Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் காட்டுக்குள்ளே… – 4 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் குமார் முந்தைய பாகத்தைப் படிக்க கீழே சொடுக்குங்கள் பாகம்-1 பாகம்-2 பாகம்-3 ஆனா அப்போ அவ புருஷன் அங்கிருந்ததால எனக்கு ஏமாத்தந்தான் கிடைச்சது. நான் சோந்த முகத்தோட ராணி வீட்டிலிருந்து வந்திட்டேன். அன்னிக்கு மட்டுமில்லாம அந்த வாரமே ராணியக்கா கிட்ட நெருங்கி முடியலை. ஆனாலும் ஞாயித்துக்கிழமை மேலே நம்பிக்கையுடன் இருந்தேன். எதிர்பார்த்த ஞாயித்துக்கிழமை வர காலை நேரம் வழக்கம் போல வேலைய முடிசிட்டு சீக்கிரம் வீடு வந்தேன். வந்ததும் சீக்கிரம் சாப்பிட்டு முடிச்சுட்டு ராணியக்கா வீட்டிற்குள் நுழைந்தேன். அண்ணனின் செருப்பை காணவில்லை. அப்பவே அவர் இல்லைனு உறுதியோட போக அவள் சமையலறையில இருந்தாள். லுங்கிய மேலே தூக்கி ஜட்டிய இறக்கிவிட்டு சுண்ணிய நிமிட்டினேன். அப்படியே அவ குண்டியில இடிச்சேன். ஆ டேய் னு திரும்பினாள். அக்கா தூக்குக்கா இங்கேயே பண்ணிடறேன் அப்படியே தேய்ச்சிட்டே கேட்டேன். விடுடா.. அவர் கடைக்கு போயிருக்கார். வந்திடுவார்டா இல்லக்கா அவர் வரற்குள்ள பண்ணிடலாம் எனபேச கதவு தள்ள படும் சத்தம் கேட்டது. நான் தூக்கிய சுண்ணியுடன் அக்கா பக்கதில நின்னுக்க அண்ணன் டப்பென சமையலறைக்குள் வந்திட்டார். எனக்கும் ராணியக்காக்கும் நடுங்கியது. டேய் ராஜா என்னடா பண்ணறே. அது..அ..க்கா சமைக்கறத பாக்கறேனா. என் சாமான் அப்படியே தூக்கினமாதிரியே இருந்தது. பாரு பாரு. அப்பதான் உம்பொண்டாட்டிக்கு சமைக்க முடியும். போங்கண்ணா அண்ணன் சொல்லிட்டே போயிட்டார். அது வரை வேகமா துடிச்ச இதயம் அப்போதான் நார்மலான ஸ்டேஜிக்கு வந்தது. சாமான் சுருங்கியதும் கொஞ்ச நேரம் அவள் குழந்தையுடன் விளையாட அண்ணனும் ராணியும் சாப்பிட்டு முடிச்சாங்க. பின் நான் அவள் கணவரிடம் சொல்லிட்டு ராணியை ஓக்க கூட் . சாரி சாரி விறகு பொறுக்க காட்டிக்கு கூட்டி போனேன். நாங்க ரெண்டு பேரும் காட்டையடையும் வரை ஏதும் பேசலை. காட்டை அடைந்ததும் அவள் சரி பொறுக்கலாம்டா என்க அவளை தாவி கட்டி பிடிச்சேன். அவள் சினுங்க அங்கேயே படுக்க போட்டேன். நான் நிற்க அவள் டேய் வேலைய முடிச்சுட்டு பண்ணலாம்டா . ம்ஹீம். இந்த வேலை முடிஞ்ச பின்தான் அந்த வேலை என லுங்கிக்குள் கை விட்டு ஜட்டிய கழட்டி போட்டேன். லுங்கிய தூக்கி சாமானை உள்ளங்கையில வெச்சு குலுக்கினேன். நட்டுட்டு நின்னது. ராணியக்கா புடவைய மேலேயுறுகி புண்டைய காட்டினாள். எங்கிட்ட அடி வாங்காமல் ஊதிட்டு இருந்தது. அவள்மேலே படர்ந்து ராணியக்காகாகா னு அவ புண்டையில சாமானை சொருகினேன். அவகிட்டிருந்து ஆஆ னு சத்தம்தான் வந்தது. நான் அதற்குள் வெறி பிடிச்ச மாதிரி இயங்க ஆரம்பித்தேன். நான் முதல் முதலா ஓத்த போது கிடைச்ச அதே சுகம் அதே காட்டில் கிடைச்சது. மனமெல்லாம் ராணியின் ஓழ் முனகல்கள் நிரம்பியிருக்க அவள் புண்டையில எடுத்ததும் வேகத்தை காட்டினேன். ஆ..ம்..ப்ச்..ஆ.. டே கொஞ்சம் மெல்லமாடா மெல்லமாவா .. ஆ.. முடியாது. இன்னி கு கிழிச்சிடறேன் டே..ஏ..ம் கிழிசிடாதே என் புருஷன் என்ன பண்ணுவான். ம்..ஆ அவரை என் கிட்டே கூட்டிவாக்கா . அவரையும் ஓக்கறேன் என்க அவள் சிரிச்சாள். ஆனா அதே ஓழ் வசனங்கள் வந்திட்டுதான் இருந்தன. ரொம்பவும் கஷ்டமாயிருந்தாலும் அவள் சுகத்தை மட்டுமே அனுபவிச்சாள். அவள் முழூ நிலா போன்ற அழகிய முகம் என் கண்ணை கவர அவள் முகத்தை நாக்கால் நக்கினேன். அவள் மேல் இருந்த வெறியில அவள் சிறுநீர் ஊத்தினாலும் டேஸ்ட் பண்ணிடனும் என்ற மாதிரி இருந்தேன். என் கொட்டைகள் ரெண்டும் அவள் குண்டி மேலே பட்டு தெறிக்க ராணியக்கா மூனகிட்டே இருந்தாள். அவள் முலை ரெண்டையும் புடவையுடன் சப்ப அவள் கைகள் ரெண்டையும் விரிச்சு வெச்சிகிட்டாள். எங்கள் நிலைய பாத்த யாரும் நான் அவளை கற்பழிக்கிற மாதிரிதான் நினைப்பாங்க. ஆனா பாக்க யாருமில்லை. அந்த தைரியத்துல அவள் சாமானை என் தம்பிப் பையன் கிழிச்சான். பாவம் என் தம்பி ரொம்ப நாட்கள் கழிச்சு அவள் புண்டைய பாக்கறதால அவனால தாங்க முடியலை. தினமும் கையடிக்கும் போதெலாம் என்னை திட்டுவான் டேய் ராணி புண்டைகிட்டே கூட்டி போடா னு. இப்போ நான் காட்டியதும் ராணியக்கா புண்டைய கதற வெச்சான். ராணி மாதிரி அழகு கட்டைகள் அந்த மாதிரி ஏரியாவில் இருப்பதே கடினம். அதுவும் எங்கிட்ட ஓழ் வாங்கினா சொல்லவா வேணும். சொர்க்கத்திலேயே உக்காந்து சூப்பு சாப்பிட்ட மாதிரி இருந்தது. எனக்கே இந்தளவு இன்பம்னா ராணிக்கு சொல்லவே வேணாம். அவள் சொர்க்கத்துல உக்காந்து சுண்ணிக்கரி சாப்பிடற மாதிரி ரொம்பவும் இன்பமா இருந்தாள். என்னால் அவள் இன்ப வேதனையை புரிஞ்சுக்க முடிஞ்சது. என்னவொரு அழகான முகம். எங்கிட்ட ஒழ் வாங்கிட்டு எப்படி கதறது. நான் அவள் அழகை ரசிச்சிட்டு குத்திடிருக்க என் சாமானால் தாங்க முடியலை. அதன் பைப் திறக்க என் உயிர் அணுக்கள் வெளிவந்தன. வழக்கம் போல அவ புண்டை மேலேயே தெளிச்சுட்டு எழுந்தேன். ராணியும் அவ பாவாடையால தொடச்சிட்டு எழுந்தாள். ரெண்டு பேரும் ஆசுவாசப் படுத்திகிட்டோம். பின் எந்திரிச்சு எங்க வேலையில மும்மரமா ஈடுபட்டோம். அதனால 6 மணிக்கெல்லாம் விறகு கட்டி முடிச்சோம். பின் எல்லா வேலையையும் முடிச்சு அலுப்புல உக்காந்தோம். ராணியக்கா உக்காந்திருக்க நான் அவ புடவைய தூக்கி புண்டைக்குள் விரலை விட்டு நோண்டினேன். அவள் ஏதும் சொல்லலை. அதனால அவ புண்டைக்குள் விரல விட்டு கடஞ்சேன். பின் நான் படுத்திட்டு அவளை மேலே ஏறி செய்ய சொன்னேன். அவள் செய்ய என் சாமான் அவள் பாதாள சொர்க்கத்தை தீண்டிட்டே இருந்தது. கடைசிய கஞ்சிய கொட்டிட்டு அங்கிருந்து கிளம்பினோம். அதற்கு பின் எப்பவும் ஞாயித்துக்கிழமை மட்டும் செக்ஸ் வச்சிக்கலாம்னு முடிவு பண்ணினோம். அதற்கு முன்னர் எப்ப வாய்ப்பு கிடைச்சாலும் செஞ்சுக்கலாம். ஆனா ஞாயிறுனா கட்டாயம் செக்ஸ் பண்ணலாம்னு முடிவு பண்ணினோம். அதனால எங்களோட செக்ஸ் வாழக்கை ராணி கணவருக்கோ வேறாருக்கோ தெரியாம ரொம்பவும் ரகசியமான முறையில் ராணியக்காவின் ரகசிய உறுப்புகளுடன் அன்பாக போகிறது. இன்றுகூட ஞாயிறுதான். மதியம் ஆயாச்சு. நானும் ராணியும் கிளம்பிட்டோம் காட்டுக்குள்ளே. அப்போ ரேடியாவில் .. மூங்கில் காடுகளே எங்கள் ஓழ்சத்தம் கேளுங்களே .. முடிந்தது¤ 13 2011 8 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment