Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் ஜெயா மாமியுடன் ஜல்சா காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் உமர் சித்தியும்…..நானும்…..ஓத்த..கதை…-1 சித்தியும்…..நானும்…..ஓத்த..கதை…-2 வாசகர்களே உங்கள் பேராதரவுக்கு நன்றி. இது என் முந்தைய படைப்பான சித்தியும்.. நானும் ஓத்த கதையின் தொடர்ச்சி. 8216 டக் டக்.. 8217 மீண்டும் கதவு தட்டப்பட்டது. இப்ப சித்தி என்னை தள்ளி கஞ்சி வழியற கூதிய அவசர அவசரமா தொடைச்சி நைட்டியை மாட்டிக்கிட்டு கதவை திறக்கப்போனா. சித்தியின் மூஞ்சியில் ஒரு வித பதற்றம். நான் கூலா லுங்கிய கட்டிக்கிட்டு ஒண்ணும் நடக்காத மாதிரி ஹால் சோபாவில் உக்காந்த்துக்கிட்டேன். வந்தது ஜெயா மாமி. கதவை திறந்த சித்தி மாமிக்கு நடந்தது தெரியக் கூடாது என்பதால் குளிச்சிட்டு வரேன் னு அவசரமாக பெட்ரூம் உள்ள போய் மூடிக்கிட்டா. ஜெயா மாமிக்கும் ஏறக்குறைய சித்தி வயசு 65 இருக்கும். மாமிக்கு என் வயசில் ஒரு மகனும் இரண்டு வயசு கம்மியா ஒரு மகளும் இருக்காங்க. மாமா இறந்து கிட்டத்தட்ட முப்பது வருஷம் ஆகிறது. மாமி எங்க வீட்டுக்கு பக்கத்தில்தான் குடியிருந்தாங்க. மாமா அரசாங்க வேலையில் இருக்கும்போதே செத்ததால் பதினெட்டே வயசான மகனுக்கு உடனடியா மாமா ஆபிசில் வேறு ஊரில் போஸ்டிங் கொடுத்து விட்டார்கள். அதுமுதல் மாமியும் பெண்ணும் இருந்தனர். Goto - pundaikulsunni.in| மகளுக்கு திருமணமாகி வெளியூரில் செட்டில் ஆகிவிட இப்பொழுது மாமி மட்டும் தனியாக இருக்காங்க. மகனும் மகளும் ஆண்டுக்கு ஓரிரு முறை வருவதோடு சரி. எதுக்கு மாமியை பற்றி இவ்வளவு பெரிய அறிமுகம்ன்னு கேக்குறீங்களா- மாமி மட்டும் இல்லை மாமியோட உடம்பும் என்னக்கு ரொம்ப வருஷமா தெரியும் அதபத்தி சொல்லத்தான். மாமி என் பக்கத்தில் உக்காந்தா. நான் அவள் முலையில் கை வைத்தேன். ஹேய்.. என்ன இது என் கையை தட்டி விடடாள். சித்தி வரப்போறா.. இப்ப வேண்டாம் . சித்திக்கு எங்க ஓழ் விளையாட்டு தெரியாது. நான் சிரித்தேன். என்ன சிரிக்கிற- நாம முத முறையா ஓத்ததை நினைச்சிகிட்டேன் 8211 மாமி பதில் பேசாமல் சமையல் அறைக்கு சென்று விடடாள். மீண்டும் எனக்குள் நினைவலைகள் மாமா இறந்து ஒரு வருடம் இருக்கும் உமி மாலுவுக்கு மாமியின் மகள் 8211 மாலதி டூ வீலர் ஓட்ட கத்துக்கனுமாம் சொல்லிக்கொடேன். என்னக்கு சந்தோஷம் கரும்பு தின்ன கூலியா வேணும்- நான் நினைச்சது சொல்லிக் கொடுக்கிற சாக்கில் அட்லீஸ்ட் காயாவது அடிக்கலாம்னுதான். அன்றைக்கு வண்டி ஓட்ட கத்துக்கொடுக்கும்போது மாலு தடுமாறி கிழே விழ அவ ஸ்கர்ட் மேலே ஏறி ஜட்டி தெரிஞ்சது. Goto - pundaikulsunni.in| நான் அவளுக்கு ஹெல்ப் பண்ணற மாதிரி கூதில கைய வச்சு ஒரு தேய் மாலு சட்டுன்னு எழுந்து பக்கத்தில் இருந்த அவங்க வீட்டுக்கு போய் விட்டா. அப்புறம் ரெண்டு நாள் மாலு வரல நானும் பயத்தில் அவ வீட்டுக்கு போகலை. மூணாவது நாள் கலையில் மாமியே என்னை கூப்பிட்டு உமி இன்னைக்கு சாயங்காலம் 7 மணிக்கெல்லாம் வந்துடு. நைட் காவலுக்கு படுத்துக்க நாங்க வெளியே போறோம். இந்தா சாவி . 8216 அப்பா இனி பிரச்சனை இல்லைன்னு 8217 நினைச்சுக்கிட்டே பயம் போன சந்தோஷத்தோட சாவியை வாங்கிக்கிட்டேன். சரியா ஏழு மணிக்கெல்லாம் செக்ஸ் புக் இந்த சம்பவம் நடந்த சமயம் கம்ப்யூட்டர் மொபைல் எல்லாம் கிடையாது எடுத்துக்கிட்டு மாமி வீட்டுக்கு போனேன். லைட் எரிஞ்சிக்கிட்டிருந்தது. 8216 சரி லைட் போட்டுவிட்டு போயிருப்பாங்கன்னு நினைச்சுகிட்டு திறந்தேன். பெட்ரூம்லையும் வெளிச்சம் தெரிய தாழ் போடாத ரூம் கதவை திறந்தேன். மீண்டும் அதிர்ச்சி. அரைகுறையாக மூடியிருந்த பாத்ரூம் கதவிடுக்கில் மாமி வாசலுக்கு முதுகை காட்டிக்கிட்டு அம்மணமா குளிச்சுகிட்டிருந்தாங்க. அப்படியே திரும்பி ஈரம் சொட்ட சொட்ட வெளியே வந்தா. மாமியோட புண்டை என்னை கவர்ந்தாலும் ஒண்ணும் தெரியாத மாதிரி வெளியே வந்தேன். உமி என்னை தடுத்தாள் பீரோவிலிருந்து டவல் எடேன் நான் அதிர்ச்சி விலகாமல் ஒரு வித படபடப்போடு டவலை கொடுத்தேன். என்ன இப்படி நடுங்கற- மாலு எல்லாம் சொன்னாள் மீண்டும் எனக்குள் ஒருவித பயம். 8216 மாமி என்னை டெஸ்ட் பண்றாங்களோ- 8217 8211 நான் யோசித்தேன். என்ன யோசனை- ஜட்டி போட்டாதான் கை வைபியோ- உன் ஏக்கம் எனக்கு புரியுது. என் ஒரு வருஷ தவிப்பு அதெல்லாம் சொன்னாலும் புரியாது . என் பதற்றம் போய் பரவசமானேன். மாமியை ரசிச்சு பார்த்தேன். 37 வயசிருக்கும் சராசரிக்கும் அதிகமான உயரம் கோதுமை நிறம் சுண்டி இழுக்கும் வசீகரமான கண்கள். சைசுன்ன செம சைசு..38 8211 34 8211 இடுப்புக்கு கீழே பிராக்கெட் போட்ட மாதிரி சூத்து 40 இருக்கும். சரிவா இறங்குற அடி வயித்தில் கறுப்பா ட்ரிம் பண்ணின கூதி மயிர் ரெண்டு தொடையையும் ஒட்டி நடுவில் கொஞ்சம் உப்பின புண்டை. மாமி சூப்பரா ட்ரிம் செஞ்சிருந்தா. கூதி உதட்டில் மயிர் இல்லாமல் சுற்றி கறுப்பா கூதி மட்டும் தனியா தெரியும் வகையில். என்ன ஆச்சு.. உங்க உடம்ப அணு அணுவா ரசிக்கிறேன். அதெப்படி..புண்ட மயிர இவ்வளவு அழகா..- நான் முடிக்கவில்லை அதற்குள் எல்லாம் உனக்காகத்தான். ட்ரிம் பண்ணிக்க டைம் தேவையா இருந்திச்சு அதனாலத்தான் இப்ப வர சொன்னேன் நான் கிட்டே நெருங்கி மாமியை அனைத்து முத்தம் கொடுத்தேன் தேங்க்ஸ் மாமி வெறும் தேங்க்ஸ் மட்டும்தானா- நான் கன்னம் கழுத்து என்று கொஞ்சம் கொஞ்சமா கீழிறங்கி மாமியின் முலையை அடைந்தேன். இரண்டு கலசங்களுக்கும் முத்த வணக்கத்தை கொடுத்தேன். மாமி கண் மூடி ஏற்றுக்கொண்டாள். பிறகு தொப்புள் மாமியின் சுவாசம் அதிகமாகியது. தேன் புண்டையை முத்த ஆராதனை செய்தேன். மாமி மேலும் வேகமான மூச்சுடன் லேசாக முனகினாள். வாயை எடுக்காம கையால் சூத்தை தடவி சூடாக்கி மாமியை இன்னும் கிறங்கடித்தேன். மாமி என்னை தூக்கி எனக்கு முத்தமிட்டு என் லுங்கியை உருவினாள். என்னை விட்டு சற்று விலகி ஓ..ஸ்டார்டிங்கிலேயே.. இவ்வளவு நீளாமா- 10 இன்ச் இருக்கும் போல இருக்கு சரியான கஜகோலனைதான் பிடிச்சிருக்கேன் என் பூலை ரசித்தாள். தோல் உரிச்ச பழமா- முனையில் தெரிந்த என் செவ்வாழையை நக்கி ருசித்தாள். பழம் சாப்பிட்டு எவ்வளவு நாளாச்சு- என் தடியை சூப்பரா ஊம்பி விறைப்பை கூட்டினாள். என் கரும்பை அவள் தொண்டைவரை திணித்து அவள் தலையை அப்படியே அமுக்கி பிடித்தேன். மாமி திமிரி எழ அவள் வாயிலிருந்து விடுபட்ட என் கடப்பாரை ஸ்பிரிங் போல் மேலும் கீழும் ஆடியது. அதை பிடித்து புண்டைக்கு வழி காட்டினாள். அவ்வளவு அவசரமா மாமி- ஆமான்டா என் கூதி நமைச்சல் தாங்கல நான் மாமின் பருப்பை என் ராடால அமுக்கி வலம் இடமாக தேய்ச்சேன். இன்னும் அழுத்து வேகமா தேய் ஸ்..ஸ்ஸ்..சூப்பர்டா.. மாமி கண்களை மூடி கூதியின் மேல்புறத்தை இறுக்க கடலை போன்ற பருப்பு இன்னும் கொஞ்சம் வெளியே எட்டி பார்த்தது. அதை அப்படியே அமுக்கி தேய்க்க மாமி பரவசமாகி என்னை இறுக்கி அணைத்தாள். புண்டைக்கு பெயிண்ட் அடித்த என் பூலுக்கு அமுத பானம் கொடுத்தாள். பலாவை விரிச்சி என் தடி முனையில் சொருகினாள். எனக்கு ஓக்கறதுக்கு முன் இன்னும் சற்று விளையாடனும் போல இருந்தது. ஆனாலும் கிடைத்த வாய்ப்பை முதலில் நழுவ விடக்கூடாது என்பதால் ஓக்க ரெடியானேன். கூதியில் சொருவிய பூலோடு மெதுவாக நடந்து கட்டிலுக்கு சென்றேன். அந்த சின்ன சின்ன உராய்வு எங்க ரெண்டு பேருக்கும் உசுப்பேத்த என் தடி இன்னும் நீண்டது. மாமி பூலை எடுக்காமலே படுப்பமா- மாமி கொஞ்சம் கொஞ்சாமாக சாய்ந்து கொடுக்க நானும் சரிய என் பூல் இன்னு சற்று உள்ள போச்சு. முடிஞ்சவரைக்கும் ட்ரை பண்ணி ஒரு மாதிரி கட்டிலில் படுத்தோம் ஆனா என் ராட் வெளியே வந்து விட்டது. என் பூலெல்லாம் மாமி புண்டை தேன். சீக்கிரம்டா மாமின் கட்டளைக்கு இணங்கி என் சூத்தை தூக்கி பூலை சிதியில் வைத்து அழுத்தி இறக்கினேன். வலிக்குதுடா.. என்ன மாமி பொய் சொல்றியா.. - நான் வேண்டுமென்றே அவள் தொடையை இறுக்கி அழுத்தினேன். நெஜமாதாண்டா.. ஒரு வருஷ கேப்.. அப்புறம் உன் பெரிய உலக்கை . இந்த டைட் எனக்கு கிறக்கத்தை கொடுக்க தம் கட்டி அமுக்கினேன். மாமி தொடையை அகட்டி கூதியை விரிச்சி உள்ள வாங்கிக்கிட்டா வலிச்சாலும் நல்ல இருக்கு அப்படியே ஓழு . நான் உள்ளே..வெளியேன்னு உருவி சொருவி ஓக்க ம்ம்..ம்ம்ம்.. ஸ் ஸ்ஸ் அப்பா..ஸ்..ஸ்ஸ் மாமி பெருமூச்சு விடடாள். ஓத்தது போதும் தண்ணிய விடுடா. . நான் வேகமெடுத்தேன் நல்ல வெதுவெதுப்பா இருக்கு கொடு கொடு என் கஞ்சியை வாங்கிக்கொண்டாள் நான் மாமி மேலிருந்து கீழிறங்கி பக்கத்தில் படுத்தேன். வேற எப்படியெல்லாம் மாமியை ஓக்கலாம்னு யோசிச்சேன். மாமி மூத்திரம் போய் விட்டு வருவதாக எழுந்தாள். நானும் உடன் சென்று அவள் எதிரில் உட்கார ரெண்டு பேரும் ஒன்றாக ஒண்ணுக்கு போனோம். என்ன செக்ஸ் புக்கா- என்று கட்டிலுக்கு கீழ் இருந்த புக்கை எடுத்தாள். இதுல போட்டிருக்கிற மாதிரி ட்ரை பண்ணலாமா- கேட்டுக்கிட்டே என் ராடை மசாஜ் செய்து பெரிசாக்கினாள். அவளுடைய ஒரு காலை கட்டிலின் மேல் வைத்து கூதியை விரித்து என் பூலை சொருவினாள். நான் புரிந்துக்கொண்டேன். அதுதான் அந்த புத்தகத்தில் முதல் படம். புக் வேண்டாம் எனக்கு தெரியும் நான் பூலை எடுக்காமல் மாமியின் முலையை கசக்கி திராட்சையில் வாயை வைத்து சப்பினேன். என் சூத்தை தடவி மாமி என்னை மேலும் சூடாக்கினாள். நான் மாமிக்கு பின்புறம் சென்று அவள் சூத்து பிளவில் என் தடியை வைத்தேன் இரண்டாவது போட்டோ மாமி இன்னும் கொஞ்சம் காலை விரித்து என்ன குண்டி அடிக்கப்போறியா- எனக்கு ரொம்ப பிடிக்கும் மாமி காலை கிழிறக்கி முன் பக்கம் குனிஞ்சு குண்டி ஓட்டையை காட்டினாள். சராசரியை விட பெரிய ஓட்டை. குத்து வாங்கிய குண்டி என்பதை உணர்த்தியது. எனக்கு பழக்கமில்லை என்றாலும் ஓட்டையில் விட்டு ஆட்டினேன். டைட்டா இருந்த சூத்தாட்டத்தில் என் பூல் இன்னும் பெரிசாச்சு. குத்து நல்லா குத்து.. என் பூல் துடிக்க வெளியே எடுத்தேன். மாமியை கட்டிலில் சாய்த்து அவள் தொடையில் உட்கார்ந்தேன். அதுக்குள்ள நட்டுக்கிச்சா- சரி ஓழு மாமி புண்டையை விரித்தாள். வெத்தலை போட்ட நாக்கு மாதிரி செவத்த கூதி. என்ன.. உள்ள உடலையா- இந்த முறை நீண்ட நேரம் ஓக்க வேண்டும் என்பதால் என்னை ஆசுவாசப்படுத்திக் கொண்டு பின்னல் நகர்ந்து மாமியின் கூதியில் நாக்கை போட்டேன் மூன்றாவது படம் . கீழ இறங்கி மாமியின் காலை தொங்க விட்டு நடுவில் குத்துக்காலிட்டு புண்டையை 8216 சளப்.. சளப்.. 8217 என்று நக்கினேன் அப்படியே பட்டாணியை உதட்டால் கடித்தேன். பருப்பை கடிச்சே.. பால் வேண்டாமா மாமி முலை காம்பை பிதுக்கினாள். நான் மேலேறி பால் குடித்தேன். என் உலக்கை மாமியின் பருப்பை நசுக்கி அமுக்கியது. மாமி என் பூலை உருவி சூட்டை அதிகரித்தாள். பால் குடிச்சது போதும். புண்டைல விட்டு ஆட்டு. இன்னும் நிறைய போஸ் பாக்கி இருக்கு மாமி . இப்ப ஓக்க போறியா இல்லையா- மாமி செல்லமாக கடிந்துக் கொண்டாள். நான் உள்ளே விட கூதியை விரித்து என் தடியை வாங்கிக் கொண்டாள். உன் குஞ்சு சூடு தேவையா இருக்கு அப்படியே இரு . ஒரு நிமிடம் தான் அதற்கு மேல் என்னால் சும்மா இருக்க முடியவில்லை. நான் ஓக்க துவங்கினேன். மாமி சூத்தை ஆட்டி என் அடிக்கு ஈடு கொடுத்தாள். நல்ல ஓக்கற..என் புண்டைக்கு இதுதான் வேணும் இன்னும் வேகமா ஆட்டு நான் வேகமெடுக்க மாமி காலால் என் குண்டியை பின்னி அழுத்தினாள். நான் இன்னும் தம் கட்டி இடித்தேன். இந்த இடிக்குத்தான் காலால் உன் சூத்தை அமுக்கினேன். பலமா இடி . அப்படித்தான்.. சூப்பரா ஓக்கற.. மாமியின் காம பேச்சு என்னை தூண்ட இன்னும் வேகமாக அடித்தேன். மாமிக்கு தண்ணி கசிய சுகத்தின் உச்சத்தில் கத்தினாள். கூதில நல்ல தூர் வாரு.. இன்னும் ஆழமா ..இன்னும்.. நான் ஓக்க.. ஓக்க.. மாமி வெறித்தனமாக ..ம் ம்ம்ம்ம்.ம்ம்ம் ஒஹோஓ..ஸ்..ஸ்ஸ்ஸ் ம்ம்ம்ம என்று முணகினாள். இதற்குமேல் ஆட்டமுடியாத அளவுக்கு என் பூல் விறச்சிக்கிச்சு. கஞ்சி வடிய மாமி மொத்தத்தையும் கொட்டு காலால் என் சூத்தையும் கையால் என் முதுகையும் இறுக்கி அணைத்தாள். என்ன மாமி எப்படி என் ஓழ்- புதுசு புதுசா ஓக்கணும்..டெய்லி ஓக்கணும் இன்னைக்கு நைட் புல்லா ஓக்கணும்.. 29 2012 10 20 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment