Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 457

-- அன்பு மல்லிகா அக்கா நான் இதுவரை ஓத்திராத கன்னிப்பெண்ணாகத் தான் இருந்தேன். எனக்கு பயிற்றுவிக்கப் பட்டபடி புருஷன் வரும் வரை கற்புடன் இருக்க வேண்டும் அதுவரை என்ன ஆசை வந்தாலும் அடக்கிக் கொண்டு புண்டையை பிற ஆடவருக்கு காட்டாமல் இருக்க வேண்டும் என்றுதான் இரவானால் என் விரலே அரிப்பெடுக்கும் என் புண்டைக்கு ஆதரவு என்றுதான் இருந்து வந்தேன். என் புண்டையில் காரட் கத்திரிக்காய் முள்ளங்கி வெள்ளரிக்காய் என்று நுழையாத பொருளே இல்லை. ஏன் ஒருமுறை புடலங்காயைக் கூட உள்ளே விட்டு ஆட்டியிருக்கிறேன். ஆனால் தகுந்த நேரத்தில் தகுந்தபடி தூண்டப்பட்டால் தயக்கங்கள் விலகி ஓழ் போட புண்டை தயாராகி விடும் என்பதை நான் அறிய நேரிட்டது. ஆனால் அது யாரால் எந்த சூழ்நிலையில் என்பதுதான் ஒரு ஆச்சரியம். ரொம்ப நாள் பேசி வைத்திருந்தபடி என்னை ஒரு முறைக்கார உறவினர் பையனுக்கு கொடுப்பதாகத்தான் முடிவு. அந்த அத்தானும் அழகான படித்த நல்ல வேலையில் உள்ள இளைஞர்தான். அத்தோடு மாமியார் இல்லை. எனவே எனக்கு ஒன்றும் மறுப்பில்லை. இப்போதெல்லாம் எப்போ என் அத்தான் வந்து என் புண்டையில் ஓக்கப் போகிறாரோ என்று நினைத்துக் கொண்டுதான் மாஸ்டர்பேட் செய்கிறேன். இந்நிலையில் என் படிப்பு முடிய அவங்க வீட்டிலிருந்து அத்தானும் அவர் அப்பாவும் முறைப்படி பெண் கேட்டு வந்தார்கள். என்னை அலங்கரித்து என் அம்மா அழைத்துவர எனக்கென்னமோ முதன் முதலாக என் அத்தானைப் பார்க்க ரொம்ப வெட்கமாக இருந்த்து. அப்புறம் எல்லாம் பேசி முடித்து அடுத்த பங்குனியில் திருமணம் என்று நிச்ச்யம் செய்தார்கள். நான் என் ரூமுக்க்ப் போய் இவ்வளவு நேரம் சுமந்த எல்லா நகைகளையும் கழட்டி வைத்துவ் விட்டு அக்கடா என்று படுத்தேன். இரவு லேட்டாகி விட்டதால் அத்தானுக்கும் அவர் அப்பாவுக்கும் தனித்தனி அறையில் அம்மா தங்க வைத்தது. எவ்வளவு நேரம் நான் அயர்ந்தேன் என்று தெரியவில்லை திடீரென என் பக்கத்தில் அத்தானின் அப்பா உட்கார்ந்திருப்பதை உணர்ந்து வாரிச்சுருட்டிக் கொண்டு எழுந்தேன். கலைந்து கிடந்த என் நைட்டியை சரிசெய்தபடி “என்ன மாமா இந்நேரத்துக்கு வந்திருக்கீங்க. என்ன வேணும்-” என்றேன். அவருக்கு துணிச்சல் அதிகம் மறைக்க முடியாத என் தொடையை வருடியபடி “நீ தான் வேணும் கன்னிகா” என்று என்னை அணைத்தார். நான் அதிர்ச்சியுடன் “மாமா என்ன சொல்றீங்க” என்று சொல்வதற்குள் என் சின்ன முலைகளை அழுத்தமாகத் துணியோடு சேர்த்து கசக்கியபடி “ஆமா கன்னிகா இன்னிக்கு ஒருநாள் மட்டும் உன்னை நான் போடணும்” என்றபடி என் வாயில் அழுத்தமாக முத்தமிட்டபடி என்னை இறுகப்பிடித்த நிலையிலேயே என் நைட்டியைத் தலைவழியே உருவிவிட்டார். அவர் இருந்த பருமனுக்கு என்னால் எதிர்ப்புக் காட்ட முடியவில்லை. அத்தோடு முதன்முதலான ஒரு ஆணின் அணைப்பு என்னுள் ஒரு பரவசத்தைத் தருவதையும் உணர்ந்தேன். என் சின்ன முலைக்காம்பில் அவர் வாய் வைத்து சப்பியதும் கொஞ்ச நஞ்ச எதிர்ப்பும் போய் விட சிரிப்புடன் அவர் தலையை வருடினேன். அவர் என் பிடரியில் சுருண்டிருந்த கருமயிர்களை நக்கியபடி “கன்னிகா இந்த மயிரு இவ்வளவு சுருள் சுருளாக இருக்கிறதால அந்த மயிரும் சுருள் சுருளா இருக்கும்” என்றார். எனக்கு அவர் என்ன சொல்ல வருகிறார் என்று புரிந்தாலும் நானும் காமத்துடன் “எந்த மயிரு மாமா-” என்றதும் “கன்னிகா உன் புண்டை மயிரும்மா” என்றபடி என்னை கட்டிலில் தள்ள நான் மிச்சமிருந்த என் பேண்டீசை விலக்க அதற்குள் என் புண்டைப் புதரில் முகம் புதைத்தார். மாமா சொன்னது போல நான் ஆறு மாசமாக மயிரை எடுக்காத்தால் என் புண்டையில் கருமயிர்கள் சுருள் சுருளாக கொத்தாக இருந்தது. அதனை விலக்கி என் ஓட்டைக்குள் நாக்கை விட்டு நக்கினார். ஒருவிரலை என் கூதிக்குள் விட்டபடி என்மயிரை விலக்கி நாக்கை ஆழமாக விட்டு நக்க எனக்கு சுரந்து வழிந்தது. மாமா வெறியுடன் பேண்ட் ஜிப்பை விலக்கி சுன்னியை வெளியே எடுத்து முழுஅம்மணமாகக் கிடந்த என் மயிர்ப்புண்டைக்குள் சொருகினார். நான் எங்கோ பறந்து கொண்டிருந்தேன். உடம்பு முழுவதும் உணர்ச்சிகள் பரவிக்கிடந்தாலும் “என்ன மாமா அவுக்காமலே பண்ணப்போறீங்களா-” என்றதும் அவ்ர் பேண்டை அவிழ்த்துவிட அவரது தடியான மொட்டுப் புழுத்திய சுன்னியைப் பாக்கும் போதே எனக்கு ரொம்ப ஆசையாக இருந்தது. நான் மெதுவாக “மாமா உங்க இதைச் சப்பவா-” என்றேன். அவர் “சப்புறதா.. அதுக்குப்பேரு ஊம்பறது.. எதம்மா ஊம்பணும்” என்றதும் நானும் “உங்க சுன்னியை ஊம்பணும் மாமா” என்றபடி அவரது தடிச்சுன்னியைப் பிடித்து என் வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினேன். அவருக்கு வெறி தாங்கமுடியவில்லை “வா..கன்னிகா..படும்மா..உன் புண்டையில் ஓக்குறேன்” என்றபடி என்னை மல்லாத்திப் போட்டு என் புண்டைக்குள் சுன்னியை திணித்து இடிக்க ஆரம்பித்தார். இதுதான் ஓக்குறதா ஐயோ என்ன ஒரு சுகம் என்றபடி அகட்டிக் கொண்டு காண்பிக்க நன்றாக் வேகம் வேகமாக ஓழ்த்து முடிவில் என் கூதி வழிய வழிய தண்ணியை விட்டார். பின் என்னை பாத்ரூம் அழைத்துச் சென்று என் கூதியைக் கழுவிவிட்டு அவர் சுன்னியையும் கழுவிக் கொண்டு மீண்டும் கட்டிலில் வந்து விழுந்தோம். என்னைக் கட்டிப் பிடித்து அணைத்து “இன்னிக்கு ஒரு நாள் மட்டும் கன்னிகா உன்னை என் ஆசை தீர ஓக்கணும். அதுக்கப்புறம் நீ ப்ரதீப்பை மேரேஜ் பண்ண பின்னாடி உன்னை கம்பெல் பண்ண மாட்டேன்மா” என்றதற்கு “உங்க இஷ்டம் மாமா” என்றேன். கொஞ்ச நேரத்திலேயே அவருக்கு திரும்ப நட்டக்குத்தலாக சுன்னி நிற்க இப்போது என்னை குனியவைத்து என் கூதியில் குத்தினார். நான் சிரிக்க சிரிக்க சிதியை விரித்துக் காட்ட அவர் வெறியுடன் ஓத்தார். கொஞ்ச நேரம் குத்தியதும் நிறுத்திக் கொண்டு “கன்னிகா உன் வாயில உன் முகத்தில என் தண்ணியை விடணும் போல இருக்கும்மா” என்றதுக்கு ”ஒங்க இஷ்டம் எதுவானாலும் செய்யிங்க மாமா” என்றேன். அவர் மிக்க மகிழ்ச்சியுடன் என் பக்கத்தில் நின்ற்படி என் முகத்துக்கு நேரே சுன்னியை நீட்டி குலுக்கியபடி என் வாயில் விட்டு ஆட்டினார். நான் நன்றாக வாயை ஆவெனத் திறந்தபடி காட்ட என் வாயிலேயே ஓத்து கொஞ்ச நேரத்தில் அவ்வளவு செமனை என் வாய் முகம் எங்கெல்லாம் ஊற்ற அவர் விட்ட வெண்ணெய் போன்ற செமன் முகமெங்கும் வழிய நான் திருப்தியுடன் சிரித்தேன். கொஞ்ச நேரத்தில் அவர் ரொம்ப தாங்சும்மா என்று சொல்லிவிட்டு வெளியேற அதன் பின் இந்த என் முதல் ஓழை அசை போட்டபடி அப்படியே உறங்கி விட்டேன். காலையில் அவர்கள் புறப்பட்டுச் சென்று விட்டார்கள். என் அம்மாவின் முகம் ஒருவகை பூரிப்புடன் இருந்ததைக் கவனித்தேன். என்னவென்று தெரியவில்லையே என்று நினைத்தேன். அதற்கு விடை சீக்கிரமே கிடைத்தது. அவர்கள் போனதும் என் ரூமுக்கு வந்த அம்மா ஒரு மாதிரி சிரித்தபடி “கன்னிகா நீ கொடுத்துவச்சவ உன்னைக் கட்டிக்கப்போற ப்ரதீப் அந்த விஷயத்திலும் சரியான ஆள்தான்” என்றது. நான் “என்னம்மா சொல்றே-” என்றவுடன் அம்மா வெட்கமாகத் தலை குனிந்தபடி “மாப்பிள்ளை உன்னை எல்லா வகையிலும் திருப்தியா வச்சிக்கிறுவாரான்னு யோசனை வந்துச்சு கன்னிகா.. அதுனால துணிஞ்சு நேத்து நைட்டு அவரு ரூமுக்குப் போயி அவரு கூட ஜோலி பாத்தேண்டி. ரொம்ப அருமையாச் செஞ்சாருடி” என்றதும் நான் நேற்று இரவு மாமா கூட ஓத்ததை நினைத்துப் பார்த்தேன். நான் அமைதியாக இருக்கவும் அம்மா தொடர்ந்து “கன்னிகா என்னடா இது நமக்கு புருஷனா வரப்போறவர் கூட இவ படுத்துட்டாளேன்னு நினைக்காதே. அது நேத்து ஒரு நாளைக்கு மட்டும் தான். ஜஸ்ட் ஒரு டெஸ்ட் மாதிரிதான். இதுதொடராதுன்னு மாப்பிள்ளைக்கிட்டயும் சொல்லிட்டேன். அதை நினைச்சு நீ கவலைப் படாதே ஆனா ஒண்ணு கன்னிகா மாப்பிள்ளை ஆள் மட்டும் கம்பீரம் இல்லை ஆயுதமும் கம்பீரம் தான்” –ன்னு சொல்லிட்டுப் போயிட்டது. அதிலிருந்து நான் குழம்பிப்போய் விட்டேன் மல்லிகா. என் மாமா என்னதான் இன்னிக்கு மட்டும் தான் என்று சொல்லி என்னை ஓத்திருந்தாலும் தொடர்ந்து மேரேஜ் ஆனபின்னரும் என்னை ஓக்க விரும்பினால் என்ன செய்வது என்ற கவலையைவிட இத்தனை வருடம் சுன்னி சுகம் கிடைக்காமல் இருந்த என் அம்மா நேற்று ப்ரதீப்புடன் ஓத்ததை மறக்க மாட்டாது திருட்டுத்தனமாக ருசி கண்ட பூனை அதை விட்டு விடுமா- எனவே என்னதான் நேற்று மட்டும் தான் என்று அம்மா சொன்னாலும் நிச்சயம் அது தொடரத்தான் செய்யும். பிரதீப்பும் அம்மாவின் வளமான முலைக்கும் செழுமையான குண்டிக்கும் நேற்றுத் திறந்து காட்டிய புண்டைக்கும் திரும்ப ஆசைப்படத் தான் செய்வார். அது மனித இயல்பு. அப்படி இந்தத் தொடர்புகள் நீடிப்பதில் எனக்கு விருப்பமில்லை. எதோ ஒருநாள் நான் மாமாவுடனும் அம்மா மருமகனுடன் ஓத்தது வேறு இல்லற வாழ்வு துவங்கியபின் இப்படி நடப்பது சரியாகத் தெரியவில்லை. இந்த திருமணத்தையே எதாவது காரணம் சொல்லி நிறுத்திவிடலாமா என்று கூட எண்ணம் வருகிறது. என்ன செய்யலாம் மல்லிகா- _____________கன்னிகா. -- அன்புக் கன்னிகா மாமனாராக வரப்போகிறவரிடமே உன் கன்னிப்புண்டையைக் காண்பித்து கன்னி கழிந்திருக்கிறாய். வாழ்த்துக்கள். அதனை விட உன் அம்மா தன் மகளுக்கு சரியான ஓழ் சுகம் கிடைக்குமா என்பதற்காக வர்ப்போகும் மருமகனின் ஓழ் திறமையை டெஸ்ட் வைத்துப் பார்த்திருப்பது ஒருவகையில் நியாயம் போலத் தான் தெரிகிறது. ஆனால் உன் கவலை நிச்சயமானதொரு பிரச்சினை தான். என்னதான் உன் மாமா இனி உன்னை கம்பெல் பண்ண மாட்டேன் என்று சொன்னாலும் நிச்ச்யம் துணை இல்லாத அவர் உன் இளம்புண்டையை மறக்காமல் தொடர்ந்து உன்னை ஓக்க விரும்பத்தான் செய்வார். அவர் ஓழ்த்த சுவையை அறிந்த நீயும் விரும்பியே அவருடன் கல்யாணத்திற்கப்புறமும் ஓக்க விரும்பலாம். அது கூட அவ்வளவு பிரச்சினையினை உருவாக்காது. Goto - pundaikulsunni.in| ஆனால் உன் அம்மா ப்ரதீப்பின் சுன்னி சுவையை மறக்க மாட்டாள். இப்போது உன்னிடம் என்ன சத்தியம் செய்தாலும் இத்தனை நாள் கழித்து ஒரு இள்ம் சுன்னியை உள்ளே விட்டுக் கொண்ட உன் அம்மாவின் புண்டை தொடர்ந்து ஓழின்பம் தேடி அரிக்கத்தான் செய்யும். அதைவிட நீ நினைப்பது போல பிரதீப்பும் உன் அம்மாவின் வளமான முலைக்கும் செழுமையான குண்டிக்கும் ஆசையுடன் திறந்து காட்டிய புண்டைக்கும் திரும்ப ஆசைப்படத் தான் செய்வார். இது இயல்பானதொன்றே. ஆனால் இதனை நீ விரும்பவில்லை இல்வாழ்வு அமைந்தபின்னர் இது நடக்க்க் கூடாது என்று நினைக்கிறாய். அம்மாவாக இருந்தாலும் புருஷனின் சுன்னிக்கு பங்கு போட வருவதா என்ற உன் ஆதங்கம் சரியானதே. இந்நிலையில் நான் சொல்வதில் உள்ள நியாயத்தை உணர்ந்து அதன்படி செய்தால் எல்லோரும் இனிமையாக வாழலாம் கன்னிகா. உன் மாமனாரும் மனைவியை இழந்தவர் அம்மாவும் சுன்னி சுகம் இல்லாமல் தான் இருக்கிறாள். நாற்பது வயதுக் காலங்களில் ஓழ் இல்லாமல் இருப்பது ஒரு கொடுமையான விஷ்யம். எனவே உன் திருமணம் முடிந்த்தும் நீயே முன்னின்று ஏற்பாடு செய்து உன் மாமாவுக்கும் அம்மாவுக்கும் திருமணம் நட்த்திவை கன்னிகா. ஓழ்சுகம் இல்லாமல் இருக்கும் அவர்கள் இருவரின் வாழ்க்கையிலும் ஒரு மறுவசந்த்த்தை உன்னால் உருவாக்க் முடியும். அப்படி நடந்து விட்டால் உன் மாமாவோ உன் அம்மாவோ உங்கள் வாழ்வில் தலையிடாமல் அவர்களது தனி வாழ்வில் விரும்பியபடி ஓழின்பம் அனுபவித்து மகிழ்வார்கள். இது எல்லோருக்கும் நல்லது கன்னிகா. 5 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment