Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 221

-- காமத்திற்கு இலக்கணம் வகுத்த எங்களின் மல்லிகா அவனவன் பத்துப் பதினைஞ்சு கூத்தியாளை வச்சிகிட்டு சந்தோஷமா இருக்கான். நான் ஒரே ஒருத்தியை திருட்டுத் தனமா ஓக்கிறதுல படற பாடு இருக்கே போ. அவளோட விருப்பம் எதுவா இருந்தாலும் நான் செய்யணும். மாட்டேன்னு சொல்லக்கூடாது. அப்படி எதாவது மறுத்து சொன்னா நல்லா வெறியேத்தி விட்டுட்டு சரியா புண்டைக்குள்ளே பூளை நுழைக்கப் போகும் போது பொத்திக் கிட்டு எந்திரிச்சுப் போயிடுவா. இதுனால அவ என்ன சொன்னாலும் கேட்கும் நிலைக்கு நான் வந்துட்டேன். நான் விடைச்சு நிக்கும் 25 வயசு. |அந்த ஸ்ரீதாரிணி கனிஞ்சு இருக்கும் 35 வயசு. அவள் என் ஹவுஸ் ஓனரின் மனைவி. ஒருமுறை வாடகை கொடுக்கப் போகும் போது அவள் குளித்துவிட்டு வெறும் பாவாடையை மட்டும் கட்டியபடி கொழுத்த முலை மேடு தெரிய வந்து நிற்க என்னாலா அவளாலா என்று இப்போது சொல்ல முடியாதபடி எப்படியோ இரண்டு பேரும் ஓக்க ஆரம்பித்து விட்டோம். ஆனால் சும்மா சொல்லக்கூடாது சரியான கட்டை. அழகான சிரித்த முகம் சற்று தொங்கியிருந்தாலும் மாம்பழம் போன்ற முலைகள் எப்போதுமே மயிரே இல்லாமல் உப்பியிருக்கும் புண்டை என்று என் ஆசைக்கேற்றவளாக இருந்தாள். ஓழ்ப்பதிலும் மிகுந்த ஆர்வம். பலமுறை அவள் பீரியடின் போது என் பூளை ஊம்பியே தண்ணியைக் குடிப்பாள். ஆனால் என்ன அவள் செய்வது சிலமுறை மிக வினோதமாகவும் சிலமுறை டேஞ்சரானதாகவும் இருக்கும். ஒருநாள் இரவு 1 மணியிருக்கும். என் செல்போனில் மெசேஜ். என்ன என்று பார்த்தால் “எனக்கு புண்டை அரிக்குது. உடனே என்னை ஓக்க வா” என்று தங்க்லீஷில் அவள் தான் அனுப்பியிருந்தாள். அந்நேரத்தில் எழுந்து இருட்டில் பக்கத்து தெருவில் இருந்த அவள் வீட்டிற்கு சென்றால் அவள் இருட்டில் காத்திருந்தாள். வீட்டின் பின்பக்கத்தில் இருந்த தோட்டத்திற்கு சென்று அந்த நிலவின் ஒளியில் அவளைப் போட்டு ஓத்தேன். அப்போது கூட அவசரத்திற்கு சேலையைத் தூக்கி சாமானைக் காட்டி ஓக்கச் சொல்லவில்லை. முழுசாக மொட்டைக்குண்டியாகத் தான் என்னை ஓக்கச் சொன்னாள். நான் அவளை ஓத்து முடித்து விட்டு “ஏய் ஸ்ரீ இப்படி இந்நேரத்தில கூப்பிடறியே. உள்ளே தூங்கிக்கிட்டு இருக்கற உன் புருஷனும் மகளும் எந்திருச்சா என்ன ஆகும்-” என்றேன். அதற்கு அவள் “அதெல்லாம் எந்திரிக்க மாட்டாங்கப்பா எனக்குத் தெரியாதா- இன்னிக்கு அவரு என்னைப் போட்டாரு. அது சொகமேயில்லை. சும்மாயிருந்த என்னை கிளப்பி விட்டுட்டு அவரு குறட்டை விட ஆரம்பிச்சாரு. எனக்கு உன் நினைப்பாவே இருந்துச்சு. அதுனால தான் எஸ்.எம்.எஸ் பண்ணேன். சரி திரும்ப எந்திரிச்சிறுச்சு உன் சுன்னி இன்னும் ஒரு தடவை ஓத்துட்டுப் போப்பா” என்றாள். இது ஒரு சாம்பிள் தான். இது போன்ற பல நிகழ்வுகள். இது எல்லாத்தையும் தூக்கி சாப்பிடற மாதிரி சென்ற வாரம் ஒரு நிகழ்ச்சி நடந்த்து. அன்னிக்கு என்னை வரச் சொல்லி ஸ்ரீதாரிணி போன் செய்திருந்தாள். அங்கே சென்ற போது பகல் 11 மணியிருக்கும். ஹாலில் அவள் புருஷன் எக்சாம் பேப்பர்கள் திருத்திக் கொண்டிருந்தார் அவர் ஹைஸ்கூல் டீச்சர் நான் பழைய மாணவன் . என்னைப் பார்த்த்தும் ”வாப்பா கருணா கிச்சன்ல ஷெல்புல எல்லாம் ஒதுங்க வைக்கணுமாம். அதுனால தான் ஆண்டி வரச் சொன்னா. என்னன்னு பாரு” என்று கிச்சன் பக்கம் கையைக்காட்டினார். நான் கிச்சனுக்குள் சென்றால் ஸ்ரீதாரிணி குறும்புச் சிரிப்புடன் என்னைக் கட்டிப் பிடித்து வாயில் முத்தமிட்டாள். நான் ரகசியமான குரலில் “ஏய் என்ன இது. வெளியே மாமா இருக்கார்” என்றதுக்கு என் காதருகே வாயை வைத்து குசுகுசுவென “ஆமாப்பா.. எனக்கு அவரு வீட்டில முழிச்சிகிட்டு இருக்கும் போதே உன்னோட ஓக்கணும்னு ஆசைப்பா” என்றபடி என் உடைகளை அவிழ்க்க ஆரம்பித்தாள். எனக்கு படபடவென வந்தது. “ஏய் நீ பண்றது ரொம்ப டேஞ்சர். அவரு திடீரென உள்ளே வந்துட்டா என்ன ஆகும்” என்றதுக்கு அவள் “அவரு வரமாட்டார். இப்பத்தான் அவருக்கு காபி கொண்டுபோய் கொடுத்தேன். எப்படியும் இன்னும் அரை மணிநேரம் அவரு வேலைல தான் மும்முரமாயிருப்பார். அதுக்குள்ள நாம செய்யலாம்” என்றபடி எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டு விட்டு கிச்சன் மேடையில் ஏறி உட்கார்ந்து தொடையை அகட்டி வைத்துக் காட்டியபடி “என் புண்டையை நக்க மாட்டியா கருணா” என்றதும் என் தயக்கம் எல்லாம் எங்கோ மறைய நான் விரித்துக் கிடந்த அவள் வெண்ணைப்புண்டையில் முகம் புதைத்து நக்கினேன். அவள் ஜீவரசத்தை நக்கியெடுக்க அவள் திரும்பி நின்று “முன்னால நக்குனது போதும். இப்ப பின்னால நக்கு” என்று சூத்தைக் காண்பிக்க அவள் குண்டிமேடுகளை விரித்து அவள் சூத்தை நக்கினேன். பின் அவள் ”போதும் டயமாகுது வா உன்னை ஊம்புறேன்” என்று அவசரமாக ஊம்பிவிட்டு நின்ற நிலையிலேயே தொடையைத் தூக்கிக் காண்பிக்க என் எட்டங்குல பூளை அவள் கூதியில் சொருகி ஓத்தேன். எங்கே சளப் சள்ப் என்று நாங்கள் ஓக்கிறது சத்தம் கேட்குமோ என்ற பயத்தில் மெதுவாக அழுத்தி அழுத்தி ஓக்க எனக்கு தண்ணிவர பத்து நிமிட்த்திற்கும் மேலாகி விட்டது. அவளுக்கு ரொம்ப திருப்தி. அப்புறம் இருவரும் ட்ரஸ் செய்து கொண்டு வெளியே வர மாமா அவளிடம் “என்ன ஸ்ரீ கருணா நீ சொன்ன வேலையெல்லாம் சரியாச் செஞ்சானா-” என்று கேட்டதற்கு அவள் குறும்பாக என்னைப் பார்த்து கண்ணடித்தபடி “ம்.. அதெல்லாம் கரக்டா நான் சொன்னபடி செஞ்சான். அவன் மாதிரி யாரும் செய்ய முடியாதுங்க” என்றாள். இது என்ன வகை ஆசை மல்லிகா-. கிச்சனின் கதவு சும்மா சாத்தியிருக்க ஹாலில் அவர் உட்கார்ந்திருப்பது எங்களுக்குத் தெரிய உள்ளே எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டு அம்மணமாக என்னுடன் ஓத்த ஸ்ரீதாரிணியின் நடவடிக்கையினை ஒரு முட்டாள் தனமான துணிச்சல் என்பதா அல்லது கண்ணை மறைக்கும் காம்ம் என்பதா- அவளது காம்ம் எனக்கு சிலமுறை ப்யம் தருகிறது மல்லிகா. இதற்கு என்ன செய்வது- _______________கருணாகரன் அன்பார்ந்த கருணா ஸ்ரீதாரிணியின் காமம் மிக இயல்பானது தான். என்னதான் இன்னொருத்தர் பொண்டாட்டியை நீ ஓத்த கதை சற்று நியாயத்துக்குப் புறம்பானதென்றாலும் இதில் ஒரு இயற்பியல் காரணி இருக்கிறது என்பதை நான் கவனிக்கிறேன். தன் மனைவியின் காமத்தை சரியாகப் புரிந்து கொள்ளாமல் அவளையும் திருப்திப்படுத்த வேண்டும் என்ற எண்ணம் இல்லாமல் எதோ தனக்கு தண்ணி வந்தால் போதும் என்ற நினைப்புடன் சில கணவன்மார் எனோதானோ என்று அவளை ஓத்து விட்டு விலகுவது மேலும் அவள் காமத்தை தூண்டிவிடத் தான் செய்கிறது என்பது ஸ்ரீதரிணியின் கூற்றிலிருந்து தெரிகிறது. பெண்ணின் காமம் என்பது ஒரு நெருப்பு போன்றது. அதில் சிறிதளவு அக்னியினை ஏற்றிவிட்டு அப்படியே விட்டு விட்டால் அவள் என்ன செய்வாள். முற்றிலும் எரிந்து வெந்து தணலாகிப் பின் குளிர்ந்தால் தான் அந்தக் காம நெருப்பு முறைப்படி அணையும். அதனைத் தான் ஸ்ரீதாரிணிக்கு நீ செய்து வருகிறாய். அந்த வகையில் ஸ்ரீதாரிணியின் எண்ணப்படி அவள் தவறு செய்யவில்லை. நீயும் தவறு செய்யவில்லை. இதில் அவளது துணிச்சல் என்னை அதிசயிக்க வைக்கிறது. உண்மையில் மிக சாதாரணமாக திருட்டுத் தனமாக ஓக்கிறதை விட புருஷன் ஹாலில் இருக்கும் போது கிச்சனில் ஓக்கிறது போன்ற த்ரில்லான விஷயங்கள் உன் ஸ்ரீதாரிணிக்கு மிகவும் இன்பத்தைத் தருகிறது. ஆம். வழக்கமாக ஓக்கிறதை விட இது போன்ற த்ரில்லான சில அனுபவங்கள் மிகவும் வெறியினை அதிகப்படுத்தி காமத்தினை முழுமையாக அனுபவித்து மகிழ வாய்ப்பளிக்கிறது என்பதனை நானே பல சமயங்களில் அனுபவப்பட்டுள்ளேன். எனவே உன் ஸ்ரீதாரிணியின் மனசறிந்து கூடுமானவரை தகுந்த பாதுகாப்புடன் அவளுக்கு நிறைந்து இன்பத்தினை வழங்கி நீயும் இன்பம் அடைந்து மகிழ்வுடன் வாழ என் வாழ்த்துக்கள் மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 13 2011 1 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment