந்தேன். அவள் சுகம் தாங்காமல் பிதற்ற ஆ ராஜா.. மெல்லமாடா . வலிக்குதுடா என்றாள். நான் ஏதும் கண்டுக்காமல் இடிச்சிட்டேருந்தேன். ஆனாலும் எனக்கு மெதுவா செய்ய மனமில்லை. என் சாமான் வெடிச்சிடற மாதிரி இருந்தது. எதையும் கண்டுக்காமல் அவள் புண்டையை ஓப்பதையே குறிக்கோளாக வெச்சு இடிச்சேன். அவளும் பிதற்றினாள். 5 நிமிடம் செய்தீருப்போம். தாக்கு பிடிக்க முடியாமல் ஆ அக்கா வருதுக்கா வெளி..ஸ எடுத்து நான் இன்னும் ரெண்டு குத்து குத்திட்டு சாமானை வெளியெடுக்க அவள் புண்டை மேலேயே தெளிச்சேன். அவள் வெள்ளை ஆப்பம் மேலே என் தயிர் தெறிக்க உடம்பெல்லாம் அடங்கியது. அயர்வா அவகிட்டிருந்து விழகி உக்கார அவள் பாவாடையால என் தண்ணியை தொடைச்சாள். பின் வேகமா எழுந்தவள் புடவைய கீழேவிட்டு ஜாக்கெட் ஹீக்கீகளை மாட்டினாள். புடவைய ஒழுங்கா கட்டீட்டு எழுந்தாள். நானும் சுண்ணிய உள்ளே போட்டேன். சரி வாடா கிளம்பலாம் இருட்டிடுமாட்ட இருக்கு. நானும் எழுந்தேன். ரெண்டு பேரும் விறகு கட்டைய எடுத்து தலையில வெச்சுட்டு கிளம்பினோம். நான் அவள் பக்கத்திலேயே நடந்து வந்தேன். அவள் வரும்போதே இங்கே நடந்ததை யார்கிட்டயும் சொல்ல கூடாதென்றாள் அக்கா நான் உன்ன பாக்கறது எப்படி உனக்கு தெரியும் அதுவா அன்னிக்கு நான் குளிக்கிறப்ப என் வீட்டிக்கு வந்தேயுல. அப்பகூட நான் பாத்ருமிலிருந்து பாவாடைய கட்டிட்டு வரப்ப நீ என்னை ஒரு மாதிரியா பாத்தேயுல. அப்பவே எனக்கு உன் மேலே சந்தேகம். அதுபத்தாதற்கு போன வாரம் இந்த மாதிரி காட்டிற்கு வரப்பவே நான் பாத்ரூம் போகையில நீ என்னை பாத்தீருக்கே சரிதானே- நான் முழிச்சேன். அப்ப நீ பயந்து ஓடும்போது உன்நிழல் தெரிஞ்சது. அப்பவே கண்டுபிடிசிடேன். அதான். அடிக்கடி இந்த வாரம் முழுசா ஒரு மாதிரியாகவே உன்கிட்ட நடந்துகிட்டேன். ஆனா நீ முன் வந்து ஏதும் பண்ணலே பயந்தே. அதான் நானேயுன்னை பண்ணிட்டேன். சரி சரி. இந்த விசயம் யாருக்கும் தெரியகூடாது. என்ன சரிக்கா நாங்க பேசி முடிக்க எங்களின் வீடு வந்தது. இருவரும் பிரிஞ்சு அவுங்கவுங்க வீட்டிற்கு போயிட்டோம். விறகையிறக்கி வெச்சுட்டு கை கால் கழுவினேன். பின் இரவு சாப்பாடு சாப்பிடு படுக்க அன்றைய நாள் கழிந்தது. தொடரும்.. 9 2011 8 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment