Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 170

-- அன்பு மல்லிகா அக்கா நான் 20 வயது வாலிபன். இதுவரை யாரையும் ஓழ்த்ததில்லை. நெட்டில் செக்ஸ் பார்த்து முக்கியமாக உன் பகுதியினைப் பார்த்து உன்னைக் கற்பனை செய்தபடி சுய இன்பம் செய்கிறேன். என் வீட்டில் 25 வயது வேலைக்காரி ஒருத்தி இருக்கிறாள். ஆள் கருப்புத் தான் என்றாலும் செமகட்டை. வளமான முலைகளை மாராப்பு மூடாமல் நடுவில் கிடக்கும். கிணற்றடியில் பாத்திரம் துலக்கும் போது அடித் தொடை தெரிய சேலையை வழித்துக் கொண்டு உட்கார்ந்திருப்பாள். அவளது தொடைகளை பார்க்கும் போதே எனக்கு சாமான் விறைக்கும். பலமுறை தெரியாமல் பட்ட்து போல அவள் குண்டிகளைத் தடவியிருக்கேன். ஒருமுறை பகலில் அவள் ஓய்வாகப் படுத்திருக்கும் போது அவள் பக்கத்தில் சென்று அவள் கழுத்தைத் தொட்ட்துமே அவள் வாரிச் சுருட்டிக் கொண்டு எழுந்து விட்டாள். “சின்ன அய்யா இதென்ன வேலை. இதெல்லாம் எனக்குப் பிடிக்காது. அம்மாகிட்டே சொல்லிடுவேன்” என்றாள். நான் பயந்துபோய் வந்து விட்டேன். ஆனால் அதன் பின்னரும் முலையைக் காட்டுவதும் அடித் தொடையைக் காட்டுவதும் தொடர்கிறது. நாள் ஆக ஆக எனக்கு அவளை ஓக்க வேண்டும் என்ற ஆசை அதிகமாகிக் கொண்டே போகிறது. நான் அதனால் இப்போது ஒரு பிளான் பண்ணியிருக்கிறேன். பகல் நேரத்தில் எங்கள் வீட்டில் யாரும் இருக்க மாட்டார்கள். அவள் மதியம் எனக்கு சாப்பாடு போட்டு விட்டு அவளும் சாப்பிட்டு விட்டு மாலை அம்மா அப்பா வரும்வரை சமையற்கட்டிலேயே தூங்கி ஓய்வெடுப்பாள். என் நண்பன் மூலமாக எனக்கு தூக்க மாத்திரைகள் கிடைத்தன. நான் என்ன செய்யப் போகிறேன் என்றால் பார்வதி சாப்பாட்டில் தூக்க மாத்திரைகளை கலந்து விட்டு அவள் அயர்ந்து தூங்கும் போது அவள் கைகளையும் கால்களை விரித்து வைத்தும் கட்டிப் போட்டு விட்டு அவளை ஓழ்க்கப் போகிறேன். எனக்கு பார்வதியை எப்படியாவது ஓக்கணும்னு என்று அவ்வளவு வெறியாக இருக்கிறது. ஒருமுறை அவளை இப்படிக் கட்டாயமாக ஓழ்த்து விட்டால் அதன் பின் பார்வதி இதற்கு சம்மதித்து விடுவாள் என நம்புகிறேன். நான் இப்படிச் செய்வது என் ஆசைக்காகத் தான் என்பதை நீ ஏற்றுக் கொள்வாய் என் நம்புகிறேன். இப்படிச் செய்தால் எதுவும் பிரச்சினை வருமா. உன் ஆலோசனை தேவை. சொல்லுவியா- ____________அக்கா மல்லிகாவின் அழகுப்புண்டைக்கு முத்தங்களுடன் அழகுராசா. அட என் அழகுராசா உன் திட்டத்திற்கு என் ஆதரவு இல்லையென்பதோடு அதனை நான் வன்மையாகக் கண்டிக்கிறேன். நான் வன்முறைப் புணர்ச்சிக்கு எப்பொழுதுமே துணை போனதில்லை. “ ” அதாவது “இசைவளிக்கும் நபர்கள் ஓழ்த்துக் கொள்வதில் பாவமிலை” என்பதே எனது கருத்தாகும். அதாவது ஒருத்தியை ஓக்கும் விஷயத்தில் அவளது இசைவு சம்மதம் மிக முக்கியம் என்பதில் நான் தெளிவாக இருக்கிறேன். நீ சொல்வது போல பார்வதிக்கு தூக்க மருந்து கொடுத்து அவளுக்குத் தெரியாமல் கால் கையைக் கட்டிப் போட்டு விட்டு ஓழ்ப்பது வேண்டாம். இதில் ஒன்று எனக்குப் புரியவில்லை. அழகுராசா சொல்வது போல தூக்க மருந்து கொடுத்து ஓழ்ப்பது விரும்பாத பெண்ணை பலவந்தப் படுத்தி கற்பழிப்பது உடற்காயம் ஏற்படுத்துவதாக அல்லது வேறு வழிகளில் பயமுறுத்தி புணருவது இவற்றில் எப்படி இன்பம் கிடைக்கும்- ஒரு ஆணும் பெண்ணும் மனதால் இணைந்து ஆசைப்பட்டு அதன் பின் உடலால் இணைந்து ஓழ்த்தால்தானே சுகம் கிடைக்கும். இது ஒரு தொழில்முறை விபசாரிக்குக் கூடப் பொருந்தும். அவளை ஓழ்ப்பதற்காக பணம் கிடைக்கிறது என்பது முடிவானதும் அவளது மனமும் உடலும் ஓழ் இன்பம் தர ரெடியாகி விடுகிறது அல்லவா- இணக்கம் தெரிவிக்காத ஒரு பெண்ணை அவள் விருப்பம் இல்லாமல் வன்முறைப் புணர்ச்சி செய்வது எவ்வகையில் இன்பமாக இருக்கும் எனத் தெரியவில்லை. நீ சொல்வது போல அவளைத் தூக்க மயக்கத்தில் ஓழ்த்தால் ஒரு பிணத்தை ஓத்த இன்பம்தான் கிடைக்கும். எனவே என் ஆசைத் தம்பி அழகுராசா உன் மடத்தனமான திட்டத்தைக் கைவிடப்பா. நீ சரியான முறையில் பார்வதியை அணுகினால் நீ அவளை ஓழ்க்க வாய்ப்புகள் கிடைக்க வழி கிடைக்கும். நீ ஒவ்வொரு முறையும் அவள் தூங்கும் போது தடவ முயற்சி செய்திருக்கிறாய். அதைவிட அவள் அறிய அவளது முலைகளையும் அவள் அடித் தொடைகளையும் வெறித்துப் பார்த்து அதன் சிறப்பை அவளிடமே கூறி உதாரணமாக “பார்வதி நேத்து நைட்டு பூரா எனக்குத் தூக்கமே வல்லை. உன் தொடையே கண்ணில இருந்துச்சு” – இப்படியெல்லாம் உன் ஆசையை அவளுக்கு தெரியப்படுத்து. அவள் கொஞ்சம் தயக்கம் காட்டுவதாகக் கருதினால் ஓபனாக அவள் காலில் விழுந்து கெஞ்சு. நிச்சயம் அவள் உன் ஏக்கத்தைப் புரிந்து கொண்டு உனக்கு புண்டையைப் பொளந்து காட்டி ஓக்க விடுவாள். பெஸ்ட் ஆஃப் லக் அழகுராசா. 10 2009 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment