Friday, May 11, 2012

மாற்று டாக்டர் அசைவ நகைச்சுவை நேரம் தமிழ் A ஜோக்ஸ்கள் 65

அனுப்பியவர் டான் ஜூவான் .... இவர் அருமையான காம நகைச்சுவை பலவற்றை நமக்கு தொடர்ந்து அனுப்புபவர் அழகப்பன் வழக்கமாகப் போகும் ஒரு டாக்டரின் கன்சல்டேஷ்ன் சென்டரில் ‘உங்கள் டாக்டர் மூன்று மாதங்கள் விடுமுறையில் வெளிநாடு சென்றுள்ளார் .... ஆயினும் அவர் பணிகளை கவனித்துக்கொள்ள ஒரு மாற்று டாக்டர் ட்யூடியில் இருப்பார்” என்று ஒரு அறிவிப்புப் பலகையில் எழுதியிருந்தது .... வந்திருந்த பேஷண்ட்டுகளில் சில பேர் திரும்பிப் போக எண்ணுகையில் அந்த மாற்று டாக்டரே அங்கே வந்தார் .... அந்தப் பெண் டாக்டர் ஏற்ற இறக்கங்களும் வளைவுகளும் எங்கெங்கு எவ்வளவு இருக்கவேண்டுமோ அவ்வளவு அமைந்த ஒரு அழகுச் சிலை .... “என்னைப்பார்த்து இவள் நடிகையா டாக்டரா என்று சந்தேகப் படாதீர்கள் .... நான் மருத்துவத்தில் ஒரு முழுத்தகுதி பெற்ற டாக்டர் .... நீங்கள் கூச்சப் படாமல் உங்கள் உடலை என்னிடம் பரிசோதனைக்கு காட்டலாம் .... ஆணாயினும் பெண்ணாயினும் நான் பார்க்காத உடல் உறுப்புகள் அவற்றில் ஏற்படும் கோளாறுகள் எதுவும் இல்லை .... ” என்று சொல்லவும் பலர் திரும்ப உட்கார்ந்துகொண்டனர் .... ஒவ்வொருவராக பார்த்து அனுப்பிவிட்டு அழகப்பனை டாக்டர் ரூமுக்குள் அனுப்பினார் அங்கிருந்த பணியாளர் .... அவனை டாக்டர் டேபிள் எதிரில் உட்காரச் சொல்லி “உள்ளே பரிசோதனை அறையில் ஒரு பேஷண்ட் இருக்கிராள் .... அவள் வெளியே வந்தவுடன் நீங்கள் உள்ளே போகலாம்” என்று சொல்லிவிட்டுப் போனார் அந்தப் பணியாளர் .... பரிசோதனை அறை என்பது வெறும் படுதா கட்டித் .... தடுக்கப்பட்ட ஒரு சிறு மறைவிடம் .... அதிலும் மணிகண்டன் உட்கார்ந்திருந்த இடத்திலிருந்து தெளிவாக உள்ளே பார்க்கும்படி படுதாத் துணி சற்று விலகியிருந்தது .... அங்கு அந்த பேஷண்டும் டாக்டரும் தாழ்ந்த குரலில் பேசிக்கொண்டிருந்தது மணிகண்டனுக்கு நன்றாகக் கேட்டது .... “டாக்டர் எனக்கு இன்னும் கல்ய்யாணமாகவில்லை .... ராத்திரி நான் படுத்துகிட்டு என் கூதிய வெறலால நெருடிக்கிட்டிருந்தப்ப என் நகம் பட்டு இங்க வலிக்குது டாக்டர் என்று தன் கூதிப்பருப்பை க்ளிடாரிசை காட்டினாள் .... டாக்டர் அதைத் தடவிப்பார்த்து அவள் பக்கத்தில் மண்டியிட்டு அதை நக்கிப் பார்த்தாள் .... ‘இப்ப எதமா இருக்கு டாக்டர்’ என்று அந்தப் பெண் சொல்ல அவள் இன்னும் கொஞ்சநேரம் அதை நக்கிவிட்டு ‘எச்சிலே இதுக்கு சரியான மருந்தும்மா .... நீயே குனிந்து நக்கிக்கொள்ளமுடியாது அதனால வேற யாரையோஆணோ பெண்னோ கூப்பிட்டு தெனம் நக்கச் சொல்லும்மா சரியாயிடும்’ என்று சொல்லி அனுப்பிவைத்தாள் .... ‘ ’ என்றாள் .... அழகப்பன் வந்தது காலில் இருந்த சிறு சிராய்ப்புக்கு ஆண்ட்டிசெப்டிக் தடவிக்கொண்டு ஒரு போட்டுக்கொள்ளவும் தான் .... அத எங்க வேணாலும் செய்துகொள்ளலாம் .... இந்த டாக்டருக்கு அதவிட இன்னும் சுவாரசியமான கம்ப்ளெயிண்ட் ஒண்ணு சொல்லணும்னு தீர்மானித்தான் .... அழகப்பன் பேருக்கு ஏற்ற அழகான வாலிபன் .... உட்லை கிண்ணென்று வைத்துக்கொண்டிருந்தான் .... அவனைக் கண்டவுடனே டாக்டருக்கே ஒரு கிறக்கம் .... 8211 “கடவுளே இவன் தெனம் வரமாதிரி ஒரு கேஸா இருக்கணுமே” 8211 ன்னு மனசுக்குள்ள வேண்டிண்டா .... “என்ன உங்க ப்ராப்ளம் யங் மென்னுக்குன்னு வர பிரச்னைகள் ஏதாவது இருந்தாலும் ஓபனா சொல்லுங்க’ என்றாள் .... “ஆமாம் டாக்டர் நான் தெனமும் என் சுண்ணிய கையடிச்சி வர விந்துவ விழுங்கிடுவேன் டாக்டர் .... இப்ப ரெண்டு நாளா அதன் ருசியும் அதன் அப்பியரன்ஸும் என்னவோ வித்தியாசமா இருக்குங்க” “என்ன வித்தியாசம் தெரியுதுன்னு சொல்லுங்களேன்’ என்றபடி அவன் துணிகளை அவிழ்த்து அவனை அம்மணமாக்கினாள் .... அந்த சுண்னி நீண்டு பருத்து விறைத்து செங்குத்தாக நின்றது .... ‘சொல்லுப்பா என்ன சேஞ்ஜ்-’ என்றுகேட்டபடியே அதை கையில் இறுகப் பற்றினாள் .... “என் விந்து சாதாரணமா லேசாப் புளிக்கும் .... இப்ப இனிக்குது டாக்டர் .... அப்புறம் நார்மலா அது கொஞ்சம் நீர்த்து இருக்கும் இப்ப கொஞ்சம் கெட்டியாயிட்ட மாதிரி இருக்குங்க’ என்று ஏதோ தோனினதை அள்ளிவிட்டான் .... “இங்க படு தம்பி இதோ வந்துட்டேன்”-ன்னு வெளியே போய் அங்கு ‘எப்ப இந்த கடைசிக் கேஸ் முடியும் எப்ப நாம் லன்ச்சுக்கு போகலாம்’ –ன்னு காத்திருந்த பணியாளரிடம் “இந்த கேஸ் ட்ரீட்மெண்ட் முடிஞ்சதும் நானே பூட்டிக்கிட்டு கிளம்பறேன் நீங்க வெயிட் செய்ய வேணாம்” 8211 னு அவரை அனுப்பிட்டு கன்சல்டேஷன் ரூமை உள்புறம் தாள் போட்டுவிட்டு .... தன் துணிகளை எல்லாம் அவுத்துட்டு அவனிடம் வந்து அவன் பக்கத்தில் மண்டியிட்டு அவன் சுண்னியை எடுத்து ஊம்பத் தொடங்கினாள் .... சிறிது நேரத்தில் ‘கால் வலிக்குதுடா தம்பி நான் இப்படி படுத்துகிட்டு ட்ரீட்மெண்ட் குடுக்கறேன்’ என்று அவன் பக்கத்தில் 69 பொசிஸனில் படுத்து அவள் கூதியை அவன் முகத்தின்மேல் வைத்து தேய்த்தபடி அவனை ஊம்பினாள் .... அவன பக்கத்தில் படுத்து ஊம்பப் போகிறாள் என்று மட்டும் அவன் எதிர்பார்த்தபோது ‘நான் ஊம்பறேன் நீயும் என் கூதிய நக்குடா’ன்னு ஒரு டாக்டர் காட்டினா அழகப்பனுக்கு படுகுஷி .... நாக்கால அவ கூதிய தடவிட்டு உடனே அவ புண்டைக்குள்ல நாக்கைவிட்டு ஓக்கத் தொடங்கினான் அவ ஊம்ப இவன் நாக்கலயே ஓக்க ஆஹா அந்த டாக்டரே தெணரிப் போயிட்டா .... கொஞ்ச நேரத்துல இவன் விந்து பீறிட்டுக் கொண்டு அவள் வாயை நிரப்ப அதே நேரத்தில் அவளும் உடல் நடுங்க உச்சத்தை எட்டினாள் .... அவன் விந்துவை விழுங்கிகொண்டே “ஒரு நாள்ல வித்தியாசம் சொல்லமுடியாதுடா தெனமும் ட்ரீட்மென்ட்டுக்கு வந்தாத்தான் தெரியும் .... என் ட்ரீட்மெண்ட் பிடிச்சிருக்காடா- நீ தெனமும் நான் க்ளினிக்க க்ளோஸ் பண்ற நேரம் பாத்து வந்துடு இப்படியே செய்யலாம் .... ஃபீஸ் ஒண்னும் வாணாண்டா உன்னால என் புண்டை அரிப்பும் கொஞ்சம் அடங்குதுடா” ந்னு அவனுக்கு தான் ஊம்பின சுண்ணிக்கு ஒரு முத்தமும் தன் புண்டையை நக்கிய வாய்க்கு ஒரு முத்தமும் கொடுத்து அனுப்பிவச்சா .... இப்படி ஒரு மாற்று டாக்டர் யோகம் எத்தனை பேருக்கு கெடைக்கும்- .... 8211 உங்கள் விமரிசனங்களை பகுதியில் எழுதினால் எனக்கு உதவியாக இருக்கும் .... செய்வீர்களா- 28 2010 8 00 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் .... 2 .... 0 .... ....

No comments:

Post a Comment