Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 363

விதுபாலாவின் முந்தைய பகுதியைப் படிக்க கீழே சொடுக்குங்கள் பகுதி-1 -- அன்பு மல்லிகா அக்கா நான் விதுபாலா. நினைவிருக்கிறதா என்னை- எங்களின் கேடரிங் இன்ஸ்ட்டியூட்டின் சீஃப்-செஃப் விகடருடன் முதன் முறையாக ஓத்து அதன் பயனாக நல்ல ரேங்கில் பாசானதும் அதன்பின் அவருக்கு நன்றி சொல்லச் சென்று அவரை நானே ஓக்க அழைத்தும் அவர் ஓக்காமல் அட்வைஸ் பண்ணி அனுப்பியதையும் நான் எழுதியிருந்தேன். நீ எழுதிய பதிலில் அன்றைக்கு நான் ரொம்ப முன்னேற்பாடாக புண்டையை எல்லாம் ஷேவ் செய்து எதிர்பார்ப்புடன் சென்றதால் ஓக்க முடியவில்லை என்றும் எப்போதும் போல் புண்டை மயிருடன் இருந்திருந்தால் ஓத்திருக்கலாம் என்று எழுதிவிட்டு என்னை இதைப் படித்து விட்டு “போடி கிறுக்கச்சி” என்று சிரிக்கிறாயா என்றும் கூறியிருந்தாய். ஆம் முதலில் நீ எழுதியதைப் படித்து சிரிப்புத்தான் வந்தது இந்த மல்லிகாவுக்கு காரணங்கள் எங்கிருந்துதான் வருகிறதோ என்று நானாக சிரித்துக் கொண்டேன். அன்று அவர் எனக்கு நல்லதனமாக அட்வைஸ் செய்து விட்டு என்னை ஓக்காமல் அனுப்பியதற்கு இப்படி ஒரு விளக்கமா என்று நினைத்தேன். ஆனால் எதிர்பாராமல் ஒருநாள் திரும்பவும் விகடருடன் ஓக்க சந்தர்ப்பம் அமைந்த போது மல்லிகா சொன்னது சரிதான் என்று நினைக்கத் தோன்றியது. நான் ஏற்கனவே சொன்னது போல இப்போது நான் ஒரு பெரிய ஸ்டார் ஹோட்டலில் நல்ல சம்பளத்தில் ஹவுஸ் கீப்பராகப் பணிபுரிகிறேன். அன்று விக்டருடன் ஓத்த பின்னால் வேறு யாருடனும் ஓக்கவில்லை. அவர் அட்வைஸ் செய்தவாறு கணவன் எவனாவது வந்தபின்னால் பார்த்துக் கொள்ளலாம் என்று என்னை டாவடித்தவர்களை தவிர்த்துக் கொண்டிருந்தேன். சென்ற வாரம் என் டூட்டி முடியும் நேரம் ஹோட்டல் லவுஞ்சில் எனக்குப் பழக்கமான சிவரஞ்சனி என்ற கால்கேர்ளைப் பார்த்தேன். எப்போதும் கேட்பது போல “ரஞ்சனி இன்னிக்கு யாரு உனக்கு கஸ்டமர்-” என்று கேட்டதற்கு அவள் சிரித்தபடி “ம்.. உனக்குத் தெரிஞ்சவருதான். நீ படிச்ச இன்ஸ்ட்டியூட்டின் விக்டர் மாஸ்டர்” என்றாள். எனக்கு விக்டர் இங்கே ரூம் எடுத்திருப்பதே தெரியாது. நான் இல்லாத நேரத்தில் செக்-இன் செய்திருக்க வேண்டும்.அந்த நொடியில் எனக்கு ஒரு எண்ணம் பளிச்சிட்டது. ரஞ்சனியைத் தனியாக அழைத்துச் சென்று “ரஞ்சனி ப்ளீஸ் எனக்காக ஒரு ஹெல்ப் செய்யறியா- விக்டர் ரூமுக்கு உனக்குப் பதிலா நான் போறேன். விக்டர் தர்ற பணத்தை காலையில நான் உனக்குக் கொடுத்து விடுகிறேன்” என்றேன். அவளுக்கு என்னடா இது நல்ல வேலையில் இருக்கும் நான் ஒரு கால் கேர்ள் லெவலுக்கு இறங்குகிறாளே என்று வியப்பு முகத்தில் தெரிந்தது. ரஞ்சனியிடம் எனக்கும் விக்டருக்கும் உள்ள உறவையும் என் ஆசையையும் சுருக்கமாகச் சொல்ல அவள் சம்ம்தித்தாள். அப்போது அவள் செல்போன் ஒலிக்க நம்பரைப் பார்த்து விட்டு “விக்டர் தான் கூப்பிடுகிறார் இப்ப பாரேன்” என்றபடி செல்லை ஆன் செய்து “எஸ்.. ரஞ்சனிதான் பேசறேன். லவுஞ்சுக்கு வந்துட்டேன். இப்ப ரூமுக்கு வந்திருவேன். ரெடியா இருங்க.. என்ன ரொம்ப ஆசையா- வந்திடறேன்” என்று சொல்லி விட்டு போனைக் கட் செய்தவள் என்னிடம் குறும்பாக “ம்.. ஓகேயா விதுபாலா நீ போய் உன் ஓல்ட்மேன் லவ்வர் கூட ஓத்துக்க” என்று என் கன்னத்தில் தட்டிவிட்டுச் சென்று விட்டாள். நான் ரெஸ்ட்ரூமுக்குச் சென்று ஹோட்டல் யூனிஃபார்மைக் களைந்து விட்டு ஒரு மெல்லிய கவுனைப் போட்டுக்கொண்டேன். பின் யூரின் போய்விட்டு புண்டையைக் கழுவும் போது நீ சொன்னது நினைவுக்கு வர என் புண்டையைப் பார்த்தேன். மயிர் எடுத்து பத்து நாட்கள ஆகியிருந்ததால் கொஞ்சமாக மயிர்க்கற்றைகள் இருந்தன. சிரிப்பு வந்தது. பின் கீழே பேண்டிஸ் போடாமல் அப்படியே விட்டுவிட்டேன். லிப்டில் மேலே சென்று விகடர் இருக்கும் அறைக் கதவைத் தட்ட உள்ளிருந்து “எஸ் கம் இன் ரஞ்சனி” என்று விக்டர் குரல் கேட்டது. நான் உள்ளே சென்றுகதவைத் தாழிட்டு விட்டு மெதுவாக அவரைப் பார்த்தேன். பாவி மனுஷன் ரஞ்சனியை ஓக்கப்போகும் ஆசையில் உடம்பில் பொட்டுத்துணியில்லாமல் தடிச்சுன்னியை உருவியபடி எதோ போர்னோ புக்கைப் பார்த்தபடி கட்டிலில் கிடந்தார். இன்னும் அவர் என்னைக் கவனிக்கவில்லை. நான் மெதுவாக 8230 அவர் பக்கம் சென்று “ஹலோ சார்” என்றதும் என் குரலைக் கேட்டுத் திடுக்கிட்டு என்னை பார்த்து விழித்தார். “விதுபாலா நீயா .. நீ எப்படி-” என்று குழறினார். நான் சிரிப்புடன் “ஏன் ரஞ்சனி வந்தால் தான் செய்வீங்களோ. என்னையெல்லாம் செய்ய மாட்டீங்களோ” என்றபடி ஒரு காலைத் தூக்கி பெட்டில் வைக்க கவுன் மேலே ஏறி என் புண்டைஅவருக்குத் தெரிந்திருக்கும். அவர் ஒருமாதிரி மெல்லிய குரலில் “இல்லை விதுபாலா அன்னிக்கு சும்மா இருந்த எனக்கு சுகத்தைக் காட்டிட்டே. தொடர்ந்து உன்னை ஓக்க என் மனசாட்சி இடம் கொடுக்கலை. அதுனால தான் இப்படி கால்கேர்ள்சுகிட்ட எப்பவாவது போறேன்” என்றார். நான் சிரிப்பு மாறாமால் “அன்னிக்கு எவ்வளவு ஆசையுடன் வந்தேன். நீங்கதான் என்னை ஓக்காமல் பெரிய காந்தி மாதிரி அட்வைஸ் செஞ்சு அனுப்பிட்டீங்க. அதுக்கப்புறம் நான் யார்கூடவும் ஓக்கலை தெரியுமா- சரி இப்பச் சொல்லுங்க. ரஞ்சனிதான் வேணும்னா அவ கீழேதான் இருப்பாள். நான் போய் அவளை அனுப்பி வைக்கிறேன்” என்ற்தும் விக்டர் என்னைப் பிடித்து மேலே போட்டுக் கொண்டு என் வாயில் முத்தமிட்டார். “இல்லை விதுபாலா எனக்கு நீ தான் வேணும்.. உன் புண்டை தான் வேணும்” என்றார். நான் அவரது விறைத்துநின்ற சுன்னியைப் பிடித்து உருவியபடி “ம்.. இதுக்குத் தானே காத்திருந்தேன்” என்றபடி அந்த அழகுப்பூளை என் தொண்டை வரை விட்டுக் கொண்டு ஊம்ப் ஆரம்பித்தேன். அவர் “வாம்மா எல்லாத்தையும் அவுத்துட்டு உன் சின்னப் புண்டையைக் காட்டும்மா” என்றதும் நான் கவுனையும் அவிழ்த்து விட்டு மல்லாக்க் கிடக்க என் கூதியை விரித்து அழகு பார்த்தவர் அப்படியே உதடுகளை விரித்து என் சிவந்த பொத்தலுக்குள் நாக்கை விட்டு நக்கினார். நான் வெறியுடன் அவர் தலையைப் பிடித்து அழுத்திக் கொள்ள நன்றாக நாக்குப் போட்டார். எனக்கு புண்டை சுரந்து வழிய ஆரம்பித்தது. வெறி தாங்க முடியவில்லை. அவர் தலையைப் பிடித்து இழுத்து “வாங்க என்னைப் பொட்டு ஓழுங்க.. என் புண்டையில உங்க சுன்னியைப் புழுத்திகிட்டு விட்டுக் குத்தி குத்தி ஓழுங்க” என்று இழுக்க அவர் இரும்புப்பூளை என் பொந்துக்குள் விட்டு வேகம் வேகமாக ஓக்க ஆரம்பித்தார். நான் அவரை இடுப்போடு கட்டிப் பிடித்து “அன்னிக்கு ஓக்க மாட்டேன்னு சொன்னவர் இன்னிக்கு மட்டும் எப்படி இவ்வளவு வெறியோட ஓக்கறீங்க” என்று சிரிப்புடன் கேட்க அவர் வெட்கமாக சிரித்துக் கொண்டார். நான் “என் புண்டை நல்லாயிருக்கா-” என்றதற்கு அவர் “உன் புண்டைதான் எனக்கு சொர்க்கம். நான் ஓக்கிறது ந்ல்லாயிருக்கா” என்றதும் “ஐயோ உங்க சுன்னிக்கு நான் அடிமையாகி விட்டேன்” என்றபடி நான் வில்லாக வளைந்து இடுப்பை தூக்கிக் காண்பிக்க அவர் குத்து ஒன்றும் இடியாக உன் கூதியில் இறங்கியது. படுவேகமாக ஓத்து முடிவில் ஆ என கத்திய படி ஓங்கி இடித்து உருவ என் புண்டை ஓட்டை மயிரு அடிவயிறு எல்லாம் அவரது சூடான செமன் வழிந்தது. நான் வெறியுடன் அவரைக் கட்டிப் பிடித்து என்று அவ்ர் முகமெங்கும் முத்தமிட அவர் என்னைக் கட்டியணைத்து என் முலையில் வாய் வைத்து சப்பியவர் அப்படியே தலையைக் கீழே கொண்டு சென்று விந்துப்பால் வழியும் என் புண்டையை நக்க என் உச்சி மயிர் நட்டுக் கொண்டது. அன்று இரவு முழுவதும் இருவரும் சுன்னியும் புண்டையும் இணையும் இனிய சொர்க்கத்தில் மிதந்தோம். காலையில் புறப்படுவத்ற்கு முன் ஒரு முறை ஓத்து விட்டு அவரை கட்டிப்பிடித்து “இன்னிக்கு ஓத்துட்டு அப்புறம் நான் ஆசையுடன் ஓக்க வரும்போது என்னை அட்வைஸ் பண்ணி அனுப்பக் கூடாது. இனிமே நீங்க எந்த கால் கேர்ள்சையும் கூப்பிடக் கூடாது. எப்ப ஓக்கணும்னு ஆசையாயிருக்கோ அப்ப எனக்கு கால் பண்ணுங்க. இனிமே நான் தான் உங்க கால்கேர்ள்” என்றேன். அவர் பதறியபடி “விதுபாலா கால்கேர்ள்ன்னு சொல்லாதே. இனிமே நீதான் என் ஸ்வீட் கர்ள்.. இனிமே நாம அடிக்கடி ஓக்கலாம்” என்றார். அதன்படியே வார இறுதி நாட்களில் நானும் விக்டரும் இன்பமாக இருக்கிறோம். இப்பொழுது எனக்கு கல்யாணப் பேச்சு நடைபெறுகிறது. அதில் இவருக்கு ரொம்ப மகிழ்ச்சி. “விதுபாலா இதுவரை எப்படியோ உன் மேரேஜுக்கு அப்புறம் நீ உன் ஹஸ்பெண்டுக்கு தெரியாமல் துரோகம் செய்யக்கூடாது” என்கிறார். எனக்கு என்னை இத்தனை நாள் வெறியுடன் ஓத்து இன்பம் அளித்து வந்த விக்டரின் தொடர்பை விட முடியாது என நினைக்கிறேன். ஆனால் அவர் அதில் உறுதியாக இருக்கிறார். எனக்கு திருமணமானாலும் நான் தொடர்ந்து விக்டருடன் ஓக்க என்ன வழி என நீதான் சொல்லவேண்டும் அக்கா. அப்புறம் ஒரு கொசுறு விஷயம். அன்றைக்கு எனக்கு வழிவிட்டு என்ன விக்டருடன் ஓக்க விட்ட ரஞ்சனியிடம் மறுநாள் விக்டர் கொடுத்த பணத்தைக் கொடுத்தேன். எவ்வளவோ வற்புறுத்தியும் அதனைப் பெற்றுக் கொள்ள் ரஞ்சனி மறுத்து விட்டாள். “நான் அவருடன் படுக்கவில்லை. அதனால் எனக்கு இந்தப் பணம் வேண்டாம்” என்று சொல்லி விட்டாள். காசுக்கு கால்விரிக்கும் கால்கேர்ள்தானே என்று நினைத்திருந்த ரஞ்சனியிடம் இப்படி ஒரு நியாய உணர்வா என வியப்படைகிறேன். ரஞ்சனி பற்றி என்ன நினைக்கிறாய் மல்லிகா- __________விதுபாலா. அவர் அவ்வளவு ஜெண்டில்மேனாக உனக்கு அட்வைஸ் செய்தும் திரும்ப திட்டமிட்டு விக்டரின் சுன்னியிலிருந்து விந்துப்பால சுவைத்த விதுபாலா உன்னை ஒருவகையில் பாராட்டத்தான் வேண்டும். முதன்முறை விக்டருடன் ஓத்தபின் வேறு யாருடனும் ஓக்காமல் கணவன் வரட்டும் பார்த்துக் கொள்ளலாம் என்று டாவடித்தவர்களை தவிர்த்து வந்ததைச் சொல்கிறேன். அதன் பின் நீ மூட்டிவிட்ட காமத்தீயை அணைக்க வழி தெரியாமல் விபசாரிகளிடம் சென்ற விக்டரையும் நீ திரும்பவும் சாமர்த்தியத்துடன் உன் புண்டையைக் காட்டி நல்வழிப்படுத்தி விட்டாய். இந்நிலையில் உன் திருமணப் பேச்சு வர இப்போதும் விக்டர் தான் ஒரு ஃபைனஸ்ட் ஜெண்டில்மேன் என்று நிரூபித்திருக்கிறார். அதனால்தான் உன் திருமணத்திற்குப் பின் தன் தொடர்பினைத் தொடர வேண்டாம் என்று நினைக்கிறார். அவர் எண்ணங்களுக்கு மதிப்புக் கொடும்மா. அத்தோடு ஒன்றினைக் கவனித்தாயா விக்டர் “உன் புருஷனுக்குத் தெரியாமல்” எதுவும் செய்யக் கூடாது என்றுதான் சொல்கிறார். ஒருவேளை வரப் போகும் உன் புருஷன் ஓழ் இன்பம் அனுபவிப்பதில் சுதந்திரமான எண்ணங்கள் உடையவனாக அமைந்துவிட்டால் அவனது அனுமதியுடன் நீ விக்டருடன் தொடர்ந்து ஓக்கத் தடையில்லை. அப்போழுது விக்டரும் மகிழ்வுடன் உன்னை ஓழ்த்து மகிழ்விப்பார். சரி அதென்ன விக்டரின் சுன்னிக்கு அப்படி அடிமையாகி விட்டாய். எனக்கே ஒரு முறை விக்டருடன் ஓக்க வேண்டும் போல இருக்கிறது அப்புறம் ரஞ்சனி விஷயம் இதில் வியப்படைய ஒன்றுமில்லை விது அவள் என்னதான் கால்கேர்ளாக இருந்தாலும் ஒரு தொழில்முறை தர்மத்தினைக் கடைப்பிடிக்கிறாள் என்று நினைக்கிறேன். எனவே தான் தான் ஓக்காத போது பணம் பெறுவது தவறென்று நினைத்திருக்கிறாள். அப்படிப்பட்ட பெண்கள் பலரை நான் அறிவேன். ரஞ்சனிக்கு என் பாராட்டுதல்களைத் தெரிவி விதுபாலா. மஜா மல்லிகா மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 29 2011 5 39 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment