Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 222

-- அன்பின் மஜா நீ முன்பு ஒருமுறை காலேஜ் ராகிங் பற்றி எழுதியிருந்தாய் அல்லவா. இப்போது நான் சொல்லப் போவது அதைவிட சுவாரசியமான ஒரு விஷயம். இதை நான் எழுதுவதால் என்னைத் திட்டக்கூடாது. என்னடா இந்தக் குட்டிகள் நம்மை விட எம காதகிகளாக இருக்கின்றனர் என்று நினைக்கவும் கூடாது. நான் தமிழ்நாட்டைச் சேர்ந்தவள் தான். ஆனால் எப்போதோ என் பெற்றோர் மும்பையில் செட்டில ஆகி விட்டனர். நான் இங்கே ஒரு கல்லூரியில் இறுதியாண்டு படித்துக் கொண்டிருக்கிறேன். என் நெருங்கிய தோழி அகல்யாவும் என்னுடன் படிக்கிறாள். எங்கள் இருவருக்குமே ஒரே சமயம் திருமணம் நிச்சயம் ஆகியது. ஆனால் எங்கள் திருமணம் மதுரையில் நடக்க இருக்கிறது. எனவே மும்பை தோழிகள் அவ்வளவு தூரம் வர இயலாத நிலை இருந்தது. எனவே நானும் அகல்யாவும் ப்ளான் பண்ணி இங்கே என் தோழிகளுக்கென ஒரு ஃபேர்வெல் பார்ட்டி ஏற்பாடு செய்தோம். இதனை எங்களது வுட்பீ கணவர்களுக்கும் சொல்லி அவர்களையும் வரச் சொல்லியிருந்தோம். சென்னையில் எப்படியோ தெரியாது ஆனால் இங்கே மும்பையில் நாங்கள் போடும் ஆட்டம் சொல்லி மாளாது. குட்டிகள் பார்ட்டி என்றாலே செக்ஸ் தான் மிதமிஞ்சி இருக்கும். அவளவள் எவனையாவது கூட்டி வந்து டான்ஸ் ஆடி அவனை கிக் ஏத்தி த்ள்ளிக் கொண்டு போய் ஓழ்ப்பார்கள். நானும் அதுபோல சிலமுறை செய்திருக்கிறேன். அன்றைக்கு நாங்கள் அரேஞ்ச் செய்த பார்ட்டிக்கு நல்ல வேளை அந்தக் குட்டிகள் பாய்ஃப்ரண்ட்சை அழைக்கவில்லை. எனவே எங்கள் பார்ட்டியில் எனக்கு வரப்போகும் அஜ்ய்பிரசாத்தும் அகல்யாவின் வுட்பீ ராம்குமார் மட்டுமே ஆண்கள். நானும் அகல்யாவும் அவர்களை அறிமுகப் படுத்தியதும் குட்டிகள் கேலி செய்து கலாட்டா செய்தார்கள். எல்லாக்குட்டிகளும் சொல்லி வைத்தார் போல மேலே மெல்லிய சட்டையும் கீழே முழுத்தொடையும் தெரியுமாறு சின்ன பேண்டும் போட்டு முலைகளையும் தொடைகளையும் காட்டிக் கொண்டிருந்தனர். அஜய்யிடம் ஒருத்தி “எங்க கல்பனாவுக்கு நாக்குப் போட்டா ரொமப பிடிக்கும். நீங்க நாக்குப் போடுவீங்களா-” என்று கேட்டதும் என் ஆளூ ”ஙே”ன்னு முழித்தார்.கொஞ்ச நேரத்தில் பார்ட்டி களை கட்டியது. என்னையும் அகல்யாவையும் எல்லாத்தையும் அவுத்துவிட்டு அம்மணமாக்கி நடு ஹாலில் உட்கார வைத்தார்கள். பின் எங்கள் மேல் குட்டிகள் விழுந்து புரண்டு விளையாடி முலைகளையும் புண்டையையும் சப்பி எடுத்தார்கள். ஒருத்தி என்னிடம் “ஏய்.. கல்பனா நீ ராம்குமார் சுன்னியை ஊம்புடி” என்றாள். நான் “அய்ய்ய்யோ அவரு அக்ல்யா ஃபியான்சிடி” என்றதுக்கு அவள் சிரித்தபடி “எங்களுக்கு அது தெரியும்டி. மேரேஜ் ஆயிட்டா நீ அஜய் கூடத்தான் ஓக்கப் போறே. அகல்யா ராம்குமார் கூட ஓக்கப் போறா. அதுனால இன்னிக்கு நீ அவர் கூடவும் அகல்யா உன் வுட்பீ அஜய் கூடவும் ஓக்கணும்டி” என்றாள். அதற்குள் அஜய்யை அம்மணமாக்கி விட அக்ல்யா அவர் சுன்னியை ஊம்ப எனக்கு வேறு வழியில்லை நானும் ராம் குமார் பூளை சப்பினேன். பின் அங்கேயே அத்தனை பேர் மத்தியில் என்னைக் குனிய வைத்து என் புண்டையில் ராம்குமார் ஓக்க அகல்யாவை அஜய் ஓத்தார். அதன்பின் அவளுகளே அவர்கள் சுன்னியை ஊம்பி விறைக்க வைத்து ரெண்டு மூணு குட்டிகள் அவர்களுடன் ஓத்தார்கள். ஒரு வழியாக இரவு முழுவதும் ஆட்டம் போட்டோம். இதோ இன்னும் பதினைஞ்சு நாளில் எனக்கு கல்யாணம் ஆகப் போகிறது. இப்போது எனக்கு ஒரு பயம் வந்து விட்டது. நான் எனக்கு கணவனாக வரப்போகிறவர் கண்ணெதிரே இன்னொருத்தனுடன் ஓத்ததை அவர் எப்படி எடுத்துக் கொள்வாரோ என்று அடிமனதில் ஒரு இடறல் இருக்கிறது. என் நடத்தை பற்றி அவர் தப்பாகப் புரிந்து கொண்டு அதனால் எங்களது இல்வாழ்வில் இடர்கள் வருமோ என அச்சப்படுகிறேன். இதற்கு ஒரு தகுந்த முடிவினை நீதான் சொல்ல வேண்டும் மல்லிகா. ___________கல்பனாதேவி. ஆஹா வாழ்த்துக்கள் கல்பனா அக்ல்யா. எங்களை எல்லாம் தூக்கி சாப்பிட்டு விட்டீர்கள் செக்சில். நாங்கள் தயங்கி தயங்கி பின் ஜோடிகளை மாற்றி ஓக்க ஆரம்பித்தோம். ஆனால் நீங்கள் பரவாயில்லை திருமணத்திற்கு முன்னாலேயே ஜோடிகளை மாற்றிக் கொண்டு ஓத்து இன்பம் கண்டிருக்கிறீர்கள். நல்ல முன்னேற்றம் தான். அதுசரி இதைப் பற்றி இப்போது குழம்புவதில் அர்த்தம் இல்லை கல்பனா. நீ ராம்குமாருடன் ஓக்கும் போது உன் ஃபியான்சி அஜய்யும் அகல்யாவை ஓக்கத் தானே செய்தார். அப்போ மட்டும் அகல்யா புண்டை இனித்துக் கிடந்த்தா அவருக்கு. எனவே உங்களின் கூட்டு ஓழில் உன் கணவனாக வரப் போகிறவரும் கலந்து கொண்டு உன் தோழியை உன் முன்னாலேயே தானே ஓத்தார். அத்தோடு அவர் அக்ல்யாவை ஓத்த்து போதாதென்று உன் தோழிக்குட்டிகள் சிலரையும் உன் முன்னாலேயே ஓத்திருக்கிறார். அப்புறம் என்ன அவர் சொல்லமுடியும். எனவே அவருக்கு இதைப்பற்றி ஒரு எதிர்மறைக்கருத்து சொல்ல உரிமையில்லை. சொல்லவும் மாட்டார். அந்தக் களியாட்டம் அன்றைக்கான ஒரு நிகழ்வு என்பதோடு பிரச்சினை முடிந்து விடுகிறது. எனவே இதை அவர் உன் திருமணத்திற்குப் பின் எழுப்ப மாட்டார். ஒரு வேளை யார் கண்டது உன் திருமணம் முடிந்ததும் அவருக்கும் இது போல கூட்டுக் களியாட்டங்களில் நாட்டம் மிகுந்து அவரது வேறு நண்பர்களுடன் இதுபோல ஜோடி மாற்றிக் கொண்டு ஓக்க ஆசை வரலாம். அப்ப்டி நடந்தால் அது இன்னும் உன் ஓழ் வெறிக்கு உற்றதாக அமைந்து விடும் கல்பனா. எனவே எதைப்பற்றியும் இப்போது கவலைப்பட்டு மனசைக் குழப்பிக் கொள்ள வேண்டாம்டி. 16 2011 1 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment