Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் பானு சித்தியும் கீர்த்தி அக்காவும்-3 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் எவர் பானு சித்தியும் கீர்த்தி அக்காவும்-1 காமக்கதை பானு சித்தியும் கீர்த்தி அக்காவும்-2 காமக்கதை அடுத்த சில நாட்களில் கீர்த்தி அக்காவுக்கு திருமணம் நிச்சயம் ஆனது.. அதன் பிறகு கீர்த்தி அக்காவை என்னால் நெருங்க முடியவில்லை.. அக்காவின் திருமண நாளும் வந்தது.. நான் என் பெற்றோருடன் திருமணதிற்கு சென்றேன்.. அக்கா வீட்டை அடைந்ததும் எனக்கு கோடை விடுமுறை நாட்கள் என் மனதுக்குள் வந்து என்னை சோகத்தில் ஆழ்த்தின.. கீர்த்தி அக்காவோ எல்லாவற்றையும் மறந்தவள் போல் ரொம்ப சந்தோசமாய் இருந்தாள்.. நாளை மறுநாள் கல்யாணம் நலுங்கு வைப்பது போன்ற சடங்குகள் நடந்தேறின.. அக்கா என்னை அவ்வப்போது பார்த்தாள் அனால் ஏதும் பேசவில்லை.. கல்யாண பெண் கலை அவள் முகத்தில் தெரிந்தது.. அன்று மதியம் அனைவரும் சோர்த்து போன ஒரு சமயத்தில் அக்கா என்னை அழைப்பதாக என் அம்மா என்னிடம் சொன்னாள்.. நான் உடனே அக்கா நம்மை ஓக்க தான் கூப்பிடுகிறாள் என்று எண்ணி சந்தோசமாய் அவளை பார்க்க போனேன்.. ஆனால் அப்படி ஏதும் நடக்க வில்லை.. மாறாக அக்கா எனக்கு புத்தி சொல்ல ஆரம்பித்தாள்.. கார்த்தி எனக்கு தெரியும் நீ ரொம்ப சோகமா இருக்க.. கவலை படாதே உனக்கும் கல்யாணம் நடக்கும் அப்புறம் நீயும் சந்தோசமா இருப்ப என்றாள்.. ஆனாலும் நான் சமாதானம் ஆகவில்லை என்ன இருந்தாலும் உன்ன மாதிரி முடியுமா அக்கா.. நான் அழுகையை அடக்க முடியாமல் திணறினேன்..உடனே கீர்த்தி கவலை படாதே எல்லாம் கொஞ்ச நாள்ல சரியை போய்டும் உனக்குன்னு ஒருத்தி வருவா அது வரை பொறுத்துக்கோ என்றாள்.. என்னால் முடியாது என்றேன்.. என் கல்யாணம் அதுவுமா இப்படி கண்ண கசக்கிட்டு நிக்காதே இன்னக்கு ராத்திரி நம்ம எப்பவும் துடைப்போமே அந்த அறைக்கு வந்துவிடு அங்க வச்சு எல்லாத்தையும் பேசி தீத்துக்கலாம் என்றாள்.. உனக்கு இன்னைக்கு என் கல்யாண பரிசு கொடுக்க போறேன் என்றாள் என்னை பார்த்து கண்ணடிதபடியே.. அக்கா எதுக்கோ அடிபோடுரா.. இன்னைக்கு இந்த கல்யாண வீட்டுல நம்ம கச்சேரி அக்காகூட என்று நினைக்கும் போதே என் தம்பி விறைதுகொண்டான்.. அப்போ தான் வெளியில் ஒரே சலசலப்பு கேட்க்க என்ன என்று வெளியில் சென்று நானும் அக்காவும் பார்த்தோம்.. அங்கே பானு சித்தி வந்திருந்தாள்..Goto - pundaikulsunni.in| நான் சிறுவனாக இருக்கும் போதே வீட்டை விட்டு ஓடிப்போனவள்.. மருத்துவம் படித்து காதலனை கைபிடித்து வாழ்ந்துகொண்டிருகிறாள்.. கல்யாணத்தன்று ஓடி போனவள் இன்று தான் அக்கா கல்யாணத்திற்கு திரும்ப வருகிறாள்.. என் அப்பா மற்றும் உறவினர்கள் எதிர்ப்பு தெரிவிக்க அங்கே ஒரே கூச்சல் குழப்பம்.. இறுதியில் பெரியப்பா தான் வந்து எல்லோரையும் சமாதான படுத்தினார்.. அவர் வீட்டு கல்யாணம் அவர் யாரை வேண்டுமானாலும் அழைக்கலாம் என்று இறுதி முடிவானது.. சித்தி இருப்பதை விரும்பாத அப்பா தான் நேரடியாக கல்யாண மண்டபத்திற்கு வருவதை கூறி அங்கிருந்து புறப்பட்டு சென்றார்.. அன்று மதியம் முதல் மாலை வரை சித்தியை எல்லோரும் நலம் விசாரித்து முடிந்தது.. சித்தி என்னையும் பார்த்தாள் நலம் விசாரித்தாள்.. நான் முன்பு பார்த்த சித்தி இல்லை இவள் அப்போ இவள் எனக்கு மற்றுமொரு பெண் ஆனால் இன்று அப்படி இல்லை சித்தி அப்படி ஒரு அட்டகாசமான அழகு.. பார்ப்பவர் எல்லாம் அவளோடு படுக்க நினைக்கும் அழகு.. அவள் காய்கள் பெரியப்பா தோட்டத்து இளநீர் போன்று கின் என்றிருந்தது.. சித்தியின் அழகை வருணிக்க இந்த ஒரு நாள் போதாது.. அவளை பார்த்தால் ரெண்டு குழந்தைகளின் அம்மா என்று யாரும் சொல்ல மாட்டார்கள்.. இரவு அனைவரும் சாப்பிட்டு முடிந்ததும் தூங்க போனோம்.. எப்படியும் இன்று இரவு அனைவரும் உறங்கியதும் அக்கா சொன்ன அறைக்கு போய் விடவேண்டும் அக்கா எனக்காக அங்கே காத்து கொண்டிருப்பாள் என்று நினைத்தவாறு படுக்க போனேன்.. இனி.. என் சித்தி கதையை தொடருவாள்.. இரவு பத்து மணி இருக்கும் எல்லோரும் உறங்க போக கல்யாண வீடு என்பதால் அனைவருக்கும் இடம் பத்தவில்லை.. யார் எங்கே படுபதென மாமா முடிவு எடுத்துக்கொண்டிருந்தார்.. அவர் மகளுக்கு தான் இன்று கல்யாணம்.. என் அக்கா இறந்த பின் இந்த குடும்பத்தை காப்பாற்றுவது மற்றும் இன்றி இன்று என்னையும் எங்கள் குடும்பத்தில் இணைத்து விட்டார்.. அவருக்கு எப்படி நன்றி சொல்வதென்றே தெரியவில்லை.. மாமா என்னை அழைத்து ஆண்கள் எல்லோரும் வெளியில் படுத்துக்க சொல்லிட்டேன் பெண்கள் எல்லாம் வீட்டுக்குள் படுக்க சொல்லிட்டேன் ஆனா ஒருத்தருக்கு மட்டும் இடம் இல்லை கீர்த்தியோ நான் தனியா படுதுகொல்வதாக சொல்லி அந்த அறைக்கு போய்ட்டாள்.. அவள் கல்யாண பொண்ணு அவல தனியா விடாத நீயும் துணைக்கு போய் படுத்துக்க என்றார்.. நானும் சரி என்று அந்த அறைக்கு போக அங்கே கீர்த்தி படுக்க தயாராய் இருந்தாள்.. அப்போதுதான் அந்த அறையை கவனித்தேன்.. கல்யாண வீடு என்பதால் மற்ற அறையில் வைக்க வேண்டிய சாமான்கள் எல்லாம் அந்த அறையில் வைக்க பட்டிருந்தன.. அங்கே ஒருவர் மட்டுமே படுக்க இடம் இருந்தது.. உடனே நான் கீர்த்தியை அழைத்து கீர்த்தி நான் வேணும்னா இங்கே படுத்துகிறேன் நீ போய் மற்றவர்களோடு படுத்துக்கோ என்றேன்.. அவளோ இல்லை சித்தி நான் தனியவே படுத்துகிறேன் நீங்க போங்க என்றாள்.. நானோ இல்லை கீர்த்தி யாரும் என்னோடு சரியா பேச மாட்டேன்றாங்க அதனால நான் இங்க படுத்துகிறேன் நீ போ என்று அவளை வெளியே அனுப்பினேன்.. அவளோ தயங்கியவாறே எழுந்து சென்றாள்.. நானும் அந்த சின்ன இடத்தில படுத்தேன்.. சன்னலை திறந்து வைத்திருந்ததால் நல்ல உறக்கம் வந்தது.. நடு ராத்திரி நேரம் எனக்கு லேசாக வியர்க்க ஆரம்பித்தது.. என் கழுத்துக்கு கீழ் சூடான மூச்சுகாற்று பட்டது.. என் பின்னல் கீர்த்தி படுத்திருக்கிறாள் போலும்.. நான் போக சொன்னதும் வெளியில் போனவள் நமக்கு துணையாய் மீண்டும் உள்ளே வந்து படுத்துவிட்டால் என்று நினைத்துகொண்டேன்.. அப்போது எதிர் பாராத விதமாக அந்த கை என் மேல் விழுந்தது.. நானும் எதோ தூக்கத்தில் அப்படி செய்கிறாள் என்று நினைத்திருந்தேன்.. ஆனால் அந்த கை மெல்ல என் முலைகளை அமுக்க ஆரம்பித்தது.. அந்த கை ஒரு பெண்ணின் கை அல்ல அது கண்டிப்பாய் கீர்த்தி அல்ல என்பதை உணர்ந்தேன்..என்னால் திரும்பி பார்க்கவும் முடியவில்லை அந்த உருவம் என்னை ஒட்டி படுத்திருந்தது.. ஒருவேளை மாமாவாக இருக்குமோ.. இருந்தாலும் இருக்கும்.. அக்கா இறந்த பின் மாமா ரொம்பதான் காஞ்சி போய் கிடக்கிறார்.. இதுக்குதான் என்னை கல்யாணத்துக்கு கூப்பிட்டாரோ- எனக்கு எரிச்சலாய் வந்தது.. எனக்கு இப்போதே கத்தி ஊரை கூப்பிடனும் போல் இருந்தது ஆனால் என் உள்மனம் தடுத்தது.. ஊரை கூப்பிட்டு என்ன பயன் இப்போதான் பிரிந்த குடும்பம் ஒன்று சேர்ந்து இருக்கிறது.. நான் இப்போ சத்தம் போடுவதால் எல்லாம் பாலாய் போய் விடும் என்னால் கீர்த்தி கல்யாணம் நின்றுவிடும் என்று எண்ணி நான் அமைதி ஆனேன்.. அப்போது மாமாவின் ஒரு கை என் சூத்தை தடவியது அந்த கை அப்படியே கீழே இறங்கி என் புடவையை மேலே இழுத்தது.. நானோ செய்வதறியாது திகைத்தேன்.. அப்போது என் மாமாவின் பூல் என் குண்டியில் உரசியது.. மாமா அப்படியே தான் கையை முன்னாள் கொண்டு வெந்து என் பிளவுக்குள் செலுத்தி தன் நடுவிரலை உள்ளே செலுத்தினார்.. எனக்கு உணர்ச்சி மேலிட்டது.. என்னால் என்னை கட்டு படுத்த முடியவில்லை.. என் கோபம் போய் எனக்கும் ஆசை வந்தது.. இதுவரை என் கணவரை தவிர மற்ற ஆடவர் கை என் மேல் பட்டதில்லை.. முதல் முறையாக மற்றவனோடு படுகிறோம் என்று நினைத்த போதே எனக்குள் ஒரு இனம் புரியாத ஒரு உந்து சக்தியும் ஒரு ஆசையும் மேலிட்டது.. நான் இருந்தாலும் என் மனசாட்சிக்கு கட்டு பட்டு அவர் கையை தடுத்தேன்.. நான் சற்றும் எதிர் பாராத ஒரு சமயத்தில் மாமா தான் பெரிய பூளை என் பின் பக்கமாக இருந்து என் புண்டையில் சொருகினார்.. அது எந்த எதிர்ப்பும் இல்லாமல் என் புண்டைக்குள் போனது.. ஆஹா மச்சினிச்சி மேல் மாமாவுக்கு என்ன ஒரு வெறி என்று நினைத்து மனதுக்குள் சிரித்துக்கொண்டேன்.. மாமா பூல் ரொம்ப பெரிசு.. அவரோட தடி நுனி மட்டுமே ஒரு குண்டு பல்ப் மாதிரி உருண்டையாய் பெருசாய் இருந்ததை என் புண்டைக்குள் விடும் போதே உணர்ந்தேன்.. ஏன் கீர்த்தி என்றைக்குமே இல்லாமல் இன்று உன் புண்டை இப்படி கொல கொலன்னு இருக்கு என்று என் பின்னாடி இருந்த குரல் மெல்லிய குரலில் கேட்க நான் அதிர்ந்து போனேன்.. நான் கீர்த்தி இல்லை.. நான் பானு.. இதை எப்படி என் மாமாகிட்ட சொல்லுவேன்.. மாமா தன் சொந்த மகளை ஓக்கறாரா- எனக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை.. எனக்கு மயக்கம் வரும் போல இருந்தது.. என்றாலும் எனக்கு உண்மையை சொல்லும் நேரம் வந்தது.. மாமா நான் கீர்த்தி இல்லை.. பானு என்று சொன்னவாரே திரும்பி மாமாவை பார்த்தேன் எனக்கு மேலும் அதிர்ச்சி.. இத்தனை நேரம் நான் என் பின்னால் படுத்திருப்பது என் மாமா என்று நினைத்திருந்தேன்.. ஆனால் அது மாமா இல்லை என் மற்றொரு அக்காவின் பையன் கார்த்தி.. அதிர்ச்சியில் இருந்து நான் மீள வில்லை.. அவனும் தான்.. என்றாலும் அவன் கெட்டிக்காரன்.. இவ்ளோ நடந்த பின்பும் அவன் என்னை விட்டு விலகவில்லை.. மாறாக அவன் பூல் இன்னமும் என் புண்டைக்குள் நுழைந்த மாதிரியே இருந்தது.. இப்போது அவனே என்னை பிடித்து திருப்பினான்.. அவன் பூல் என் புண்டையில் இருந்து புலக் என்று வெளியேறியது.. அந்த சின்ன இடத்தில அவன் என்னை விட்டு விலகி படுக்க வழியே இல்லை.. அவனும் நானும் நெருங்கி படுத்திருந்தோம்.. சித்தி நீங்களா- இங்கே கீர்திதானே படுகறதா சொன்னா..நீங்க எப்படி வந்திங்க என்று கேட்டான்.. இரவு நடந்த எல்லா விசயத்தையும் அவனிடம் சொன்னேன்.. நான் அவனிடம் பேசிகொண்டிருக்கிறேன்.. நான் அவனை கண்டிச்சிருக்க வேண்டும்.. தப்பு ரெண்டு பேர் மேலயும் தான்.. அவன மட்டும் எப்படி சொல்ல முடியும்.. நான் மாமாதான் சாட் போடா வந்து இருக்கார் என்று நினைத்து அவனை ஆரம்பத்திலேயே தடுக்காமல் விட்டுவிட்டேன்.. இப்போ நான் எதாச்சும் சொன்னா அவன் நீ என்ன யோக்கியமா நீ பெரியப்பவே கரெக்ட் பண்ண நினைச்ச தானே என்று என்னையே திருப்பி கேட்ப்பான்.. நான் இப்படி யோசிச்சிட்டு இருக்கும்போதே அவன் தான் பூளை என் புண்டை மேல் வைத்து தேய்த்து கொண்டிருந்தான் சித்தி நான் போகட்டுமா- என்றான் அவன்.. எனக்கு அவனை விட மனம் இல்லை.. இப்படி சும்மா கிடந்த புண்டையை நொண்டி விட்டுட்டு போகட்டுமான்னு கேள்வி வேற கேட்குறான் பாரு என்று எண்ணினேன்.. ஆனாலும் என்னை அப்படியே ஓத்துட்டு போடான்னு சொல்ல எனக்கு கூச்சமாய் இருந்தது.. அவனுக்கும் ஆசை இருந்தது அதனால்தான் இவ்ளோ நேரமும் என் புண்டையில் அவன் பூளை நுழைக்க முயற்சி பண்றான்.. உள்ளே நுழைக்கறது அவ்ளோ பெரிய விஷயம் இல்லை இருந்தாலும் அவன் என்னுடைய அனுமதியை எதிர் பார்கிறான் என்பது புரிந்தது.. உடனே கார்த்தி நாம ரெண்டு பெரும் உள்ளே இருக்கற விஷயம் வெளிய தெரிஞ்சா நம்ம குடும்பத்துக்கு தான் அசிங்கம் அதனால இந்த விசயத்த வெளியில் சொல்லிடாதிங்க சித்தி என்றான்.. நானும் சத்தியமா இந்த விசயத்த யார்கிட்டயும் சொல்ல மாட்டேன் என்றேன்.. அதற்கு அவன் சித்தி என்னால ரொம்ப நேரமா ஒரு பக்கமா படுத்தால என் கை வலிக்குது அதனால நீங்க மல்லாந்து படுங்க நான் இங்க மேல படுதுகறேன் என்றான்.. நானும் அவன் சொன்னது சரி என்று மல்லாக்க படுக்க அவன் என் மொலைகள் மேல் கைவைத்து தன்னை சரி படுதிகொள்வதுபோல் அசைந்தான்.. நாங்கள் கொஞ்சம் அசைந்தாலும் எங்கள் அறையில் அடுக்கி வைத்திருந்த சாமான்கள் கீழே விழுந்து சத்தம் கேட்கும் என்பதால் என் மொலையில் கைவைக்க அது ஒரு காரணம் ஆனது.. அவன் அப்படி செய்யும் போது எங்கள் அறைக்கு வெளியே யாரோ நடமாடும் சத்தம் கேட்டு நான் திடுக்கிட்டேன்.. உடனே அவன் கவலை படாதிங்க சித்தி யாராவது தண்ணி குடிக்க வந்து இருப்பாங்க யார்னு நான் பர்கறேன் என்றவாறே என் உடம்பின் மேல் இருந்து என் கால் பக்கம் திரும்பி என் கால் அருகில் இருந்த கதவு இடுக்கு வழியாக வெளியில் பார்த்தான்.. அப்படியே என் புண்டையில் கை வைத்தவன் என் மேல் படுபதுபோல் என் புண்டையில் வாய்வைத்தான்.. இப்போது அவன் பூல் என் முகத்தருகே இருக்க அதை பார்த்த நான் பிரமித்து போனேன்.. அவன் பூல் என் கணவரின் பூளை விட பெரியதாக இருந்தது.. அவன் கொட்டைகள் மட்டுமே கொய்யாபழ பெரிசு இருந்தது..அதை பார்த்துகொண்டு என்னால் சும்மா இருக்க முடியவில்லை.. என் கைகளில் தொட்டு பார்த்தேன் அதே நேரம் அவனும் என் புண்டையில் கை வைத்து இருந்தான்.. அவன் பூளை என் வாய்க்கு மிக அருகே வந்து உரச நான் அதை பிடித்து என் வாய்க்குள் விட்டேன்.. அவனும் இனி நடிபதர்க்கு ஒன்றுமில்லை என்பதுபோல் என் புண்டையில் நாக்கை துருத்தி நக்கினான்.. எனக்கு தண்ணி வந்து விடும் போல் இருந்தது.. என்னை இன்பத்தின் உச்சிக்கே அழைத்து சென்றான்.. சிறிது நேரம் கழிந்த பிறகு அவன் மீண்டும் என்னை விட்டு விலகி என் மேல் படுத்தான்.. இப்போது அவன் முகமும் என் முகமும் மிக அருகில் சந்திதுகொண்டன.. இங்கே பாருங்க சித்தி தண்ணி குடிக்க வந்த ஆள் இப்போ தான் போனார் ஆனா அவர் இன்னும் தூங்கி இருக்க மாட்டார் அதனால நான் இன்னும் கொஞ்ச நேரம் இங்க இருந்துட்டு போறேன் என்றான்.. நானோ நீ சொல்றதுதான் சரி அப்படியே படு கொஞ்சநேரம் கழிச்சு போனா போதும் என்றேன் பாசாங்காய்.. என் மொலையை இரண்டுகைகளாலும் அப்படி பிடித்தவன் என் மேல் படுத்தான் அப்போது அவன் பூல் மீண்டும் என் புண்டையில் உரச சித்தி இங்கே பாருங்க ஏன்னு தெரியல என் பூல் இப்படி நட்டுகிட்டு நிக்குது இத இப்படி வச்சுக்கிட்டு என்னால உங்க மேல படுக்க முடியாது அதனால இதை உன் புண்டைக்குள்ள கொஞ்சநேரம் சொருகி வச்சுக்கட்டுமா- என்றான்.. உடனே நான் அவனை சீண்டும் விதமாக பேசினேன்.. நீ சொல்றது எனக்கு புரியுது கார்த்தி.. ஆனா அப்படி நான் அதை அனுமதிச்சா நாம ஒக்கரோம்னு யாரவது சொல்ல மாட்டாங்களா- கார்த்திக்கு உடனே நீங்க வெளியில சொல்லலான யாருக்கும் தெரியாது சித்தி என்றான் கோபமாய்.. அவன் என் பதிலை எதிர்பார்க்காமல் தன்னுடைய வாழை என் உறைக்குள் சொருகினான்.. அப்பாடா.. எனக்கு மூச்சே நின்று விடும் போல் இருந்தது.. அவன் பூல் பாதிதான் எனக்குள் போனது.. மீதி போகவில்லை.. கார்த்தி வெகுண்டேளுந்தான்.. என்ன சித்தி நான் இவ்ளோ சொல்லியும் நீங்க அனுமதி கொடுக்க மாட்டேன்றிங்க.. பாதிக்கு மேல உள்ளே போகலையே என்றான்.. நான் என்னடா பண்றது உங்க சித்தபா அதுவரை தான் தூர் வாரி இருக்காரு.. நீ வேணும்னா நல்லா உள்ள விட்டு பார் அதுக்கு மேல ஆழம் போகுதான்னு என்றேன்.. அவன் தன் இடுப்பை பின்னால் இழுத்து ஒரே அமுக்காய் மீண்டும் அமுக்க அவன் மொத பூளும் எனக்குள் போனது.. அதன் பிறகு நாங்க இரண்டு பேருமே நடிப்பதை நிறுத்திவிட்டு ஓலில் மும்முரம் ஆனோம்.. சிறிது நேரத்தில் அவன் சித்தி எனக்கு காஞ்சி வர மாதிரி இருக்கு என்று சொல்லிக்கொண்டே எனக்குள் கஞ்சி நிரம்பி வழியும் வரை அடிதான்.. அதன் பிறகு மீண்டும் ஒரு முறை அதே இடத்தில மறுபடியும் ஓத்தோம்.. எங்கள் உடம்பு வியர்வையால் முழுதும் நனைந்தது.. பிறகு எழுந்து நானே அவன் உடம்பை என் புடவை முந்தானையால் திடைதுவிட்டேன் அவனும் என்னை தன் லுங்கியால் துடைத்துவிட்டான்.. அப்படியே இருவரும் எதுவும் பேசாமல் கட்டிக்கொண்டு நின்றோம்.. கார்த்தி இனி நாளைக்கு ராத்திரியும் வருவா தானே- நான் தாழ்பாள் போடாம உனக்காக காத்திருப்பேன் என்றேன் நான்.. 4 4 4 2012 10 44 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment