Friday, May 11, 2012

காலை உணவு ஸ்பெஷல் அசைவ நகைச்சுவை நேரம் தமிழ் A ஜோக்ஸ்கள் 59

அனுப்பியவர் டான் ஜூவான் .... இவர் அருமையான காம நகைச்சுவை பலவற்றை நமக்கு தொடர்ந்து அனுப்புபவர் அந்த ஹோட்டல்ல காலை சிற்றுண்டி ஸ்பெஷல் .... ரெண்டு பேர் அங்க ஒரே டேபிள்ல காலை டிஃபன் சாப்பிட்டுகிட்டிருந்தாங்க .... ஒருத்தனுக்கு காபி ரொம்ப ஸ்ட்ராங்க இருந்துது .... கொஞ்சம் பால் சேத்தா சரியாயிருக்கும் .... இன்னொருத்தனுக்கு சாம்பார்ல உப்பு போடல .... .... ரெண்டு பேரும் “வெயிட்டர் வெயிட்டர்”—ன்னு கூபிட்டாங்க .... வந்தது வெயிட்ரஸ் .... அவ வந்ததும் முதல் ஆளு கரேல்னு இருந்த தன் காப்பியக் காட்டி “இதுக்கு கொஞ்சம் பால் சேக்கணும்” –ந்னு கேட்டான் .... அவ சமையலறைக்கு போய் பால் கேட்டு எடுத்துகிட்டு வரதுக்கு சோம்பல் பட்டுகிட்டு அவள் முலைய ப்ளௌஸுலேர்ந்து வெளிய எடுத்து “இதுலேர்ந்து தேவையான அளவு பீச்சிக்கங்க” என்று அவன் கையில் வைத்தாள் .... இரண்டாவரது ஆள் சாம்பாருக்கு உப்பு வேண்டும்னு கேட்டதும் மேஜைமேல ஏறி துணிகளையெல்லாம் தூக்கிகிட்டு “நான் இந்த பேசின்ல ஒண்ணுக்குப் போறேன் .... அப்ப சாம்பார் கிண்ணத்துல எவ்வளவு வேணுமோ அவ்வளவு பிடிச்சிக்கோங்க” என்று புண்டையைக் காட்டிகொண்டு ஒக்காந்தா .... அப்போது மூணாவது கஸ்டமர் ஒருத்தர் வந்து “நான் டயட்டுல இருக்கேன் .... அதனால எனக்கு ஒரு சின்ன கப்பு பார்லிகஞ்சி மட்டும்தான் வேணும்’ ன்னான் .... அந்த வெயிட்ரஸ் பக்கத்து டேபில்ல சர்வ் பண்ணிகிட்டிருந்த ஒரு ஆண் வெயிட்டர கூப்பிட்டு “இந்த ஆர்டர நீங்க கவனியுங்க .... நான் வேணா ஹெல்ப் பண்றேன்”என்று அவன் ட்ரௌசருக்குள்ள கையை விட்டு அவன் சுண்ணியப் பிடிச்சா .... நல்லவேளை யாரும் கேழ்வரகு கூழ் ஆர்டர் பண்ணவில்லை .... 8211 உங்கள் விமரிசனங்களை பகுதியில் எழுதினால் எனக்கு உதவியாக இருக்கும் .... செய்வீர்களா- 26 2010 8 00 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் .... 2 .... 0 .... ....

No comments:

Post a Comment