Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் கீர்த்தனாவின் கிறங்கடிக்கும் கூதி-4 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் ஜானி முந்தைய பகுதிகளைப் படிக்க கீழே சொடுக்குங்கள் கீர்த்தனாவின் கிறங்கடிக்கும் கூதி-1 கீர்த்தனாவின் கிறங்கடிக்கும் கூதி-2 கீர்த்தனாவின் கிறங்கடிக்கும் கூதி-3 என் ரெண்டு குண்டுகளும் தொண்டைக்கு வந்தது போல அதிர்ச்சியில் எனக்கு வார்த்தையே வரவில்லை. என் மனைவி சுமிதான் கத்தியபடியே கதவைத் திறந்து நின்றிருந்தாள். இடுப்பிலே கையை வைத்துக் கொண்டு முறைத்தவள் அப்படியே கீர்த்தியின் முடியைப் பற்றி இழுத்தாள். ஏண்டீ திருட்டு சிறுக்கி எத்தனை பெருடீ இப்படி அரிப்பெடுத்து அலையுறீங்க- ஸ்கூல்ல எவன் பூளையாவது உருவ வேண்டியதுதானே இல்ல ரோட்டோரமா நின்னு கைய காட்டுலாமுல்ல- என் புருஷன் பூள் தான் உன் கூதிக்கு கேக்குதா- கீர்த்தி கண்களில் சற்றே கலக்கத்தோடு என்னைப் பார்த்தாள். நானோ கையும் களவுமாக மாட்டியதால் பெரிய அதிர்ச்சியில் உறைந்து போய் இருந்தேன். எங்கள் ரெண்டு போரையும் காப்பாற்ற ஆபத்பாந்தவனாய் தொட்டிலில் தூங்கிக் கொண்டிருந்த குழந்தை வீறிட்டு அழ ஆரம்பித்தான். எங்கள் இருவரையும் பார்த்துக்கொண்டே போய் குழந்தையைத் தூக்கினாள் சுமி. நானும் கீர்த்தியும் கட்டிலில் இருந்து எழுந்து கொள்ள முயல எங்கள் ரெண்டு பேரையும் அப்படியே உட்கார சொன்னாள் சுமி. குழந்தையை சமாதானப்படுத்தி விட்டு மறுபடி தொட்டிலில் போட்டாள். பிறகு கட்டிலில் அவளும் வந்து அமர்ந்தாள். ரிசப்ஷனில் இருந்து வந்திருந்ததால் பட்டுப்புடவை மல்லிகைப்பூ நகைகள் என்று அம்சமாக இருந்தாள் சுமி. பார்க்க மகாலட்சுமி மாதிரி இருந்தாலும் அவள் கண்களில் கொலைவெறி தெரிந்தது. கீர்த்தியின் காலை விரித்து அவள் புண்டையைப் பார்த்தாள். பிறகு என்னை கோபத்தோடு பார்த்தாள் ஏன் என் புண்டை உனக்கு போரடிசுடுச்சா- சுமி என்னை உனக்கு என்று ஒருமையில் விளிப்பது இதுதான் முதல் முறை. நான் பேசினேன் மரியாதையாப் பேசு உனக்கென்னடா மரியாதை பொண்டாட்டி இல்லாதப்போ அவ படுக்கிற இடத்திலேயே ஒரு தேவடியாளை ஓத்துகிட்டிருக்கே உனக்கு மரியாதை ஒரு கேடா- நான் அதிர்ச்சியோடு பதில் பேசாமல் முழிக்க அவள் கீர்த்தியின் பின்னலை பற்றினாள் மொளைச்சு மூணு இலை விடலை உனக்கு என்னடி அவ்வளவு அரிப்பு- வா பூளை மட்டும்தான் சப்புவியா என் புண்டையையும் நக்கு சுமி தன் பட்டுப்புடவையை தூக்கி புண்டையை அவளுக்கு காட்டினாள். கீர்த்தியின் தலையை அவள் புண்டையின் மேல் அழுத்தினாள் ஒழுங்கா என் கூதியை நக்கினா உன்னை விட்டுடுவேன் அடம் புடிச்சீன்னா உங்க ரெண்டு பேர் வண்டவாளத்தையும் தண்டவாளத்தில ஏத்திடுவேன் கீர்த்தி என் மனைவியின் கூதியை நக்க ஆரம்பித்தாள். ஏதோ கடமைக்கே என்று நக்காமல் ரெண்டு கைகளாலும் என் மனைவியின் கூதியை விரித்துப் பிடித்துக் கொண்டு நாக்கை ஆழமாக விட்டாள். என் மனைவி ஹா..ம்ம்..அப்படித்தான்டீ நல்லா நக்குடி என்று முனக ஆரம்பித்தாள். கீர்த்தி ரசித்து ரசித்து புன்ன்டையை நக்குவதைப் பார்க்கும்போது தான் புரிந்தது அவளுக்கு லெஸ்பியன் உணர்வும் இருக்கிறது என்று. கூதி நக்கப்படுவதால் என் மனைவி சொர்க்கத்தில் பறந்து கொண்டிருப்பதை என்னால் உணர முடிந்தது. என் அதிர்ச்சி மெல்ல மெல்ல குறைந்து முதல் முதலாக ஒரு லெஸ்பியன் காட்சி என் முன் நேரடி ஒளிபரப்பாவதைப் பார்த்து என் தண்டு தூக்க ஆரம்பித்தது. நான் தயங்கித் தயங்கி என் மனைவியின் தோள் மேல் கை வைத்தேன். அவள் ஒரு நொடி கண் திறந்து என்னைப் பார்த்து விட்டு பிறகு மறுபடி கண்ணை மூடிக் கொண்டாள். நான் மெல்ல அவள் ஜாக்கெட் பிராவைக் கழட்டி அவள் முலைகளை சப்ப ஆரம்பித்தேன். அவள் முலைக் காம்புகள் ஏற்கனவே விறைத்துக் கொண்டிருக்க நான் லேசாக எச்சில் படுத்தி அவள் முலைகளை நன்றாக சப்ப ஆரம்பித்தேன். சில நிமிடங்கள் கழித்து மெல்ல கீழே சென்று அவள் கூதியைப் பார்த்தேன். கீர்த்தி இன்னமும் நக்கிக் கொண்டிருந்ததால் அவள் கூதி எச்சிலும் மன்மத ரசமும் சேர்ந்து பாய்ந்து ஓடிக்கொண்டிருந்தது. சுமியின் காலை இன்னமும் விரித்து கீர்த்திக்கு பக்கத்திலேயே நானும் நக்க ஆரம்பித்தேன். நானும் கீர்த்தியும் மாறி மாறி என் மனைவியை நாக்கு போட்டோம். என் மனைவி கண்ணை மூடியபடியே அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தாள். கீர்த்தி இதுதான் சாக்கு என்று அவள் கூதியை நக்கிக் கொண்டே என் சுண்ணியை உருவி விட்டாள். என் தண்டு ஐபில் டவர் போல நிமிர்ந்து நிற்க நான் எழுந்து கீர்த்தியின் பின்னால் சென்றேன். அவள் புண்டைக்குள்ளே விட்டு ஆட்ட ஆரம்பித்தேன். கீர்த்தியோ என் குத்துக்களை வாங்கிக் கொண்டே நக்கலை தொடர்ந்தாள். நான் ஒரு ஐந்து நிமிடம் ஓத்தேன். அவள் புண்டையை நான் ஏற்கனவே ஓத்திருந்ததால் அவள் குண்டியை ஓக்கலாமா என்று யோசித்துக்கொண்டே என் சுண்ணியை எடுத்து கீர்த்தியின் குண்டி ஓட்டிக்குள்ளே நுழைக்க முயன்றேன். வலி தாங்காமல் கீர்த்தி சற்றே எம்பினாள்.என் மனைவி சட்டென்று கண் திறந்தாள். ஏண்டா நான் கீர்த்தியை ஓக்க உனக்கு இன்னமும் பர்மிஷன் கொடுக்கல்லீயே அதுக்குள்ளே ஏண்டா ஓத்தே- அவள் குரலில் மிரட்டல் இருந்தாலும் சற்றே கிண்டலும் இருப்பதை புரிந்து கொண்டேன். அவள் கீர்த்தியை பிடித்து அப்படியே அவள் மேலேயே படுக்க வைத்தாள். இருவரின் கூதியும் இப்போது மேலே மேலே ஒட்டிய பணியாரங்கள் போல இருக்க சுமி சொன்னாள் வா மொதல்ல என் புண்டையைப் போடு அப்புறம் இவ கூதியில ஓழு நான் சுமியின் கூதிக்குள்ளே நுழைத்தேன். அவள் புண்டை ஈரமாக நன்றாக விரிந்து கிடந்ததால் என் பூளுக்கு வழவழப்பாக இருந்தது. என் தண்டு அவள் புண்டைக்குள்ளே சலக்..புலக்.. என்று போய் வந்தது. என் சுண்ணியை வெளியே எடுத்து இப்போது கீர்த்தியின் புண்டைக்குள்ளே விட்டேன். அவளுடைய புண்டையோ டைட்டாக என் பூளை நன்றாக கவ்விக் கொண்டது. சின்னப் புண்டை என்பதால் என் சுண்ணியின் மேல் இரும்புப் பிடியாக இருக்க சுமியோ கீர்த்தியின் புண்டையை விரித்து எனக்கு வசதியாகப் பிடித்துக் கொண்டாள். Goto - pundaikulsunni.in இப்போது நான் ஒரு குத்து கீர்த்தியின் புண்டை ஒரு குத்து சுமியின் புண்டை என்று மாறி மாறி ஓக்க ஆரம்பித்தேன். இது போன்ற ஒரு அனுபவத்தை வார்த்தைகளால் வர்ணிக்க இயலாது. அவ்வளவு இனிமையாக இருந்தது இந்த அனுபவம். நான் வெறியோடு குத்த குத்த சுமியும் கீர்த்தியும் ..ஆஹ்..ம்ம் ஸ்ஸ்..என்று முனகிக்கொண்டே இருந்தார்கள். என் தண்டு சுதியேறி இப்போது கஞ்சி பிஸ்டனில் இருந்து வரும் தண்ணியைப் போல.. புளிச்..புளிச்.. என்று பீய்ச்சி அடித்தது. சில வாரங்கள் கழித்து.. இப்போதெல்லாம் தினமும் சாயங்காலம் குழந்தையைப் பார்த்துக்கொள்ள வரும் சாக்கில் கீர்த்தி தினமும் வீட்டுக்கு வந்து விடுகிறாள். நாங்கள் மூவரும் விதவிதமாக அனுபவிக்கிறோம். என்ன pundaikulsunni.in நண்பர்களே இப்போ கூட காலிங் பெல் அடிக்கும் சத்தம் கேக்குது கீர்த்தியாகத் தான் இருக்கும். படுக்கை அறையில் என் மனைவி மல்லிப்பூக்களையும் ரோஜாப்பூக்களையும் கொட்டி அம்மணமாக எங்களுக்காக காத்திருக்கிறாள். வரட்டுமா- முற்றும் . 20 2012 9 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment