Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 207

-- நான் காமத்தில் கரை கண்ட ஒரு அழகியை என் மனைவியாக பெற்ற ஒரு அதிருஷ்டசாலி. என் திருமணத்திற்கு முன் நான் ஓத்த கதையெல்லாம் அவளுக்குத் தெரியும். அது போல எனக்கும் அவளது இன்ப அனுபவங்கள் தெரியும். முன்பு நான் என் தங்கச்சியை தூங்கும் பொது ஓத்திருக்கிறேன். அதை உன் பகுதிக்கு எழுதலாம் என் நினைத்து என் மனைவியிடம் கேட்டேன். அவள் “அது சரிங்க அதுக்கு உங்க தங்கச்சி பெர்மிஷன் வேணும். அப்பத்தான் எழுதலாம். அது தான் முறை” என்று சொல்லிவிட்டாள். சென்ற வாரம் என் தங்கச்சி என் வீட்டுக்கு வந்திருந்தாள். அவள் புருஷன் இப்போது தான் வேறு வேலை கிடைத்து ஆஸ்திரேலியா சென்றிருக்கிறான். அவள் எங்கள் வீட்டுக்கு வந்த அன்று என் மனைவியிடம் “டீ 8230 . எப்படியாவது உன் நாத்தனாவை மடக்கி அவள் கதையை எழுத பெர்மிஷன் வாங்குடி” என்றேன். அவள் சிரித்துக் கொண்டே “அவளை ஓத்தது நீங்க நான் போய் அவ கிட்ட கெஞ்சி பெர்மிஷன் வாங்கணுமாக்கும்” என்றாள். ஆனால் என் அன்புத் தேவடியாப் பொண்டாட்டி அன்று இரவே அவளை மடக்கி லெஸ்பியன் செக்ஸ் செய்து அதன் பின் என்னையும் உள்ளே கூப்பிட்டு அவளை ஓக்கவிட்டு ரசித்தாள். பின் என் தங்கையும் பெர்மிஷன் தந்து விடவே அவளை முதன் முதலாக தூங்கும் போது ஓத்த சம்பவத்தை எழுதுகிறேன். என் அப்பாவுக்கு இரண்டு மனைவிகள். நான் மூத்தாள் பையன். என் இனிய சம்பவிகா என் அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவியின் ஒரே பெண் குழந்தை. அந்த பதினாறு வயதில் சிக்கென அழகாக இருப்பாள். எனக்கு அவளைப் பார்க்கும் போதெல்லாம் அவளை அவுத்துப் போட்டு ஆசை தீர ஓக்கணும் என்று ஆசை கிடந்து அடித்துக் கொள்ளும். ஆனால் அண்ணன் முறையாயிற்றே என்ற தயக்கமும் இருந்த்து. ஒரு முறை எதோ ஸ்போர்ட்ஸ் ஈவண்டுக்காக அவள் டெல்லி செல்ல வேண்டியதிருந்தது. என்னை அவளுக்கு துணையாக அனுப்பி வைத்தனர். தனியான ரூமில் இருவரும் இருப்பது எனக்கு இன்னும் ஆசையைத் தூண்டி விட்டது. அவள் உள்ளே குளிக்கும் போது அவளுக்குத் தெரியாமல் ஒரு இடுக்கு வழியே அவளை அம்மணமாகப் பார்த்து ரசித்தேன். மயிரே இல்லாமல் மழமழவென புண்டை மேட்டை க்ரீம் போட்டு க்ளீன் செய்திருந்தாள். எப்படியும் டெல்லியிலிருந்து புறப்படுவதற்கு முன் அவளை ஓத்து விட வேண்டும் என்று நினைத்திருந்தேன். ஆனால் நாட்கள் கடந்து கொண்டே இருந்தன. மறுநாள் டெல்லியிலிருந்து புறப்பட வேண்டும். அந்த ஒரு இரவு தான் இருந்த்து. அன்று ஸ்போர்ட்ஸ் மீட் முடிந்து புறப்படும் பொழுது அவளிடம் “சம்பவி நீ இத்த்னை மெடல் வாங்கியதற்கு எனக்கு ட்ரீட் ஒன்றும் கிடையாதா-” என்றேன். அவள் “என்னப்பா ட்ரீட் வேண்டும்” என்றதற்கு இன்னிக்கு மட்டும் நாம ட்ரிங்க்ஸ் அடிக்கலாம். யாருக்கும் தெரியாது” என்றவுடன் அவள் அரை மனதுடன் சம்மதித்தாள். நான் ரூம் செர்வீசுக்கு போன் செய்து தேவையானவற்றை வரவழைத்தேன். அவள் கவனிக்காத போது அவளது ட்ரிங்க்ஸ் கப்பில் ஒரே ஒரு தூக்க மாத்திரையைப் போட்டேன். குடிக்க ஆரம்பிக்க இரண்டாவது ரவுண்டிலேயே சம்பவி அவுட்டாகி விட்டாள். ஷூவைக் கூடக்கழட்டாமல் அப்ப்டியே சரிந்தாள். அவளை அப்படியே தூக்கி பெட்டில் போட்டு விட்டு அவள் கவுனைத் தூக்கி அவளது அழகுப் புண்டையை ரசித்தேன். முதன் முதலாக அவள் புண்டையை இவ்வளவுகிட்டக்கப் பார்த்த்தும் எனக்கு ஆசை பீறிட அப்படியே என் வாயைப் போட்டு நக்கினேன். அவள் ம்..ம்.. என்று முனகியபடியே கிடக்க நான் நன்றாக அவள் கூதி உதடுகளை விலக்கி புண்டை ஓட்டைக்குள் நாக்கை விட்டு அவளது காமநீரை நக்கினேன். பின் என் உடைகளை அவிழ்த்து விட்டு அவள் முகத்துப் பக்கம் சென்று அவள் கையைப் பிடித்து என் சுன்னியோடு வைத்து அழுத்திக் கொண்டேன். அவள் தூக்கக் கலக்கத்தோடயே என் பூளை சிக்கென்ப் பிடித்துக் கொண்டாள். பின் லேசாகப் பிரிந்திருந்த அவள் உத்ட்டில் என் சுன்னியை வைத்து உரசினேன். பின் அவள் கவுனை நன்றாக ஏற்றி விட்டு அவள் தொடையை அகட்டி வைத்து என் சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள் திணித்தேன். அவளது புண்டையின் உட்புறம் கதகதன்னு சூடாக இருக்க நான் என் கொட்டை அவள் புண்டையின் கீழ்ப்புறம் உரசும்படி ஆழமாக இறக்கினேன். இப்போது அவள் புண்டையில் காமநீர் அருவியாக வழிய நான் வேகம் வேகமாக அவளை ஓத்து முடிவில் புண்டை வழிய வழிய என் செமனை ஊத்தினேன். அவள் ம்..ம் 8230 என்று முனகியபடி முகத்தில் ஒரு புன்முறுவலுடன் கிடந்தாள். அவள் கனவில் யாரோ ஒக்கிறது மாதிரி கனவு கண்டிருப்பாள் என்று நினைக்கிறேன். அதன் பின் அந்த இரவு நாலு தடவை அவளை ஓத்தேன். என் சந்தேகம் என்னவென்றால் முதன் முறை ஓக்கும் போது வேணுமானால் அவள் தூக்கக் கலக்கத்தில் இருந்திருக்கலாம். அதன் பின் நாலு முறை ஓக்கும் போது நிச்சயம் சம்பவிக்கு விழிப்பு வந்திருக்கும். ஆனால் தொடர்ந்து தூங்குவது போல நடித்திருக்கிறாள் என்றே நினைக்கிறேன். விழித்திருப்பதாகக் காட்டிக்கொண்டிருந்தால் இன்னும் சுவாரசியமாக ஓத்திருக்கலாம் அல்லவா- நீ என்ன நினைக்கிறாய் மல்லிகா. _________இப்படிக்கு காமராணியின் கணவன். அடப்பாவி மனுஷா இதை எழுதியது யார் தெரியுமா- என் அன்புப் புருஷன் யோகேஷ் தான். அவர் பலமுறை சம்பவியை ஓத்ததைப் பற்றி எழுதச் சொன்னார். நான் தள்ளிப் போட்டுக் கொண்டே வர இப்போ எனக்கே இந்தக் கதையை மெயில் பண்ணியிருக்கார். எவ்வ்ளவு குறும்பு பாருங்கள். நான் இதை சம்பவியிடம் காண்பிக்க அவள் “அண்ணி உன் புருஷன் பொய் சொல்றார் பாருங்க. அன்னிக்கு அவர் முதல் தடவை ஓக்கும் போதே எனக்கு விழிப்பு வந்திருச்சு. ஆனா முழிச்சா பயந்து போயிடுவானேன்னு அப்படியே கிடந்தேன். ஆனா அதுக்கப்புறம் நானே தான் அவனைப் பிடிச்சு இழுத்து ஓக்க விட்டேன். நானே தான் அவன் பூளை ஊம்பினேன். என்னமோ நாலு தடவை ஓக்கும் போதும் நான் தூங்கிக்கொண்டு கிடந்த்தா அவர் சொல்றது பொய். அதுக்கப்புறம் நாங்க ரெண்டு பேரும் வண்டை வண்டையாப் பேசிக்கிட்டேதான் ஓத்தோம். ஏன் அதுக்கப்புறம் என் கல்யாணம் வரை எத்தனை தடவை அவரு என்னை ஓத்திருக்காரு தெரியுமா” என்றாள். எனக்கு ஆசையும் வெறியும் வர அவரைப் பிடித்து இழுத்து “எனக்கே மெயில் பண்றீங்களா- 8230 ம்.. வாங்க சம்பவி புண்டையை நக்கிக் கிட்டே என்னப் போட்டு ஓழுங்க” என்று பிடித்து இழுத்து அவரை ஓக்க விட்டேன். எப்படியோ அவர் கதையை வெளியிட ஒரு சான்று கொடுத்து விட்டார் என் ஆசைப் புருஷன். 26 2011 5 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment