Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 284

-- மல்லிகா அக்கா நான் மிகுந்த மனக்குழப்பத்துடன் இதனை எழுதுகிறேன். என் பதினாறு வயதில் கோடைக்கானலில் உள்ள ஒரு பிரபலமான ரெசிடென்சி ஸ்கூலில் ஃபைனல் இயர் படித்துக் கொண்டிருந்தேன். ரொம்ப ஆவரேஜான ஸ்டூடண்ட் தான். சின்ன முலையும் மயிர் துளிர்த்த சின்னப்புண்டையும் உள்ள நான் நல்ல ரோஸ் கலரில் அழகாக இருந்தேன். கூடப்படிக்கும் குட்டிகளுடன் ரதியாட்டம் ஆடுவதைத் தவிர எந்த ஆணுடனும் ஓத்ததில்லை. அவளுகளுடன் சேர்ந்து செக்ஸ் புத்தகங்கள் படித்து ஓக்க ஆசை மட்டும் இருந்தது. ஒருநாள் ஸ்கூல் முடியும் நேரம் ப்யூன் வந்து என்னை பிரின்சியின் குவார்ட்டர்சுக்கு வரச் சொல்லிவிட்டு சென்றான். நான் என்னவென்று புரியாமல் அங்கே சென்றேன். பிரின்சிபால் ராம்குமார் வயது 50 இருக்கும். ஆள் கம்பீரமாக இருப்பார். படு ஸ்ட்ரிக்டானவர். எங்களுக்கு அவரைப்பார்க்கும் போது ஒரு பயம் கலந்த மரியாதை இருந்தது. நான் அவர் ரூமுக்கு சென்றதும் அவர் மிகக் கோபமாக இருப்பதைக் கவனித்தேன். “ஸ்மிதா நீ செய்யறது கொஞ்சம் கூடச் சரியில்லை. நான் உன் பேரண்ட்சை வரவழைத்து உனக்கு டி.சி. கொடுத்துடப் போறேன்” என்றதும் எனக்கு கைகால் உதறல் எடுத்தது. நான் என்ன என்று புரியாமல் நிற்க அவர் இதைப் பார் என்றபடி நேற்று நான் ப்ராக்டிகல் எழுதிய நோட்டைப் பிரித்துக் காண்பித்தார். அதன் நடுவே நான் ஒளித்து வைத்துப் படித்த ஒரு செக்ஸ் புத்தகம் இருந்தது. அதில் கலரில் ஓக்கிற படங்கள் அதிகம் இருந்தன. எப்படியோ அதை மறந்து போய் என் ப்ராக்டிகல் நோட்டிலேயே விட்டுவிட அது அவர் கைக்குப் போய் விட்டது. அதை விரித்து என்னிடம் காட்டியவர் “எனக்கு டிசிப்ளின் தான் முக்கியம். இதெல்லாம் என்ன படிக்கிற பொண்ணுக்கு’ என்றார். நான் மெதுவாக “சாரி சார்” என்றபடி அவர் பக்கத்தில் சென்றேன். என் ஷர்ட் விலகி என் கொய்யாமுலை தெரிய நான் கீழே மண்டியிட்டு மீண்டும் சாரி சார் என்றேன். பிரின்சி என் ஷர்ட் வழியே தெரிந்த என் சின்ன முலையை வெறிப்பதை பார்த்தேன். அவர் ஒரு மாதிரி சிரித்தபடி “சரி சரி ஸ்மிதா இதெல்லாம் யங் ஏஜ்ல வர்ற் ஆசைதான் சரி இது மாதிரி செய்யறியா-” என்றபடி அந்தப் புத்தகத்தில் ஒருத்தி நீண்ட சுன்னியை ஊம்பும் படத்தைக் காண்பித்தபடி சட்டை பேண்டை விலக்கி அவரது சுன்னியைக் காண்பித்தார். என்றாவது இது நடக்கும் என்றுதானே இருந்தேன் அது இன்று தான் என நினைத்தபடி அவர் சுன்னியை என் வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினேன். அவர் என்னை எழுப்பி என் ஸ்கர்டையும் பேண்டிசையும் அவிழ்த்து விட்டு என் கன்னிப்புண்டையில் நாக்குப் போட்டு நக்க என் உச்சந்தலை சுரீர் என்றது. எல்லாவற்றையும் அவிழ்த்து விட்டு பெட்டில் படுத்து என்னை இழுத்து திரும்பவும் அவர் தொடையிடுக்கில் அழுத்திக் கொள்ள ஆர்வமுடன் ஊம்பினேன். நான் ஊம்ப ஊம்ப அவருக்கு சுன்னி பயங்கரமாக விறைத்துக் கொண்டது. பின் என்னை மல்லாக்கப் ப்டுக்க வைத்து என் இரண்டு காலையும் விரித்துப் பிடித்துக் கொண்டு என் புண்டையில் சுன்னியைத் திணித்தார். எனக்கு உள்ளே வழவழன்னு இருந்தாலும் வலி உயிர் போயிற்று. அதைக் கவனிக்கும் நிலையில் அவர் இல்லை. மும்முரமாக என் சின்ன ஓட்டையில் திணிக்க நான் “ஆ.. ஐயோ.. வலிக்குது சார் ஆ..” என்று கத்தினேன். அவ்ர் தூக்கி தூக்கி இடித்தபடி “இன்னும் கொஞ்சம் தான்.. இரும்மா.. இனி வலி இருக்காது ப்ளீஸ் பொறுத்துக்கோ” என்றபடி குத்த ஆரம்பித்தார். எனக்கு வலியையும் மீறி என்னுள் ஒரு பரவசம் பரவ பல்லைக் கடித்தபடி காலை உயர்த்தி அகட்டி வைத்துக் கொள்ள அவர் வேகம் வேகமாக ஓத்து சூடான பாலை என் சட்டி வழிய வழிய ஊத்தினார். நான் உடம்பெங்கும் வியர்த்து வழிய கிடந்தேன். பின் என்னை பாத்ரூம் அழைத்துச் சென்று கழுவி விட்டார். பின் கட்டிலின் பக்கத்தில் கிடந்த என் ஸ்கர்டை எடுத்து என்னிடம் கொடுத்தார். அதைப் போட்டுக் கொண்டு போகச் சொல்கிறார் என்று புரிந்தது. ஆனால் எனக்குப் போக மனமில்லையே. இன்னும் ஓக்கணும் என்று ஆசை மனசில் அரித்தது. நான் அந்த ஸ்கர்டை கட்டிலில் போட்டு விட்டு வெட்கத்துடன் சிரித்தபடி “நான் அப்புறமா போய்க்கிறேன்” என்றதும் அவருக்கு ரொம்ப மகிழ்ச்சி. என்னை கட்டிப்பிடித்து தூக்கி தட்டாமாலை சுற்றியபடி “தாங்க்ஸ் ஸ்மிதா” என்றார். திரும்ப அவர் புண்டையை நக்க நான் சுன்னியை ஊம்ப கொஞ்ச நேரத்திலேயே ரெடியாகிவிட்ட அவர் இப்போது என்னை தவழ்ந்து நிற்க வைத்து பின்புறமாக என் கூதியில் ஓத்தார். முதல் முறை போல வலியில்லை மிக சுகமாக இருந்தது. பத்து நிமிடம் போட்டு ஏறி முடிவில் செமனைக் கொட்டினார். அப்புறம் அப்படியே படுத்துக் கிடந்தோம். அவருக்கு எப்படியோ எனக்கு ஆசை அடங்கவில்லை இன்னும். என்னுள் எதோ ஒரு திருப்தியும் அதே சமயம் இன்னும் தேவை என்ற விருப்பமும் இருந்தது. நான் அவர் வாயில் முத்தமிட்டபடி “சார் இது மாதிரி செய்யலாமா-” என்றபடி அந்தப் படங்களில் ஒருத்தி செமனை வழிய வழிய சப்பும் படத்தினைக் காட்டினேன். கரும்பு தின்னக் கூலியா வேண்டும் உடனே அவர் என் முகத்தின் இருபுறமும் முழங்காலை ஊன்றி அவரது விறைத்து நின்ற பூளை என் வாய்க்குள் விட்டு அடிக்க ஆரம்பித்தார். வாயில் ஓக்கிறது மாதிரியே வேகம் வேகமாக என் வாயில் விட்டு விட்டு அடித்து ஓத்தார். சில நிமிடங்களில் என் வாயில் வெள்ளைப்பாலை ஊற்ற என் உதடுகளில் வழிந்தபடி அதை சுவைத்து மகிழ்வுடன் சிரித்தேன். அதுக்கப்புறமும் என்னை போகவிட அவருக்கு மனசே இல்லை. இன்னொரு முறை என் புண்டயில் ஓத்து விட்டுத்தான் அனுப்பினார். அவர் வயசுக்கு நான்கு முறை ஓத்தது வியப்பாகத் தான் இருந்தது. அவர் சில ஏற்பாடுகளை சொன்னார். அதாவது டெய்லி நான் ஈவினிங் அங்கே வரவேண்டும் என்னை ஓத்துவிட்டு ஒரு மணி நேரம் என் பாடங்களில் ட்யூஷன் எடுப்பார் என்று கூறி எப்படியும் என்னை ஃபர்ஸ்ட் கிளாசில் பாஸ் செய்ய வைப்பதாக்க் கூறினார். அது எனக்குப் பிடித்திருந்தது. டெய்லி அவர் குவார்ட்டர்சுக்கு சென்றதும் முதல் வேலையாக என்னை அம்மணமாகப் போட்டு ஓழ்ப்பார் அதற்கப்புறம் ஒரு மணி நேரம் ரொம்ப சின்சியராக பாடங்களில் ட்யூஷன் எடுப்பார் பின் புறப்படுவதற்கு முன் மீண்டும் ஒரு முறை என் புண்டையைப் பதம் பார்ப்பார். அதற்கப்புற்ம் நான் ஃபர்ஸ்ட் கிளாசில் பாஸ் செய்ததும் அதனால் மெடிகல் காலேஜில் எளிதாக இடம் கிடைத்து இப்போது நான் ஒரு டாக்டர். என்னுடன் மெடிகல் படித்த ஹரீஷ் என்பவனைக் காதலித்து ஓத்துக் கொண்டிருக்கிறேன். அவன் என்னைக் கல்யாணம் செய்து கொள்ள விரும்புகிறான். எனக்கு அவ்வளவாக விருப்பம் இல்லை. ஜஸ்ட் அவனை என் பாய்ஃப்ரண்ட் என்றளவில் தான் வைத்திருக்கிறேன். ஆனால் அவன் என் சம்மதம் கிடைத்தால் அவனது பேரண்ட்சிடம் சொல்வதாக இருக்கிறான். அன்று ஒருநாள் அவனது ஃபேமிலி ஆல்பத்தை என்னிடம் காட்டி பேசிக் கொண்டிருந்தோம். அவனது அப்பா படத்தைப் பார்த்து அதிர்ந்து போனேன். ஏன் என்றால் ஹரீஷின் அப்பா வேறு யாருமில்லை என்னை முதன் முதலாக ஓத்த ப்ரின்சி ராம்குமார் தான். என்னுள் முளைத்த வினோதமான உணர்வுகளை ஹரீஷிடம் இருந்து மறைக்க கஷ்டப்பட்டேன். எனக்கு என்ன செய்வது என்று புரியவில்லை. நான் ஹரீஷை கல்யாணம் செய்து கொண்டால் ராம்குமார் என் மாமனாராக ஆவார். ஆனால் என்னைத்தான் ஹரீஷ் திருமணம் செய்து கொள்ளப் போகிறான் என்பதை அவர் அறியும் போது படிக்கும் போதே தன்னுடன் ஓத்த என்னை மருமகளாக ஏற்றுக் கொள்வாரா என்பதும் புரியவில்லை. மிகுந்த குழப்பத்தில் இருக்கிறேன் அக்கா. இதற்கு நீ தான் தகுந்த தீர்வு சொல்லிட வேண்டும். _________ஸ்மிதா நாயர் முதலில் நீ எழுதியதில் மிக முக்கியமான ஒன்றினைக் குறிப்பிட வேண்டும் ஸ்மிதா அது என்னவென்றால் நீ ராம்குமாருடன் ஓக்கும் போது இரண்டு முறை போட்ட பின்னரும் “என்னுள் எதோ ஒரு திருப்தியும் அதே சமயம் இன்னும் தேவை என்ற விருப்பமும் இருந்தது” என்று சொல்லியிருக்கிறாயே அதைப்பற்றித் தான். ஆம் ஸ்மிதா சரியான காம உணர்வுகள் அமைந்த பெண்களுக்கு எத்தனை தடவை ஓத்தாலும் திருப்தியும் அதே சமயம் இன்னும் ஓக்க வேண்டும் என்ற விருப்பமும் இணைந்தே வெளிப்படும். அந்த வகையில் நீ ஒரு சிறந்த காம ஓழ் ராணி என்பதை நிரூபித்திருக்கிறாய். சரி இப்போதைய பிரச்சினைக்கு வரலாம். நிச்சயம் நீ தான் மருமகளாக வரப் போகிறவள் என்று அறிந்தால் ராம்குமார் அதனை மகிழ்வுடன் விரும்புவார். ஏற்கனவே ஓத்த சின்னைக்குட்டி ஸ்மிதாவே மருமகளாக அமைந்து விட்டால் தொடர்ந்து அவளை ஓக்க எளிதாக அமையுமே என்றுதான் அவர் நினைப்பார். ஆனால் அது சரியாக அமையாது என்று நினைக்கிறேன். முன்பு நீ சின்னக்குட்டியாக இருக்கும் போது உன் படிப்பிற்காக அவர் சிறந்த முறையில் ட்யூஷன் எடுத்து உன்னை நல்ல மதிப்பெண் எடுக்க வைத்ததற்கு ஃபீசாக குருதட்சணையாக உன் கன்னிப்புண்டையை அவருக்கு விருந்தளித்தாய் அத்துடன் அது முடிந்து விட்டது. இப்போது நீ ஹரீஷை திருமணம் செய்து ஒரே வீட்டில் அவனுடனும் உன் மாமனாருடனும் இருப்பது பெரும்பாலும் இல்லற வாழ்வில் குழப்பங்களை உருவாக்கலாம். நான் அடிக்கடி சொல்வது போல ஆசைக்காக ஓழ்ப்பது வேறு ஒரு குடும்பம் ஒரு இல்லறம் இதனை உருவாக்குவது வேறு. மேலும் ஹரிஷுடன் உனக்கு அவ்வளவாக ஈடுபாடு இருப்பதாகவும் தெரியவில்லை. இந்நிலையில் ஏனிந்த குழப்பம். நீ நேரடியாக ஹரிஷிடமே ராம்குமார் ஏற்கனவே உன்னை ஓத்ததைச் சொல்லி எனவே அவர் முன்னால் உனக்கு நான் மனைவியாக இருப்பது மிகுந்த சங்கடத்தை இருவருக்கும் தரும் என்பதைத் தெளிவு படுத்தி அவனை அவனுக்கேற்ற தகுந்த துணையினைத் தேடிக் கொள்ளச் சொல். நீ ஒரு அழகிய இளம்பெண். மிக சீக்கிரமே உனக்கும் தகுந்த ஒரு மணவாளன் கிடைப்பான். பழையனவற்றை மறந்து புதிதாகப் பிறந்தது போல் ஒரு இல்லறவாழ்வினை அமைத்துக் கொள் ஸ்மிதா. அதுதான் நல்லது தங்கையே மஜா மல்லிகா 18 2011 9 43 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment