Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 285

-- இனிய தோழி மல்லிகா செக்ஸ் என்பது ஒரு அசிங்கமான விஷயம் அல்ல அது ஒவ்வொரு உயிரினத்திற்கும் அத்தியாவசியமாகத் தேவைப்படும் முக்கியமானதொரு வாழ்க்கை அம்சம் என்பதனை தெளிவாக்கி வருகிறாய். அந்த வகையில் நன்றி. இதில் சில குழப்பமான விடயங்கள் குறுக்கிடும்பொழுது மன உளைச்சல் ஏற்படுகிறதே தோழி. நீ பலமுறை தகாத உறவுகளுக்கு எதிராக எழுதி வந்துள்ளாய். அதில் உள்ள நியாயங்களையும் ஏற்றுக் கொள்கிறேன். ஆனால் சில சந்தர்ப்பங்களில் சூழ்நிலைகளில் ஏற்படும் நிகழ்வுகள் எந்த அளவு ஒரு தாக்கத்தினை ஏற்படுத்தி. தெள்ளிய நீரோடை போன்றிருந்த மனதில் சலன அலைகளை உருவாக்கி விடுகிறதே மல்லிகா நான் 26 வயதான திருமணமான இளம் வாலிபன். என் மனைவி அபிலாஷா நல்ல அழகி எனக்கு இணையாக இரவில் எனக்கு இனப்ம் அளிக்கிறாள். இந்த ஒருவருடமாக நானும் அவளும் எப்படியெல்லாம் விதம் விதமாக ஓக்கிறோம் என்று எழுத இடம் பற்றாது. எல்லாவகையிலும் எனக்கு இணக்கமாக இருக்கிறாள். என் வீட்டில் நான் அபி மற்றும் என் அம்மா கீதா மட்டும்தான். என் அப்பா துபாயில் இருக்கிறார். வருடம் ஒரு முறை இந்தியா வந்து ஒரு மாதம் இருந்து விட்டு சென்று விடுவார். அபிக்கும் அம்மாவுக்கும் நன்றாக ஓத்துப் போய் விட்ட்து. எனவே எந்த மாமியார் மருமகள் சண்டையும் இல்லாமல் வாழ்க்கை இனிமையாக சென்று கொண்டிருந்தது. இந்நிலையில் ஒரு சூறாவளி வீசியது போல சில நடந்தன. அலுவலக வேலையாக வெளியூர் சென்றிருந்த நான் ஒருநாள் முன்னதாக வீடு திரும்ப நேர்ந்தது. சர்ப்ரைசாக இருக்கட்டும் என அபிக்கு போன் செய்து சொல்லவில்லை. இரவு வீட்டுக்கு வர வேலைக்காரிதான் கதவைத் திறந்து விட்டாள். நான் மாடியில் உள்ள எங்கள் பெட்ரூமுக்கு சென்றேன். உள்ளே கலகலவென சிரிப்பும் பேச்சுச் சத்தமும் கேட்க நான் வியப்புடன் ஜன்னல் இடுக்கு வழியே உள்ளே பார்த்தேன். அங்கே அபியும் என் அம்மாவும் எதோ சிரிப்புடன் பேசிக் கொண்டிருந்தார்கள். சரி கதவைத் தட்டலாம் என நினைக்கும் போது அம்மா “அபிக்குட்டி வாடி என் முலை அரிக்குதுடி. வாடி என் முலையைச் சப்புடி” என்றதும் நான் அதிர்ந்து போனேன். அபி அம்மாவின் ஜாக்கெட்டை விலக்கிவிட்டு கொழுத்த முலையில் வாய்வைத்து சப்பினாள். அம்மா பெட்டில் படுத்துக் கொள்ள அபி எல்லாத்தையும் அவிழ்த்து விட்டு அம்மணமாக அம்மாவை அணைத்து “என் கீதாக்குட்டி உன் புண்டையை நக்கணும் போல இருக்குடி” என்றபடி அம்மாவின் சேலை பாவாடையை வழித்துப் போட்டு விட்டு அம்மாவின் உப்பிய புண்டையை நக்கினாள். கொஞ்ச நேரத்தில் இரண்டு பேரும் முழுசா அம்மணமாக ஆனபடி கட்டிப்பிடித்து உருண்டார்கள். முதன் முதலாக என் அம்மா புண்டையைப் பார்த்த நான் வெறியேறி நின்றேன். சற்று சரிந்த வளமான முலைகள் நாயக்கர் மஹால் தூண் போலத் தடியான தொடைகள் ததும்பி வழியும் அடிவயிறு நடுவில் முக்கோணமாகப் புடைத்துக் கொண்டிருக்கும் அழகிய புண்டை என் அம்மாவின் அம்மணக்கோலம் என்னை படுத்தி வைத்த்து. அபியின் புண்டையில் அம்மா விரலை நுழைத்தபடி “அபிக்குட்டி இதுல எப்படிடி ஷிவ் குத்துவான்.. சொல்லுடி.. ஆசையாயிருக்குடி 8230 ” என்று சொல்ல அபி “அவருக்கு கழுதைக்கு இருக்கிற மாதிரி சுன்னி நீளமாயிருக்கும். அதைப் புழுத்திக்கிட்டு எம்புண்டைக்குள்ள விட்டு குத்துவாருடி கீதாக்குட்டி.. சரி நானும் எத்தனை நாள் கேக்குறேன். ஷிவ் கிட்ட உன் புண்டையைக் காட்டி ஓழேன். நீ சரின்னா சொல்லு நான் ஏற்பாடு பண்றேன்” என்றபடி அம்மாவின் முலையைக் கசக்கினாள். அம்மா கண்கள் சொருக “ம்.. அதெல்லாம் வேணாம்டி 8230 அது பாவம்” என்றாள். அபி அம்மாவின் கையைப் பிடித்து தன் புண்டையில் வைத்துக் கொண்டபடி “கீதாக்குட்டி எத்தனை நாள் ஷிவ் என்னை ஓத்ததும் அப்படியே வெளியில வந்து உன்னை நக்க விட்டிருக்கேன். உன்மகன் தண்ணியை நக்க மட்டும் செய்யலாம். ஓத்து புண்டையில விடக் கூடாதா-” என்றாள். அம்மா ஒரு மாதிரி சோகமாக சிரித்தபடி “அபி அது மட்டும் வேணாம்டி.. கட்டாயப்படுத்தாதே 8230 சரி நான் சொன்னதை ஞாபகம் வச்சிக்கோ. அடுத்தமாதம் ஷிவ் அப்பா வர்றாரு. அப்ப நீ அவரு கூட ஓக்கணும்” என்றாள். அபி சிரித்தபடி “அது எப்படி- நீ என் புருஷன் கூட ஓத்தால் தான் நான் உன் புருஷன் கூட ஓப்பேண்டி ஐயோ உன்னோட பேசப் பேச என் புண்டை நமநமன்னு அரிக்குதுடி வாடி என் புண்டையை நக்கு” என்று அம்மா தலையைப் பிடித்து இழுத்து அவள் புண்டையில் அழுத்திக் கொள்ள அம்மா அபியின் புண்டையை சளப் ச்ளப் என் சத்தம் வருமாறு நக்குச்சு. நான் இதுவரை இரண்டு பெண்கள் லெஸ்பியன் செக்ஸ் செய்வதை நேரடியாகப் பார்த்தது கிடையாது. இப்போது அபியும் அம்மாவும் செய்வது என் காமவெறியைத் தூண்டியது. உள்ளே அவர்களின் காமக்களியாட்டம் தொடர்ந்து கொண்டிருந்தது. ஒருத்திக்கொருத்தி தேவடியா கண்டார ஒழி எம்மகனை ஓத்தவளே என்றெல்லாம் அசிங்கம் அசிங்கமாகப் பேசியபடி இரண்டு பேரும் அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தனர். நான் அபியை விட உள்ளே இருக்கும் என் அம்மாவின் கொழுத்த புண்டையைத்தான் மிகவும் ரசித்தேன். அப்போதே உள்ளே போய் என் அம்மாவின் புண்டையில் என் சுன்னியை விட்டு ஓக்கணும் என்று கட்டுக்கடங்கா ஆசை பொங்கியது. இருந்தாலும் என்னைக் கட்டுப்படுத்திக் கொண்டு கீழே வந்தேன். ஹாலில் வேலைக்காரி பங்கஜம் படுத்திருந்தாள். நான் அவள் பக்கத்தில் சென்றும் விரைத்து நின்ற என் சுன்னியை உருவிய்படி ஜாக்கெட்டில் பிதுங்கி வழிந்துகொண்டிருந்த அவள்முலையைப் பிடித்தேன். வாரிச்சுருட்டிக் கொண்டு எழுந்த பங்கஜம் என்னைப் பார்த்ததும் புரிந்து கொண்டாள். இதுவரை நான் அவளிடம் இதுமாதிரி நடந்து கொண்டது கிடையாது. இன்று நான் அவளை ஆசைப்பட்டு நெருங்கியது அவளுக்கு வியப்பாக இருந்தது. என் கைகளை விலக்கியபடி “ஐயோ வேணாம்யா.. நான் உங்க அம்மா மாதிரி” என்றாள். நான் “அதுக்குத்தான் 8230 ” என்றபடி அவளை அம்மணமாக்கி வெறியுடன் ஓத்தேன். கீழே படுத்திருந்தது பங்கஜமாக இருந்தாலும் நான் கண்ணை மூடிக் கொண்டு என் அம்மா கீதாவின் புண்டையில் ஓக்கிறது மாதிரி கற்பனை செய்து கொண்டு ஆசை ஆசையாக அவளை ஓத்தேன். அன்றிலிருந்து என் காமம் வளர்ந்து கொண்டே இருக்கிறது. என் அம்மாவைப் பார்க்கும் போதெல்லாம் அன்றைக்கு அம்மணமாகப் பார்த்த அந்த கொழுத்த் புண்டைதான் நினைவில் வந்து என்னை வாட்டுகிறது. நான் ஒன்றும் ஏகபத்தினி விரதன் அல்ல. இதுவரை எத்தனையோ பேரை ஓத்திருந்தாலும் இப்போது கீதாவை ஓக்க அவ்வளவு ஆசையாக இருக்கிறது. ஆனால் எப்படி எங்கு எதில் ஆரம்பிப்பது என்று புரியவில்லை. அம்மாவுக்கும் அபிக்கும் உள்ள செக்ஸ் தொடர்பை அபியிடமே கேட்டு அவள் மூலமாக கீதாவை ஓக்க ஏற்பாடு செய்யலாமா என்று நினைத்தால் அதற்கும் அபி என்னைப் பற்றி தப்பாக நினைத்துக் கொள்வாளோ என்ற தயக்கமும் வருகிறது. உள்ளூக்குள்ளேயே என் ஆசையை வைத்துக் கொண்டு திண்டாடுகிறேன். எப்படி என் அடங்காத தாபத்தை யாருக்கும் எந்தப் பிரச்சினையும் இல்லாமல் தீர்த்துக் கொள்வது என்பதற்கு நீதான் தகுந்த ஒரு வழி சொல்லிட வேண்டும். _______ஷிவ்ப்ரசாத் அன்பு ஷிவ் உன் ஏக்கமும் தாபமும் புரிகிறது. நீ சொல்லியுள்ளதுபோல் எந்தச் சலனமும் இல்லாமல் இருந்த உன் மனசில் அன்றிரவு அபியும் கீதாவும் அம்மணமாக செக்ஸ் செய்ததைப் பார்த்து அப்பொழுது உன் அம்மா கீதாவின் அம்மண அழகைக் கண்டதிலிருந்து அவளை ஒக்க வேண்டும் என்று ஆசைப்படுவதும் இயற்கையான மனநிலையே. அப்படி ஒரு ஆசை வரவில்லையென்றால் தான் தவறு. ஆனால் கீதாவின் மனநிலையை நினைத்துப் பார். தனக்கு செக்ஸ் துணை இல்லாத போது ஒருவடிகாலாக அபியை அவள் உப்யோகப்படுத்திக் கொண்டாலும் அந்த வெறியிலும் அபி குறிப்பிட்டுச் சொல்லியும் கீதா “அது மட்டும் வேணாம் அது பாவம்” என்று சொல்வதை நினைத்துப் பார். என்னதான் செக்ஸ் உணர்வுகள் இருந்தாலும் உன்னை மகன் என்ற அளவிலேயே வைத்துப் பார்க்கும் கீதாவுக்கு உன்னை ஒரு காதலன் ஸ்தானத்தில் வைத்துப் பார்த்து அனுபவிக்க மனசு இடம் தரவில்லை. அந்த உணர்வுகளுக்கு நீ மதிப்புக் கொடுப்பதுதான் மகன் என்ற முறையில் சரியானதாகும். நம்மையறியாமல் சில சமயம் இதுபோன்ற தூண்டுதற்காரணிகள் ஏற்பட்த்தான் செய்யும் அவற்றில் தகுந்தவை எவை தகுதியற்ற்வை எவை என சீர்தூக்கிப் பார்த்து நடந்து கொண்டால் எல்லோருக்கும் நன்மையாக முடியும். சரி ஷிவ் நீதான் பங்கஜத்தை உன் அம்மாவாக நினைத்து ஓத்ததாகச் சொல்கிறாயே உன் தாபத்தின் வடிகாலாக தொடர்ந்து பங்கஜத்தையே கீதாவாக உள் மனசில் கற்பனை செய்தபடி ஓழ்த்து வா. அது யாருக்கும் எந்தக் கெடுதலையும் ஏற்படுத்தாது. அத்தோடு நீ அபியிடம் இதைப்பற்றிக் கேட்டாலும் அது உன்னைப் பற்றிய தவறான எண்ணத்தை அவளிடம் ஏற்படுத்தலாம். ஆசைக்காக நீ என் புருஷனுடன் ஓழு நான் உன் புருஷனுடன் ஓக்கிறேன் என்று சொல்லிக் கொண்டு செய்வது அந்த நேரத்து வெறிக்காக இருக்கலாம் அல்லது உண்மையான ஆசையாகவும் இருக்கலாம். சரியான காரணம் என்னவென்று தெரியாத நிகழ்வில் நீயாக உன் மனைவியிடம் கேட்டு பிரச்சினை வேறு வகையில் திரும்பி விடலாம். எனவே அன்பு ஷிவ் நீ நினைத்தால் ஓக்கிறதுக்கு புண்டையா கிடைக்காது. கீதாவின் மீதுள்ள ஏக்கத்தினை தகுந்த வடிகால் மூலம் தீர்த்துக் கொள்ள் வழிகள் உள்ளன. அதுவரை வேண்டாமப்பா இந்த விபரீத எண்ணம். 20 2011 8 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment