Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் கன்னிப் புண்டையில் காமச் சண்டை காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் ரஹ்மத் பிப்ரவரி மாத ஐந்தாயிரம் ரூபாய் பரிசுப்போட்டிக்கு வரும் கதை இது. நீங்களும் ஐயாயிரம் ரூபாய் பரிசு வெல்ல வேண்டுமா- கதை எழுதி . க்கு அனுப்புங்கள் ரஹ்மத் என்பது என் உன்மையான பெயர். வயது 21. சொந்த ஊர் கோவை. திருச்சியில் ஒரு பொறியியல் கல்லூரியில் மூன்றாம் வருடம் படித்து வருகிறேன். எனக்கு சின்ன வயதிலிருந்தே ஆண் நண்பர்கள் அதிகம். புதிதாக ஒருவரை சந்திக்க நேர்ந்தால் உடனே என்னை அறிமுகம் செய்து கொள்வேன். தொலைபேசி எண்ணையும் வாங்கிவிடுவேன். என்னுடைய 14ம் வயதில் பருமடைந்தேன். அப்போதிருந்தே எனக்கு ஓழ் போட வேண்டும் என்ற எண்ணம் தொடங்கிவிட்டது. ஆனால் குடும்ப சூழ்நிலை ஒருபோதும் எனக்கு வாய்ப்பளிக்கவில்லை. பள்ளிகூடத்தில் ஒரு நண்பன் என்னை ஒழுக்க தயாராக இருந்தான். ஆனால் வாய்ப்பு கிடைக்கவே இல்லை. ஒருநாள் எங்கள் பள்ளிக் கூடத்தில் ஆண்டுவிழா நடந்தது. அப்போது அவன் என்னை தனியாக கூட்டிச்சென்று இருட்டில் முத்தம் கொடுத்தான். உதட்டோடு உதடு வைத்து அவன் செய்தவை இனிப்பான அனுபவங்கள். கழுத்து கன்னம் என மாறிமாறி முத்தம் கொடுத்தான். மெதுவாக கழுத்துக் கீழே கையை என் சுடிதாரினுள் விட்டான். என் கையை மெதுவாக அவன் கை மேலே வைத்து தடுத்தேன். “வேண்டாமா” என்றான். நான் கையை எடுத்துக்கொண்டேன். என் முலைகளை தடவினான். என் பெண்மை ஈரமாகத் தொடங்கியது. மெதுவாக என் கையை எடுத்து அவன் பேண்டினுள் விட்டான். அவனுடைய தடி என் கையில் அகப்பட்டது. அதன் விளிம்பிள் ஈரமாக இருந்தது. என் சுடிதாரை மேலே எடுத்து என் பேண்டினுள் கையை விட்டான். என் பெண்மையும் ஈரமயிருந்தது. மெதுவாக மிகமெதுவாக தடவினான். எனக்கு சொர்கத்தைக் கண்டது போலிருந்தது. மெதுவாக காதருகே வந்து “ரூம் போட்டு போடலாமா” என்றான். நான் வெட்கத்துடன் தலையை ஆட்டினேன். அவன் போனை வாங்கி வீட்டிற்க்கு போன் செய்தேன். கலா வீட்டிற்க்குப் போவதகவும். காலையில் திரும்பி வருவதாகவும் சொன்னேன். விழா முடிந்ததும் அவன் பைக்கில் என்னை கூட்டிச்சென்றான். ராம்நகரில் ஒரு ஹோட்டலில் ரூம் போட்டோம். குளித்துவிட்டு ஒழுக்கலாம் என்றான். இருவரும் ஆடை களைந்து அம்மணமானோம். என் ஷேவ் செய்த பெண்மையைப் பார்த்தான். தடவியபடியே அதை நக்கத்தொடங்கினான். இரண்டு மூன்று நக்கிலேயே அவள் திரவத்தை கசிந்து விட்டாள். “என்னோடதை வாய்ல வைக்கிரியா” என்றான். சரி என்றேன். அவன் தடியில் ஏதோ ஒரு நாற்றம் அடித்தது. ஆனாலும் அது எனக்கு கிறக்கமாகவே இருந்தது. அதன் தோலை பின்னுக்குத்தள்ளி என் வாய்க்குள் விட்டேன். ஐந்தே நிமிடத்தில் அதுவும் வெள்ளையர்களை வெளியே தள்ளி விட்டது. இருவரும் சேர்ந்தே குளித்தோம். என் உடம்பின் எல்லா இடத்தையும் நாக்கால் நக்கினான். பின்னர் படுக்கைக்கு வந்தோம். என் கால்களை அகல விரித்தான். லேசாக நாக்கால் நக்கிவிட்டு அவனுடைய விரைத்த தடிகளை தொலை வெளிக்குத்தள்ளி என் பெண்மைக்குள் மெதுவாக மிக மெதுவாக உள்ளே விட்டான். ஆகா.. என்னே சுகம்.. என்னே சுகம்.. மெதுவாக வெளியே எடுத்தான். எடுத்து எடுத்து விட்டான். அவனது ஓக்கும் வேகம் அதிகமானது. இன்னும் வேகமாக ஓத்தான். அவன் ஓக்கும் வேகத்தில் என் முலைகள் குண்டு எல்லமே வெகு வேகத்தில் ஆடுன.. பாவம் அரை மணி நேரத்தில் சோர்ந்து விட்டான். இருந்தாலும் வெகு நேரம் என் பெண்மைக்கு நக்குப் போட்டான். நான் தூங்கிப் போனேன். காலையில் 8 மணிக்கு எழுந்தேன். அவன் தூங்கிக்கொண்டு இருந்தான். அவன் தடி சுருங்கிப் போய் இருந்தது. எழுப்பினேன். வீட்டிற்க்குப் போன் போட்டேன். “அப்பா ரொம்ப டையர்டா இருக்கேன். ஈவ்னிங் வரேன்” என்றேன். அப்பா சரி என்றார். அவனைப் பார்த்தேன். அவன் தம்பி அடுத்த ஓழுக்கு தயாராக எழுந்தான். 18 2012 12 29 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment