Friday, May 11, 2012

கிறிஸ்துமஸ் தாத்தா அசைவ நகைச்சுவை நேரம் தமிழ் A ஜோக்ஸ்கள் 550

அனுப்பியவர் டான் ஜூவான் இவர் அருமையான காம நகைச்சுவை பலவற்றை நமக்கு தொடர்ந்து அனுப்புபவர் ஸான்டக்ளாஸ் என்னும் கிறிஸ்துமஸ் தாத்தா கிறிஸ்துமஸ்ஸுக்கு முதல் நாள் இரவு புகைப்போக்கி வழியாக இறங்கிவந்து சிறுவர் சிறுமிகளுக்கான பரிசுப் பொருள்களை வைத்துவிட்டு அடேவழியாகத் திரும்பிச் செல்வதாக ஐதீகம் .... ஒரு வீட்டில் கிறிஸ்துமஸ் தாத்தா இறங்கிவந்த போது ஒரு அழகிய பெண்மணி தன் இரவு உடையை அவிழ்த்து தன் அழகைக் காட்டி அவர் கையைப் பற்றிக்கொண்டு “தாத்தா தாத்தா நான் உங்கள்மேல் மிக்க ஆசை கொண்டேன் – என்னை அணைத்து இன்பம் தாருங்கள்” என்றாள் .... தாத்தா “பெண்ணே நான் இன்னும் நிறைய வீடுகளுக்கு பரிசுகள் கொண்டுசெல்ல வேண்டும்—என்னை விடு” என்றார் .... .... அவள் உடனே தன் பிரா -வைக் கழற்றி அவர் கையைத் தன்னுடைய மதர்த்த முலைமீது வைத்து “போகலாம் இருங்க தாத்தா” என்று கட்டிக்கொண்டாள் .... “அய்யோ எனக்கு அவசரம் அம்மா – நான் அப்புறம் வருகிறேனே” என்று தப்பிக்கப் பார்த்தார் .... அவள் தன் பாண்டீ - யையும் அவிழ்த்து எறிந்துவிட்டு காலை விரித்துத் தன் புண்டையின் அழகை அவருக்குக் காட்டி “என்னை ஒரே ஒரு தடவை ஓத்துட்டுப் போங்க தாத்தா” என்று கொஞ்சினாள் .... தாத்தாவுக்கே அந்த விரிந்த கூதியைக் கண்டதும் ஜோர் கிளம்பிவிட்டது .... ”ஹூம் இது அடங்கினால் தானே இந்தக் குறுகிய வழியாகத் திரும்பமுடியும்” என்று தன்னுடைய விறைத்து நீண்டு குத்திட்டு நிற்கும் பூளை எடுத்து அவள் திறந்த புண்டைக்குள் சொருகினார் கிறிஸ்துமஸ் தாத்தா அதுவும் ஒரு கிறிஸ்துமஸ் பரிசு தானே உங்கள் விமரிசனங்களை பகுதியில் எழுதினால் எனக்கு உதவியாக இருக்கும் .... செய்வீர்களா- .... 23 2010 9 00 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் .... 2 .... 0 .... ....

No comments:

Post a Comment