Friday, May 11, 2012

அடையாளம் காணல் அசைவ நகைச்சுவை நேரம் தமிழ் A ஜோக்ஸ்கள் 57

அனுப்பியவர் டான் ஜூவான் .... இவர் அருமையான காம நகைச்சுவை பலவற்றை நமக்கு தொடர்ந்து அனுப்புபவர் அன்று கோர்ட்டில் ஒரு வித்தியாசமான வழக்கு .... ஒரு அழகான இளம்பெண் ஒரு போலிஸ்காரர் தன்னை கற்பழித்துவிட்டதாக குற்றம் சாட்டியிருந்தாள் .... வழக்கின் தன்மையை உத்தேசித்து நீதிபதி ‘கோர்ட்டைக் க்ளியர் செய்யுங்கள் – வக்கீல்கள் போலிஸ் அதிகாரிகள் மற்றும் கோர்ட் பணியாளர்கள் மட்டும் இருந்தால் போதும்’ என உத்தரவிட்டு மற்ற எல்லாரும் வெளியேறினதும் “இப்போது கூச்சமில்லாமல் எல்லா விவரங்களையும் சொல்லம்மா” எனப் பணித்தார் .... “ஐயா நேற்று ராத்திரி நான் என் புருஷன் குடிச்சிட்டுவந்து என்னை அடிச்சி ஒதச்சி கழுத்தநெரிக்க வந்ததப் பத்தி பற்றி போலிஸ் ஸ்டேஷன்ல பிராது பண்ணப் போனேன் .... அங்க முன் ஹாலில் யாருமில்லை .... நான் ‘சார்’னு குரல்கொடுத்தேன் .... உள்ளேருந்து ‘யாரு- இன்னா ஓணும்- இங்க வந்து சொல்லு” என்று கேட்டதும் ‘ஐயா எம் புருஷன் எனக்கு செஞ்ச கொடுமைகள் பத்தி புகார் செய்யணுமுங்க” என ஆரம்பிச்சேனுங்க .... உள் ரூம்புலேயிருந்து ஒரு சின்ன சந்து - வழியாக என்னைப் பார்த்த அந்த போலிஸ்காரர் ‘இங்கே உள்ளே வந்து சொல்’ என்றபடி உள்ளறையின் கதவைப் பாதி திறந்தார் .... நான் உள்ளே போனதும் கதவுக்குப் பின்னால் இருந்த அவர் சட்டென்று விளக்கை அணைத்துவிட்டு கதவைத் தாள் போட்டு என்னை அப்படியே தூக்கி ஒரு கட்டிலில் போட்டுக் கையும் காலும் கட்டிபுட்டாருங்க .... பிறகு என் துணிகளையெல்லாம் அவுத்துப் போட்டுட்டு அந்த் கும்மிருட்டில் ஒண்ணும் தெரியல தன் துணி முச்சூடுமோ அல்லது பேண்ட் ஜட்டி மட்டுமோ அவுத்துட்டு தன் .... .... …” “பரவாயில்ல சொல்லும்மா நீ எதையும் மறைக்கவேண்டாம் .... ” “அதுக்கில்லங்க எனக்கு சேரி பாஷைதான் வரும் இந்த எடத்துல வண்டவண்டயா சொன்னா …” “சொல்லும்மா எங்களுக்கு அதெல்லாம் புரியாதது இல்லை புதுசும் இல்லை” “அந்த ஆள் என் கால அகட்டி என் புண்டைக்குள்ளாற ஒரு இரும்பு ராட் போல இருந்த தடிச்சுண்ணிய சொருவி இழுத்து இழுத்து ஓத்தாருங்க .... .... அப்புறம் என் புண்டையில அவரு கஞ்சிய ஊத்திப்புட்டு என் கட்டுகள அவுத்தாருங்க .... அப்ப ஒரு திமிர் திமிறி அவர் பிடிலருந்து தப்பிச்சி துணியக் கூட எடுத்துக்காம அம்மணக்குண்டியா என் குடிசைக்கு ஓடியாந்துட்டேனுங்க .... என் ஊட்டுக்காரர் குடிபோதையிலே சாராய பாட்டில கைல வச்சிகிட்டு ஆடிகிட்டிருந்தாருங்க .... அவர்கிட்ட “யோவ் போலிஸ் ஸ்டேஷன்ல எவனோ ஒரு பேமாரி என்ன வலுக்கட்டாயமா ஓத்துப்புட்டான்யா .... வாய்யா நாம ஊரக்கூட்டிகினு போய் யாரு இன்னான்னு பாக்கலாம்” என்றேன் .... அவர் “ஹூம் போலிஸ்காரன் ஓத்தா யாரும் ஒண்ணும் பண்ண முடியாதுடீ .... பேசாம இந்த சாராயத்தால உன் புண்டையக் கழுவு போ” என்று சொல்லி அவர் சாராய பாட்டிலயே தலகீழா என் புண்டைக்குள்ளாற நொழச்சி சாராயத்த ஊத்திபிட்டாரு .... அப்புறம் சுத்தமா புண்டைய கழுவிக்கினு இந்த பொம்புளை வக்கீல்கிட்ட போய் சொன்னங்க அவங்க தான் இத கோர்ட்டுக்கு கொண்டு போகலாம்னு இட்டாந்தாங்க .... ” என்றாள் .... “என்ன செஞ்சீங்க என்ன -’ என்று போலீஸ் அதிகாரிகளை நீதிபதி விசாரித்தார் .... “இவங்களுக்கு அந்த போலிஸ்காரர் பற்றி அடையாளம் எதுவும் சொல்லத் தெரியல ஒரே இருட்டு எதையுமே பாக்கமுடியலேங்கறாங்க .... டாக்டர் எல்லா -ஐயும் சுத்தமா சாராயம் போட்டு பண்ணிட்டாங்க அதனால எங்களுக்கு எந்த தடயமும் இல்லை என்கிறார் .... நாங்கள் எதை வைத்து குற்றவாளி யார் என்று கண்டுபிடிப்பது என்று தெரியவில்லை” என்றார் .... நீதிபதி அந்த பெண்ணிடம் “அம்மா அந்த பொலிஸ் ஸ்டேஷனைச் சார்ந்த எல்லா பொலிஸ்காரர்களையும் உன் கண்முன் நிறுத்தினால் நீ உன்னை பலவந்தமாகப் புணர்ந்தது … உனக்குப் புரியும்படி சொல்வதானால் ஓத்தது யார் என்று அடையாளம் காட்ட முடியுமா- “ “இருட்டுல எந்த அடயாளத்தியும் கெவெனிக்கலேங்க .... ஆனா… .... ’ “சொல்லும்மா உனக்கு ஏதாவது வழி தோனினா அதயும் பாக்கலாம் .... ”என்று நீதிபதி கருணையோடு சொல்ல அவள் ”அய்யா எனக்கு கண்ணால அடயாளம் தெரியலயே தவுர என் புண்டைக்கு அந்தப் பூள அடையாளம் கண்டுபிடிக்கும்னு நெனைக்கிறன் .... நம்ம செருப்பு எதுன்னு சந்தேகமா இருந்தாக்கூட போட்டுப்பாத்தா நம்ம கால் இதுதான் அல்லது இது இல்ல அப்பிடி கண்டிபிடிச்சிடும் இல்ல- அது மாதிரி என் கூதிக்கும் அந்த பூள் அடையாளம் தெரியுமுங்க .... .... அந்த போலிஸ்காரர் சுண்ணி என் புண்டைக்கு உள்ள போய் வெளியே வந்து மறுபடியும் உள்ளயும் வெளியலயுமா இழுத்து இழுத்து ஓக்கும்போது கட்டாயம் என் புண்ட கரீட்டா இதுதான் அந்த போலிஸ்காரன் சுண்ணினு சொல்லிடும் .... அதோடு அந்த சுண்ணி என் புண்டையில கஞ்சி வடிக்கும்போது ஒருமாதிரி வித்தியாசமா சொழண்டு சொழண்டு பல்லிவால் மாதிரி துடிச்சிதுங்க – அதப் பாத்தா இதுதான்னு சத்தியமே செய்வேனுங்க” என்று ஒரு வழி தந்தாள் .... நீதிபதி போலீஸ் துறை அதிகாரியிடம் ‘அந்த ஸ்டேஷனில் எத்தனை பேர் இரவுப் பணியில் வேலை செய்கிறார்கள்-’ என வினவினார் .... ‘அது ஒரு பெரிய ஸ்டேஷன் சார் .... வெவ்வேறு அலுவல்களில் பணிபுரிவோர் எல்லாம் சேர்த்தால் இரவில் மட்டும் 60 பேர் வந்து போய்க்கொண்டிருப்பார்கள் .... அதோடு பகல் ட்யூடியில் இருப்பவர்களும் இரவில் ஏதாவது வேலையாக அங்கு வருவதுண்டு .... அப்புறம் அக்கம்பக்கத்து ஸ்டேஷன்களிலிருந்துகூட சில நேரங்களில் போலிஸ்காரர்கள் இந்த ஸ்டேஷனுக்கு வந்து போவதுண்டு .... ” என்றார் .... “அப்ப ஒரு முழு அடையாளங்காட்டல் அணிவகுப்பு ஏற்பாடு செய்வதென்றால் சுமார் எத்தனை பேரை அதில் நிறுத்த வேண்டியிருக்கும்-” என்று விசாரித்த நீதிபதிக்கு “சுமார் இருநூறு பேராவது தேறும்” என்றார் போலிஸ் அதிகாரி .... “என்னது ஒரு 200 பேர் இந்தம்மாவை ஒருவர்பின் ஒருவராக வரும் வரை புணர ஏற்பாடு செய்வதா- அதுல சில பேர் நான் என் பொண்டாட்டிக்கு துரோகம் செய்யமாட்டேன் அப்படீம்பாங்க .... அதுதான் உண்மையான காரணமா இல்ல -ஐ செய்வதற்கா என்று தீர்மானிக்க முடியாது .... அப்புறம் -க்கு உடந்தையா வேற இருக்கணும் .... நடக்கிற வேலையைப் பாருங்க .... ‘இந்தம்மாவுக்கு ஒரு அடையாளம் கண்டுபிடிக்க முடியாத போலீஸ்காரர் செய்த பாலியல் கொடுமைக்காக அரசு ஒரு லட்சம் ரூபாய் நஷ்ட ஈடு வழ்ங்கவேண்டுமென்றும் இதற்குமேல் இந்த வழக்கில் செய்வதற்கு ஒன்றுமில்லை‘ என்றும் தீர்ப்பு வழங்கினார் .... அந்தப் பெண்மணி சொன்னாள் “அப்படியானா தெனமும் ஒரு போலிஸ்காரர் என்ன ஓத்துட்டு போகட்டுமுங்க ஒவ்வொத்தருக்கு ஆயிரம் ரூபா கொடுத்தா போதுமுங்க” அவள் கணவனோ “சாமி அவ என் பொண்டாட்டிங்க ஒவ்வொரு போலிஸ்காரன் எனக்கு தனியா 200 ரூபா குடுத்தா நான் அனுமதி தரேனுங்க” என்றான்… உங்கள் விமரிசனங்களை பகுதியில் எழுதினால் எனக்கு உதவியாக இருக்கும் .... செய்வீர்களா- 12 2010 8 00 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் .... 2 .... 0 .... ....

No comments:

Post a Comment