Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 376

-- ஆயிரம் சுன்னி கண்ட அபூர்வ ஓழரசி மல்லிகா எங்களின் ஓழின்பம் எப்போதும் குறையாமலிருக்க அருமையான யோசனைகளை உருவாக்கி வரும் உனக்கு என் நன்றி. எல்லோருக்கும் மண்டையில் மூளை என்றால் உனக்கு புண்டையில் மூளை இருக்கிறது என்று நினைக்கிறேன். அதனால் தான் இப்ப்டியெல்லாம் ஓழின்பத்தைப் பற்றி அருமையாக எழுத முடிகிறது. என்னதான் எங்களை சிறுவயதில் ஒருவருனுக்கொருத்தி அது இதுவென்று ஃப்ரெயின் வாஷ் செய்து வைத்திருந்தாலும் காமத்தினை உண்மையாக உணர்ந்து அனுபவிக்கும் போது விதம் விதமாக வினோதமாக வித்தியாசமாக ஓழ்ப்பதில் உள்ள சுகம் உலகத்தில் வேறு எதுவுமே இல்லை மல்லிகா. என்னை அப்படி ஒரு இன்பக்கடலில் ஆழ்த்தியது என் ஆசைப்புருஷன் அமர்நாத் தான். எனக்கும் அவருக்கும் திருமணமாகி ஆறு மாதமாகிறது. சொன்னால் ஆச்சரியப்படுவாய் என் முதலிரவின் போதே என் புருஷனும் அவரது நண்பர் ஹேமந்த்குமாரும் ஒன்றாகப் போட்டு என்னை ஓத்தார்கள். குமாரும் என் புருஷனும் சின்னப் பிள்ளையிலிருந்து ஃப்ரண்ட்சாம். இப்போது ஒரு பெரிய ஏற்றுமதி நிறுவனத்தை இரண்டுபேரும் பார்டனராக இருந்து நடத்தி வருகிறார்கள். முன்பே எல்லாவற்றிலும் பார்டனர்ஷிப் என்று முடிவு செய்திருந்தார்களாம். அதனால் என்னையும் அவர்கள் பங்கு போட்டுக் கொள்கின்றனர். ஹேமந்த்குமாருக்கு திருமணமானதும் அவர் மனைவியை என் புருஷன் பங்கு போட்டுக் கொள்வாராம். என்னைப் பொறுத்தவரை இப்போது எனக்கு இரண்டு புருஷன்கள். மிகச் சுதந்திரமான இனிமையான வாழ்க்கையினை சொட்டு சொட்டாக சுவைத்து மகிழ்கிறோம். குமாருக்கு எல்லாவகையிலும் இவர் சுதந்திரம் கொடுத்துள்ளார். என்னை என்னமோ அவர் பெண்டாட்டி மாதிரி வாடி போடி என்று தான் கூப்பிடுவார் என்றால் பார்த்துக் கொள்ளேன். ஒரு நாலைந்து நாட்கள் கேம்ப் எங்காவது செல்ல வேண்டியிருந்து என்னை பார்க்காமல் இருந்தால் ஊர் திரும்பியதும் அதிகாலை ஐந்து ஐந்த்தைரக்கெல்லாம் காரைப் போட்டுக் கொண்டு எங்கள் வீட்டுக்கு வந்துவிடுவார். என் வேலைக்காரிக்கு எங்கள் கதை தெரியும் என்பதால் கதவைத் திறந்து விடுவாள். குமார் நேரே என் பெட்ரூமுக்கு வந்து அமர்நாத் பக்கத்தில் காலைப்பரப்பிக் கொண்டு கிடக்கும் என் கால் நடுவே குனிந்து என் புண்டையை நக்கி என்னை எழுப்பி “ரூபா என்னடி நைட் பூரா அவன் உன்னை ஓத்தானா- நாலு நாளா உன் புண்டையைப் பாக்காம ஏங்கிப் போய்க்கிடக்கேண்டி. வாடி ஓக்கலாம்” என்று என்னைப் பக்கத்தில் போட்டு ஓழ்ப்பார். நாங்கள் ஓக்கும் பஜனை சத்த்த்தில் இவர் எழுந்து விட அப்புறம் என்ன ஒரே குத்தாட்டம் தான். கும்மாளம் தான். ரொம்ப சுயபுராணம் பாடுகிறேனோ- சரி இப்ப சொல்ல வந்த விஷயத்துக்கு வருகிறேன். இவரைக் கல்யாணம் பண்ணிய நாளிலிருந்து கீழே மயிரை எடுக்கவில்லை. அதனால் புதராக என் புண்டை மயிர் அப்பிக்கிடந்தது. அன்று இவரிடம் “ஏங்க புண்டையில மயிரு ரொம்ப இருக்குங்க. க்ரீம் போட்டு எடுத்துரவா-” என்றேன். அதற்கு அவர் “ரூபா அன்னிக்கே உங்கிட்ட சொல்லணும்னு நினைச்சேண்டி. குமாருக்கு உன் புண்டைமயிரை சிரைச்சு விடணும்னு ரொம்ப ஆசைடி. இரு அவனுக்கு போன் செய்ய்றேன். அவன் வந்து சிரைச்சு விடட்டும்” என்றபடி ஹேமந்த்குமாருக்கு போன் செய்து “குமார் ரூபாவுக்கு புண்டையில மயிரை எடுக்கணுமாம். நீதான் ஆசைப் பட்டியே. வர்றியா வந்து அவ மயிரை சிரைச்சு விடு” என்றார். கொஞ்ச நேரத்தில் குமார் வந்து விட்டார். நான் போட்டிருந்த என் நைட்கவுனை வழித்துக் கொண்டு சோபாவில் உட்கார்ந்து தொடையை விரித்து என் மயிர்ப்புண்டையை விரலால விரித்து “வாங்க குமார் என் புண்டையை சிரைச்சு விட ஆசைப்பட்டீங்களாமே. வாங்க சிரைச்சு விடுங்க” என்று காண்பிக்க இருவரும் பக்கத்தில் உட்கார்ந்து என் சிவந்த கூதி ஓட்டையை ரசித்தார்கள். குமார் ஷேவிங் க்ரீமை எடுத்து என் புண்டையில் தடவிவிடும் போதே என் கூதி ஒழுக ஆரம்பித்து விட்டது. குமார் பதமாக என் புண்டையை ரேசரால் மழித்து விட ஆரம்பித்தார். என் புருஷன் பதவிசாக பக்கத்தில் உட்கார்ந்து குமார் ஷேவ் செய்வதற்கு உதவியாக வாட்டர் கப்பைப் பிடித்துக் கொண்டிருந்தார். குமார் என் புண்டை மேடு தொடை இடுக்கு குண்டி இடுக்கு இங்கெல்லாம் தடவித் தடவி ஷேவ் செய்தார். கொஞ்ச நேரத்தில் என் புண்டை மளமளன்னு டாலடித்தது. அதற்குள் அவர்கள் ட்ரஸ் எல்லாம் அவிழ்த்துப் போட என் ஆசைப்புருஷன்கள் ரெண்டு பேருக்கும் சுன்னி சீலிங்கைப் பார்த்து முறைத்துக் கொண்டு நின்றது. நான் நின்று கொண்டிருந்த அமரின் சுன்னியை ஊம்ப குமார் என் மயிர் நீக்கிய புண்டை மேட்டை நக்கு நக்கு என்று நக்கி என் ஓட்டைக்குள் நாக்கை விட்டு நக்கினார். நான் அவர் தலையைப் பிடித்து “குமார் எனக்கு நமநமன்னு இருக்கு. வாங்க ஓக்கலாம்” என்றபடி அவரது தடிப்பூளை என் புண்டைக்குள் திணித்துக் கொண்டு அமர் சுன்னியை ஊம்பினேன். என் புண்டை ஓழ் வாங்குவதைப் பக்கத்தில் இருந்து பார்ப்பது குமாருக்கு ரொம்ப்ப் பிடிக்கும். அவர் “அமர் ரூபா புண்டையில ஓழு. நான் பாக்கணும்” என்றதும் நான் மல்லாந்து படுத்து என் பொச்சை விரிக்க என் புருஷன் போட்டு என்னைக் குத்து குத்துன்னு குத்தி ஓத்து முடித்தார். அதன்பின் அவர் குமாரிடம் “குமார் நான் அவ புண்டையில ஓத்துட்டேன். இப்ப நீ அவ சூத்துல ஓழுடா” என்றதும் குமார் என் பின்புறமாகப் படுத்து அப்போது தான் ஓழ் வாங்கிய தண்ணி வழியும் என் புண்டையை விரலால் விரித்தபடி என் சூத்தில் சுன்னியை விட்டு ஓத்தார். குமாரும் பல நிமிடங்கள் என்னை சூத்தடித்து ஒரு வழியாக தண்ணியை விட்டார். நான் மேலே சொன்னது ஒரு சின்ன சாம்பிள்தான். நாங்கள் இதுபோல விதம் விதமாக இன்பம் அனுபவித்து வருகிறோம். இப்போது ஹேமந்த்குமாருக்கு பெண் பேசி முடிவாகி விட்ட்து. இன்னும் திருமணத்திற்கு நாள் குறிக்கவில்லை. இப்போது எங்கள் மூவருக்குமே குமாருக்கு வரப்போகும் அம்சவல்லி என்ற அந்தப் பெண் இதுபோல பார்டனர்ஷிப் ஓழுக்கு சம்மதம் தெரிவிப்பாளா என்பதுதான். ஹேமந்த்குமார் இதில் ரொம்ப ஸ்ட்ரிக்டாக இருக்கிறார். என்னிடம் “ரூபா நீயும் என் பெண்டாட்டிதான். வரப்போற்வ எனக்கு ரெண்டாம் தாரம்தான். அவளும் நம்ம கூடச் சேர்ந்து அமர் கூடவும் ஓக்கணும். இதுக்கு சரிப்பட்டு வரலைன்னா உடனே டைவர்ஸ்தான்” என்கிறார். அது எப்படி சரியாகும் மல்லிகா. ஆனால் என் புருஷன் அமர்நாத் “ரூபா எப்படி உன் ஃபர்ஸ்ட்நைட்டில நானும் இவனும் ஒண்ணாச் சேந்து உன்னை ஓத்தோமோ அதுபோலவே இவன் ஃபர்ஸ்நைட்டிலும் ஓக்கணும். அதுதாண்டி முறை” என்கிறார். எனக்கு என்ன செய்வதென்று தெரியவில்லை. அமசவல்லி எனக்கு பழக்கமில்லாதவள். எப்படி அவளது மனநிலையை அறிவது- இப்போது ஒன்றுமே சொல்லாமல் இருந்துவிட்டு திருமணத்திற்குப்பின் அந்தப் பெண் இதற்கு ஒத்துக் கொள்ளவில்லை என்றால் எல்லோருக்குமே ஏமாற்றம் தான். அத்தோடு அதன்பின் டைவர்ஸ் அதுஇதுவென்று செல்வதும் எனக்குப் பிடிக்கவில்லை. இதற்கு என்ன செய்வது என்று எங்களின் ஓழ் ஆசான் நீதான் வழி சொல்லவேண்டும் மல்லிகா- ________________திருமதி ரூபாவதி அமர்நாத் ஹேமந்த்குமார். எனதருமைத் தோழி திருமதி ரூபாவதி அமர்நாத் ஹேமந்த்குமார் அப்பா என்ன ஒரு பாசம் ரெண்டு புருஷன்கள் மேலும் இரண்டுபேரையும் இணைத்திருக்கிறாயே- ரொம்ப்ப் பேருக்கு ஆசைப்பட்டாலும் இப்படி ஒரு இன்ப வாழ்வு கிடைப்பதில்லை. அந்த வகையில் உனக்கும் உன் முதல்புருஷன் அம்ர்நாத்திற்கும் என் இனிய வாழ்த்துக்கள். எவ்வளவ அழகாக உங்களது வித்தியாசமான ஓழ் ஆட்ட்த்தினை விவரித்திருக்கிறாய். நீ இன்னொரு மஜா மல்லிகாவாக உருவெடுப்பாய் என நினைக்கிறேன். ஆமா கண்ணு நம் புண்டைமயிரை புருஷனாவது காதலனாவது சிரைத்து விடும் போது கிடைக்கும் ஒரு ஆன்ந்த வெறி விவரிக்க இயலாது. நான் முன்பே இதைப் பற்றி எழுதியிருக்கிறேன் – என் புண்டை மய்ரை ஷேவ செய்து விடவும் அந்த மயிரை ஒரு சாவனீராக போற்றி வைத்துக் கொள்ளவும் என் காதலர்கள் வெயிட்டிங் லிஸ்டில் இருப்பது பற்றி நான் எழுதியிருக்கிறேன். அதுதான் நினைவுக்கு வருகிறது. சரி உன் மனக் கவலைக்கு வரலாம். நீ சொல்வது போல இப்போது ஒன்றுமே சொல்லாமல் இருந்துவிட்டு திருமணத்திற்குப்பின் அந்தப் பெண் அமசவல்லி இதற்கு ஒத்துக் கொள்ள வில்லை என்றால் பிரச்சினை தான். அதனை விட உங்களது பார்டன்ர்ஷிப் ஓழ் பற்றி முன்னதாகச் சொல்லாமல் திருமணத்திற்குப் பின் அவள் மறுத்து குமார் அவளை டைவர்ஸ் பண்ணுவது என்பது மிக்க் கொடுமையான பாவமாகும் ரூபா. அது ஒரு அபலைப் பெண்ணின் வாழ்வினையே சிதைக்க்க் கூடிய செயலாகும். எனவே இதனை நான் ஏற்றுக் கொள்வது இயலாது. அதனை விட உங்களது முடிவினை அம்சவல்லிக்கு தெரிவித்து அவள் அதனை ஏற்றுக் கொண்டால் திருமணத்திற்கு நாள் குறிக்கலாம் அல்லது அதனை அவள் மறுத்தால் அத்துடன் எல்லா ஏற்பாட்டுகளையும் நிறுத்திவிடலாம். அது அவளுக்கு எந்தப் பிரச்சினையும் உருவாக்காது. இத்னை நீ தான் செய்யவேண்டும் ரூபா. அந்தப் பெண் அம்சவல்லியை பார்னர்களில் ஒருவரைத் திருமணம் செய்யப்போகும் பெண் என்பதால் இன்னொரு பார்ட்னரின் மனைவி என்ற் முறையில் நீ அவளை உன் வீட்டுக்கு விருந்துக்கு அழைக்கலாம். அப்போது உன் இரண்டு புருஷன்களும் வீட்டில் இருக்க்க் கூடாது. நீ அவள் மனதறிந்து பேசி செக்ஸ் பற்றிய அவளது கண்ணோட்டம் இதுவரை பெற்றுள்ள அனுபவங்கள் இவற்றை அறிந்து அதன் படி செயல்படலாம். அவள் செக்சில் நாட்டம் உள்ளவள் எனப்து தெரிந்தால் நீ அவளுடன் செக்ஸ் செய்யவேண்டும். என் மனக்கண்ணில் நீயும் அம்சவல்லியும் பேசிக்கொண்டு செய்வது கற்பனையாக விரிகிறது. “அம்சா உனக்கு எல்லாமே அம்சமாத்தான் இருக்கு” “எதுக்கா அம்சமாயிருக்கு” இந்த அக்கா எல்லாம் வேண்டாம். நானும் உன் வயசுதானே. சும்மா பேர் சொல்லியே கூப்பிடும்மா.. உன் இது என்னை விட அம்சமாயிருக்கு” “ஆ..என்ன ரூபா இப்படி அழுத்திப் பிடிக்கிறே..ஆ” “ஆமா இப்ப்டி ஃபார்மலா இருக்கும் போது யாராவது பிரா போடுவாங்களா. என்னைப் பாத்தியா” “ஆமா ரூபா இதென்ன உன் காம்பு ஜாக்கெட்டில துருத்திக் கிட்டு இருக்கு” ”அம்சா எனக்கு செக்ஸ் மூடு வந்துருச்சுன்னா என் முலைக் காம்பு நீட்டிக்கிறும். அதுனால தான்” “இப்ப ஏன் உனக்கு செக்ஸ் மூடு வருது-” “உன்னைப் பாத்தாலே உன்னை முழுசா அவுத்துப் போட்டு உன் புண்டையை நக்கணும் போல இருக்கு அம்சா” “ரூபா உன் கை என்னுதுல படறது நல்லாயிருக்குடி.. ஆ.. இரு அவுத்துடறேன். வா.. தலை மாத்திப் படுத்துக்கிட்டு ரெண்டு பெரும் நக்கலாம்..ஆ 8230 .ம்.. அப்ப்டித்தான் நல்லா நக்கு ரூபா “அம்சா உன் புண்டையில அமுதம் வழியுதுடி..ப்பா என்ன வெறி. சரி அம்சா நீ இதுவரை யார்கூடவாவது ஓத்திருக்கியா-” “ஏய் இதென்ன கேள்வி உதைப்பேன்” “அய்யோ இதச் சொல்லும் போதே உனக்கு வெக்கம் வருது. அப்படின்னா நீ முன்னாடியே ஓத்திருக்கே. சும்மா சொல்லுடி அம்சா. நமக்குள்ளே என்ன வெக்கம். நான் கல்யாணத்துக்கு முன்னாடி ரெண்டு பேர் கூட் ஓத்திருக்கேண்டி” “விட மாட்டியே 8230 8230 8230 ம். ஆமா நானும் ஒருத்தனோட ஓத்திருக்கேன் 8230 .அய்யோ ரூபா உன் புண்டை மயிரு என் பருப்புல உரசுரது வெறி வருதுடி..ம் 8230 அப்படித்தான் அடி 8230 அடி.. குத்து “ஏய் அம்சா உன் புண்டையைப் பாத்தா எம்புருஷன் விட மாட்டாருடி. அவருக்கு தடி நீளமா கடப்பாரை சைசுக்கு இருக்கும்டி. ந்ல்லா உன் புண்டையில் விட்டுக் குத்துவாருடி” “ஏய் என்ன சொல்றே. நான் உன் ஹப்பியோட ஃப்ரண்டுக்கு பெட்ரோத்தல் ஆனவ” “பெட்ரோத்தல் தானே ஆச்சு. பெட்டுல போட்டு ஓக்கலைல்ல. அப்புறம் என்ன- ஆனாலும் உன் உட்பீக்கு துரோகம் செய்யக் கூடாது. அதுனால உன் ஃபர்ஸ்ட் நைட் அன்னிக்கு உன்னை ஹேமந்தகுமார் ஓத்தவுடனே என் ஹப்பி அமர் உன்னை ஓக்கணும்டி” “ஏய் என்ன ஆச்சு ரூபா.. பைத்தியம் மாதிரி பேசறே” ”அம்சா உண்மையைத்தான் சொல்றேன். என் ஃபர்ஸ்ட் நைட் அன்னிக்கு அமரும் குமாரும் ஒண்ணாத்தான் என்னைப் போட்டு ஓத்தாங்க. அவங்க பிசினஸ்ல மட்டும் பார்ட்னர்ஸ் இல்லை. எல்லாத்துலயும் பார்ட்னர்ஸ்தான். உனக்கு கல்யாணம் ஆனதும் உனக்கு அவங்க ரெண்டு பேரும் புருஷங்க தான். அதும்மாதிரி அவங்க ரெண்டு பேருக்கும் நாம ரெண்டு பேரும் பொண்டாட்டிங்கதான்” ”உண்மையாவா சொல்றே ரூபா.. ம்.. இதுவும் நல்லாத்தானிருக்கு. ஓகே நீயே சொன்ன பின்னாடி என்ன ஆகப்போகுது 8230 சரி இதைப்பத்திப் பேசுனதும் எனக்கு ரொம்ப மூடு வருது. நீ கீழே படு. நான் உன் மேல ஏறி ஓக்குறேன். வா 8230 ” ”ம்.. ஏறுடி அம்சா நல்லா ஏறு.. டீ உன் கல்யாணம் முடிஞ்சதும் நாம நாலு பேரும் ஒரே வீட்டில இருக்கலாம்டி. அப்பத்தான் நாம இஷ்டத்துக்கு ஓக்கலாம்.. என்ன சொல்றே அம்சா” “ரூபா இனி எதுவானாலும் உன்னிஷ்டம் தாண்டி. நீ எப்படிச் சொன்னாலும் அப்படி ஓக்குறேன். நல்லா விரிடி நான் தேய்க்கிறேன்” இப்படி நடந்து விட்டால் நிச்சயம் உங்களது பார்ட்னர்ஷிப் ஓழுக்கு அம்சவல்லி சம்மதம் தெரிவிப்பாள். அப்புறம் என்ன ஹேமந்த்குமார் திருமணத்தன்று முதலிரவுக் கட்டிலில் நீயும் அமசவல்லியும் அமருடனும் குமாருடனும் ஒன்றாகச் சேர்ந்து இரவு முழுவதும் ஓழ் ஆட்டம் போடலாம். ரூபா இதனை நான் எழுதி முடிப்பதற்குள் என் கூதி வழிந்து ஒழுகுது. ப்ளீஸ் உன் திட்டம் நிறைவேறியதும் அதனை விரிவாக நம் ரசிகர்களுக்கு எழுதும்மா 20 2011 9 48 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment