Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் செக்ஸால் கிடைச்ச படிப்பு-2 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் காமக்கதை ராஜா முந்தைய பகுதியைப் படிக்க கீழே சொடுக்கவும் பகுதி-1 நான் பாத்திடிருக்க அவன் அந்த பொண்ணை கூட்டீட்டு உள்ளே போனான். அவளும் நாய் மாதிரி அவன் பின்னேயே செல்ல நான் அவங்களையே பாத்தேன். அவர்கள் போய் கால் மணி நேரம் கழிச்சு ஒரு டெலிபோன் மணி ஓலிக்க எடுத்து பேசினேன். ஒரு அழகிய பெண்ணின் குரல். அது அந்த பெண்தான். ரூம் நம்பர் 202 விற்கு வா என சொல்லிட்டு கட் பண்ணிட்டாள். நான் சற்று நடுக்கத்துடன் தயங்கிட்டே மாடியேறி ரூம் நம்பரை கண்டுபிடிச்சு கதவை தட்டினேன். நான் தட்டியதும் அவளை கூட்டி சென்றவன் வெளியே வந்தான். நான் இன்னொரு ரவுண்டு போயிட்டு வரேன். என சொல்லிட்டு அவன் வெளியே செல்ல நான் உள் நுழைந்தேன். அந்த அழகு தேவதை பெட்டில் அம்மணமாக படுத்திருந்தாள். அவள் வயிற்றின் மேலே அவன் ஒழுக்கீய தண்ணி வடிஞ்சிட்டு நிற்க அவள் புண்டையை பாத்தேன். செக்கச் செவேலென சூப்பராக இருக்க அவள் என்னை பாத்தாள். ஏய் என்ன ஓக்க வந்த மாதிரி பாத்திடிருக்கே. வந்து கழுவி விடுடா என்றாள் எகத்தாளமாக. நான் அப்டியே நிற்க என்னை புதுசா என கேட்டு சிரிச்சாள். நான் தலையாட்ட என்னிடம் ஒரு மக்கில் தண்ணி எடுத்து வர சொன்னாள். நான் கொண்டு வர அவள் பெட்டின் ஓரத்தில் படுத்தாள். பின் என்னிடம் அங்கே கிடந்த ஒரு பிட்டுத் துணியை கையில் கொடுத்தாள். அதை தண்ணீரில் நனைத்து கழுவி விடுடா என சொல்ல எனக்கு புரிந்திட்டது. நான் அத்துணியை தண்ணீரில் நனைத்து மெல்ல அவள் வயிற்றின் மேலிருந்த காமநீரை துடைச்சேன். அவள் அப்படியே படுத்துக்க மெல்ல அவள் மேலிருந்த முழூத் தண்ணியையும் துடைச்சிட்டேன். பின் அப்படியே அவள் புண்டையின் மேலே ஈரத் துணியை வைத்து தேய்த்தேன். என் சாமான் பேண்ட்டில் புடைச்சிட்டு நின்றது. முதல் முதலா ஒரு பருவப் பெண்ணின் புண்டையை தொட்டதும் எனக்கு போதை தலைக்கேறியது. நான் அப்டியே பாத்திடிருக்க டப்பென கதவு துறக்கப்படும் சத்தம் கேட்க நான் திடுக்கிட்டு எழுந்திட்டேன். அங்கே அந்த பொண்ணோட வந்தவன் முழூ போதையில் வந்திருந்தான். நீ இன்னும் போகலியா நான் பயத்தில் போகறேன் சார் என்க அவன் அவளை பாத்தான். அப்டியே சிரிக்க அவள் கால்களை அகட்டி காட்டிட்டு சிரிசிட்டே அவள் மாங்காய்களை அழுத்தினாள். அவன் வெறியேறிப் போய் பேண்ட்டை கழட்ட ஜட்டி இல்லாமல் நின்றான். அவள் அப்டியே இருக்க எடுத்ததும் அவன் சுண்ணியை அவளின் புண்டைக்குள் சொருகினான். எனக்கு ஒரு பிட்டு படத்தை கண் முன் பாத்தாற் போர இருக்க அதையே பாத்திடிருந்தேன். அவன் சொருகியதும் அவளிடமிருந்து ஸ்ஸ்ஸ் என்ற முனகல் வர அவன் மெல்ல இடுப்பை தூக்கி குத்தினான். அவளின் அழகிய புண்டைக்குள் அவன் கடப்பாரை நுழைஞ்சு விளையாட அவள் முனகிட்டே இருந்தாள். என் கண்ணெதிரிலேயே அந்த அழகிய சித்திரப் புண்டையை வேகமாக குத்தினான். நான் அப்டியே பாத்திட்டே கதவுகிட்டே வர அவன் அவளிடமிருந்து விழகி திரும்பி படு என்றான். அவள் படூக்க அவன் முகத்தை திருப்பி என்னை பாத்திட்டான். நீ இன்னும் போகலியாடா என்றான். நான் பயந்திட்டே அந்த ரூமைவிட்டு தூக்கிய சுண்ணியுடன் வெளியே வந்திட்டேன். வந்து பாரில் இருக்க நண்பன் வந்தான். ஹாய் மச்சி எப்படி இருந்தா அவ என்னமோ நான் ஓத்த மாதிரி கேட்கறே- இல்ல மச்சி கழுவுனேலே புண்டை எப்படி- சூப்பர்டா அதற்குள் அந்த ஆள் வந்து கெடுத்திட்டான். இல்லைனா வெறியிலே ஒத்திருப்பேண்டா- டேய் அப்படி ஏதும் பண்ணிடாதேடா. ஏண்டா அப்பறம் அவளோட ஆள் பின்னிடுவான் ஏன்- ஆமாண்டா. பெரும்பாலும் பொண்ணுக ஏதுங்க மாட்டாளுக. கூதிய காட்டிட்டு படுத்துக்குவாளுக. ஆனா நம்ம பண்ணறது அவளோட ஆளுக்கு தெரிஞ்சா அவ்ளோதான். அடிச்சிடுவானுக. நான் ரெண்டு தரம் வாங்கிருக்கேன் அப்பறம் ஏண்டா இந்த வேலைய பாக்கறே எப்படியாவது ஓழ் போட்டறனும்னு பாக்கறேன். மச்சி முடியுமாடா முடியும்டா ஆனா அதுக்கு அவ ஒத்துக்கணும். அப்பறம் அவளோட ஆளுக்கு தெரிய கூடாது நாங்க இப்படியே பேசிடிருக்க அங்க மேனேஜர் எங்களை கிளம்ப சொன்னார். |தினந்தோறும் தமிழ் டெர்ட்டி ஸ்டோரீஸ் படியுங்கள்|நாங்களும் சரியென கிளம்பினோம். நான் அந்த எண்ணத்திலேயே ரும் வந்து சேர்ந்து அழகான புண்டையை பாத்த சந்தோஷத்தில் வெறியுடன் மூன்று தரம் கையடிசிட்டு தூங்கினேன். அடுத்த நாள் வழக்கம் போல காலேஜ் இருக்க நானும் நண்பனும் வந்தோம். அவன் வந்ததும் 2500 ருபாயை என்னிடம் கொடுத்தான். எனக்கு சந்தோஷம் தாங்காலை. அப்படியே அந்த நாள் மட்டுமல்ல அந்த வாரமே கழியத் தொடங்கியது. அப்படியே வெள்ளி சனி என நாட்கள் நகரத்தொடங்கியது. ஞாயிற்றுக்கிழமை வர காலை ரொம்பவும் சந்தோஷமா எந்திரிச்சேன். எழுந்து காலையிலேயே குளிச்சிட்டு தலைவர் படம் ரிலீஸாயிருக்க காலை வேளை படத்திற்கு போய் வந்தேன். போன படங்களில் இல்லாதமாதிரி புதுசா ரோபோக்களை வெச்சு பின்னிட்டார் தலைவர். நான் பாத்திட்டு வந்த டயர்டில் மதியம் தூங்கிட்டேன். எழுந்து பாக்க மணி 5 ஆகிட்டது. எழுந்து மீண்டும் குளிச்சிட்டு புண்டைய கழுவ கிளம்பினேன். 6 மணிக்காட்ட பார் செல்ல வேலைகளில் மும்மரமானேன். எப்படியே நேரம் கடக்க மணி 10யை தொட்டது. என் நண்பனை மேனேஜர் கூப்பிட அவன் சென்று வந்தான். வந்தவன் என்னிடம் ரூம் நம்பர் 210. போடா என்றிட்டு அவன் வேறொரு ரூமிற்கு கிளம்பினான். நான் சந்தோஷத்தில் கிளம்ப அங்கே சுமார் 35 வயது மதிக்கத்தக்க ஆண்டி ஒருத்தங்க கும்மென சேலை கட்டிட்டு உக்காந்திருந்தாங்க. அவங்களின் பெட்டிற்கு எதிரே சோபாவில் 30 வயசுக்காரன் ஒருத்தன் உக்காந்திருந்தான். நான் வந்ததும் அந்த ஆண்டி அவனிடம் சரி நீ பாருக்கு போய்ட்டுவா. ஆனா கொஞ்சமா குடி. நிறைய குடிச்சே அடி விழும் என்க அவன் மாடு மாதிரி தலையாட்டிட்டே பாருக்கு கிளம்பினான். பின் நான் அவங்களை பாக்க அவங்க என்னிடம் தம்பி இங்கபாரு எனக்கு நிறைய முடியரூக்கு. எடுத்து விடு. மெஷின் பாத்ரூம்ல இருக்கும் என்றாங்க. எனக்கு அவங்க சொன்னது புரிஞ்சிட நான் மெல்ல பாத்ரூம்க்குள் நுழைஞ்சு சேவிங் பண்ற மெஷினுடன் வெளியேவந்தேன். அதைப் பாத்திட்டு அவங்க பெட்டின் நுனிக்கு வந்துவுக்கார நான் அவங்க காலடியில மண்டியிட்டு எல்லா பொருளையும் என்கிட்டே வெச்சுக் கிட்டேன். நான் கீழே மண்டியிட அந்த ஆண்டி புடைவையை சரசரவென மேலே தூக்கினாள். அவங்க கால்கள் ரெண்டும் வெள்ளைக்கலரில் பளபளப்பாக மின்ன நான் அவங்களின் புடவை மேலே போவதையே பாத்திடிருந்தேன். அவங்களின் தொடை வெள்ளைத் தூண்கள் மாதிரி நிற்க எனக்கு வெறியேற ஜட்டியில் என் சாமான் மெல்ல உயிர்ப்பித்தது. நான் ஆவலுடன் எதிர்பாக்க அந்த ஆண்டி மெல்ல புடவையை முழுதும் தூக்கிட அவங்களின் சிகப்புப் புண்டை கொஞ்சம் சின்ன ஓட்டையுடன் என் கண் முன்னே. அவள் புண்டைய சுற்றியும் பூனை முடி பரவியிருக்க நான் மெல்ல தண்ணீரை ஆண்டியின் முடி மேல் தெளிச்சு கீரீம் போட்டேன். கீரீமை முழுதும் தடவிட்டு மெல்ல மெஷினை அவள் புண்டையின் மேலே வெச்சு இழுக்க முடிகள் உதிர்ந்தது. என் கையை வேண்டுமென்றே ஆண்டியின் வெடிப்பின் மேலே தடவினேன். ஆண்டி நெளிய நான் அவள் புண்டைக்குள் மெல்ல விரலை நுழைச்சவாறே சேவ் பண்ணினேன். ஆண்டி மேலும் நெளிய அவள் புண்டை சதைகளை இழீத்து பிடிசிட்டு சுத்தமாக அவள் புண்டையிலிருந்த முழு முடியையும் வழிச்செடுத்திடேன். ஆண்டி சுகத்தில் முனகிட்டிருக்க முடியை எடுதிட்டு ஆண்டியின் பிளவை வருடினேன். அவள் சுகத்தில் முனக எனக்கு உடம்பு நடுங்கியது. நடப்பது நடக்கட்டும் என மெல்ல ஆண்டியின் புண்டையை ரெண்டு விரலால் விரிச்சு நக்கினேன். என் நாக்கின் நுனி பட்டதும் ஆண்டி துள்ளினாள். உடனே சுதாரித்துக் கொண்ட ஆண்டி மெல்ல தலைய தூக்கி பாக்க நான் எழுந்து நின்றேன். என் பேண்ட்டில் சாமான் புடைத்திருப்பதை பாத்த ஆண்டி சிரித்தாள். அப்டியே அவள் மொபைலை எடுத்தவள் யாருக்கே போன் பண்ணினாள். ம் ஹாலோ. நான்தான். அங்கேயே ஏதாவது சாப்பிட்டுட்டு அரை மணி நேரம் கழிச்சு வா என்று கட் பண்ணிட்டாள். ஆண்டி அவனின் ஆளுக்குத்தான் டயல் பண்ணினாள் என புரிந்திட்டு ஆண்டியையே பாக்க என்னை கிட்டே வரச் சொன்னாள். அவள் பெட்டின் நுனியில் உக்காந்திருக்க கிட்டே சென்றேன். நான் வந்ததும் சிரிசிட்டே என் பேண்ட் ஜிப்பை கழட்டினாள். எனக்கு புரிந்திட மன சந்தோஷத்தில் அப்படியே நிற்க ஆண்டி அதற்குள் ஜட்டிய விழக்கி சாமானை கைப்பற்றினாள். அவள் கை பட்டதும் என் சாமான் மேலும் புடைக்க நான் அப்டியே நின்றேன். ஆண்டி மெல்ல என் முகத்தை பாத்திட்டு மெல்ல குனிந்து என் சாமான் முன்தோலை விழக்கினாள். எனக்கு வெறியேற ஸ்ஸ் என அப்டியே நின்றேன். மெல்ல ஆண்டி எந்தன் சுண்ணி மொட்டின் மேலே முத்தமிட . அப்டியே சொர்க்கத்தில் பறக்கிற மாதிரி வெறியேறினேன். ஆண்டியின் உதடுகள் பட்டதும் புழு மாதிரி துடிக்க ஆண்டி சிரிச்சிட்டாள். நான் அப்படியே நிற்க ஆண்டி மெல்ல சுண்ணியை ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். ஆண்டியின் நாக்கு பட்டதும் என் சுண்ணி மேலும் பெருக்க நான் ரொம்பவும் துடிச்சிட்டேன். ஆனா ஆண்டி விடாமல் மேலும் ஊம்பியே என் சுண்ணி முழுதையும் சுத்தப்படுத்தினாள். எனக்கு போதை தலைக்கேற ஆண்டியின் தலை முடியை மெல்ல வருடினேன். ஆண்டி விடாமல் ஊம்ப பொறுக்க முடியாமல் என் சுண்ணித் தண்ணி ஆண்டியின் வாயின் மேல் தெறித்தது. அதை ஆண்டி சிரீசிட்டே நக்கிக் கொண்டாள். அதைப் பாத்ததும் ரொம்பவும் வெறி பிடித்தவள்னு தெரிஞ்சிகிட்டேன். என்ன தம்பி அதுக்குள் ஓழுக்கீட்ட. முதல் தடவேயா ஆமாங்க சரி சரி. என்னை பண்ணறியா அந்த அழகிய ஆண்டி கேட்டதும் எனக்கு பறக்கிற மாதிரி இருக்க தலையாட்டினேன். ஆண்டியும் சரியென எழுந்து நிற்க ஆண்டியின் உடம்பை புடவையுடன் வெறித்து பாத்தேன். தமிழ்நாட்டுப் பெண்களுக்கே உண்டான சூப்பர் உடம்பாக இருக்க மெல்ல ஆண்டியின் மாராப்பை எடுத்து விழக்கினேன். ஆண்டியின் மல்கோவாக்கள் ஜாக்கெட்டில் உருள மெல்ல ஜாக்கெட்டுடன் ஆண்டியின் ஜாக்கெட்டை பிசைஞ்சேன். என் செய்கை ஆண்டிய வெறியேற்ற மெல்ல சினுங்கினாள். அப்டியே ஆண்டியின் ஜாக்கெட்டை வாயில் கவ்வ அவள் பழங்கள் குதித்தன. மெல்ல ஆண்டி ஹீக்குகளை கழட்ட கருப்பு பிரா அணிந்திருந்தாள். அதை தொடுவதற்குள் பின்னால் கைவிட்டு ஹீக்குகளை கழட்டியவள் பிரா மெல்ல சரிந்தது. ஆண்டியின் மாங்கனிகள் கண்முன்னே காம்பு மட்டும் சின்ன திராட்சை மாதிரி நீட்டிட்டிருக்க எனக்கு வெறியேறியது. அப்படியே அவள்முலைகள் ரெண்டையும் கசக்க முனகினா. மெல்ல ஒரு முலைய வாயால் கவ்விட்டு இன்னொன்றை உருட்டி விளையாடினேன். ஆண்டி முனக அவள் காம்பை கடிச்சேன். தம்பி கடிக்காத வலிக்குது என்க நான் மெல்ல காம்புகளை நக்கிட்டு ஆண்டியை கட்டிலில் உக்கார வெச்சு முழுப் புடவையையும் கழட்ட பாவாடையுடன் நின்றாள். எனக்கு வெறியேற வேகமா பாவாடை நாடாவை கடிச்சு கழட்டினேன். ஆண்டியோடா நாடா கழண்டிக்க நான் சேவ் செய்த புண்டைய மீண்டும் பாத்தேன். ஆண்டி பெட்டில் படுத்துக்க மண்டியிட்டு புண்டைய ரெண்டு நிமிஷம் நக்கிட்டு எழுந்தேன். கொஞ்சம் முதுகை குனிய ஆண்டியின் புண்டை என் சாமானுக்கு நேரேயிருக்க மெல்ல அவள் வாசலில் நுழைச்சேன். ஆண்டியின் பெண்மைக்குள் மெல்ல நுழைந்த என் சாமானின் முன் தோல் விழக எனக்கு ரொம்பவும் வலியை கொடுத்தது. நான் பொறுட்படுத்தாமல் ஆட்டியாட்டி ஆண்டியோட புண்டைக்குள் முழுதும் நுழைச்சிட சுகம் தாங்கலை. முதன் முறையா என் வாழ்வில் ஓழ் இன்பத்தை அனுபவிக்கிற வெறியில மெல்ல உருகி ஆண்டியின் புண்டைக்குள் மீண்டும் நுழைச்சேன். எனக்கு வலியிருந்தாலும் பொறுத்துக்கிட்டு மீண்டும் இடிச்சேன். ஆண்டிக்கு சுகம் தலைக்கேறி காம போதையில் முனக அப்படியே விட்டெடுத்தேன். இதற்கு முன் போன வாரம் ஒருத்தன் ஓத்ததை பாத்தது நியாபகம் வர எனக்கும் வெறி தலைக்கேறியது. உடனே என் வேகத்தை கூட்டி ஓங்கியோங்கி இடிக்க ஆண்டி சுகம் தாங்காமல் அலறினாள். ஆண்டியின் அலறல் எனக்கு மேலும் சுகமூட்ட இடுப்பை இழுத்திழுத்து மேலும் அடிக்க ஆண்டி மேலும் வெறியேறினாள். ஆண்டியின் முலைகள் என் அடிக்கேற்ப தாளம் போட எனக்கு சொர்க்கமே கிட்டே வருகிற மாதிரி இருந்தது. அந்த அழகுற்சிற்பத்தின் புண்டை என் சாமானத்தால் சிதைக்கப்பட நான் விடாமல் அவள் சித்திரப் புண்டையை கிழிக்க என் சாமானால் தாங்க முடியலை. அதனால் என் கஞ்சித் தண்ணியை இம்முறை ஆண்டியின் அழகிய புண்டையின் மேலே தெளிக்க ஆண்டியின் சத்தம் குறைந்தது. ஆண்டி சோர்வாருக்க அவள் பக்கம் அமர்ந்தேன் தொடரும்.. 15 2011 1 30 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment