Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 389

வாசகர்களே கவனம் இந்த முறை மஜா மல்லிகாவின் பகுதி அசத்தல் என்றாலும் மேலோட்டமாக தகாப்புணர்ச்சி அம்மா கலந்துள்ளது. பிடிக்காதவர்கள் தவிர்த்து விடலாம். -- அன்புள்ள அக்கா மல்லிகா அவர்களுக்கு இந்த பதினெட்டு வயசுப் பையனின் குழப்பத்தை தீர்த்து வைப்பீர்கள் என்ற நம்பிக்கையில் இதனை எழுதுகிறேன். எவருக்கும் வந்திராத பெரிய பிரச்சினையில் நான் சிக்கித் தவிக்கிறேன். நான் ஒரு கல்லூரி மாணவன். நல்ல வசதியுள்ள குடும்பம் தான். என் வீட்டில் நானும் என் அம்மா கஸ்தூரி மட்டும் தான். என் தந்தை என் சின்ன வயசிலேயே எங்கோ ஓடிப்போய் விட்டதாக என் அம்மா சொல்லியிருக்கிறார்கள். அதைப் பற்றிய கவலை ஒன்றுமில்லை எனக்கு. பரம்பரை சொத்துக்கள் ஏராளமாக இருப்பதால் பொருளாதாரப் பிரச்சினை ஏதுமில்லை. ஒருநாள் நான் தூங்கிக் கொண்டிருக்கும் போது நா வறண்டதால் விழிப்பு வந்தது. என் அறையில் இருந்த ஜக்கில் தண்ணீர் இல்லை. கிச்சனில் சென்று தண்ணீர் எடுத்து வரலாம் என நினைத்து வெளியில் வந்தேன். அப்போது என் அம்மா அறையிலிருந்து எதோ முனகல் சத்தம் கேட்டது. அம்மாவுக்கு எதுவும் உடம்புக்கு முடியவில்லையோ என்ற நினைப்பில் சரியாக சாத்தப்படாத ஜன்னல் கதவு வழியே உள்ளே பார்த்த நான் திடுக்கிட்டுப் போனேன். உள்ளே மங்கிய நைட் லாம்ப் வெளிச்சத்தில் பெட்டில் அம்மா அம்மணமாக உட்கார்ந்திருந்தாங்க. அம்மாவுக்கு 37 38 வயதிருக்கும். கொழுத்த முலைகளும் லேசாக மயிர் படர்ந்த புண்டையும் அழகாக இருந்தன. முதன் முதலாக ஒரு பெண்ணை அம்மணமாகப் பார்த்த அதிர்ச்சியில் நான் உறைந்து போயிருந்தேன். எதோ முனகியபடி அம்மா தான் கொழுத்த முலையைப் பிசைந்து கசக்கினாங்க. பின் ஒரு கையை உயர்த்தி தன் கருத்த கம்புக்கூட்டை நக்கிக் கொண்டதைப் பார்த்தேன். பின் அப்படியே கட்டிலில் மல்லாந்து படுத்து தொடையை விரிக்க அம்மாவின் பெரிய மயிர் பரவிய புண்டை ஈரமாக்க் கசிந்து கொண்டிருந்தது. பக்கத்தில் கிடந்த ஒரு பெரிய வெள்ளரிக்காயை எடுத்து ஒரு கையால் புண்டைக்குள் விட்டு விட்டு எடுத்தாங்க. கண்களை மூடியபடி ம் 8230 ம் 8230 ..ஆ 8230 என அனத்தியபடி வேகம் வேகமாகப் புண்டைக்குள் வெள்ளரிக்காயால் குத்த அந்தக்காய் முழுவதும் ஈரமாகப் பளபளத்ததைப் பார்த்தேன். நான் பார்த்த முதல் புண்டை எனக்கு உணர்ச்சியை எழுப்ப என் சுன்னி ஷார்ட்சுக்குள் விறைக்க ஆரம்பித்தது. நான் அதை உருவியபடி உள்ளே பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். வேகம் வேகமாகப் புண்டையில் குத்திய அம்மா கொஞ்ச நேரத்தில் கண் விளிம்பில் லேசாக நீர் வழிய அப்படியே அயர்ந்து உறங்கி விட்டாங்க. நான் என் ரூமுக்குத் திரும்பினேன். என் கண்ணிலிருந்து அம்மாவின் புண்டை அலகவேயில்லை. அந்த வெள்ளரிக்காய்க்கு பதிலாக என் சுன்னியை விட்டால் எப்படி இருக்கும் அந்த ஈரமான புண்டைக்குள் நாக்கை விட்டு நக்கினால் எப்படி இருக்கும் என்றெல்லாம் என் கற்பனை பறக்க என் அம்மாவின் புண்டையை நினைத்துக் கொண்டே கைமுட்டி அடித்தேன். அதிலிருந்து இரவானால் என் அம்மாவின் புண்டை தான் நினைவில் வந்தது. ரொம்ப நேரம் விழித்திருந்து ஜன்னல் வழியே என் அம்மா வெள்ளரிக்காய் காரட் என்று விதம் விதமாக புண்டைக்குள் நுழைத்துக் குத்திக் கொள்வதைப் பார்த்துவிட்டு வந்து அந்த அழகுப்புண்டை நினைப்பில் கைமுட்டி அடித்தால் தான் தூக்கமே வந்தது. வர வர என் அம்மாவின் புண்டையில் ஓக்க வேண்டும் என்ற வெறியே வந்து விட்டது. அதற்கேற்றாற்போல் என் ஹோமோ நண்பனுடன் இதைப் பற்றிச் சொல்ல அவன் “டேய் உங்கம்மா கஸ்தூரி பெங்களூர் தக்காளி மாதிரி தளதளன்னு இருக்காங்கடா. பாவம் அவங்க ஓக்க ஆள் இல்லாமத் தானே புண்டையில எது எதையோ விட்டுக்கிறாங்க. நீ ஒரு நாள் ட்ரை பண்ணுடா. இந்த நீண்ட சுன்னியைப் பாத்தாலே உள்ளே விட்டு ஓக்க விடுவாங்கடா” என்றபடி என் சுன்னியை ஊம்பி எனக்கு வெறியேற்றினான். நான் “டேய்.. அம்மாவை எப்படிடா ஓக்குறது-” என்று சொல்ல அவன் “போடா நீ அவங்களை ஓத்தால் அவங்க எவ்வளவு சந்தோஷப்படுவாங்க தெரியுமா- ஓக்க சுன்னி இல்லாததால் தானே அவங்க இவ்வளவு கஷ்டப்படுறாங்க. நீ ஓத்தா அது அவங்களுக்கு செய்யுற நல்லதுடா” என்றான். ”நீ உங்கம்மா புண்டையில ஓத்திருக்கியா-” என்றதற்கு அவன் “இல்லைடா ஆனா டெய்லி எங்கம்மாவும் அப்பாவும் ஓக்குறதைப் பாப்பேன். என்னிக்காவது எங்கப்பா ஊரில இல்லாத போது எப்படியும் எங்கம்மாவை ஓக்கணும்னு நினைச்சுக்கிட்டு இருக்கேண்டா. உனக்கு சான்சு அதிகம். உன் அம்மாவை ஓழுடா” என்றான். எனக்கு எந்த முடிவும் எடுக்க முடியவில்லை. நன்மை பயக்குமெனில் தீதும் நன்றே என்ற நினைப்பும் வந்தது. தயக்கமும் இருந்தது. ஆனால் அம்மாவின் புண்டையில் ஓக்க வேண்டும் என்ற ஆசை தினந்தோறும் வளர்ந்து கொண்டே இருந்தது. அம்மா புண்டையில் ஓக்க வேண்டும் என்ற சிந்தனையே எப்பொழுது பார்த்தாலும். ஒரு நாள் என் காமம் பகுத்தறியும் புத்தியை மறைக்க இன்று எப்படியும் அம்மா கைமுட்டி அடிக்கும் போது உள்ளே சென்று நான் உன்னை ஓக்கிறேன் என்று சொல்லி ஓக்க வேண்டும் என்று வெறி வர நடுங்கும் காலுடன் அம்மா ரூம் நோக்கி சென்றேன். அங்கே திரும்பவும் எனக்குஒரு அதிர்ச்சி காத்திருந்தது. அம்மா தனியாக இல்லை. என் வீட்டு மாடி போர்ஷன் அறையில் தனியாகத் தங்கியிருக்கும் சிவராஜ் இருந்தார். அவருக்கு வயது 40 இருக்கும். மாநில அரசில் பெரிய அதிகாரியாக இருந்தார். கீழே உள்ள தங்கைகளைக் கட்டிக் கொடுக்கும் கடமையில் நாட்கள் செல்ல எல்லா கடமைகளும் முடிந்த போது அவருக்கு நடுத்தர வயதாகிவிட அதன்பின் கல்யாணத்தைப் பற்றிப் பொருட்படுத்தாமல் இருக்கிறார் என்பது எனக்குத் தெரியும். அப்படிப்பட்ட சிவராஜுக்கு அம்மாவுடன் கள்ளத் தொடர்பு இருப்பது எனக்கு வியப்பாக இருந்தது. உள்ளே அம்மா பொட்டுத்துணியில்லாமல் நிற்க சிவராஜ் கீழே உட்கார்ந்து அம்மா புண்டையை நக்கிக் கொண்டிருந்தார். அம்மா அவர் தலையை வருடியபடி “என்னங்க இந்தக் கடி கடிக்கிறீங்க. ஒரு மாதம் விட்டுப் போனதெயெல்லாம் சேத்து வச்சு எம்புண்டை ஜூசைக் குடிக்கறீங்களா” என்றபடி அந்த ஆள் தலையை புண்டையோடு அழுத்திக் கொண்டாங்க. பின் அம்மா பெட்டின் தலைமாட்டில் உட்கார்ந்து இருகையாலும் புண்டையை விரித்து பிங்க் நிற ஓட்டையைக் காட்டியபடி “வாங்க இந்த ஒரு மாசமும் ஓக்காம ஏங்கிப் போய்க் கிடக்கேன். இன்னிக்கு நைட்டுப் பூரா என்னைப் போட்டு ஓத்துக்கிட்டே இருங்க” என்று சிரிச்சாங்க. சிவராஜ் சுன்னியை உருவியப்டி “ஆமா கஸ்தூரி உன்னை ஓக்காம நானும் தான் ஏங்கிப் போய்க்கிடக்கேன்” என்று அம்மா முகத்துக்கு நேரே நீட்ட அம்மா அந்தச் சுன்னியை வாய்க்குள் வாங்கி ஊம்பினாங்க. பின் அம்மா பெட்டில் மல்லாக்கப் படுக்க சிவராஜ் அவங்க முகத்துக்கு நேரே வந்து சுன்னியை அவங்க வாயில விட்டு ஓக்கிறது மாதிரி குத்தினார். எனக்குப் பார்க்க பார்க்க பொறாமையும் வெறியும் வர விரைத்து நின்ற என் சுன்னியை உருவிக்கொண்டே பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். பின் அம்மா கரகரப்பான குரலில் “வாங்க எம்புண்டை நமநமன்னு ஊறுது. நீங்க இல்லாத இத்தனை நாளும் உங்க சுன்னியை நினைச்சுகிட்டே மாஸ்டர்பேட் செஞ்சேன். இப்ப உங்க சுன்னியை விட்டு அடிங்க” என்ற தொடையைப் பாளமாக விரித்துப் பிடித்துக் காண்பிக்க சிவராஜ் தன் பெரிய இரும்புத் தடியை அம்மாவின் பொந்துக்குள் விட்டு வேகம் வேகமாக ஓக்க ஆரம்பித்தார். அவரது பெரிய பூளு அம்மாவின் புண்டைக்குள் வேகம் வேகமாக குத்த அம்மா ஆங்..ம்..ஆ.. என் முனகினாங்க. சிவராஜ் அம்மாவை “என் செல்லக்குட்டி என் புண்டைக்குட்டி” என்று கொஞ்சியபடி ஓத்து முடிவில் தண்ணியை விட அம்மா பொளந்த புண்டையில் தயிர் மாதிரி அந்த ஆள் விட்ட தண்ணியுடன் சிரிச்சாங்க. பின் ரெண்டு பேரும் கட்டிப்பிடித்துக் கொஞ்சியபடி கிடந்தார்கள். அம்மா ஒரு மாதிரியாக கேலியாக “என்னங்க இந்த ஒரு மாத கேம்பில பம்பாயில எத்தனை பேரை ஓத்தீங்க” என்றதற்கு அவர் “கஸ்தூரி இதென்னம்மா பேச்சு என்னிக்கு உன்னை ஓக்க ஆரம்பிச்சேனோ அன்னையிலிருந்து வேற யாரையும் நான் ஓக்கவில்லை. உன்னை மாதிரித்தான் நானும் உன் புண்டையை நினைச்சுக்கிட்டு கைமுட்டி அடிச்சிக்கிட்டு இருந்தேன்” என்று சீரியசாகச் சொன்னார். அம்மா “எனக்குத் தெரியாதா- சும்மா கேலிக்காகத்தான் கேட்டேன்” என்றபடி அவருக்கு முத்தம் கொடுக்க அதன்பின் அங்கிருக்க எனக்கு பிடிக்கவில்லை. என் அறைக்குத் திரும்பி என் அம்மாவின் புண்டையை நினைத்துக் கொண்டே கைமுட்டி அடித்தேன். இதுவரை படங்களில் பார்த்திருந்தாலும் நேரடியாக புண்டையில் ஓக்கிறதையும் ஊம்புவதையும் பார்த்த எனக்கு வெறி அதிகமாக அன்றிரவு மட்டும் ஆறு முறை கைமுட்டி அடித்தேன். மறுநாள் காலை என் அம்மா எனக்கு காபி கொண்டு வந்து எழுப்பும் போது என் மனக்கண்ணில் நேற்றிரவு புண்டையைப் பொளந்தபடி சிவராஜை ஓக்க விட்டது தான் நின்றது. அப்படியே அம்மாவை இழுத்துப் போட்டு ஓக்கணும் போல இருந்தது. ஆசையினை அடக்கிக் கொண்டேன். ஆனால் அதன்பின் என் சிந்தனை வேறு மாதிரி சென்றது. அந்த சிவராஜுடன் கள்ளத்தனமாக அம்மா ஓக்கிறாங்க. அதனை எனக்கு சாதகமாக உபயோகித்துக் கொண்டால் என்ன என்று நினைப்பு ஓடியது. முதலில் இருந்த தயக்கங்கள் அகல அம்மா அவங்க ஆசைக்காக சிவராஜ் கூட ஓக்கிறாங்க அப்படின்னா என் ஆசைக்காக அவங்களை ஓத்தா தப்பில்லை என்று மனசு நினைக்கிறது. இதனை எப்படி அணுகுவது என்று தெரியவில்லை அக்கா. நான் ஒரு திட்டம் வைத்திருக்கிறேன். அதன்படி அந்த ஆள் எங்காவது கேம்ப் செல்லும் நாளில் இரவில் அம்மா ரூமுக்குச் சென்று அவர்கள் இரண்டு பேரும் ஓக்கிறது எனக்குத் தெரியும் என்பதையும் நான் அம்மாவின் புண்டை மீது எவ்வளவு ஆசையுடன் இருக்கிறேன் என்பதையும் சொல்லி என் விருப்பத்திற்க்காக என்னுடனும் ஓக்க வேண்டும் என்று அம்மாவிடம் கொஞ்சினால் அவங்க மனசிறங்கி என்னை அவர்கள் புண்டையில் ஓக்க விடுவார்கள் என்று நான் நினைக்கிறேன். நீங்க என்ன நினைக்கறீங்க. இப்படிச் செய்யலாமா- அல்லது என் ஆசைப்படி அம்மாவை ஓக்க நீங்கள் வேறு எதாவது ஐடியா சொல்கிறீர்களா- __________பாஸ்கரதாஸ் பாஸ்கர் ரொம்பத் தப்புப்பா உன் எண்ண ஓட்டம். உன்னைத் தனியாளாக இந்த அளவிற்கு வளர்த்து ஆளாக்கிய உன் அம்மாவை இந்தக் கண்ணோட்டத்துடன் அணுகுவது மிகவும் தவறு பாஸ்கர். நீ இப்பத்தான் வாலிபத்தின் வாசலில் நிற்கிறாய். உனக்கு ஓழ்ப்பதற்கு இளம் பெண்கள் பலர் கிடைப்பார்கள். அதனை விட்டு அம்மாவின் புண்டையைப் பார்த்ததாலேயே அவளைத்தான் ஓக்க வேண்டும் என்று பழி கிடப்பது சரியல்லப்பா. தன் காம உணர்வுகளுக்கு வடிகாலாக அந்த சிவராஜை தேர்ந்தெடுத்த பின்னர் நீ அவள் மீது காமம் கொள்வது தவறு. அதனை விட ஒரு மிகச் சிறந்த ஒரு யோசனை எனக்குத் தோன்றுகிறது. என்னதான் அவர்கள் கள்ளத்தனமாக ஓழ்த்துக் கொண்டிருந்தாலும் அவர்கள் ஒருவரை ஒருவர் மனதாரக் காதலிக்கிறார்கள் என்பது திண்ணம். அதனால் தான் அம்மாவைக் காண இயலாத போது கூட சிவராஜ் வேறு யாரையும் ஓக்கவில்லை உன் அம்மாவும் அவர் இல்லாத நாட்களில் சுய இன்பம் செய்து தாகத்தைத் தணித்துக் கொள்கிறாள். 37 38 வயதில் ஓழின்பம் கிடைக்காமல் இருப்பது பெரிய துன்பம். சிவராஜுக்கும் வயது ஒன்றும் அதிகமாகிவிடவில்லை. எனவே நீ அவரிடம் தகுந்தபடி பேசி “நீங்கள் அம்மாவை விரும்புவது எனக்குத் தெரியும். அதனால் நீங்கள் அம்மாவைத் திருமணம் செய்து கொள்ளுங்கள்” என்று வேண்டிக்கொண்டால் உன் அனுமதி கிடைத்த மகிழ்ச்சியில் சிவராஜ் உன் அம்மாவை நிச்சயம் கல்யாணம் செய்து கொள்வார். பையனுக்கு அம்மா திருமணம் செய்வதைவிட மகன் தன் தாய்க்கு இப்படி ஒரு வாழ்வினை அமைத்துக் கொடுப்பது மிகச் சிறப்பாக அமையும். இதனை உன் அம்மாவும் மகிழ்வுடன் ஏற்றுக் கொள்வாள். எக்காரணம் கொண்டும் உன் அம்மாவிடம் இதைப் பற்றியோ அம்மா சிவராஜுடன் ஓழ்ப்பது உனக்குத் தெரியும் என்றோ சொல்லாதே. அது அம்மாவின் மனதில் தேவையற்ற குழப்பங்களை உருவாக்கி எதாவது துன்பியல் முடிவினுக்கு அவளை இழுத்துச் செல்ல்லாம் எனவே பாஸ்கர் உன் அம்மா மீதுள்ள காமத்தை தவிர்த்து அவள் மீது பாசம் வைத்து நான் சொன்னபடி அவளுக்கு நல்லதொரு வாழ்வினை அமைத்துக் கொடுப்பா. நிச்சயம் உனக்கு இதை விட இளமையான அழகான பெண்கள் ஓக்க்க் கிடைப்பார்கள். அது வரை பொறுத்திருப்பா. 3 24 03 2009 3 3 14 2011 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment