Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 208

-- அன்பின் திருவுருவே எங்களின் அழகு பெட்டகமே செக்சில் இத்தனை உள்ளனவா என்று ஆச்சரியமாக இருக்கிறது. யார் என்ன சொன்னாலும் எப்படி மறுத்தாலும் காமக் களியாட்டங்களில் வித்தியாசமான நிகழ்ச்சிகள் நடந்து கொண்டுதானிருக்கிறது என்பதை எனது ஒரு சொந்த அனுபவமே நிரூப்பித்தது. நான் அழகான 25 வயதுப் பெண். திருமணமாகி ஒரு வருடம் ஆகிறது. சத்தியமாகச் சொல்கிறேன் கல்யாணத்துக்கு முன்பும் சரி அதன் பின்னும் சரி நான் இதுவரை என் புருஷனைத் தவிர வேறு யாரிடமும் படுத்ததில்லை. இப்போது நான் நிறைமாதமாக இருக்கிறேன். ஆறு மாதங்களுக்கு முன் அவர் கம்பெனி கொடுத்த ஒரு டெபுடேஷனுக்காக என் வீட்டுக்காரர் யுகே சென்றிருக்கிறார். எனவே நான் அம்மா வீட்டில் தான் இருக்கிறேன். இங்கே என்னுடன் படித்த தோழி ஜோசஃபின் மேரி டாக்டராக இருக்கிறாள். அவள் தான் எனக்கும் டாக்டர். சென்ற வாரம் என்னை சோதித்துப் பார்த்தாள். ஒரு ஸ்பெகுலத்தை என் சாமானுக்குள் நுழைத்து எடுத்து எதோ பரிசோதித்தாள். பின் என்னிடம் “மாதவி எல்லாம் நார்மலாத்தான் இருக்கு. ஒண்ணும் பயப்பட வேணாம். ஆனால் என்னடி உன் வெஜினா ஓட்டை ரொம்ப டைட்டா இருக்கு. ஆறு மாதம் புருஷன் கூடப் படுக்காமல் இருந்தா இப்ப்டித்தான் இருக்கும்” என்றாள். நான் “என்ன சொல்றே ஜோஸ்” என்றதற்கு அவள் “ஆமாடி.. இப்படி நிறை மாசமா இருக்கும் போது டெய்லி செய்யணும்டி. அப்பத்தான் டெலிவரி ஈசியா இருக்கும்” என்றாள். நான் ஏற்கனவே இத்தனை நாள் ஜோலி பார்க்காமல் உள்ளூர ஏங்கிப் போய் இருந்தேன். இப்போது இவள் வேறு இப்படி சொல்கிறாளே என்று நினைத்தபடி “ஆமா.. அதுக்கென்ன பண்றது. என் புருஷன் வயித்துல ஏத்திட்டு ஃபாரின் போயிட்டாரு.. நான் என்ன பண்றது-” என்றேன். ஜோசஃபின் ஒரு மாதிரி சிரித்தபடி “ம்.. நீ சரின்னா சொல்லு 8230 உன் சாமான் ஓட்டையைப் பெரிசாக்க நான் ஆளு ஏற்பாடு செய்யறேன்” என்றவுடன் எனக்கு அதிர்ச்சியாக இருந்தது. இவள் புருஷனும் டாக்டர்தான். நான் பார்த்திருக்கேன். ஆள் ரொம்ப ஸ்டைலாக இருப்பார். அவர் எனக்கு புருஷனாக அமையவில்லையே என்று சில சமயம் நினைப்பது உண்டு. அதனால் நான் மனசுக்குள் ஒருவேளை அவள் புருஷனை விட்டு என்னை செய்யச் சொல்வாளோ என்று நினைப்பு வந்தது. நான் தயக்கத்துடன் “என்ன சொல்றே ஜோஸ்.. உன் ஹஸ்பண்டு கூடப் படுக்கச் சொல்றியா-” என்றேன். அவள் சிரித்தபடி “ம்..ம்ஹூம் என் ஹஸ்பண்டை உனக்கு ஷேர் பண்ணிக்க விட மாட்டேன். அதுக்கு வேற ஆள் இருக்கு. என் லவ்வர் ஒருத்தன் முகேஷ்னு இருக்கான். அவனுக்கு தடி இரும்பு உலக்கையா இருக்கும். அவன் டெய்லி உன்னைப் போட்டான்னா உன் ஓட்டை நல்லா விரிஞ்சு கொடுத்திரும். என்னடி அவனை வரச் சொல்லவா-” என்றாள். நான் ஒன்றும் சொல்லாமல் இருக்கவும் மெளனம் சம்மதம் என்று எடுத்துக் கொண்டு செல்போனில் நம்பரைத் தட்டி “ஹலோ நான் தான் பேசுறேன். என்னப்பா பண்றே..” 8230 .. “ம்.. உனக்குக் குறும்புதான்” 8230 .. “சரிவா கிளினிக்கு வா.. உனக்கு புதுசா ஒரு ப்ரசண்ட் தரப்போறேன்” 8230 “ம்.. என்னவா.. எல்லாம் உனக்குப் பிடிச்சதுதான் வா” என்றாள். பின் அவள் கன்சல்டிங் ரூமின் பின்புறம் இருந்த ரெஸ்ட் ரூமில் என்னை இருக்கச் சொல்லி விட்டு மீதி உள்ள பேஷண்டுகளை பார்த்து அனுப்பிவிடுவதாகச் சொன்னாள். தப்பு செய்வதா என்று ஒரு குற்ற உணர்ச்சி இருந்தாலும் இத்தனை நாள் ஓக்காத புண்டை என் மனசாட்சியை மீறி அரிக்கத் தொடங்கியது. ஒரு மணி நேரம் கழித்து ஜோசஃபின் அந்த முகேஷுடன் உள்ளே வந்தாள். அவனும் இள்மையாக அழகாகத் தான் இருந்தாள். அவன் என்னைப் பார்த்து கேள்விக்குறியோடு ஜோசஃபினைப் பார்க்க அவள் சிரித்தபடி “என் ஃப்ரண்டு மாதவிதான் உனக்கு பிரசண்ட். நல்லா அவளை எஞ்சாய் பண்ணு” என்றபடி அவன் ஆடைகளை அவிழ்க்க இதுவரை என் புருஷன் சாமானை மட்டுமே பார்த்திருந்த எனக்கு அவன் தண்டு கொடிமரமாக நீளமாக நீட்டிக் கொண்டிருப்பதைக் கண்டதும் என் தொடையிடுக்கு கசிய ஆரம்பித்த்து. என்னையும் அவள் அம்மணமாக்க நான் பெரிய பானை வயிற்றைக் காட்டியபடி சோபாவில் கிடக்க ஜோசஃபின் அம்மணமாக ஆனாள். பின் என் புண்டையில் ஸ்பெகுலத்தை சொருகி இரண்டு மூன்று முறை குத்தி எடுத்தாள். பின் முகேஷ் என் புண்டைக்குள் மெதுவாக அவன் சுன்னியை நுழைக்க படு இறுக்கமாக இருக்க நான் தொடையைப் பொளந்து கொண்டு கிடந்தேன். என் புண்டைக்குள் டைட்டாக நுழைந்த அவன் சுன்னியை வருடியபடி ஜோசஃபின் ரசித்துக் கொண்டிருந்தாள். பின் அவள் சோபாவில் என் தலைப்பக்கம் அமர்ந்து தொடையை விரித்து புண்டையைக் காண்பிக்க நான் அவளிடமிருந்த ஸ்பெகுலத்தை வாங்கி அவள் புண்டையில் விட்டுக் குத்த முகேஷ் சக் சக் என்று குத்தி வெறியுடன் என்னை ஓக்க அவள் அந்த ஸ்பெகுலத்தை என்னிடம் இருந்து பறித்து அவள் புண்டை ஜூசால் நனைந்த அதை என் வாயில் திணிக்க அவன் அரை லிட்டர் செமனை என் புண்டைக்குள் ஊற்றினான். பின் மூன்று பேரும் அப்படியே அம்மணமாக்க் கிடந்தோம். ஜோசஃபின் “மாதவி.. நீ ஓத்ததைப் பாத்த்தும் எனக்கும் ஆசையாயிருக்குடி. நான் ஓக்கவா-” என்றாள். நான் கலகலவென் சிரித்து “ஏய்.. அவரு உன் லவ்வர். அவர் கூட ஓக்கிறதுக்கு ஏங்கிட்ட ஏண்டி பெர்மிஷன் கேக்குறே” என்றதும் ஜோசஃபின் முகேஷ் பூளை நன்றாக ஊம்பி விறைக்க வைத்தாள். இப்ப நானாகவே ஸ்பெகுலத்தை என் புண்டையில் விட்டுக் குத்திக் கொள்ள அதை ரசித்தபடி முகேஷ் அவளை ஓத்தான். ஜோசஃபின் என் முலைகளைக் கடிக்க அவன் அவளை பல நிமிடங்கள் போட்டு ஓத்து முடிவில் தண்ணியை விட்டான். அதிலிருந்து டெய்லி மாலை அவள் கிளினிக் சென்று நானும் அவளும் சேர்ந்து முகேஷுடன் நன்றாக ஓழ்த்து இன்பம் பெற்று வருகிறேன். இப்போது நான் குளிக்கும் போது புண்டையைக் கழுவும் போது என் ஓட்டை விரிவடைந்திருப்பதை உணர்கிறேன். சரி இதுபோல வாய்ப்பு பெறாத பெண்கள் பிரசவத்தின் போது ரொம்ப கஷ்டப்படுவார்களா- அல்லது ஜோசஃபின் சொன்னது தப்பா- மற்றுமொரு தயக்கம் என்னவென்றால் என் டெலிவரி சமயம் என் புருஷன் வந்து விடுவார். அதன்பின்னும் முகேஷ் என்னை ஓக்க ஆசைப்பட்டால் என்ன செய்வது. புருஷன் வந்து விட்டால் அவருக்கு துரோகம் செய்யக் கூடாது என்று தான் நான் நினைக்கிறேன். ஆனால் முகேஷினால் எதுவும் பிரச்சினை வருமோ என்று உள்ளூர ஒரு பயமும் இருக்கிறது. இதனை எப்ப்டி எதிர்கொள்வது என்பதை நீதான் சொல்ல வேண்டும் மல்லிகா. _______________மாதவி ராஜ் அன்புக்கரசி மாதவி நடந்தது நடந்து விட்டது. அதைப் பற்றிய குற்ற உணர்ச்சிகள் தேவையில்லை. ஆம். உன் டாக்டர் தோழி சொன்னது போல டெலிவரி வரை டெய்லி ஓத்துக் கொண்டிருந்தால் தான் கூதி ஓட்டை இளகி விரிவடைந்து குழந்தை வெளிவருவதில் சிரம்ம் இல்லாமல் நார்மல் டெலிவரி ஆகும். அந்த் வாய்ப்பு இல்லாத பெண்கள் என்ன செய்வார்கள் என்று கேட்டுள்ளாய். டெலிவரிக்கு முன் பலமாதங்கள் ஓக்கப் படாமல் இருந்தால் பிரசவம் மிகுந்த வலியுடையாதகவும் பல நேரங்களில் சிசேரியன் அறுவைத் தேவைப்படும் அளவிற்கும் இருக்கும். எனவே உன் தோழியின் லவ்வருடன் நீ ஓத்த்து மெத்த சரியே. இதில் உன் புருஷன் வந்த பின்னர் இந்த தொடர்பினை துண்டித்துக் கொள்ள வேண்டும் என்று நீ நினைப்பதிலிருந்து மனத்தளவில் உன் புருஷனுக்கு உண்மையானவளாக நடக்க வேண்டும் என்ற உன் நல்ல எண்ணம் புரிகிறது. |உடலளவில் ஒரு தகுந்த காரணத்துக்காக இன்னொருத்தனுடன் நீ ஓத்தது ஒன்றும் இமாலயத் தவறல்ல. உன் மேல் உள்ள ஆசையால் அல்லது உன்னையும் ஜோசஃபினையும் ஒன்றாகப் போட்டு ஓக்கும் வெறியினைத் தொடர வேண்டும் என்ற ஆசையால் முகேஷ் உன் புருஷன் திரும்பி வந்த பின்னரும் பிரச்சினை ஏற்படுத்துவான் எனக் கருதினால் இப்போதே அவனிடமும் உன் தோழியிடமும் இதனை மிகவும் கண்டிப்பாக தெளிவு படுத்தி விடு. ஒன்றும் சொல்லாமல் அவர்களுடன் ஓத்து விட்டு வந்து கொண்டிருந்தால் அவர்களுக்கும் உன் பற்றிய கற்பனைகள் வளர்ந்து கொண்டு தான் இருக்கும். எனவே ஜோசஃபின் மூலமாக “என் புருஷன் வரும் வரை டெய்லி நான் இங்கே வர்றேன். முகேஷ் கூட ஓக்கிறேன். ஆனால் அவர் வந்த பின்னாடி என்னை கம்பெல் பண்ணக் கூடாது” என்று தெளிவாகக் கூறிவிடு. நிச்சயம் உன் தோழியும் அவள் சொன்னதற்காக உன்னை ஓத்த முகேஷும் நிலைமையினை சரியாகப் புரிந்து கொண்டு நிச்சயம் உன்னைக் கட்டாயப் படுத்த மாட்டார்கள். ஓகே. உரிய நாளில் எந்தப் பிரச்சினையுமின்றி அழகிய குழந்தையினைப் பெற்றெடுக்க என் வாழ்த்துக்கள் மாதவி மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 27 2011 8 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment