Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் ஊம்பி பிழைக்கும் உத்தமி சத்யபாமா -3 தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் உள்பாவாடை அனு மார்ச் மாத ஐந்தாயிரம் ரூபாய் பரிசுப்போட்டிக்கு வரும் கதை இது. நீங்களும் ஐயாயிரம் ரூபாய் பரிசு வெல்ல வேண்டுமா- கதை எழுதி . க்கு அனுப்புங்கள் கதையின் முந்தைய பகுதியைப் படிக்க கீழே சொடுக்கவும் ஊம்பி பிழைக்கும் உத்தமி சத்யபாமா-1 ஊம்பி பிழைக்கும் உத்தமி சத்யபாமா-2 ஒரு பதினெட்டு வயசு பொண்ணு. ஸ்கூல் படிக்கிற வயசு தான். இப்போ என் முன்னாடி வெறும் பாவாட மட்டும் கட்டிகிட்டு அவளோட ரெண்டு பிஞ்சு மொலைய வெளிய காத்தோட்டமா தொங்கவிட்டு காட்டிகிட்டு தலைய குனிஞ்சு வாழ தார் மாதிரி என் முன்னாடி நிக்கிறா. யாரு பெத்த புள்ளையோ இன்னைக்கு அவ கூதி என் தண்டு பசிக்கு தீனி. இப்பவே அவள குனிஞ்சு நிக்க சொல்லி பின்னாடி வழியா கூதியில விட்டு கிழிக்கணும் போல தான் இருக்கு. ஆனா ஆர அமர அவள அணு அணுவா அனுபச்சிட்டு தான் போடணும். சும்மா ஒண்ணும் அவள கூட்டிட்டு வரல. பணம் கொடுத்து தான் கூட்டிட்டு வந்திருக்கேன். முழுசா அனுபவிக்காம விடலாமா- என்னை பொறுத்த வரைக்கும் ஒரு பொருள விலை கொடுத்து வாங்கிட்டோமுன்னா அதை நம்ம சுகத்துக்கு அணு அணுவா அனுபவிக்கணும். அதே நேரம் கொடுக்குற காசுக்கு அவ கிட்ட வளச்சு வளச்சு வேலை வாங்கணும். வாங்காம விடுவனா. பாருங்க . அவள ஒரு நிமிஷம் வெறிச்சு பாத்தேன். விஸ்கிய ஒரு வாய் குடிச்சிட்டே அவ கிட்ட விஸ்கி கிளாஸ கொடுத்தேன். செல்லம் இப்போ சாருக்கு விஸ்கிய ஊட்டி விடுமா என்றேன். அவ உடனே விஸ்கிய கையில வாங்கி என் வாய்க்கு நேரா கொண்டு வந்தா. நான் திரும்பிட்டு அட சீ .நிறுத்து. எட்டாவது பெயிலிங்குறது சரியா தான் இருக்கு ..என்னமோ பகல்லையே பத்தினி வேஷம் போடுற. விஸ்கி ஊட்டி விடணுமுன்னு தெரியாதா- அப்படின்னு கொஞ்சம் கோபமா கேட்டேன். அவ முகம் சட்டுன்னு சுருங்கிடிச்சு. சாரி சார். நான் இதான் முத வாட்டி செய்றேன். எனக்கு தெரியாது சார். நீங்க சொல்லி கொடுங்க அது மாதிரி செய்றேன் என்றாள். அவள் முகத்தில் இருந்த அப்பாவித்தனமும் தொழில் கற்றுக்கொள்ளும் ஆர்வமும் என்னை ஏதோ செய்தது. சொல்லித்தரேன்டீ செல்லம். அவ விஸ்கிய கையில வச்சுகிட்டு நான் என்ன சொல்லப்போறேன்னு ஆவலா கேக்க காத்துகிட்டிருந்தா. தேவிடியாளுங்க எப்படி விஸ்கி ஊட்டி விடணும் தெரியுமா. ஒரு கையில விஸ்கி கிளாஸ புடிக்கணும். இன்னொரு கையில உன்னோட மொலைய இழுத்து குவிச்சு வச்சுக்கணும். வச்சுகிட்டு உன் மொலைய காம்போட சேத்து விஸ்கி கிளாசுக்குள்ள விட்டு ஒரு முக்கு முக்கி பத்து செக்கண்ட் ஊற வைக்கணும். விஸ்கியில ஊறின உன்னோட கருப்பு காம்பும் காயும் சேத்து அப்படியே பிதுக்கி என் வாய் கிட்ட கொண்டு வந்து கையால புடிச்சு பிழிஞ்சு என் வாய்க்குள்ள உறிய கொடுக்கணும்.. நான் உன் காம்ப கடிச்சு உறிஞ்சு உறிஞ்சு உன் முலையில ஊறியிருக்குற விஸ்கிய சொட்டு சொட்டா குடிப்பேன். புரியுதாடீ. அவள் ஆம் என்பது போல் தலையாட்டினாள் இப்போ சொல்லி கொடுத்த மாதிரி தப்பு விடாம செய் பார்ப்போம். அவ விஸ்கி கிளாஸோட என் கிட்ட வந்தா. இடது கையில விஸ்கி கிளாஸ புடிச்சுகிட்டு வலது கையால அவளோட வலது மொலைய கசக்கி புடிச்சு ஷார்ப்பா இழுத்தா. அப்புறம் விஸ்கி கிளாஸ் க்குள்ள அவளோட மொலைய முக்கி ஒரு பத்து செக்கண்டு ஊற வச்சிட்டு அப்படியே சிந்தாம என் வாய்க்குள்ள அவ கையால புடிச்சு திணிச்சா. நான் அவ முலைய கன்னுகுட்டி பால உறிஞ்சிற மாதிரி உறிஞ்சு விஸ்கிய இழுத்தேன் அப்புறம் வெறியில அவ முலைய அழுத்தி கடிச்சேன். அவ முலைய இழுத்தா. அவளோட நிப்பிள் என்னோட பல்லிடுக்குல மாட்டிகிச்சு. அவ ஆ ஆ ன்னு கத்தினா. வலிச்சா கத்த கூடாது தாங்கிக்கணுமுன்னு சொல்லி மறுபடியும் அவ நிப்பிள பல்லால கடிச்சு இழுத்தேன். அவ அவளோட கீழ் உதட்ட கடிச்சு வலிய தாங்கிகிட்டா. Goto - pundaikulsunni.in அவ காம்ப பல்லால அழுத்தி கடிச்சு இழுக்கும் போது வலியையும் தாங்கிட்டு சுகத்தையும் ஏத்துகிட்டு அவ முகத்துல ஒரு எக்ஸ்பிரஷன் கொடுத்தா பாருங்க செம செம செம. அப்படியே அவ காம்ப கடிச்சு ரெண்டு துண்டா துப்பிடலாமான்னு வெறி வந்திச்சு. நான் காம்ப கடிச்சு இழுக்கும் போது அவளோட காய் ரப்பர் பந்து மாதிரி கூடவே வர்றதும் மறுபடியும் விட்டு ஒரு படி மேல கவ்வி கடிக்கும் போது அவ நெளியுறதும் சுகமோ சுகம். கடிச்சு கடிச்சு அவளோட காம்பு ரெண்டும் வீங்கி சிவந்து போச்சு. பொதுவா நான் கூட்டிட்டுவர்ற பொண்ணுங்களுக்கு இப்படி தான் கடிச்சு அனுப்புவேன். போயிட்டு அடுத்த நாள் போன் பண்ணி ஜாக்கெட் கொக்கி இழுத்து போடும் போது காம்பும் மொலையும் வலிக்கிது வலிக்கும் போது உன் ஞாபகம் வருது நீ செஞ்ச விதம் புடிச்சிருக்கு அப்படி இப்படின்னு பேசுவாளுங்க. கிட்ட தட்ட ஒரு வாரம் பிளவுஸ் போடும் போதெல்லாம் காம்பு வலிச்சு நம்மள அவளுங்களுக்கு ஞாபகபடுத்திகிட்டே இருக்கும். இவளுக்கும் தான். இப்படி மாத்தி மாத்தி ரெண்டு மொலையையும் விஸ்கியில ஊற வச்சு என் வாயில ஊட்டி விட்டுட்டு இருந்தா. அவ மொலை விஸ்கியில ஊறி அப்படியே சிவந்து போயிருந்திச்சு. அவளோட நிப்பிள் கொஞ்சம் வீங்கினா மாதிரி உப்பி நட்டுகிட்டு நின்னுச்சு. நான் அவ நிப்பிள ரப்பர் துண்டு மாதிரி கடிச்சு இழுத்து விளையாடிட்டிருந்தேன். ஒரு பத்து நிமிஷம் இது முடிஞ்சப்புறம் அவளோட கூதிய பாக்குற ஆசை எனக்கு அதிகமாச்சு. இது வரைக்கும் யாரும் திறந்து பாக்காத பச்சிளம் கூதி. அவளோட கூதி மூடி வச்ச தயிர் வடை. அவ கூதி புளை பலா சுளை. எனக்காக பாவாடைக்குள்ள இத்தன நாள் பதுக்கி வச்ச உப்பின ஆப்பம் அது. அவ புண்டை மேட்டுல மொளச்சிருக்குற லேசான இளமயிர பாக்க ஆசை துடிச்சிது. நான் இது வரைக்கும் பதினெட்டு வயசு புது புண்டை பாத்ததே இல்லை. இப்ப தான் பிரஷா பிஞ்சு வெள்ளரி மாதிரி ஒரு கூதிய பாக்கப்போறேன். கூதிக்கு சொந்தக்காரிய பாத்தா தான் பாவமா இருக்கு. இனி எத்தன பேரோட தண்ட உள்ள வாங்கி இந்த பிஞ்சு கூதி விரிய போகுதோ. இனி எத்தன பேரோட சுண்ணிய முழுங்கி தண்ணிய குடிக்க போகுதோ. இனி இந்த நாட்டுல இருக்குற எத்தன பேரு அவங்களோட தண்ட உள்ள விட்டு இவ கூதிய ஓத்து கிழிக்க போறாங்களோ தெரியாது ஆனா அவளோட கூதிய முதல் முதலா திறந்து வைக்கப்போறது நான் தான். இது வரைக்கும் இந்த உலகம் பாக்காத்த அந்த அந்தரங்க ஓட்டைய இப்போ நான் பாக்க போறேன். உன் ஆப்பத்த பாக்கணும் சரி முன்னாடி போய் நின்னு பாவாடய கழட்டுன்னு சொன்னேன். அவ பாவாட முடிச்சு குனிஞ்சு அவுத்து அவளோட வெளி பாவாடய கீழ நழுவ விட்டா. உள்ள அவ மெரூன் கலர் உள்பாவாட போட்டிருந்தா. உள்பாவாட நல்ல வெறப்பா புதுசு மாதிரி இருந்திச்சு. சார் உள்பாவடையும் கழட்டவா சார் அப்படின்னு கேட்டா அப்பாவியா. இது என்னடீ கேள்வி. ஜிப்ப கழட்டி ஜெட்டிய கீழே இறக்கி குஞ்ச வெளிய எடுத்தவ வாயில வச்சு ஊம்பணுமான்னு கேக்குறாப்ல இல்ல இருக்கு. சொன்னேன். அவளுக்கு பொத்துகிட்டு சிரிப்பு தாங்கல. உள்பாவாட முடிச்சு அவுத்து மெதுவா அவளோட உள்பாவடய கீழே நழுவ விட்டா. ஐயோ .அவளோட கூதி இப்போ என் கண் முன்னால.என் முன்னாடி அம்மணமா நிக்கிறதுல அவளுக்கு வெக்கம். சமஞ்ச பொண்ணு முதமுதலா ஒரு அம்புள முன்னாடி அம்மணமா நின்னா வெக்கம் வரத்தானே செய்யும். அழகா ரெண்டு கையும் எடுத்து மொகத்த மூடிகிச்சு.அதாவது இங்க காயும் கூதியும் திறந்து கிடக்குது. ஆனா அவ மூடுறது மொகத்த. அட்ரா சக்க . கிட்ட கூப்பிட்டேன். அவ மெதுவா நடந்து வரும் போது இடுப்பு வளையுறதும் தொடை நடுங்குறதும் கூடுதல் கிக்கா இருந்திச்சு.சார் என்ன செய்வாரோங்குற பயம் கலந்து எதிர்பார்ப்பு அவ கண்ணுல இருந்திச்சு. அவ கை எல்லாம் நடுங்குறத பாத்தேன். பயம் பதற்றம் எதிர்பார்ப்பு சஸ்பென்ஸ். கிட்ட கூப்பிட்டு கூதிய இன்னும் கூர்மையா பாத்தேன். புதுசா முளைச்ச இளம் புல் கணக்கா சாப்ட்டா முடி. அத மெதுவா வருடி பாத்தேன். அவ வெக்கத்துல நெளிஞ்சா. அவ கூதி மயிரு அவ்வளவு சாப்டா இருந்திச்சு. அடர்த்தி கம்மி தான். ஆனா ஒவ்வொரு முடியும் கண்டிஷ்னர் போட்டு எடுத்த மாதிரி அவ்வளவு மிருதுவா இருந்திச்சு. அவ கூதி மயிரு கருப்பு சோம்பப்படி மாதிரி. நான் அங்க கை வைக்கும் போது அவ என்னோட கைய தொடுறதும் விலக்கி விடுறதுமா வெக்கப்பட்டுகிட்டு இருந்தா. நான் அவள ரெண்டு கையும் எடுத்து பின்னாடி கழுத்துக்கு கீழே கட்டுடீன்னு கண்டிஷனா சொன்னேன். பயந்துகிட்டே ரெண்டு கையும் எடுத்து கழுத்துக்கு பின்னால கட்டிகிட்டு அவ கூதிய முழுசா எனக்கு காட்டிகிட்டு நின்னா. இப்போ அவளோட மதன மேட வருடினேன். கூதி மயிரு வளந்திருக்குற அந்த மேட்டு பகுதி. அவ்வளவு சாப்டா இருந்திச்சு. புதுசா சுட்டு எடுத்த பணியாரம் மாதிரி உப்பலா மேல மயிரு மொளச்சு அத அப்படியே கையில ஒரு அழுத்து அழுத்தினேன். அவ கண்ணு சொருகி அப்படியே உடம்பெல்லாம் சிலுத்துகிச்சு. புது பொண்ணு இல்லையா. அடுத்து அந்த பிஞ்சு மயிருல ஒரு பத்து மயிர ஒண்ணா புடிச்சு இழுத்தேன். இஸ் .இஸ் ன்னு வலியும் சுகமும் கலந்து ஒரு முனகு முனகினா பாருங்க. ஐயோ . அடுத்த கட்டமா .டிஸ்பிளே பண்ணுன்னு சொன்னேன். அவ ஏதோ அல்ஜீப்ரா கணக்கு போட சொன்ன மாதிரி புரியாம திரு திருன்னு முழிச்சா. ஓ நீ புது பீஸ் இல்ல. உனக்கு நான் தான்டீ எல்லாத்தையும் சொல்லி தர வேண்டியதா இருக்கு. எதுக்கு திரு திருன்னு முழிக்கிற. அல்ஜீப்ரா கணக்கெல்லாம் உன்ன போட சொல்ல மாட்டேன். இந்த சின்ன வயசுல பிரா கொக்கியே உன்னால கழட்ட முடியல இதுல அல்ஜீபிரா எங்கேருந்து உனக்கு வரப்போகுது. சிம்பிள் தான். நான் ஒரு வாட்டி தான் சொல்வேன் டக்குன்னு புரிஞ்சுக்கோ சமத்தா சரி சார் என்றாள் கற்றுக்கொள்ளும் ஆர்வத்தில். சரி என்று சொன்னாலும் கூட அவளுக்கு உடம்பு முழுக்க போதை .எப்ப சார் என்ன குனிய வச்சு ஓக்க போறீங்கன்னு அவ கண்ணுல கேக்குறது தெரியுது. டிஸ்பிளே அப்படின்னா என்ன- அந்த காலத்துல தாசி வீட்டுக்கு ஒரு கஸ்டமர் வந்த உடனே பொண்ணுங்க எல்லாம் அன்னதானம் வாங்க தட்டு எடுத்துகிட்டு ஓடுற மாதிரி அவ அவ ரூமுலேருந்து வெளியே வந்து லைனா நிப்பாளுங்க. ஒவ்வொண்ணும் ஒவ்வொரு மாதிரி செக்ஸியா எக்ஸ்போஸ் பண்ணிட்டு. ஒருத்தி தொப்புள் தெரியுற மாதிரி தாவணி கட்டியிருப்பா. ஒருத்தி பாவாடய தூக்கி முட்டி வரைக்கும் தெரியுற மாதிரி சொருகியிருப்பா . அப்போ கஸ்டமர் ஒவ்வொரு பொண்ணா நோட்டம் விட்டு அவருக்கு யார புடிச்சிருக்கோ அவள செலக்ட் பண்ணுவார். செல டைம் ரெண்டு மூணு பேர கூட செலக்ட் பண்ணுவாரு இப்போ அவ என் முன்னாடி அம்மணமா நின்னுகிட்டு டீச்சர் கிட்ட பாடம் கத்துகிற ஸ்கூல் ஸ்டூடன்ட் மாதிரி கைய கட்டிகிட்டு நான் சொல்றத கவனமா கேட்டுகிட்டிருந்தா. இப்படி கஸ்டமர் செலெக்ட் பண்ணின இரண்டு மூணு பேரும் உடனே ஒரு லைனா நின்னு துணி எல்லாத்தையும் கழட்டி அம்மணமாவாங்க. அம்மணக்கட்டயா அங்க இருக்குற ஒரு டேபிள் மேலே ஏறி நிப்பாளுங்க. நின்னுட்டு முதல்ல அவளுங்களோட மொலைய ஒரு குலுக்கு குலுக்கி காட்டுவாங்க. அப்புறம் திரும்பி சூத்து பதமா இருக்கான்னு பாக்க சொல்வாங்க. அப்புறம் டேபிள் மேல படுத்து ரெண்டு காலையும் விரிச்சு வச்சிட்டு ரெண்டு கையால அவங்க கூதி சுளைய விரிச்சு காட்டணும் அப்புறம் திரும்பி முட்டி போட்டு ரெண்டு கையால சூத்து சதைய விரிச்சு சூத்தையும் கூதியையும் ஒண்ணா காட்டணும். இதுல எந்த கூதி கஸ்டமருக்கு புடிச்சிருக்கோ அவரு அந்த கூதிய ரூமுக்கு கூட்டிட்டு போய் ஓப்பாரு. மத்த கூதிங்க எல்லாம் அவங்கவங்க ரூமுக்கு போய் அடுத்த கஸ்டமருக்கு வெயிட் பண்ணணும். இப்போ நீ அந்த டேபிள் மேல ஏறி படுத்துட்டு ரெண்டு காலையும் விரின்னு சொன்னேன். அவ சுவர் எகிறி குதிக்கிற திருடி மாதிரி கால வச்சு டேபிள் மேல ஏறி படுத்தா. ரெண்டு காலும் தொங்கிட்டு அவளோட பின் தொட டேபிளோட விளிம்பில இருந்திச்சு. ரெண்டு காலையும் டேபிள் மேல மடிச்சு வச்சிட்டு தொடைய விரிச்சா. அப்போ தான் அவளோட சாமானோட சிகப்பு தெரிஞ்சிது. ரெண்டு கையால விரிடின்னு சொன்னே. உடனே ரெண்டு கையும் எடுத்து ரெண்டு பக்க தொடையில வச்சு அழுத்தி கூதி வாயை விரிச்சு பொழந்து காட்டினா. அவ சாமான் நல்ல இளஞ்செகப்பா இருந்திச்சு. இன்னும் கன்னி கழியாதா புது மொட்டு. அவ ரெண்டு பக்கம் கை வச்சு அந்த மொட்ட விரிச்சு இது உங்க தண்டுக்கு சமர்ப்பணம் அப்படின்னு சொல்ற மாதிரி பாத்தா. அவ மொட்டு தான் இப்போ என் கண்ண அடச்சுகிட்டு நிக்கிது. நான் உத்து பாத்த வரைக்கும் உண்மையா இப்போ அந்த பிஞ்சு சாமானுக்குள்ள ஒரு சின்ன திராட்சை பழம் கூட நுழையாது. அவ்வளவு டைட்டா இருந்திச்சு. அவ ரெண்டு கையால கூதிய விரிச்சு காட்டிகிட்டே மல்லாந்து படுத்திருந்தா. அவள நெனச்சா எனக்கு பாவமா இருந்திச்சு. என்னோடது ஆறு ஏழு இஞ்ச் சைஸ் இருக்கும். நல்ல தடிமனா மொட்டு ஹெல்மெட் போட்ட மாதிரி உப்பலா இருக்கும். அம்மாம் பெரிய பூள உள்ள வாங்குற அளவுக்கு இவ கூதி இன்னும் விரியவே இல்ல. இன்னைக்கு அவ வலியில அலறத்தான் போறான்னு நெனச்சுகிட்டேன். பாவமா இருந்திச்சு. இருந்தாலும் என்ன பண்ண. எத்தன நாளைக்கு கூதிய கிழியாம பாத்துக்க முடியும். எவனாவது விட்டு கிழிச்சு தானே ஆகணும் .ஹா ஹா ஹா . கூதி கொழுப்பு கொஞ்சமா ஊறி சாமானோட ரெண்டு சைடும் ஒட்டியிருந்திச்சு. நான் அவள பாத்து ஏய் கூதி கொழுப்பு வெளிய வந்திருக்கு வழிச்சு நக்கு ன்னு சொன்னேன். அவ உடனே கைய எடுத்து மொட்டோட ரெண்டு பக்கமும் வழிச்சு எடுத்து வாய்க்குள்ள விட்டு விரல நல்ல சப்பி கூதி கொழுப்ப முழுசா நக்கி சாப்பிட்டா. அத பாக்கும்போதே உடம்பு ஜிவ்வின்னு கிக்கு ஏறுது. அடுத்து அவள திரும்பி முட்டி போட்டு சூத்த காட்ட சொன்னேன். அவ சூத்து பத்தி தனி பத்தியே எழுதணும். அவ சூத்து கருப்பு கலர் தான். ஆனா பாலீஷ் போட்ட பப்பாளி பழம் மாதிரி ஷைனிங்கா தளதளன்னு இருந்திச்சு. சும்மா தட்டி விட்டா அந்த சதை அப்படியே மேலையும் கீழையும் குலுங்குது. சில பேருக்கு சூத்து சதை ரொம்ப டைட்டா இருக்கும். புட்டம் தூக்கிகிட்டு நிக்கும். ஒரு பிரம்பு எடுத்து சூத்துல ஒண்ணு போட்டா பிரம்பு அப்படியே ரப்பர் மாதிரி ரிட்டர்ன் வரும். சில பொண்ணுங்க சூத்து அப்படியே பசுமையா கிட்ட தட்ட கொங்கை சதை மாதிரி சாப்டா இருக்கும். இவளோட வெண்ணை கட்டி. அப்படியே சாப்டா லேசா ஒரு அடி வச்சேன். அப்படியே வெண்ணை குவியல் மாதிரி சதை இங்கையும் அங்கையும் அலையுது. சூத்தடிக்க சரியான பதமான சாப்டான சூத்து இது தான். இது வரைக்கும் அவள அணுஅணுவா ரசிச்சாச்சு. இனி வேலையை ஆரம்பிக்க வேண்டியது தான் இல்லையா- அவ உடம்பு நல்லா சூடான தோசை கல்லு மாதிரி உணர்ச்சியில கொப்பளிக்கிது. அத பதமா அடக்க வேண்டாமா- அவள டேபிளேருந்து கீழே இறங்கி ஒரு சுவத்தோரமா முட்டி போட சொன்னேன். அவ அம்மணமா டேபிள்ளேருந்து கீழே இறங்கி மெதுவா நடந்து ஒரு சுவத்தோரமா போய் நின்னா. முட்டி போடுன்னு சொன்னேன். முட்டி போட சொன்ன உடனே அவ புரிஞ்சுகிட்டா ஊம்பி விட சொல்வேன்னு சமத்தா முட்டி போட்டா. நான் அவ முன்னாடி போய் நின்னேன். என்னோட சுண்ணி அவ முகத்துக்கு நேரா இருந்திச்சு. நான் லுங்கிய கழட்டி வீசினேன். இப்போ ஜெட்டியில என் தண்டு தடிச்சு அவ முகத்துக்கு நேரா முட்டிகிட்டு நின்னிச்சு. அவளுக்கு அத பாத்த உடனே ஒரே சந்தோஷம். காணாதத கண்ட மாதிரி இவ்வளவு நேரம் அதுக்கு தான் காத்திருந்த மாதிரி ஒரு பூரிப்பு. மெதுவா இடுப்புல கை வச்சு என் ஜெட்டிய புடிச்சு மெதுவா கீழ உரிச்சு இறக்கினா. அப்போ என்னோட குஞ்சு அவளுக்கு தரிசனம் கொடுத்திச்சு. என் குஞ்சு பாதி நட்டுகிட்டு நின்னிச்சு. நல்ல தடிமனான குஞ்சு. மொட்டு செர்ரி பழம் மாதிரி சிகப்பா இருக்கும். எந்த பொண்ணும் பாத்தா உடனே எடுத்து வாய்க்குள்ள வச்சு ஒரு அஞ்சு நிமிஷம் சப்பிட்டு தான் விடுவா. அப்படி ஒரு கலர் . என் பூள அவ வலது கையால மெதுவா தொட்டா. அவ முகத்துல ஒரு ஆச்சரியம். இவ்வளவு பெரிய சாமான அவ பாத்திருக்க வாய்ப்பே இல்ல. ஒரு அழகான குழந்தைய கையில எடுத்து கொஞ்சுற மாதிரி ஆசையோட அவ என் பூள கையில ஏந்தி தூக்கினா. நல்ல கனமா தான் இருந்திருக்கணும். மெதுவா அத ஆசையா பாத்தா. இன்னொரு கையால செர்ரி மாதிரி செவந்திருந்த நுனி பகுதிய தடவி விட்டா. வாடா என் செல்லம் .என் கூதிய இன்னைக்கு நீ தானாடா திறந்து வைக்கப்போற உன்ன பாக்குறதுக்கு எவ்வளவு நேரம் ஏங்கிகிட்டு இருந்தேன் தெரியுமா .அப்படின்னு அவ என் பூள பாத்து ஆசையா பேசுற மாதிரி தெரிஞ்சிது. அவ மெதுவா என் பூள தடவி விட்டு அப்படியே உருவிகிட்டு இருந்தா. அது முழுசா நட்டு அவ மூக்கு வாயில இடிச்சுகிட்டு நின்னுச்சு. அவ அடுத்து அவளோட வாய என் பூள் முனைக்கு கொண்டு வந்து நாக்க வெளியே நீட்டி என் மூத்திர குஞ்சோட நுனி பகுதிய நாக்கால நக்கினா. இதுக்கப்புறம் கதை டாப் கியர் தான் தொடரும் . - உள்பாவாடை அனு 10 2012 11 50 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment