Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் செக்ஸால் கிடைச்ச படிப்பு-1 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் காமக்கதை ராஜா ச்சீய் இதெல்லாம் ஒரு பொழப்படா. இதுக்கு நாண்டுகிட்டு சாகலாம் இந்த வேலை பாக்கறதுக்கு பிச்சையெடுடா இந்த மாதிரி வசனங்களெல்லாம் நீங்க நிறைய கேட்டிருப்பீர்கள். ஆனா இதெல்லாம் எதுக்கு சொல்லறாங்க ஏதாவது கேவலமான பொழப்பு செஞ்சாத்தானே அப்பேர்ப்பட்ட வேலையுடன் வாழும் ஒருத்தனான என் வாழ்க்கை வரலாற்றை சொல்லறேன் கேளுங்க. என் பெயர் ஜெய்கணேஷ். கணேஷ்னுதான் என் நண்பர்கள் கூப்பிடுவாங்க. நான் இப்போ சென்னையில இருக்கேன். அதாவது . . பண்ணிட்டிருக்கேன். என்னைப் பற்றி சொல்லனும்னா எங்க குடும்பம் கொஞ்சம் வருமானத்தில் குறைந்த குடும்பம்தான். அப்பாவும் அம்மாவும் கூலி வேலைக்கு போய்தான் என்னை 12 வது படிக்க வெச்சாங்க. நானும் அப்படி இப்படியென கொஞ்சம் வெளியில வேலைகள் பாத்திட்டு என் படிப்பை முடிச்சேன். எனக்கு அண்ணன் தம்பியென யாரும் கிடையாது. நான் ஒரே பையன் என்பதாவோ என்னவோ என் படிப்பில் என் பெற்றோரிடமிருந்து தடை ஏதுமே வரவில்லை. அதனால் நானும் எந்த தடையுமின்றி கொஞ்சம் நல்ல மதிப்பெண்களும் பெற்றேன். அப்படியே என் உயர் படிப்புகளை மேற்கொள்ள என் வீட்டில் கேட்க அவங்களும் தடையின்றி படிக்க வைக்க நானும் படிச்சு வந்தேன். ஆனா காலேஜ் எங்க ஊரிலிருந்து ரொம்பவீம் தூரம் என்பதால எங்கப்பா என்னை விடுதியில தங்க படிக்க வெச்சார். நானும் என் படிப்பை படிசிட்டே வெளியே சில இடங்களில் காலேஜ் முடிந்து வந்ததும் வேலைகள் பாக்க அதனால் கிடைச்ச பணத்துல எங்க வீட்டுக்கு எந்த விதமான பணத் தொல்லையும் கொடுக்காததுனால என் படிப்பு எந்த தடையுமின்றி போய் வந்தது. அதனால் எங்கப்பாவும் அம்மாவும் என் மேல ரொம்பவும் பாசமாயிருந்தாங்க. முதலெல்லாம் ஏதாவது பண்டிகைக்கு எங்கப்பா எனக்கு புதுத்துணி எடுத்து தருவார். ஆனா இப்பெல்லாம் நான்தான் அவங்களுக்கு எடுத்து தரேன். அந்தளவுக்கு நான் என் வாழ்க்கையை பாத்திட்டதுமில்லாமல் ஏதோ கடவுளின் ஆசிர்வாதத்தால் தண்ணி தம் என எந்தவொரு கெட்ட பழக்கமும் இல்லை. முக்கியமான விசயத்தை உங்ககிட்ட சொல்ல மறந்திட்டேங்க. என்னிடமிருக்கும் ஒரே பழக்கம் கையடிக்கிற பழக்கம் மட்டுந்தாங்க. ஆனா அதுவொன்னும் கெட்ட பழக்கம் இல்லியே . கையடிக்கிறது கெட்டபழக்கம்னா இந்த உலகத்துல கிட்டத்தட்ட கையடிக்கிறவங்க தானே அதிகமா இருப்பாங்க. பின்னே ஓக்கிறதுக்கு புண்டை கிடைக்காத ஆண்மகனும் குத்துவாங்க சுண்ணி கிடைக்காத பெண்மகளும் தங்களோட ஆசைய தீத்துக்கறதுக்கு கடவுளே அமைச்சு கொடுத்த ஒரே வழி கையடிக்கிறது தானுங்க. அதப் போயி கெட்ட பழக்கமும் எப்படி சொல்லமுடியும் சொல்லுங்க. இந்த பழக்கமொன்னும் இப்ப வந்திடலீங்க. நான் 9வது படிக்கும் போது கத்துகிட்டது. இந்த பெருமையெல்லாம் எனக்கு அப்ப வகுப்பெடுத்த எங்க கணக்கு டீச்சர் மல்லிகாவைத்தான் சேரும். அவங்களின் உதவியாலதான் என் சுண்ணியிலீருந்து முதல் தடவையா கஞ்சி வெளியேருச்சு. அய்யோ தப்பா நினைக்காதீங்க. அவங்க என் கனவுல வந்து குச்சியெடுத்து சுண்ணி மேலேயே அடிச்சு அம்மணமா நின்னுகிட்டு சுண்ணிய புடிச்சு ஆட்டுடா னு சொல்லைலீனா எனக்கு அந்த பாக்கியம் கிடைக்க நாலாயிடுக்கும். அப்படியே மல்லிகா டீச்சரிலிருந்து நிறைய பெண்கள் கனவுல வந்திட்டு போய்ட்டாங்க என் சுண்ணியிலீருந்தும் நிறைய வந்தாச்சு. ஆனாலும் வற்றா நதியா வந்திட்டுதான் இருக்கு. இப்படியே என் பள்ளி படிப்பு முடிந்து கல்லூரி படிப்பும் போயிட்டிருந்தது. ஆனாலும் நான் ஓக்கிறதுக்கென எந்த பெண்ணையும் டிரை பண்ணலை. ஏனென்றால் எனக்கு அவ்வளவு பயம். எங்காவது பிரச்சினை ஆகிடுச்சுனா அப்பறம் முகத்தை மூடிட்டுதானே அலையனும். பொண்ணுங்க மேட்டர்ல மாட்டினா மானமே போய்டும் என்பதால் விட்டுட்டேன். காலேஜ் சேர்ந்தப்பறம் நண்பர்களுடன் சேர்ந்து புது பழக்கமாக பிட்டு படம் பாக்க ஆரம்பிச்சுடேன். எங்காவது நண்பனின் வீட்டில் கூடி எல்லாரும் படமா பாப்போம். அதுவும் நானென்றால் பிட்டு படம் பாப்பதில் அவ்வளவு ஆர்வமாயிருப்பேன். பின்னே செக்ஸ் பிடிக்காத ஆண்கள் உண்டாயென்ன- இப்படியே நண்பர்களுடன் சேர்ந்து பிட்டு படம் பாத்து வர என் படிப்பையும் சரியா கவனிச்சிட்டேன். அதனால என் படிப்பும் சரியா போக எந்தவொரு பாடத்திலும் தவறாமல் நல்ல மதிப்பெண்கள் பெற்றேன். என் தேவைகளுக்கு அதிகமாகவே பகுதி நேர வேலைகள் பாத்து பணத்தை வீட்டு செலவுகளுக்கு அனுப்பி வெச்சேன். என் கல்லூரி படிப்பு இப்பேர்ப்பட்ட நல்வழியில போனதால் எனக்கு கல்லூரியிலும் நல்ல பெயர் நிலவுச்சு. இப்படியே நாட்கள் கழிய எனக்கு இறுதி அதாவது இறுதி வருடத்தின் இறுதி செமஸ்டர் வந்தது. அதனால் எல்லோருமே நன்றாக படிக்க ஆரம்பிச்சோம். நான் கொஞ்சம் என் பரீட்சையை நல்லா செய்திருந்ததால நான் எதிர்பாத்ததை விட நல்ல மதிப்பெண்கள் வந்தது. அதனால எனக்கு நல்ல வேலை கிடைக்குமென சந்தொஷத்தில் இருந்தேன். நான் எதிர்பாத்ததைப் போலவே நல்ல வேலை கிடைச்சிட நான் சேர்ந்திடலாமென்ற முடிவிலிருந்தேன். அப்போதான் எங்க ஊர் பண்ணையார் பையனை சந்தித்தேன். அவர் நல்ல படிச்சு வெளியூர்ல வேலையிலிருக்கார். அவர்கிட்ட கேட்ட போது இப்ப வேலை வேண்டாம்டா இன்னும் ஏதாவதொரு டிகிரி படி நான் இதைவிட அதிகமான சம்பளத்துல உன்னை சேத்து விடறேன். என்றார். அவர் படிச்சவர் என்பதால அவர் பேச்சை கேட்கலாம்னு நினைக்க வீட்டிலேயும் பண்ணையார் பையன் சொன்னார்னா சரியாத்தான் இருக்கும்னு சொல்லிட்டாங்க. அதனால நான் வேலையை விடுத்து என்னுடைய . . படிப்பில் சேர்ந்தேன். ஆனா சேரும்போது பணம் கொஞ்சம் தேவைப்பட பண்ணையார் மகனே தந்தார். அவருடைய உதவியால நான் அப்படியே என் படிப்பில சேர்ந்திட்டேன். சேர்ந்த புதுசுல நண்பர்கள் கிடைக்க கொஞ்சம் அதிகமாகவே கஷ்டப்பட்டேன். ஏனென்றால் என்னுடன் படிப்பவர்களெல்லாம் பெரிய வீட்டு பணக்காரங்கள். அவர்களிடம் பழக கொஞ்சம் பயமாகத்தான் இருந்தது. அதுவும் இருப்பது சென்னையில என்பதால கொஞ்சம் சிரமப்பட்டேன். ஒரு சின்ன வீட்டை வாடகைக்கு எடுத்து தங்கிக்கிட்டேன். நான் ஒருத்தன் மட்டும்தான் என்பதால் குறைந்த வாடகைக்கு குறைந்த வசதியுடன் வீடு கிடைக்க நானும் இருந்திட்டேன். அப்படியே நாட்கள் கடக்க ஆரம்பிக்க என்முதல் வருட . . படிப்பு இனிதாகத் தொடங்கியது. ஆனால் நண்பர்களுடன் அவ்வளவு சகஜமாக பழக முடியவில்லை. இருப்பினும் ஒரிரண்டு நண்பர்கள் எனக்கு வந்தனர். அப்படி வந்தவன்தான் மூர்த்தி. மூர்த்தியும் அந்த சென்னை மாநகரில் ஒரு வருமானக் கோட்டிற்கு கீழே வசிக்கும் குடும்பத்தை சேர்ந்தவன். ஏதோ ஸ்காலர்ஷிப் கிடைச்சதால இங்க படிக்க வந்திட்டான். அவன் அங்கேயே பழகியதாலே பல இடங்களில் வேலை செய்து பழக்கப்பட்டவன். நானும் லீவு நாட்களில் ரொம்பவும் போரடிப்பதாக தோண அவனுடன் சேர்ந்து வேலை செய்யலாமென முடிவெடுத்தேன். என் எண்ணத்தை அவனிடம் சொல்ல அவன் வேலை செய்த ஒரு இடத்திற்கு என்னை அழைத்து போனான். அது ஒரு பெரிய ஹோட்டல். பாக்கவே கண்களை கொள்ளை கொள்ளும் அழகு மிகுந்த அந்த ஹோட்டலில் பார் செக்ஸனில் என்னை வேலை செய்கிறாயா என கேட்டான். அதாவது அங்கே குடிக்க வரும் பணக்காரங்களீக்கு சாராயத்தை பாட்டிலில் ஊற்றி கொடுக்கும் வேலை. வாரத்தில் 3 நாட்கள். வெள்ளி முதல் ஞாயிறு வரை மாலை 6 முதல் இரவு 10 வரை வேலை. ஆனால் வாரம் 1200 சம்பளம். உங்களுக்கே ஆசையா இருக்கல்லவா. நான் மட்டுமென்ன விதிவிலக்கா. அதனால சேர்ந்திட்டேன். என்னதான் பார்செக்ஸன் என்றாலும் நான் நல்ல விதமாகவே நடந்து கொண்டேன். ஏனென்றால் எனக்கெந்த பழக்கமும் கிடையாது. அங்கே ஆண்கள் மட்டுமல்ல பெரிய இடத்து பெண்களும் சில நேரம் வெளிநாட்டுக் காரங்களும் வந்து தண்ணியடிப்பார்கள். நமக்கு யூனீஃபார்ம் போட்டுட்டு சும்மா ஊத்தூக் கொடுக்கிற வேலையென்பதால் எந்த பிரச்சனையும் இல்லாமல் என் வேலைகள் சென்றது. என் நண்பனும் என் கூடத்தான் வேலை பார்ப்பான். ஆனா வேலை நாட்களில் நான் வாரம் ஞாயிறு இரவு சம்பளம் வாங்கிட்டு கிளம்பிடுவேன். ஆனா அவன் கொஞ்சம் மேனேஜரை பாக்கணும்னு எந்த வாரமும் என்னுடன் வரமாட்டான். நானும் ஏதோ விஷயம்னு விட்டிடுவேன். இப்படியே 2 மாதங்கள் கடந்தது. என்னுடைய முதல் செமஸ்டர் முடிய அடுத்த செமஸ்டர் ஆரம்பித்தது. வழக்கம்போல நானும் மூர்த்தியும் வகுப்பிலும் நெருங்கியவர்கள் அதாவது கெட்ட வார்த்தையில திட்டிக் கொள்ளும் அளவுக்கு. அவனுக்கு பெண்களை அதிகமாக பிடிக்காது. எப்பவும் எந்த பெண்ணாவது சும்மா தீண்டினாலும் திட்டீட்டே கிடப்பான். நான் வகுப்பிலுள்ள பெண்ணை சும்மா பாத்தாலும் என்னை ரொம்பவும் கிண்டலடிப்பான். செக்ஸ் விஷயத்துல என்னமோ ஞானி மாதிரி பேசுவான். நானும் கிண்டலடிசிட்டு விட்டிடுவேன். மூர்த்தி பேசியதன் உண்மை ஒரு நாள் தெரிய வந்தது. அன்று ஒருநாள் . மூர்த்தி கொஞ்சம் சோகமாக நின்றிருந்தான். நான் அவனிடம் சென்று விளையாட்டாக ஏண்டா சோகம்னு கேட்டேன். இல்ல மச்சான் என் பிரண்ட் ஒரு வேலை இருக்கு வாரம் 2500 சம்பளம்டா வரீயானு கேட்டான்டா சரி நானும் சம்பளத்தை பாத்து சரினுட்டு என்ன வேலைனு சொன்னான்டா. எனக்கு ரொம்பவும் கடுப்பாயிடுச்சுடா அப்படி என்ன வேலைடா பொம்பளைக்கு புண்டை கழுவி விடுற வேலைடா டேய் லொல்லு பேசாதே ஒழுக்கமா சொல்லுடா டேய் லூசு அதுதாண்டா வேலையே ஏய் .. என்னடா சொல்லற ஆமாண்டா பெரிய ஹோட்டல்ல மேட்டரெல்லாம் நடக்கும் உனக்கு தெரியும்ல ஆமா அங்க பெரிய பணக்கார பெண்களும் பிராத்தல்களும் ஓழ் போடுவாங்க. அவுங்க ஓழ் போட்டு முடிஞ்சப்பறம் அவளுக புண்டையெல்லாம் கழுவுவிடனும் அதைக் கேட்டதும் எனக்கே கடுப்பானது. ஆனாலும் சிரிப்பு வர என் நண்பனை சமாதானப்படுத்தி விட்டுட்டேன். அந்த பேச்சை அப்பறம் எடுக்கவேயில்லை. அன்று இரவு நண்பன் சொன்ன வார்த்தைகள் காதில் கேட்டிட்டே இருந்தன. கொஞ்சம் வெறுப்பா இருந்தாலும் புண்டைய தொட்டு கழுவும் வேலை என்றதும் சுண்ணி எழுந்தாட ஆரம்பித்தான். அப்படியே கையடிச்சு அடக்க மீண்டும் அதை நினைச்சே எழுந்தாட மீண்டும் கையடிச்சேன். நண்பனிடம் இதுபற்றி கேட்டாள் என்ன என எண்ணி அடுத்தநாள் காலேஜ் சென்றேன். மதிய சாப்பாட்டு வேலையில மூர்த்தி அந்த ஜாப் டிரை பண்ணினீயா எதுடா அதா கழுவறது டேய் லொல்லா ஏண்டா அதெல்லாம் பொழப்பாடா- அதுவும் 2500 பணத்துக்கு அதுவும் நீதான் வேணாம்னுடீள அட அதுக்கிள்ளடா. பணத்தைவிடு எத்தனை புண்டைய பாக்கலாம். அதை யோசிச்சியா என்க என் நண்பன் யோசிச்சான். இப்ப என்ன பண்ணலாம் என்ன கேட்டா- நீதான் சொல்லனும் மச்சி என் நண்பன் 2 பேர் கேட்டான். அதான் உன்னிடம் கேட்டேன் அடப்பாவி என நான் கொஞ்ச நேரம் யோசிச்சிட்டு சரியென தலையாட்டினேன். அதைக் கண்டவன் சிரிச்சான். நானும் சிரிப்புடன் ஏனென கேட்டேன். நானொன்னு சொன்னா கோவப்பட மாட்டியே சொல்லுடா அது மச்சி என் நண்பனெல்லாம் ஏதுமில்லை. நான்தான் உன் கிட்ட கேட்டேன். வேலை எங்குமில்லை நம்ம வேலை செய்யறம்ல அதே ஹோட்டல்லதான். ஞாயிறு இரவு மட்டும் அவன் சொன்னதைக் கேட்டு நான் வாயடைத்து நிற்க அவன் என்னிடம் நான் அந்த வேலைக்கு போய்ட்டுதான் இருக்கேன்.இப்ப ஒரு ஆள் தேவைப்பட உன்னிடம் கேட்டேன் என்றான். நானும் சிரிசிட்டே அவனை அடிக்க இருவரும் ஜாலியா பேசிக்கிட்டோம். அந்த வார முடிவு வர வெள்ளி சனி நாட்கள் முடிந்து ஞாயிறு வேலைக்கு வந்தேன். இரவு பாரில் மூர்த்தி மச்சி இன்னிக்கு இரவு போக 12 ஆகும். அந்த வேலை இருக்க முடிஞ்சதும் அவங்களே காரில டிராப் பண்ணிடு வாங்க சரிடா ஒரு சந்தேகம். இவளுக ஓத்தா அவளுகளே கழுவிக்க மாட்டாளுங்களா- அதெல்லாம் புண்டை கொழுப்பு. சில பெரியிடத்து பொம்பளைங்க அதை விரும்ப மாட்டாங்க. அதான் சரிடா என்க என்நண்பனை மேனேஜர் கூப்பிட்டார். போயிட்டு 5 நிமிஷத்துல சிரிசிட்டே வந்தான். நான் அவனிடம் என்னடானு கேட்க அவன் அங்க டான்ஸ் ஆடுதில்ல அந்த பொண்ணை பாரு- எப்டி இருக்கா சூப்பராயிருக்கு அதுக்கெண்ணடா அவ புண்டையத்தான் நீ கழுவப்போறே. பாத்துடா சூப்பர் புண்டையாருக்கும். கூட ஆடறான் பாரு அவன்தான் ஆளு லவ்வர்ஸா லவ்வர்ஸ் தான். ஆனா லவ் உண்மையானதல்ல அவன் சொல்லிட்டு சென்றிட அந்த பெண்ணையே பாத்திடிருந்தேன். அவள் ஸ்டர்ச்சரில் சொக்கிபோய் அப்படியே நின்னுட்டே சைட்டடிச்சேன். தொடரும்.. 14 2011 1 30 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment