Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 414

-- எம்மைப் போன்ற பெண்களின் முன்னேற்றத்திற்கும் சுதந்திரத்திற்கும் உறுதுணையாக இருக்கும் மல்லிகா அக்காவிற்கு வணக்கம். நானும் என் தோழி பிரதிங்காவும் கல்லூரியில் இரண்டாம் ஆண்டு பட்டப்படிப்பு படிக்கிறோம். ஒரே அறையில் உள்ள எங்களின் இனிய பொழுது போக்கு இரவில் நெட்டில் உன் பகுதியினை ரசிப்பதுதான். அப்போது நானும் அவளும் என்னவெல்லாம் செய்வோம் என்று நீ அறியாததல்ல. இப்போது நான் அதைப்பற்றிச் சொல்ல வரவில்லை. நாங்கள் இருவரும் படிப்பில் சுமார்தான் என்றாலும் டென்னிஸ் ஸ்போர்ட்சில் சிறந்த வீராங்கனைகள் ஆக இருந்தோம். நாங்கள் இருவரும் ஜோடி சேர்ந்து விளையாடி இரட்டையர் பிரிவில் பல வெற்றிகளைக் குவித்துள்ளோம். சென்ற மாதம் மாநில அளவிலான இண்டர்காலேஜ் ஸ்போர்ட்ஸ் ஈவண்டில் இரட்டையர் பிரிவில் மாநிலத்திலேயே முதலாவதாக வந்தோம். எங்களது லட்சியம் விம்பிள்டன் வரை நீண்டிருந்தது. டென்னிஸ் விளையாட்டில் எங்களது திறமையினை அறிந்து அதனை முறைப்படி வளர்த்து வருவது எங்களின் கோச்சான தீபன் சார் தான். அவர் எங்களது பிசிகல் எஷுகேஷன் டீச்சர். ஸ்டேட் லெவலில் முதலில் வந்தபின் அடுத்தவாரம் இதைப்பற்றிப் பேச்சு வந்தது. பிரதிங்கா “அடுத்து ஆல் இண்டியா லெவலில் வின் பண்ணனும்டி. அப்புறம் விம்பிள்டன்தான்” என்றாள். நான் “இவ்வளவுக்கும் காரணம் நம்ம கோச் தீபன் சார்தான். Goto - pundaikulsunni.in|அவருக்கு நாம எதாவது கிஃப்ட் கொடுக்கணும்டி. நல்ல காஸ்ட்லியா எதாவது அவருக்கு செய்யணும்” என்றேன். பிரதிங்கா “காஸ்ட்லியா செய்யறதுக்கு எங்கேடி போறது-” என்றாள். நான் என்ன செய்யலாம் என்று யோசித்துக் கொண்டிருக்கும் போது அவள் ரகசியமான குரலில் “அம்பிகா நம்மகிட்ட இருக்கறதுல ஸ்பெஷல் நம்ம சாமான் தாண்டி. பேசாம நம்ம ரெண்டு பேரும் தீபன் சாருக்கு நம்ம சாமானைக் கொடுக்கலாம்டி” என்றாள். அந்தச் சனியனுக்கு எப்போது பார்த்தாலும் சாமான் போடற நினைப்புதான். ஆனால் அப்போது எனக்கும் ஒருவகை ஆசை வந்தது. சிறிது தயக்கத்துடன் “ம்.. சரிதான்.. ஆனா இது நம்ம லவ்வர்சுக்குத் தெரிஞ்சா என்ன ஆறது-” என்றேன். ஏனெனில் நானும் அவளும் ஆளுக்கொருத்தனை ரொம்ப டீப்பா லவ் செஞ்சுக் கிட்டு இருந்தோம். பிரதிங்கா “அடிப்போடி தீபன் சார் கூட ஓத்தா அப்புறம் நம்ம ஆளுங்க கூட ஓக்கும் போது புண்டை காட்டியா கொடுக்கப் போகுது-” என்றாள். அப்புறம் என்ன நானும் சம்மதித்து விட்டேன். ஒவ்வொரு சாடர்டேயும் தீபன் சார் ஈவினிங் எங்களுக்கு கோச்சிங் கொடுப்பார். அன்று கல்லூரி லீவு என்பதால் மைதானத்தில் யாரும் இருக்க மாட்டார்கள். வரும் சனிக்கிழமை அவருக்கு எங்களது இளமையான புண்டைகளை பரிசளிப்பது என்று முடிவு செய்தோம். அன்று காலை பாத்ரூமில் பிரதிங்கா புண்டையில் க்ரீம் போட்டு மயிரை எடுத்தாள். நானும் மயிரை எடுக்கலாம் என்று நினைத்தபோது அவள் வேண்டாம் என்று சொல்லி விட்டாள். “அம்பிகா உனக்கு மயிரு அப்படியே இருக்கட்டும்டி. அப்பத்தான் டிஃபரண்டா மயிரோட ஒரு புண்டை மயிரில்லாம ஒரு புண்டை என்று அவருக்கு காட்டலாம்” என்று சொல்லி விட்டாள். அன்று மாலை கிரவுண்டுக்குப் போகும் போது எங்களது டென்னிஸ் ஷார்ட்டுக்கு உள்ளே பேண்டீஸ் போடாமல் ஃப்ரீயாக விட்டிருந்தோம். கிரவுண்டில் தீபன் எங்களுக்காகக் காத்திருந்தார். பிரதிங்கா அவரிடம் “சார் ஒவ்வொரு வாரமும் கிரவுண்டில எங்களை பெண்டு எடுத்திடறீங்க. இன்னிக்கு வேற கோச்சிங் கொடுங்க சார்” என்று அவருடன் அங்கிருந்த பெஞ்சில் உட்கார்ந்தாள். அப்படி உட்காரும் போதே அவள் ஸ்கர்ட் முற்றிலுமாக விலகி அவளது மளமளவென்ற புண்டை அப்பட்டமாகத் தெரிந்தது. அதை தீபன் வியப்புடன் பார்க்க பிரதிங்கா அவரது ஷார்ட்சில் புடைத்துக் கொண்டிருந்த மையப்பகுதியை அழுத்தமாகப் பிடித்து அழுத்தியபடி “இன்னிக்கு இந்த பேட்டால எங்களுக்கு கோச்சிங் கொடுங்க” என்று சிரிக்க தீபன் அவள் புண்டையை வருடி நோண்டினார். நானும் பக்கத்தில் அமர்ந்து தீபன் கன்னத்தில் முத்தமிட்டேன். பிரதிங்கா அவர் ஷார்ட்சிலிருந்து சுன்னியை விடுவித்து நீட்டி முறைத்த அந்தச் சுன்னியைப் பிடித்து “அம்பிகா வாடி ஊம்புடி” என்றதும் நான் ஆசையோடு அந்த அழகுப்பூளை என் வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினேன். அவர் ஆ..ஆ.. என்று முனகியபடி பிரதிங்காவின் புண்டைக்குள் ஆழமாக விரலை நுழைத்துக் குத்திக் கொண்டிருந்தார். நான் ஷர்டை விலக்கி என் முலைகள் அவர் தொடையில் உரச வேகம் வேகமாக ஊம்பினேன். பின் பிரதிங்கா எழுந்து நின்று ஷார்ட்சை வழித்துக் கொண்டு காட்ட தீபன் நின்றப்டியே அவர் சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள் விட்டுக் குத்த ஆரம்பிக்க பிரதிங்கா என் முலையைச் சப்பியபடி குண்டியை நன்றாக உயர்த்திக் காட்டி குத்துகளை வாங்கி கொண்டாள். கொஞ்ச நேரம் அவள் புண்டையில் குத்தியதும் நான் “போதும்டி இப்ப நான் போட்டுக்கிறேன்” என்று அவளை விலக்கினேன். பின் நான் நின்றபடியே என் கருமயிர் அடர்ந்த புண்டையை விரித்துக் காட்ட பிரதிங்கா கீழே உடகார்ந்து தீபன் சுன்னியைப் பிடித்து என் புண்டைக்குள் திணிக்க வெறியுடன் ஓழ்த்தார். கொஞ்ச நேரத்தில் எனக்கு இடுப்பில் வலிக்க அவரை பெஞ்சில் உட்கார வைத்து அவர் பூளை என் புண்டைக்குள் விட்டுக் கொண்டு மேலே ஏறி உட்கார பிரதிங்கா என் அடர்த்தியான புண்டைமயிரை அளைந்தபடி என் புண்டையையும் அதில் ஏறி கொண்டிருந்த தீபன் சுன்னியையும் நக்கி விட சிறிது நேரத்தில் தீபன் சுன்னியிலிருந்து அரை லிட்டர் தண்ணி என் புண்டையில் கொட்டியது. அங்கிருந்த பைப்பில் போய்க் கழுவிக் கொண்டு வந்தேன். எனக்கும் அவளுக்கும் முழுமையாக எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டு அம்மணமாகக் காட்ட முடியவில்லையே என்பது தான் குறை. மைதானம் என்பதால் துணியைத் தூக்கிக் கொண்டு தான் ஓக்க முடிந்தது. கொஞ்ச நேரத்தில் அவருக்கு சுன்னி திரும்ப நட்டுக் கொண்டு நின்றது. பிரதிங்கா “சார் இப்ப என் சூத்துல ஓழுங்க” என்றபடி பெஞ்சில் படுத்து ஸ்கர்ட்டை மேலே வழித்துக் கொள்ள நான் அவள் முகத்தில் என் புண்டையை வைத்தபடி பிரதிங்காவின் புண்டையையும் சூத்தையும் என் கையால் விரித்துக் காமிக்க தீபன் அவள் குண்டி ஓட்டையில் பூளைச் சொருகி வேகம் வேகமாக அவள் சூத்தில் ஓத்தார். பல நிமிடங்கள் அவள் சூத்தில் குத்தி லாஸ்டில் உருவி வேகம் வேகமாகக் குலுக்க நானும் அவளும் சுன்னிக்கு நேரே முகத்தைக் காட்டி பீச்சி அடித்த அவர் செமனை வாங்கிக் கொண்டோம். புறப்படும் பொழுது எங்களைக் கட்டி முத்தமிட்ட தீபன் சார் “அம்பிகா பிரதிங்கா இனிமே என் ஃபுல்டைம் வேலையே உங்களை விம்பிள்டன் லெவலுக்கு கொண்டு வருவது தான்” என்று சத்தியம் செய்தார். நிச்சயம் எங்கள் லட்சியம் வெல்ல வேண்டும் என்பதற்காக நாங்கள் அவருடன் ஓழ்த்த்து எந்த வகையிலும் நியாயமானது என்றே நினைக்கிறோம். நீ என்ன சொல்கிறாய் மல்லிகா அக்கா. உன் கருத்தினை அறிய ஆவலுடன் 8230 8230 8230 .. ________அம்பிகா பிரதிங்கா. இனிய தோழிகள் அம்பிகா மற்றும் பிரதிங்கா இனிமையானதொரு அனுபவத்தினைப் பகிர்ந்து கொண்டதற்கு நன்றி. விம்பிள்டன் ஓபன் உங்களது இலட்சியம் என்றிருக்கும் போது உங்களை மிக அருமையாக வார்த்து உருவாக்கி வரும் உங்களது கோச் தீபன் சாருக்கு புண்டையை ஓபன் பண்ணி ஓக்க விட்டது சரியே. இதில் நான் என்ன கருத்து சொல்ல இருக்கிறது-. ஆனால் ஒன்று இப்படி அவருடன் ஓழ்த்தது என்ற செயலை நீங்கள் லஞ்சம் போல் கொடுத்ததாக எடுத்துக் கொள்ள முடியாது. நிச்சயம் இதுவரை நீங்கள் வென்ற போட்டிகள் அனைத்தும் உங்களது திறமையால்தான். அந்தத் திறமையினை சரியாகப் புரிந்து கொண்டு அதனைத் திறம்பட வளர்த்து வருவதற்கான பரிசு தான் நீங்கள் அவருடன் ஓழ்த்தது. எனவே இது குறித்து தன்னாய்வும் குற்ற உணர்வும் தேவையில்லை. மிக விரைவில் உங்களது லட்சியமான விம்பிள்டன் ஓபன் மேட்சில் வெற்றி பெற எனது வாழ்த்துக்கள். ஒரு விஷயம் தான் எனக்குப் பிடிக்கவில்லை. இப்படி ஒரு பரிசினை சுனீலுக்கு கொடுக்க வேண்டும் என்று நீங்கள் முடிவு செய்தபின் மைதானத்தில் துணியைத் தூக்கிக் கொண்டு ஓக்க விட்டிருப்பதை விட நல்ல இடம் பார்த்து முழு மொட்டைக்குண்டியாக இரண்டு பேரும் புண்டையைக் காட்டி ஓக்க விட்டிருந்தால் இன்னும் நன்றாக இருந்திருக்கும். சாரி 8230 நான் ஒரு மக்கு. நீங்கள் சுனீலுடன் முதன் முதல் ஓழ்த்த அனுபவத்தைத் தான் எழுதியிருப்பீர்கள். அதன் பின் டூர்னமெண்ட் போகும் போது அல்லது அவர் வீட்டில் என்று எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டு ஓக்காமலா இருந்திருக்கப்போகிறீர்கள்- 7 2012 10 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment