Friday, May 11, 2012

மூன்று வரங்கள் அசைவ நகைச்சுவை நேரம் தமிழ் A ஜோக்ஸ்கள் 536

அருமையான காம நகைச்சுவைகளை அனுப்புபவர் டான் ஜூவான் அவள் அன்று மாலை ஒரு தொலைகாட்சி நிகழ்ச்சியில் தேவேந்திரன் அகலிகையை அவள் கணவர்போல மாறு உருவத்தில் வந்து ஓத்துவிட்டுப் போனதையும் அதற்காக அகலிகையின் கணவர் கௌதம முனிவர் தேவேந்திரன் உடம்பு பூராவும் புண்டைகள் தோன்றட்டும் என்று சாபமிட்டதையும் ஒரு பௌராணிகர் சொல்லக் கேட்டாள் .... பிறகு அவமானத்தால் குன்றிப்போன இந்திரன் கௌதமரை வேண்ட அவர் “இவை உன் கண்ணுக்கு கூதிகளாகத் தெரியும் ஆனால் மற்றவர்களுக்கு கண்களாகத் தெரியும்” என்று சாபத்தை மாற்றினார் .... அதனால்தான் நாம் இந்திரனை ஆயிரம் கண்ணுடையோன் என்று கூறுகிறோம் எனவும் அவர் சொன்னார் .... .... இரவு படுப்பதற்கு முன் அவள் “எனக்கு மட்டும் ஒரு தேவதை வரம் கொடுத்தால் “ என்று நினைக்க ஒரு தேவதை அசரீரியாகச் சொல்லியது .... “உனக்கு என்ன வரம் வேண்டும் கேள்” .... அவளுக்கு தனக்கு வரம் கிடைத்ததில் மிக்க மகிழ்ச்சி .... அவள் வேண்டினாள் ” என் புருஷனின் ஒரு பூள் என் கூதி அரிப்பைத் தணிக்க போதவில்லை .... அவருக்கு துரோகம் செய்யவும் நான் விரும்பவில்லை .... எனவே அவருக்கு உடலெல்லாம் சுண்ணிகள் தோன்றட்டும்” படுக்கையிலிருந்த புருஷன் அலறினான் .... “அய்யய்யோ பாருடீ என் ஒடம்பு பூரா சுண்ணி – எந்த பக்கம் புரண்டாலும் பூளு பூளு பூளு .... இது எவ்வளவு அசௌகரியமா இருக்கு தெரியுமா- என்னவாவது செய்யிடீ” அவளுக்கும் அது அசிங்கமாகத் தெரிந்தது .... கண்ணை மூடி தேவதையை அவசரமாக வேண்டினாள் “அவ்வளவு பூளும் மறைஞ்சு போகட்டும்” .... கண்திறந்து பார்த்தால் தன் புருஷன் பூளே இல்லாமல் கால்களுக்கு நடுவில் காலியாக இருந்தது .... “அடடா எல்லாப் பூளும் மறையட்டும்னு கேட்டது தப்பாப் போச்சே’ என்று நினைத்து மீண்டும் தேவதையிடம் ஒரு வரம் யாசித்தாள் “என் புருஷனுக்கு அவனுடைய ஒரிஜினல் பூளைத் திரும்பக் கொடு ” உடனே அவள் கணவனின் பழைய பூள் அவனிடம் திரும்பவும் தோன்றியது .... அதே நேரத்தில் தேவதை சொல்லிற்று “பெண்ணே உன் முட்டாள்தனத்தினால் மூன்று வரங்களை எந்தப் பயனும் இல்லாமல் வீணாக்கிவிட்டதால் இனி நீ வரம் பெறும் தகுதியை இழந்து விட்டாய் ” 9 2010 9 02 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் .... 2 .... 0 .... ....

No comments:

Post a Comment