Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் தங்கைக்கு நன்றி-4 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் காமக்கதை ராஜா இந்தக் கதையின் முந்தைய பகுதியைப் படிக்க கீழே சொடுக்கவும் பகுதி-1 பகுதி-2 பகுதி-3 அன்று நாங்கள் பேசிக்கவேயில்லை. காலையிலயும் பேசிக்கலை. நான் மாலையில வந்ததும் தங்கை எனக்கு அட்வைஸ் பண்ணினாள். நானும் கேட்டிட்டு சும்மாயிருக்க அண்ணன் 5.30 க்கே வந்திட்டான். நான் அவனை பாக்க முகத்தை திருப்பிட்டு போனான். ராகுல்ணா ரமேஷ் உங்கிட்ட கொஞ்சம் பேசணுமாம் ஒன்னும் பேச தேவையில்லை. அவனை மரியாதையா இருக்க சொல்லு டேய் ராகுல் நான் சொல்லாதது தப்புதாண்டா சாரிடா என்க அவன் என்னை பாத்தான். நான் அவனிடம் என் பிரண்ட் கிட்ட லீவு சொல்ல சொண்ணேண்டா அவன் மறந்திடாணாம். சொல்லாம லீவு போட்டதுக்கு ஃபைன் வாங்கினாங்க. அதாண்டா காசு எடுத்தேண்டா என கொஞ்ச நேரம் சமாதானம் செய்ய அவன் என் பேச்சை நம்பினான். என் தங்கை அவனிடம் இங்க பாரு ராகுல்ணா இனிமே நான் நீங்க ரெண்டு பேரும் சேந்து என் கூட வந்தாத்தான் வருவேன் இல்லைனா என்னை விட்டுடுங்க என்றாள். நாங்களும் அவள் பேச்சைக்கேட்டு சரியென தலையாட்டினோம். அவள் நைட்டியுடன் இருக்க நான் அவள் புண்டையை நைட்டியுடன் தடவினேன். ராணி என்னைப் பாக்க நான் நைட்டிய தூக்கி அவ புண்டைய அண்ணனுக்கு காட்ட அவன் அவள்அங்கத்தையே நோட்டம் விட்டான்.Goto - pundaikulsunni.in அவனிடம் வாண்ணா தங்கைய ஓக்கலாம் என்க அவன் ரூமிற்குள் டிரஸ் மாத்திட்டு வரண்ணேண்னு போனான். நான் தங்கச்சி புண்டைக்குள் விரல் விட்டு குடைய அவளின் பாயாசம் வெளியே தலைகாட்டியது. அப்படியே அவளின் பருப்பு உட்சுவர்கள் என அதிலிருந்த மொத்த பாயாசத்தையும் நக்கியெடுக்க என் சுண்ணி லுங்கிய வட்டமிட்டான். அவள் பாத்திட்டு என் லுங்கியோடையே பிடிச்சு கசக்கினாள். நான் முனக என் லுங்கிய கழட்டியெறிந்தாள். நான் டி-ஷர்ட்டுடன் நிற்க அவள் என் சுண்ணியை ஊம்பினாள். எனக்கு ரொம்பவும் மூடேற நான் அவளை சோபாவில் தள்ளி விட்டேன். அவள் அப்டியே விழ அவளின் நைட்டிய மேலே தூக்கி போட்டுட்டு அவள் புண்டை வாயிலின் மேல் சுண்ணியால் உரசினேன். அவள் சுகம் தாங்காமல் உளர நான் அப்டியே மெல்ல மெல்ல அவள் புண்டைக்குள் சாமானை விட்டேன். அவள் புண்டைக்குள் என் சுண்ணி நுழைய அவள் அனுஅனுவாக துடித்தாள். எனக்கு பாக்கவே ரொம்பவும் காமப் போதையாக இருக்க நான் அவள் முகத்தை பாத்திட்டே உள்ளே விட்டேன். என்னால் சுகம் தாங்காமல் துடிக்க அவள் என்னையே பாத்தாள். என் சுண்ணி அவள் இழகிய புண்டேக்குள் போய் வர நான் அப்டியே மெல்ல இயங்கினேன். அவளால் சுகத்தை தாங்கீக் கொள்ள முடியாமல் முனக அண்ணன் வந்தான். வந்தவன் ரெடியா லுங்கிய தூக்கிட்டு சுண்ணிய காட்ட ராணி ரெடிய ஊம்ப வாயத் தொறந்தாள். என் அண்ணன் அவள் வாய்க்குள் ஊம்ப கொடுக்க நான் வழக்கம் போல என் தங்கையின் சின்னப் புண்டைய குத்தீக் குடைய ஆரம்பித்தேன். ரெண்டே நிமிஷத்தில் என் காம நீர் தெறிக்க அவள் நைட்டியால் துடச்சிகிட்டாள். பின் என்அண்ணன் அவள் புண்டைக்குள் இடிக்க ஆரம்பிக்க நான் பக்கத்து சோபாவில் அமர்ந்தேன். என்னால் அவங்களின் காம விளையாட்டை பாத்து ரசிக்க முடிய அவங்களோ தேவிடியா தொழில் செய்பவர்கள் போல ஓத்திட்டிருந்தாங்க. அதுவும் ராணியோ சொல்லவே வேண்டாம். குட்டித் தேவிடியாளாகவே தெரிந்தாள். என் தங்கைக்கு இவ்வளவு வெறியிருக்குமென எனக்கு தெரியாமல் போக அதை கண்ணால் பாத்திடிருந்தேன். என் அண்ணனை சோபாவில் தள்ளி அவன் மேல் ஏறியமர்ந்து செய்தாள். என்ணண்ணனால் முடியாமல் போக தங்கை விடமாட்டேனென அவன் சுண்ணி மேல் பேயாட்டம் ஆட தண்ணி தெறித்தது. அவ்வளவுதான் என் தங்கை விழகிக்க அவன் ஓய்வெடுத்தான். எனக்கு அவங்க காம விளையாட்டை பாத்து ரசிக்க முடிஞ்சாலும் சுண்ணி முழுசா எந்திரிக்கலை. பின் ரெண்டு பேரும் 10 நிமிடம் ஓய்வெடுத்திட்டு பாத்ரூம் போய் உடம்பை கழுவி வந்தோம். அப்பா வரும் டைம்மாக டிரஸ் மாத்திட்டு இயல்பா இருந்தோம். அப்போதான் டெலிபோன் மணியடிக்க அண்ணன் எடுத்தான். பேசி முடிசிட்டு அப்பாதான் பேசியதாகவும் இன்றிரவு வரமாட்டார் எனவும் சொன்னான். அவருக்கு நைட் டியூட்டி இருக்கும் இது எப்பவாவது நடப்பதுதான். இரவு சாப்பாடு சாப்பிட்டிட்டு மூவரும் வரிசையா படுக்க தங்கை நடுவிலிருந்தாள். நான் வானத்தை பாத்திட்டு அவளின் நைட்டிய விழக்கி ஜட்டிக்குள் கைவிட அண்ணன் அவள் துவாரத்தை விரலால் தடவிட்டிருந்தான். நான் சிரிசிட்டு அவள் நைட்டியுடன் மாங்கனிகளை சப்பினேன். பின் நாங்க அம்மணமாக தங்கை நைட்டியுடன் எங்கள் சுண்ணியை மாறி மாறி ஊம்பினாள். அவள் டிரஸ்ஸை கழட்டாமலே தூக்கிவிட்டு அவளை ஓத்தோம். இரவு முழுவதும் அவள் ரெண்டு பேரும் 3 தடவைக்கு மேல் போட்டோம். பின் ரொம்பவும் டயர்டாக தூங்கிட்டோம். காலை 7 மணியாக நானும் அண்ணனும் எந்திரிக்க அவள் சமையல் செய்திடிருந்தாள். ரெண்டு பேரும் சீக்கிரம் கிளம்பிட்டு எங்க வேலைய பாத்திட்டு போக அப்பா வந்தார். இந்த வாரம் அவருக்கு நைட்டு சிப்டு என்க நாங்க கொண்டாட்டத்துடன் கிளம்பி போனோம். அன்று காலேஜ் போய் வர அப்பா கிளம்பிட்டிருந்தார். 5 மணிக்காட்ட அப்பா போயிட தங்கை அண்ணிக்கு சிகப்பு தாவணியில் மின்னினாள். நான் அவள் தாவணிகளை கழட்டியெறிஞ்சி ஓத்திடிருக்க அண்ணன் வந்திட்டான். அவனுக்கும் ஒரு ரவுண்ட் கொடுதிட்டு கலைப்பில் மூவரும் அம்மணமாகவே வீட்டை வலம் வந்தோம். எங்க அப்பாவிடம் பேசி தங்கைய ஒரு என்ஜினியரிங் காலேஜ்ல சேர்த்துவிட்டு எங்க வீட்டிலேயே வெச்சிகிட்டோம். அவளுக்கு வேண்டுமென்பதெல்லாம் எங்கப்பா வாங்கிதர வேண்டாமென்றாலும் விடாமல் நாங்க ஓழ் குடுத்தோம். இது தவறுதான் என்றாலும் எங்கள் குடும்பத்துக்குள்தானே தெரியும் வெளியே தெரியாதவாறும் புத்திசாலி தனமாக பாத்துக்க எங்க மூவரின் ஆசையும் சந்தோஷமா நிறைவேத்திகிட்டோம். என் தங்கையால் எங்களின் செக்ஸ் வாழ்க்கை சிறப்பாகப் போக அவளும் சங்கூஜப்படாமல் ரெண்டு அண்ணன்களின் தம்பியையும் தன் தங்கையின் புகலிடத்தில் வலம் வர எப்போதும் அனுமதி கொடுத்தாள். பின்னென்ன எந்நாளும் திருநாளாக சந்தொஷமாக கழிகிறது. இப்பெல்லாம் எனக்கும் என் அண்ணனுக்கும் சண்டை வந்தால் நாங்கள் என் தங்கச்சி புண்டையைத்தான் அமைதி புறாவாக உபயோகிக்கிறோம். அவளும் சந்தோஷமாக ஏத்து கொள்கிறாள். இரவானால் எங்க வீட்டில் தங்கச்சி புண்டையில் அடை மழைதான் பொழிகிறோம். முடிந்தது ராஜா 6 2011 1 30 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment