Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 370

-- அக்கா தாழ்ந்த ஜாதியினைச் சேர்ந்த என் பெற்றோர் குன்னூர் பக்கத்தில் மலைமேல் உள்ள ஒரு டீ எஸ்டேட்டில் பணி புரிகின்றனர். வசதி ரொம்பவும் கம்மிதான். நான் அவர்களுக்கு ஒரே பெண். நான் படிப்பில் படுசுட்டியாக இருந்தேன். எங்கள் ஊரிலிருந்து டவுன் பஸ் மூலம் ஊட்டி சென்று ப்ளஸ்டூ படிப்பினை முடித்தேன். நல்ல மார்க்குடன் பாஸ் செய்தேன். எனக்கு டாக்டருக்குப் படிக்க வேண்டும் என்று மிகவும் ஆசை. நான் வாங்கியுள்ள் கட்-ஆஃப் மார்க்கினுக்கு கவுன்சிலிங்கில் மிக எளிதாக கோவையில் உள்ள் மருத்துவக் கல்லூரியில் இடம் கிடைத்து விடும். எனினும் மற்ற செலவுகளுக்காக பணம் தேவை என்பதால் என் பெற்றோர் மிகவும் தயங்கினர். ஆசை மகள் விருப்பப்படி படிக்க வைக்க வேண்டும் என்று ஆசை இருந்தாலும் வசதியில்லையே என்று விசனப்பட்டனர். ஒருநாள் என்னிடம் என் அம்மா ”எல்லி நம்ம நிலைமையையும் உன் ஆசையையும் நம்ம எஸ்டேட் ஓனர்சுகிட்ட சொன்னேன். அவங்க பெரிய மனசு பண்ணி ஒத்துக்கிட்டாங்க. உன் படிப்புச் செலவை அவங்க ஏத்துக்கிறதா சொல்லிட்டாங்க. நாளைக்கு உன்னை ஃபாக்ஸ் ஸ்லிப்புக்கு வரச் சொன்னாங்க. நீ போய் என்ன ஏதுன்னு கேட்டுட்டு வா” என்றாள். ஃபாக்ஸ் ஸ்லிப் என்பது அந்த டீ எஸ்டேட்டின் ஒரு மூலையில் குன்றின் உச்சியில் இருந்தது. எஸ்டேட் ஓனர்களில் ஒருவர் கனடாவைச் சேர்ந்தவர். பெயர் ஸ்டீபன். இன்னொருத்தர் தமிழ் ஆளுதான் பெயர் மனோகர். நான் அம்மா சொன்னதைப் போல அங்கே செல்ல அவர்கள் இருவரும் இருந்தனர். என்னுடன் பேசிக் கொண்டிருக்கும் போதே மனோகர் “எல்லி எதுவாயிருந்தாலும் நீ கொஞ்சம் அட்ஜஸ்ட் செஞ்சு நடந்துக்கிட்டுப் போகணும்” என்றபடி என் தோளில் கைவைத்து அழுத்தினார். இந்த இடத்தில் என்னைப் பற்றிச் சொல்ல வேண்டும். நான் கருப்புதான் ஆனால் தடியான உதடுகள் சிரிக்கும் கண்கள் எனக் கவர்ச்சியாக இருப்பேன். எங்கள் மலைவாழ் சாதியினரைப் போன்றே என் முலைகள் இப்போதே நன்றாக வளமாக இள்நீர்க்குலை மாதிரி இருக்கும். செக்சைப் பொறுத்தவரை நான் வயசுக்கு வந்த இரண்டாவது ஆண்டே என் உறவினர் ஒருவருடன் ஓத்திருக்கிறேன். இப்போதும் சந்தர்ப்பம் வரும் போது அவருடன் ஓத்துக் கொண்டுதான் இருக்கிறேன். ஆனால் இன்றைக்கு அந்த மனோகர் ஒரு மாத்ரி இளித்தபடி என் தோளை அழுத்தியதும் எனக்கு அவர் எண்ணம் புரிந்தது. ஆனால் உதவி கேட்கப் போன்வளை ஓக்க நினைக்கிறார்களே என்று கோபம் வந்தது. அத்துடன் கேட்ட உடனேயே படிந்து போய் விட்டால் மதிப்பிருக்காதே என்ற எண்ணமும் வந்தது. எனவே முகத்தைக் கோபமுடன் வைத்துக் கொண்டு “இதெல்லாம் எனக்குப் பிடிக்காது முதலாளி” என்று அவர் கையைத் தட்டி விட்டேன். அவர் சிரிப்பு மாறாமல் “ஓ.. உன் தோளைத் தொட்டது பிடிக்காதா ஏண்டா முலையைப் பிடிக்கலை என்று கேட்கிறாயா” என்றபடி நான் போட்டிருந்த கவுனின் மேல் புறத்தை டர்ரெண்டு கிழித்து கிண்ணென்று முறைத்துக் கொண்டிருந்த என் முலையைப் பிடித்துக் கசக்கினார். என் முலைக்காம்பின் பெரிய கருப்பு வட்டத்தில் வாய் வைத்து என் முலைக்காம்பைச் சப்பினார். நான் ஏற்றுக்கொள்ளாதது மாதிரி திமிறினேன். ஸ்டீபன் ”இவளை இப்படிக் கெஞ்சினா சரிப்பட்டு வர மாட்டா. இப்ப பாரு மனோகர்” என்றவர் அடுத்த நொடி என் கவுனை முழுமையாகக் கிழித்து என்னை அம்மணமாக்கி என் கைகளைத் தூக்கி அங்கிருந்த மரக்கிளையில் கட்டினார். பின் என் கழுத்தைப் பிடித்து மனோகர் பக்கம் தள்ளிவிட மனோகர் என் முலைகளைப் பிடித்தபடி என் தடியான உதடுகளில் வாய் வைத்து ஆழமாக முத்தமிட்டு உறிஞ்சினார். பின் நான் நடுவில் இருக்க இரண்டு பேரும் பேண்டை அவிழ்த்து விட்டு மாற்றி மாற்றி என் வாயில் பூளைத்திணித்தார்கள். எனக்கும் ஆசை வந்து விட மாற்றி மாற்றி அந்த வெறிபிடித்த சுன்னிகளை ஊம்பினேன். என்னை அங்கிருந்த ஒரு டீ பேலில் குப்புறக் குனியவைத்து ஸ்டீபன் என் தலையைப் பிடித்துக் கொள்ள என் பின்புறமாக என் கூதியில் மனோகர் ஓக்க ஆரம்பித்தார். அவரது நீண்ட தடி என் கூதியின் அடிவாரம் வரை சென்று ஓழ்ப்பது எனக்கு மிகவும் சுகமாக இருந்தது. நான் என் குண்டியை உயர்த்திக் காண்பிக்க அவர் நச் நச் என்று இடித்து ஓத்து முடிவில் சூடான் கஞ்சியை என் கூதி வழிய வழியக் கொட்டினார். அடுத்து என்னை ரெஸ்ட் எடுக்க்க் கூட விடவில்லை. என்னைக் கட்டோடு தூக்கிப் பிடித்து நிறுத்தியபடி என் புண்டையில் ஸ்டீபன் அவரது பூளை இறக்க மனோகர் ஈரமான அவர் சுன்னியை என் வாயில் விட்டார். அப்போது தான் ஓத்து முடித்த என் புண்டையிலிருந்து மனோகரின் தண்ணி வழிந்து என் தொடையெல்லாம் ஈரமாக வழிய ஸ்டீபன் என்னை வெறியுடன் ஓத்தார். நான் ம்ம்.. ந்ல்லாயிருக்கு.. நல்லா ஏறுங்க.. என்னைப் போட்டுக் குத்துங்க என்று அனத்த பலநிமிடங்கள் என்னைப் போட்டு ஓத்து முடிவில் ஸ்டீபன் தண்ணியை விட்டார். அப்படியே என்னைக் கொஞ்சினார்கள். என் முலை புண்டை குண்டி இங்கெல்லாம் போட்டி போட்டுக் கொண்டு நக்கினார்கள். பின் நான் ஸ்டீபன் சுன்னியை புண்டைக்குள் விட்டுக் கொண்டு அவர் மேல் படுக்க என் பின்புறம் மனோகர் நின்றபடி என் புண்டைக்குள் திணித்தார். ஒரே நேரம் இரண்டு சுன்னிகளூம் என் புண்டைக்குள் டைட்டாக அடைத்துக் கொண்டிருப்பது எனக்கு அளவிட முடியாத இன்பத்தை அளிக்க் அதை அனுபவித்துக் கிடந்தேன். எல்லாம் முடிந்தபின் என் கட்டினை அவிழ்த்து விட்டு என்னை நடுவில் வைத்து இரண்டு பேரும் என்னைக் கொஞ்சினார்கள். எனக்கு உண்மையிலேயே மிக மகிழ்வாக இருந்தது. சிரிப்புடன் இருவரையும் மாற்றி மாற்றி முத்தமிட்டேன். என் பணப் பிரச்சினை இதனால் தீர்ந்தது என்பதை விட எனக்கு இப்படி வித்தியாசமாக ஓத்த்து ரொம்ப்ப் பிடித்திருந்தது. இப்படியெல்லாமா அனுபவிப்பார்கள்- கொஞ்சம் ப்ரஷர் கொடுத்து வாடி ஓக்கலாம் என்று கூப்பிட்டிருந்தால் நான் வந்திருக்கப் போகிறேன். அதைவிட்டு என்னக் கட்டிப் போட்டு எதுக்கு ஓக்க வேண்டும்- ஆனால் ஒன்று இப்படி வித்தியாசமாக ஓத்தது எனக்கும் பிடித்திருந்தது தான் ஆச்சரியம். அவர்கள் இருவருக்கும் ரொம்ப சந்தோஷம். அடுத்த வாரம் என்னை மனோகர் வீட்டிற்கும் அதற்கடுத்த வாரம் ஸ்டீபன் வீட்டிற்கும் அழைத்திருக்கிறார்கள். அவர்கள் ம்னைவியையும் என்னையும் குண்டியோடு குண்டிபடுமாறு கட்டிப் போட்டு இரண்டு புறமும் அவர்கள் ஆளுக்கொருத்தியை ஓக்கணுமாம். எப்படியெல்லாம் திட்டமிடுகிறார்கள் என்று வியப்பாக இருக்கிரது அக்கா. இதிலென்ன இவர்களுக்கு இப்ப்டி ஒரு இண்டரஸ்ட் அக்கா. இதற்கு உன்னால் தான் விளக்கம் தரமுடியும். _____________எல்லம்மா எல்லம்மா மிக இனிமையான அனுபவித்தினை எழுதியிருக்கிறாய். ஆம் எல்லி எப்பவும் போலப் படுத்தமா புண்டையை விரித்தமா சுன்னியை விட்டு ஓத்தோமா என்றில்லாமல் இதுபோல வித்தியாசமாக ஓக்கிறதுல ஒரு கிக் இருக்கத்தானே செய்கிறது. உன்னைப் பொறுத்தவரை முதலில் இது வன்முறைப் புணர்ச்சி போலத் தோன்றினாலும் உண்மையின் நீயும் இதனை விரும்பியே ஏற்றுக் கொண்டிருக்கிறாய். அதனால் தான் அவர்கள் உன்னைக் கட்டிப் போட்டு ஓத்த்தை அவ்வளவு ரசனையுடன் ரசித்திருக்கிறாய். இப்படி விருப்பத்தின் பேரில் கட்டிப்போட்டு ஓழ்ப்பது என்பது வன்முறைப் புணர்ச்சி ஆகாது. இது ஒருவகை அதீதக் காம இச்சையே. இதனை “ ” எனலாம். இத்னைப் பலர் விரும்பி அனுபவிக்கிறார்கள் என்பது எனக்கு நன்கு தெரியும். சரி எல்லி உன்னையாவது வெறும் கையை மட்டும் கட்டி அவர்கள் ஓத்திருக்கிறார்கள். என்னை ஒரு காதலன் ஓக்கும் போது என் முலைகளின் குறுக்காக குண்டி வழியாக புண்டையின் குறுக்காக எல்லாம் பட்டுக் கயிற்றால் என்னைக் கட்டிப் போட்டு விட்டு என்னை அசைய முடியாதபடி செய்து என் புண்டையிலும் வாயிலும் ஓழ்ப்பான். அந்தப் படங்கள் இங்கே தான் இருந்தன. அவசரத்திற்கு தேடினால் அகப்படவில்லை. கிடைத்தால் அப்படி அவன் என்னைக் கட்டிப் போட்டு ஓத்த படங்களை வெளியிடுகிறேன் . சரிம்மா எல்லி அப்புறம் நீ அவர்கள் வீட்டுக்கு சென்று அவர்களின் மனைவிகளுடன் சேர்ந்து போட்ட ஓழ் ஆட்டங்களை எழுதும்மா ப்ளீஸ். . 16 2011 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment