Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 469

-- அன்பு மல்லிகா அக்கா என் முதல் செக்ஸ் அனுபவம் ஒரு புதுமையாக அமைந்தது. நான் பள்ஸ் டூ படித்து வருகிறேன். செக்ஸ் கதைகள் படித்தும் நடிகைகளின் கவர்ச்சிப் படங்களைப் பார்த்தும் கைமுட்டி அடித்துக் கொள்கிறேன். என் சயின்ஸ் ஆசிரியர் ரகுவரன் என்று ஒருவர் இருக்கிறார். அவர் வீட்டு வேலைகள் ரேஷன் கடைக்குப் போவது மின்கட்டணம் செலுத்துவது போன்றவற்றை என்னை செய்யச் சொல்லுவார். எனவே நான் அவர் வீட்டுக்குப் போவதுண்டு. அவர் மனைவி சொர்ணவல்லிக்கு வயது 30 இருக்கும். ஸ்டைலான மெலிதான உடம்பு எலுமிச்சம்பழக் கலர் என அழகாக இருப்பாள். அவர்களுக்கு கல்யாணம் ஆகி 5 வருடமாகியும் குழந்தை இல்லை. நான் அவர் வீட்டுக்கு செல்லும்போது என்னிடம் சொர்ணவல்லி என்னிடம் அன்புடன் பழகுவாள். ரகுவரன் எப்பொழுதும் சிடு சிடுவென இருப்பார். இந்தமுறை அரை ஆண்டு லீவில் ஒரு இருபது நாள் கழித்து நான் வந்ததும் சார் என்னிடம் “என்னடா ஒரேயடியா ஊருக்குப் போயிட்டே.. சொர்ணா நாளைக்கு உன்னை வர்ச் சொன்னா” என்றார். நான் அவர் வீட்டுக்குச் சென்ற போது சொர்ணா ஒரு மாதிரி குறும்பாக சிரித்துக் கொண்டிருந்தாள். எனக்கு என்னவென்று புரியவில்லை. எனக்கு காபி கொடுத்து விட்டு என் பக்கத்தில் அமர்ந்தவள் அவளது சேலை முந்தானையை விலக்கியபடி “ஏம்பா குரு இது எனக்கு எடுப்பா இல்லையா-” என்றபடி அவளது ரோஸ் நிற ஜாக்கெட்டில் துருத்திக் கொண்டிருந்த சின்ன முலைகளைக் காட்டினாள். நான் திகைத்துப் போய்ப் பேசாமல் இருக்க “என்னப்பா சரியா சைஸ் தெரியலையா- இரு ஜாக்கெட்டை அவுத்திடறேன்” என்றபடி ஜாக்கெட்டை அவிழ்த்தாள். உள்ளே பிரா போடவில்லை. அவளது அழகு முலைகள் ஒரு பெரிய கொய்யாக்காய் சைசில் ரோஸ் நிறத்தில் டாலடித்தது. முலைக் காம்பு துருத்தாமல் வட்டம் மட்டும் பிரவுன் நிறத்தில் இருந்தது. சொர்ணா “இந்தாப்பா பிடிச்சுப் பாரு” என்றபடி என் கையைப் பிடித்து இழுத்து அவள் முலையில் அழுத்திக் கொண்டாள். எனக்கு இவள் இவ்வாறு சார் வீட்டில் இருக்கும் போதே செய்வது ஆச்சரியமாக இருந்தது. நான் அவள் முலைகளை வருடியபடி “சார் வந்திரப் போறாரு” என்றதற்கு “ஏன் வந்தாலென்ன 8230 ” என்றவள் உட்புறம் நோக்கி “ஏங்க குரு உங்களை இங்கே வரச் சொல்றான் பாருங்கோ.. வாங்க” என்றதும் சார் உள்ளே வந்தார். வந்தவர் அவளிடம் “என்ன சொர்ணா இன்னும் அவுக்காம இருக்கே.. இந்நேரம் முழுசா அம்மணக்குண்டியா இருப்பேன்னு பாத்தேனே-” என்றவர் என்னிடம் “என்ன குரு.. அவ புண்டையைப் பாக்கணும்னு தோணலையா-” என்றார். அதற்குள் சொர்ணா எல்லாத்தியும் அவுத்துப் போட்டுட்டு அம்மணக்குண்டியா தொடையை விரித்தபடி கிடந்தாள். அவள் நிறத்துக்கு சாமானில் பொச்செனப் பரவியிருந்த கருமயிர்கள் அழகாக இருந்த்து. சார் கைலியைத் தூக்கி அவரது சுன்னியை உருவியபடி “ம் 8230 ஆரம்பிப்பா 8230 என் பெண்டாட்டியை ஓழு” என்றபடி எதிரில் இருந்த ஒரு சேரில் உட்கார்ந்து கொள்ள சொர்ணா அவள் கூதியை விரில்களால் விரித்த்படி “வா.. குரு.. இதுல ஏறு.. வா என்னைப் போட்டு ஓழு” என்றாள். எனக்கு அதற்கு மேல் பொறுக்கவில்லை. அவள் மீது ஏறி என் விரைத்த் சுன்னியை அவள் புண்டையில் நுழைக்க அவள் என்னை இடுப்போடு சேர்த்துப் பிடித்தபடி “குத்துடா.. குத்துடா.. என்னைப் போட்டு ஓழுடா” என்று அனத்தினாள். சார் தன் சுன்னியை உருவியபடி “ம்.. நல்லா அவளைப் போட்டு ஏறு.. நல்லா ஓழு 8230 ம் 8230 உன் சுன்னிக்காகத் தான் அவ ஏங்குறா.. உள்ளே விட்டு அடிடா” என்று கத்தியபடி அவளை ஏறிக் கொண்டிருந்த என் பின்புறம் வந்து என் கொட்டையைப் பிசைந்து விட்டார். நான் வெறியுடன் சொர்ணாவை ஓத்து அவள் கூதியில் என் தண்ணியைப் பீச்சி அடித்து விட்டு அப்படியே அயர்ந்து அவள் பக்கத்தில் படுத்து விட்டேன். சொர்ணா “அப்பாடா..” என்றபடி காலைப் பிளந்தபடி கிடந்தாள். சாரிடம் “ஏங்க குரு குத்துனதுல என் இடுப்பெல்லாம் நோகுது.. பிடிச்சு விடுங்க” என்றதும் அவர் அவள் தொடை இடுப்பு எல்லாம் இதமாகப் பிடித்து விட்டார். அவள் சிரித்தபடி “ஏங்க அவனுக்கும் டய்ர்டாயிருக்கும். அவனுக்குப் பிடிச்சு விடுங்க” என்றதும் அவர் என் தொடையையும் காலையும் அமுக்கி விட்டார். அப்படியே என் சுன்னியையும் உருவ சிறிது நேரத்தில் திரும்ப விரைத்து விட்ட்து. அதை அழுத்தமாகப் பிடித்து உருவிய சார் “சொர்ணா குருவுக்கு திரும்ப எந்திரிச்சுட்ட்து.. வாம்மா போட்டுக்க” என்றபடி என்னை அவள் மீது த்ள்ள திரும்ப அவளை நான் ஓக்க சார் பக்கத்தில் இருந்து பார்த்து ரசித்தபடி சுன்னியை குலுக்கிக் கொண்டிருந்தார். நான் அவள் புண்டையில் தண்ணியை விடும் போது சார் சுன்னியிலிருந்து தண்ணி பீறிட்டு அடித்து மெத்தையை நனைத்தது. அதிலிருந்து இது தொடர்கிறது. இப்பொழுது சொர்ணாவுக்கு குழந்தை உண்டாகிவிட்டது. அதிலிருந்து அவளுக்கும் சாருக்கும் ரொம்ப மகிழ்ச்சியாகி விட்ட்து. சார் கிட்ட்த்தட்ட எனக்கும் அவளுக்கும் அடிமையாகி விட்டார். நான் வந்த்தும் அவர் உள்ளே நோக்கி “சொர்ணா குரு வந்துட்டான் பாரு. எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு வாம்மா.. உன்னை ஓக்கறதுக்கு ஏங்கிப் போய் இருக்கான் பாரு” என்பார். அதன் பின் நாங்கள் இருவரும் ஓழ்ப்பதைப் பக்கத்தில் இருந்து ரசித்துப் பார்த்தபடி கைமுட்டி அடிப்பார். நான் சொர்ணாவை ஓக்கும் போது என் கொட்டைகளைப் பிசைந்து விடுவார் அல்லது அவள் புண்டையை விரலால் விரித்துப் பிடித்துக் கொண்டிருப்பார். பச்சையாக கமெண்ட் அடிப்பார். நான் இருக்கும் போது ஒருமுறை கூட அவளை ஓக்க அவர் ஆசைப்படவில்லை. எனக்கு இது மிகுந்த மகிழ்ச்சியை அளித்தாலும் எப்படி ஒரு புருஷனால் தன் மனைவியை இன்னொருத்தனுடன் ஓக்க விட்டுவிட்டு அதை பார்த்து ரசிக்க முடிகிறது எனப் புரியவில்லை மல்லிகா. இந்த் இண்டரஸ்ட் என்னவென்று சரியாக விளக்குங்க அக்கா. ____________குருபிரசாத் சேலம். நீ ரொம்ப அதிருஷ்டம் செய்தவன் குருபிரசாத். சொர்ணாவின் கணவர் அவள் கருவுறுவதற்காக அவளை ஓக்க விட்டிருந்தாலும் அவர் அடிப்படையில் தன் மனைவியை இன்னொருத்தன் ஓழ்ப்பதை பக்கத்திலிருந்து ரசிக்கும் மனநிலை உடையவர் என்பது புரிகிறது. இப்படி வேடிக்கை பார்த்து மகிழ்வதை “ ” என்கின்றனர் செக்ஸ் வல்லுநர்கள். இது ஒரு சாதாரண காம விருப்பமே. இதில் பொதுவாக ப்ளூஃப்லிம்கள் பார்ப்பது ஓக்கும் படங்கள் பார்ப்பது உள்ளிட்டவை அடங்கும். இதனைத் தவிர மற்றவர்களை நிர்வாணமாகப் பார்ப்பது மற்றவர்கள் ஓழ்ப்பதைப் பார்ப்பதும் சேரும். வெளிநாடுகளில் பார்வையாளர்கள் முன் ஓழ்ப்பதை ரசிப்பதற்காகவே தனியான கிளப்புகள் உள்ளன. அதீத ரசனையுள்ளவர்கள் தன் மனைவியை இன்னொருத்தன் ஓழ்ப்பதை ரசிப்பதும் மனைவி தன் கணவன் இன்னொருத்தியை ஓழ்ப்பதை ரசிப்பதும் மிக இயல்பானதே. உனக்கென்ன கண்ணா சொர்ணா புண்டையில் ஓழ்த்த களைப்புத் தீர கால் பிடித்து விடும் கணவன் கிடைத்திருக்கிறார். அனுபவித்து ரசித்து இன்பம் அனுபவிடா கண்ணா. இதில் உனக்கு மட்டுமல்ல சொர்ணாவுக்கும் அவள் கணவனுக்கும் தெவிட்டாத இன்பம் கிடைக்கிறது என்பதையும் மனதில் கொள்க. ’ 19 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment