Friday, May 11, 2012

மூன்று காரணங்கள் அசைவ நகைச்சுவை நேரம் தமிழ் A ஜோக்ஸ்கள் 83

அனுப்பியவர் டான் ஜூவான் .... இவர் அருமையான காம நகைச்சுவை பலவற்றை நமக்கு தொடர்ந்து அனுப்புபவர் எஜமானியம்மாகிட்ட போய் வீட்டு வேலையெல்லாம் செய்யற குட்டி “அம்மா எனக்கு இந்த மாசத்துலேருந்து சம்பளம் ஒரு ஐனூறு ரூபா சேத்து குடுங்கம்மா .... என்று கேட்டாள் .... “அக்கம்பக்கத்துல வீட்டுவேல செய்யறவங்களுக்கெல்லாம் என்ன சம்பளம் தராங்களோஅதே சம்பளம்தான் நானும் தரேன் .... ஒனக்கு மட்டும் ஏன் கூடக் குடுக்கணும் நீ என்ன ஒசத்தி-” “ ஒசத்திதாம்மா .... தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ் மூணு காரணம் சொல்றேங்க .... ஒண்ணு அய்யா துணியெல்லாம் நான் உங்களைவிட நல்லா மடிச்சி அயர்ன் செய்து வைக்கிறேன் .... ” “அப்படி யார் சொன்னது-’ “அய்யா தான் சொன்னாருங்க .... ” “சரி அப்புறம்-” “நான் உங்களைவிட ருசியா சமைக்கிறேன் .... ” “அப்படி நீயா நெனைச்சிக்கிறயா-” “இல்லீங்க அதுவும் அய்யாதான் சொன்னாருங்க .... ” “அப்புறம் மூணு காரணம்னு சொன்னியே மூணாவது-” “உங்களை ஓக்கறதவிட என்னை ஓக்கும்போதுதான் ரொம்ப நல்லா இருக்குதாம்’ “ஓஹோ அதுவும் அய்யாதான் சொன்னாரா-” “இல்லிங்கம்மா .... அப்படி நம்ம வாட்ச்மேனும் தோட்டக்காரரும் தான் சொல்றாங்க .... ” “சரி சரி .... கூட சம்பளம் ஆயிரம் ரூபா வாங்கிக்க .... இத அய்யாகிட்ட சொல்லிடாதே .... ” .... 8211 உங்கள் விமரிசனங்களை பகுதியில் எழுதினால் எனக்கு உதவியாக இருக்கும் .... செய்வீர்களா- 12 2010 8 00 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் .... 2 .... 0 .... ....

No comments:

Post a Comment