Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 171

-- என் அன்புப் புண்டை மல்லிகா என் பிரச்சினை விநோதமானது. நான் இப்பொழுதுதான் காதலிக்க ஆரம்பித்திருக்கிறேன். பார்க்கில் பீச்சில் உட்கார்ந்து கட்டிப் பிடிப்பது கிஸ் அடிப்பது எல்லாம் செய்கிறோம். எப்படியும் இன்னும் சில நாட்களில் நானும் என் காதலனும் ஓழ்த்து விடுவோம் என்று நினைக்கிறேன். சென்ற வாரம் நானும் அவனும் கூட்டமே இல்லாத ஒரு தியேட்டருக்கு படம் பார்க்கச் சென்றோம். அரை இருட்டில் அவன் என் சூடிதாருக்குள் கையை விட்டு என் முலையைப் பிடித்தான். அது நன்றாக இருந்ததால் அவனை நன்றாக என் முலையைக் கசக்க அனுமதித்தேன். அவன் முலையைப் பிசைந்தபடி என் கையைப் பிடித்து அவன் தொடை நடுவே வைத்தான். என் ஆசை ராஸ்கல் என்ன செய்திருந்தான் தெரியுமா பேண்டின் ஜிப்பை இறக்கி சுன்னியை வெளியே எடுத்து விட்டிருந்தான். நான் சூடாக இருந்த அவன் சுன்னியை உருவினேன். அந்த விறைத்த தடியை உருவும் போது என்னையறியாமல் எனக்கு ஒண்ணுக்கு வருவது போல இருந்தது. கண்ட்ரோல் பண்ணவே முடியவில்லை. நான் அவன் சுன்னியை உருவ உருவ என் புண்டையிலிருந்து மூத்திரம் ஒழுக ஆரம்பித்து விட்டது. என்ன செய்வது என்றே தெரியவில்லை. நல்லவேளை இண்டர்வெல் பெல் அடித்தது. நான் கையை எடுக்க அவன் சரி செய்து கொண்டு ஐஸ்க்ரீம் வாங்கச் சென்றான். அவன் சென்றதும் என் உடையைப் பார்த்தேன். என் சூடிதாரின் பாட்டம் நன்றாக நனைந்து இருந்தது. அவன் ஐஸ்க்ரீம் வாங்கி வந்ததும் அது தெரியாமல் விழுந்தது போல என் தொடையிடுக்கில் விழ வைத்து ‘அய்யோ டிரஸ் நனைந்து விட்டதே’ என்று கூறினேன். திரும்ப படம் ஆரம்பித்ததும் அவன் அந்த ஈரத்தோடு என் தொடை நடுவே கையை வைத்து என் புண்டையை வருட மீண்டும் மூத்திரம் கசிய ஆரம்பித்து விட்டது. அன்னைக்கு ஒரு மாதிரி சமாளித்து விட்டேன். ஆனால் அக்கா நான் சுன்னியைத் தொட்டதற்கும் அவன் என் புண்டையைத் தொட்டதற்குமே எனக்கு மூத்திரம் கசிந்து விட்டதே அவன் என்னை ஓத்தால் அப்படி அவன் ஓக்கும் போது எனக்கு மூத்திரம் வந்தால் என்ன செய்வது- அவன் அதைப் பற்றி என்ன நினைப்பானோ என்று ஒரு கவலை மனசை அரிக்கிறது. இது ஒரு நார்மலான செயலா- அவன் இதை எப்படி எடுத்துக் கொள்வான்- இது போல யாருக்கும் வருமா என்ற என் சந்தேகங்களுக்கு நீ தான் விளக்கம் அளிக்க வேண்டும் என் அன்புத் தோழி மல்லிகா. _______________மகேஷ்வரி ராமநாதன். ஆஹா மகேஷ்வரி நீ உண்மையில் ஒரு வகையில் கொடுத்து வைத்தவள். பெண்களில் மிக அரிதாக சிலருக்கு காம உணர்வுகள் தூண்டப்படும் பொழுதே மூத்திரம் வருவது ஏற்படுகிறது. அப்படிப் பட்ட காமவல்லிகளுக்கு காதலன் புண்டைக்குள் சுன்னியை விட்டுக் குத்திக் கொண்டிருக்கும் போதே மூத்திரம் பீச்சி அடிப்பது உண்டு. இது ஒரு வகையில் காதலனுக்கு மேலும் வெறியை அதிகப் படுத்தும் என்பதே உண்மை. எனவே நீ உன் காதலனுடன் ஓக்கும் போது மூத்திரம் வருவது போல இருந்தால் தயங்காமல் அப்படியே உன் யூரினை ஊத்து. அந்தக் கசகசப்போடு ஓழ்ப்பது உங்கள் இருவருக்குமே மிகுந்த காம வெறியை ஏற்படுத்தும். இதை மற்ற பெண்களும் செய்து பார்க்கலாமே. ஒன்றினை நினைத்துப் பாருங்கள் மனைவியோ காதலியோ ஓழ்ப்பதற்காக படுக்கை அறைக்குள் வந்த்தும் செய்யும் முதல் வேலை என்ன- பாத்ரூமுக்கு சென்று யூரின் போய்விட்டு புண்டையைக் கழுவிக் கொண்டு வந்துதான் கட்டிலில் உட்காருவார்கள். அடுத்தமுறை ஓழ்ப்பதற்கு முன் மூத்திரம் போகாமல் அதிகமான தண்ணீரை அருந்தி விட்டு ஓழ்த்துப் பாருங்கள். காதலன் வேகம் வேகமாக ஏறும்போது அவன் அடி வயிறு காத்லியின் அடி வயிற்றில் சப் சப்பென மோத அவளது யூரின் பிளாடர் அழுத்தப்பட அவளையறியாமல் ஓக்கும் போதே புண்டையில் மூத்திரம் வர ஆரம்பித்து விடும். இதை நான் பலமுறை டெஸ்ட் செய்தே பார்த்திருக்கிறேன். சில முறை ஓக்கும் போதே என் புண்டையில் மூத்திரம் பீச்சி அடித்திருக்கிறது. என் தோழி சில்வியா என்று ஒருத்தி இருக்கிறாள். அவள் புண்டையில் சுன்னி நுழைந்த மறு விநாடியே மூத்திரத்தை அருவியாக்க் கொட்ட ஆரம்பித்து விடுவாள். சுன்னி குத்தக் குத்தக் குடம் குடமாக ஊத்துவாள். எனக்கே ஆச்சரியமாக இருக்கும். ஆனால் இப்போதெல்லாம் சில்வியா என் வீட்டுக்கு வந்தால் என் புருஷனிடம் அவளைத் தரையில் போட்டு ஓழுங்க என்று சொல்லி விடுகிறேன். மெத்தையெல்லாம் நனைந்து வீணாகி விடுகிறது எனவே மகேஷ்வரி எந்த தயக்கமும் இல்லாமல் உன் காதலனுக்கு உன் புண்டையைக் காட்டி ஓழ்த்து அவன் ஒக்கும் போது மூத்திர அபிஷேகம் செய்து ஈடில்லா இன்பம் அனுபவிம்மா. 8 2009 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment