Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் அக்கா பையனின் ஆட்டம்-4 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் தேவா இந்தக் கதையின் முந்தைய பகுதியைப் படிக்க கீழே சொடுக்கவும் பகுதி-1 பகுதி-2 பகுதி-3 5 நிமிஷத்தில் கும்மு வெளியே வந்து டேய் விஷ்வா நீயும் பாத்ரூம் போய் பூள கழுவினு வாடா ரெண்டாவது ரவுண்டுக்கு போலாம் ன்னு சொல்ல அவனும் உள்ள போய் கழுவினு வந்தததும் அவன் பூளை கும்மு கைல புடிச்சுக்கினு இத பார்ரா தம்பி இந்த முறை சொதப்பாம என் கூதிக்குள்ள ரொம்ப நேரம் குத்தினா உனக்கு வாயப் போட்டு சப்பி சளி எடுப்பேன் னு சொல்லி கையால உருவ ஆரம்பிக்க நான் குடுத்த தைரியத்தில் அவன் பூளும் டக்குனு நீண்டுகிச்சு. உடனே விஷ்வா கும்முவை தூக்கி அவ கூதில பூளை சொருவி ஓக்க ஆரம்பிக்க கும்மு அவளது இளநியை அவன் வாயில் திணித்து குழந்தைக்கு பால் குடுப்பது போல முளையை அமுக்கி அமுக்கி அவனை சப்ப வைத்தாள். அவனோ இந்த முறை சற்று தைரியத்தோடு அவளது கூதியை அசராமல் 10 நிமிடத்திற்கு நச் ..நச்னு குத்த கும்மு லேசான குரலில் ஸ்ஸ்ஸ்..அப்படித்தான் குத்துடா என் கூதிய கிழிடா .நின்னுகினே நல்லா குத்துடா நாரா கூதி பையா ன்னு ஏதேதோ வாய் பிதற்ற எனக்கு சிரிப்பு தாங்கல. ஒரு வழியா அவன் பூளிலிருந்து தண்ணி வரும் நேரத்தில் அவன் சரியா கும்முவின் வாய்க்குள்ள அதை ஊற்ற அவளும் அதை ஒரே மூச்சில் முழுங்கிவிட்டு அவன் பூளை சப்பி சிறிது ஆசுவாச படுத்திக் கொண்டு மீண்டும் அவன் பூளை வாயில் போட்டு சப்ப சோபாவில் உக்கார்ந்த படியே அவன் கும்முவின் தலை முடிய புடுச்சிகினு அவ வாயில் ஓக்க 15 நிமிட முடிவில் மீண்டும் கும்முவின் வாய் விஷ்வா ஊற்றிய பாயாசத்தால் நிரம்ப அதயும் ஒரு சொட்டு கூட வீணடிக்காமல் குடித்து விட்டு 11 .30 மணியளவில் ஒண்ணுமே நடக்காத மாதிரி என் பக்கத்தில் வந்து படுத்துக் கொண்டாள். மறுநாள் விஷ்வா மாமா நான் இன்னைக்கு ஊருக்கு கிளம்புகிறேன் என்றான். ஏன்டா இவ்ளோ சீக்கிரத்தில் கிளம்புற - இன்னும் 10 நாள் லீவு இருக்கு தானே- லீவு முடியும் போது தான் நீ கிளம்பனும் சரியா- எத நினைச்சும் நீ கவலை படாதே ன்னு சொல்லிக் கொண்டிருக்கும் போதே கும்மு ரூமிலிருந்து வெளிய வந்தாள். என்ன விஷயம்- ன்னு என்னை கேட்க விஷ்வா ஊருக்கு போறேன்னு சொல்றான் நான் 10 நாள் கழிச்சுதான் போகணும்னு கண்டிப்பா சொல்லிட்டேன் நீயும் அவன்கிட்ட சொல்லிடு கும்மு ன்னு சொல்ல அவள் அவனைப் பார்த்து ஏன்டா இங்கு ஏதாவது குறை இருக்கா- இல்ல வசதி பத்தலையா- என்றாள். அதெல்லாம் ஒன்னும் இல்ல மாமி என்று அவள் முகத்தை பார்க்காமலே கூறினான். நான் டக்குனு கும்மு அவன உள்ள அழைத்துப் போய் என்னான்னு விசாரி- என்றேன். அவள் அவன கைய புடுச்சி உள்ள அழைசிகினு போய் 10 நிமிஷம் பேசிட்டு வெளியே வந்து ஏங்க கொஞ்சம் உள்ளே வாங்க னு என்னை அழைத்தாள். என்ன சொல்றான்- எனக் கேட்டபடியே ரூம்க்கு சென்றேன். மாமா என்னை மன்னிச்சிடுங்க.. நான் மாமிகிட்ட எல்லா விஷயத்தையும் சொல்லிட்டேன் இப்பத்தான் எனக்கு மனசு நிம்மதியா இருக்கு என்றான். அதிர்ச்சியில் நின்ற என்னை நீங்க ஏங்க ஷாக் ஆய்டிங்க- தப்பு செய்ஞ்சது நான்தான்..என்ன மன்னிச்சுருங்க என்று என் கையை பிடித்து கண் கலங்கினாள். ச்சீ..அசடு ஏன் இந்த விஷயத்த பெருசாக்கற- இதெல்லாம் சகஜம் தான் சரி எனக்கும் ஒரு வேலை மிச்சமாச்சு இனி நீங்க ரெண்டு பேரும் நான் வீட்டில் இருக்கும் நேரத்தில் பிள்ளைகள் இல்லாத நேரத்தில் ஜாலியா இருக்கலாம். யாரும் யாருக்கும் பயப்படத் தேவை இல்லை என்று சொல்லி பிள்ளைகள் எழுந்து விட்டார்களா என அவர்கள் ரூமை எட்டிப் பார்த்தேன் அவர்கள் அசந்து தூங்கவே சரி பசங்க எழருதுக்குள்ள நீங்க ஒரு ஷாட் ஏன் முன்னாடியே எடுங்கன் னு சொல்லி கும்முவின் நைட்டி ஜிப்பை அவிழ்த்து அவளது அமுத கலசங்களை வெளியே எடுத்து ஹ்ஹ்ம்ம் விஷ்வா வயிறு முட்ட நல்லா பால் குடிச்சிட்டு வேலைய ஆரம்பிடா ன்னு கட்டைளையிட பயம் நீங்கிய ரெண்டு பேரும் காலையிலேயே ஓக்க ஆரம்பித்தனர். நானும் இப்பெல்லாம் டென்ஷன் இல்லாமல் ஏன் ஆபிஸ் வேலைய பாக்க முடிகிறது அதுமட்டுமல்ல மாசத்தில் ரெண்டு மூணு முறை கும்முவின் கூதியில் குத்தவும் முடிது. விஷ்வா எப்பெல்லாம் லீவு கிடைக்கிறதோ அப்பெல்லாம் இங்கு வந்து டண்டணக்கா ஆட்டம் போட தவறுவதில்லை. முற்றும் . 3 26 2011 8 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment