Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 391

-- சரச நாயகி சல்லாபராணி எங்களின் இதய தெய்வம் மல்லிகா உன் அனுபவம் வாய்ந்த புண்டைக்கு என் ஆழமான முத்தங்கள். அன்பு மல்லிகா செக்ஸ் ஃபார் மணி என்பதனை நீ ஏற்றுக் கொள்வதில்லை என்பது நான் அறிந்ததே. ஆனால் என்னை ஆசையுடன் ஓக்கும் என் காதலர்கள் அதற்கு பரிசாகத் தருவதை மறுப்பதும் அநாகரீகம் தானே மல்லிகா- அப்படி ஒரு விலையுயர்ந்த பரிசு சமீபத்தில் எனக்கு கிடைத்தது. நான் மும்பையில் கொடிகட்டிப் பறக்கும் ஒரு நடிகை. தமிழ்நாட்டைச் சேர்ந்தவள் தான். ஏழ்மையில் என்னை என் தாய் எவனுக்கோ விற்றுவிட ஆரம்பத்தில் மும்பையின் சிவப்புவிளக்குப் பகுதியான காமாத்திபுரத்தில் தான் என் சின்னவயசு கழிந்தது. வயதுக்கு வருவதற்கு முன்பே செக்ஸுக்கு அறிமுகப்படுத்தப் பட்டேன். புண்டையில் மட்டையடிப்பது ஆம்பளை சுன்னியில ஒண்ணுக்குப் போறது என்று என்னென்னவோ செய்தேன். என் அதிருஷ்டம் ஒரு மும்பை சினி ப்ரொட்யூசர் கண்ணில் நான் பட அப்போது தான் பருவமடைந்த என்னை ஒரு நடிகையாக்கி விட்டார். அதிலிருந்து அதிருஷ்ட தேவதையின் கடாட்சம் என்னை விட்டு விலகவில்லை. பழைய வாழ்க்கையினை மறந்து விட்டு வசதியாக இன்பமாக வாழ்கிறேன். சரி நான் சொல்ல வந்த விஷயத்திற்கு வருகிறேன். ஒரு புதிய தயாரிப்பாளர் மகேஷ்பட் என்ற இளைஞர் என் மீது ரொம்ப நாள் ஆசை வைத்திருந்தார். என்னை ஓக்க வேண்டும் என்று ரொம்ப விரும்புவதாக எனக்குத் தெரிந்த ஒரு தோழியிடம் அவளை ஓக்கும் போது சொல்லியிருக்கிறார். நான் கொஞ்சம் பிகு பண்ணிக் கொண்டு அவளிடம் முதலில் என் சம்மதத்தைச் சொல்லவில்லை. அவள் ஒரு நாலைந்து மாதமாக என்னை நச்சரித்ததும் சரியென்று சொன்னேன். என் முன்னாடியே மகேஷ்பட்டுக்கு போன் செய்து நான் சம்மதித்து விட்டேன் என்று சொன்னாள். அன்று மாலை மகேஷ் என் வீட்டுக்கு வந்திருந்தார். நான் எதிர்பார்த்ததை விட இளமையாகத் தான் இருந்தார். கொஞ்சமாக பிராந்தி குடித்தோம். அப்பொழுதே என் ஸ்க்ர்ட்டுக்குள் கையை விட்டு என் புண்டையை வருடியபடி என்னை ஓக்க இத்தனை நாள் ஏங்கிய கதையைச் சொன்னார். சில நிமிடங்களில் இருவரும் அம்மணமாகிவிட சோபாவில் நான் சாய்ந்து படுக்க என் வாயில் அவரது தடியான சிவந்த பூளை விட்டு விட்டு எடுத்து என் வாயிலயே குத்தினார். என்னை எழுப்பி நின்ற நிலையிலேயே என் புண்டைக்குள் 8230 சுன்னியை விட்டு ஏறினார். ஓக்கும் போது அப்படியே அந்தரத்தில் என்னைத் தூக்கிக் கொண்டு சுன்னியை அடிவரை விட்டுக் கொண்டு ஓத்தது டிஃபரண்டாக இருந்தது. என் வெறியை அதிகப்படுத்த நானும் அவர் மீது சவாரி செய்து என் புண்டையில் அடிவாரம் வரை பூள் போகுமாறு ஏறி ஆடினேன். பலநிமிடங்கள் என்னைப் போட்டு ஓழ்த்து முடிவில் தண்ணியை விட்டார். நான் பாத்ரூம் போய் கழுவிக் கொண்டு வந்த பின் அவர் உடைகளை அணிந்து கொண்டு புறப்பட ஆயத்தமானார். நானும் ஒரு மெலிய ஸ்லிப்பைப் போட்டபடி ’என்ன இது இந்த ஆள் நமக்கு ஒன்றுமே செய்யவில்லையே சும்மா வெறுங்கையில முழம் போடற ஆசாமியோ’ என்று நினைத்தேன். அப்போது மகேஷ்பட் சிரித்தபடி அவரது கைப்பையிலிருந்து ஒரு பிளாட்டினம் நகையை எடுத்து “ 8230 8230 8230 8230 இது உனக்குத் தான்” என்று இந்தியில் சொன்னார். ஒயிட் கோல்ட் எனப்படும் அந்த பிளாட்டினம் நகையைப் பார்த்து நான் வியந்து போனேன். நிச்சயம் அதன் மதிப்பு பல லட்சங்கள் இருக்கும் என்பது எனக்குப் புரிந்த்து. ஐயோ என்னை ஓக்க இவ்வளவு விலையுயர்ந்த பரிசா என நான் அதிர்ந்து போய் நிற்க அவர் “என்ன 8230 8230 8230 8230 அசந்துட்டியா.. நானே இதைப் போட்டு விடவா-” என்றதும் “ம்.. உங்க இஷ்டம் நீங்களே போட்டு விடுங்க” என்றதும் அவர் “நான் உன்னிடத்தில ரொம்ப விரும்பற இடத்தில இதைப் போடவா” என்றதற்கு நான் உங்க இஷ்டம் என்று சொன்னேன். அவர் செய்தது ரொம்ப ஆச்சரியமாக இருந்தது. என்னைப் படுக்க வைத்து என் காலிரண்டையும் உயர்த்தச் சொல்லி அப்போதுதான் நான் போட்ட பேண்டிசை விலக்கி விட்டு என் புண்டைக்குள் அந்த நகையைத் திணித்தார். எனக்கு வினோதமாகவும் வெறியாகவும் இருந்தது. கேலியாக “யாராவது புண்டைக்கு நகை போடுவாங்களா-” என்று கேட்டபடி அதை எடுத்து என் கழுத்தில் அணிந்து கொள்ள அது எனக்கு மேலும் அழகூட்டியது. இவ்வளவு அதிகமான மதிப்புள்ள பரிசை மகேஷ்பட் அளித்ததும் என்னையறியாமல் ஒரு அன்பும் ஆசையும் வர “ஏங்க இன்னொரு முறை ஓக்கலாமா-” என்றபடி அவர் பேண்டிலிருந்து சுன்னியை வெளியில் எடுத்து ஊம்ப ஆரம்பிக்க அவருக்கு உடனே விறைத்துக் கொண்டு நின்றது. பின் அவர் குனிந்து என் பேண்டிசை முற்றிலுமாக விலக்கி விட்டு காமநீர் வழியும் என் புண்டைக்குள் நாக்கை உள்ளே விட்டுக் குடைந்து நக்கினார். பின் எழுந்து ஒரு மாதிரி தயக்கத்துடன் ” 8230 8230 8230 8230 . எனக்கொரு ஆசை.. உன் வாயில் நான் ஓக்கலாமா-” என்றார். மதிப்பிட முடியாத விலையுயர்ந்த பரிசினை அளித்த அவர் கேட்பதை என்னால் மறுக்க முடியுமா-. “ஓகே வாங்க.. என் வாயில ஓழுங்க” என்றபடி அவரது விறைத்த பூளை என் அடிதொண்டை வரை போகுமாறு விட்டுக்கொண்டு உள்ளே புழுத்திய மொட்டை என் நாக்கால் வருடினேன். அவர் வெறியுடன் என் வாயிலேயே குத்த கொஞ்ச நேரத்தில் அவர் செமன் என் வாயில் வழிய நான் ஆசையுடன் அதை வழித்து நக்கிச் சுவைத்தேன். அவருக்கு ரொம்ப திருப்தியாகி விட்டது. இனி அடிக்கடி வருவதாகச் சொல்லி விட்டுப் புறப்பட்டார். அடுத்த வாரமே என்னை அவரது அடுத்த தயாரிப்பான ஒரு புதுப்படத்திற்கு என்னை ஹீரோயினாகப் போட்டு விட்டு என்னிடம் “ஷூட்டிங் முழுக்க ஸ்விட்சர்லாந்தில்தான். அப்போ நீ என்னோடவே இருக்கணும்” என்று சொல்லிவிட்டார். காமாத்திபுரத்தில் அஞ்சுக்கும் பத்துக்கும் சாமானைக் காட்டித் திரிந்தவளுக்கு இப்படி ஒரு ஏற்றம் வந்ததனை நினைத்து ஆச்சரியப்படுகிறேன். அதை விட ஒரு முறை ஓக்கவிடுவதற்கு இத்தனை லட்சம் மதிப்புள்ள பரிசினைப் பெற்றதும் நானாகத் தான் இருக்கும் என்று நினைக்கிறேன். ஒரு வேளை அது ஒரு ரிக்கார்டாக இருக்குமோ என்பதனை எங்களின் காதல் தெய்வம் நீதான் சொல்லவேண்டும் மல்லிகா. ___________சுந்தரவல்லி இதுதான் என் பழைய பெயர் அருமைச் சுந்தரவல்லி இனிது இனிது இப்படி ஒரு பரிசு பெறுவது இனிது. செக்ஸ் ஃபார் மணி என நான் குறிப்பிடுவது எந்த ஒரு சம்பந்தமும் இல்லாமல் பழக்கமே இல்லாத ஒருவனிடம் “என்னை ஓக்க வேண்டும் என்றால் இவ்வளவு ரூபாய் கொடு” என்று பேசி வைத்துக் கொண்டு ஓழ்ப்பதைப் பற்றித்தான். நீ சொல்வது போல நம்மீது ஆசை கொண்டு அந்த ஆசையினை வெளிப்படுத்தி அதற்காக நாமும் இசைந்து ஓக்க விட்ட பின்னர் அந்தக் காதலன் தன் மனவிருப்பத்திற்காக பரிசாகத் தருவதை ஏற்றுக் கொள்வது இவ்வகையில் அடங்காது. எனவே உன் மீது இவ்வளவு ஆசை வைத்திருந்து உன்னை ஓத்ததற்காக மகேஷ்பட் உன் புண்டைக்கு பிளாட்டினம் பரிசளித்ததும் அதனை நீ ஏற்றுக் கொண்டதும் மிக இயல்பானதே. சரி சுந்தரவல்லி உன் சிறுவயசில் காமாத்திபுரத்தில் கால் விரித்த கதையெல்லாம் இப்போதும் ஏன் நினைத்துக் கொண்டிருக்கிறாய்- ஒவ்வொருத்தருக்கும் இது போன்ற முன்கதைகள் இருக்கத்தான் செய்கின்றன. பழனி அடிவாரத்தில் ஒரு சாதாரண விபசாரியாக இருந்து டைரக்டர் கோபாலகிருஷ்ணன் கண்பட்டு அதன்பின் நடிப்புலகின் சிகரத்திற்கு சென்றவளையும் சித்தூர் லாட்ஜுகளில் திரிந்து கிடந்தவளை டைரக்டர் விஜயன் கண்டுபிடித்துக் கொண்டுவந்து பின்னர் மிகச் சிறந்த கவர்ச்சி நடிகையானவளையும் நான் அறிவேன். அவர்களைப் போன்றோர் தமது பழைய நாட்களை முற்றிலும் மறந்து அதன் பின்னர் மிகச் சிறப்பான வாழ்வினை அமைத்துக் கொண்டனர். அது போன்றேதான் காமாத்திபுரத்தில் கண்டவனுக்கு கால்விரித்த சுந்தரவல்லி இன்று 8230 8230 8230 .. என்ற பெயரோடு சிறப்புற வாழ்வதும். எனவே பழையனவற்றை மறந்து புதியபாதையில் வெற்றி நடைபோடும்மா என் ஆசைத் தோழியே. அப்புறம் உனக்குக் கிடைத்த பரிசினைப் பற்றி மிகவும் பெருமைப் பட்டிருக்கிறாய். அதுவும் பொருத்தமே. சிலரின் புண்டையில் ஓழ்ப்பதற்காக சில சரித்திரங்கள் மாறியிருக்கின்றன. நாடுகள் கைப்பற்றப்பட்டுள்ளன. எனினும் அவை சம்பந்தப்பட்ட பெண்ணை விரும்பி மணமுடிக்கும் நோக்கோடு செய்யப்பட்டவை. ஒருமுறை ஓக்க விடுவதற்கு நீ பெற்ற பல லட்சம் மதிப்புள்ள பிளாட்டினம் நகை ஒரு ரிக்கார்டாக இருக்கலாமோ எனக் கேட்டிருக்கிறாய். நான் முதலில் சொன்ன சரித்திர நிகழ்வுகள் பதிவாக்கப் பட்டவை. தனிப்பட்ட முறையில் ஒருத்தியை முதன் முறை ஓத்ததற்கு அளிக்கப் பட்ட பரிசுகள் குறித்து பதிவுகள் வெளிப்படையாக இல்லையென்பதால் இதனை சரியாகக் கணிக்க முடியாது. ஆனால் உன் பரிசு ரிக்கார்ட் இல்லை. ஏன் என்றால் நான் முன்பே ஒருமுறை இதைப்பற்றி எழுதியிருக்கிறேன் – பலவருடங்களுக்கு முன் வேலூரில் ஒரு திரையரங்க உரிமையாளர் இருந்தார். அவருக்கு கொஞ்சம் தொழுநோய். எதோ ஒரு விழாவுக்கு வந்த அந்த நாட்டியப் 8230 8230 8230 8230 8230 நடிகை மீது மிகுந்த காமம் கொண்டு தகுந்தவர் மூலம் அணுகியிருக்கிறார். அவரது நோயைக் காரணம் காட்டி நடிகை மறுத்திருக்கிறார். வற்புறுத்தல் தொடர நடிகை “அந்த தியேட்டரை எனக்கு எழுதி வைத்தால் அவர் என்னை ஓக்கலாம்” என்று சொல்ல அவரும் அதன்படியே அந்த தியேட்டரை அவள் பெயருக்கு எழுதிக் கொடுத்துவிட்டு அன்றிரவு அவளை ஓத்திருக்கிறார். அதன் மதிப்பு நிச்சயம் நீ பெற்ற பரிசினை விட அதிகம் தானே. சுந்தரவல்லி இது போன்ற விலையுயர்ந்த பரிசுகளை உன் புண்டை தொடர்ந்து பெற என் வாழ்த்துக்கள். ம் 8230 8230 8230 8230 .. நானும் இது போல விலையுயர்ந்த பரிசுகளை சில சமயம் பெற்றுள்ளேன். அதைச் சொல்ல மாட்டேனே 18 2011 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment