Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 361

-- இன்ப எழிலரசி மல்லிகா நான் சொல்லப்போவது நிச்சயம் உனக்குப் புதுமையாக இருக்கும். நான் குமுதா என்ற 29 வயதுப் பெண். எனக்கும் என் கணவருக்கும் வயசு வித்தியாசமும் 29 ஆண்டுகள். ஆம் அவருக்கு 58 வயசாகிறது. முதல் மனைவியை இழந்த அவர் எதோ ஒரு ஆசையில் என்னை ஏழு வருடங்களுக்கு முன் இரண்டாவது திருமணம் செய்து கொண்டார். ஆனால் எனக்கு எந்த ஒரு குறையும் வைக்கவில்லை. பெரிய கோடீஸ்வரர். எனவே என் எண்ணப்படி நிறைவான வாழ்க்கைதான் எனக்கு அமைந்துள்ளது. செக்ஸ் லைஃபைப் பொறுத்தவரை அதுவும் எனக்குத் திருப்தியாகத்தான் இருக்கிறது. நான் என் 22 வயதில் இவரைக் கைப்பிடிக்கும் வரை வேறு யாருடனும் ஓத்ததில்லை. எனவே இவர் என்னை ஓக்கிறது திருப்தியாகத்தான் இருக்கிறது. ஆனால் கட்ந்த சில மாதங்களாக அவர் என்னை ஓக்கும் போது ரொம்பவும் சிரம்ப்படுகிறார். ரொம்ப் மூச்சு வாங்குகிறது. எனவே படிப்படியாக நாங்கள் ஓக்கும் கால இடைவெளி அதிகமானது. அத்தோடு ஒருமுறை செய்வதற்கே அவருக்கு கஷ்டமாக இருக்கிறது. புண்டைக்குள் இரண்டு மூன்று குத்து குத்துவதற்குள் அவருக்கு தண்ணி அவுட்டாகிறது. நான் அதைப்பற்றி ஒன்றும் நினைக்காமல் இருந்தாலும் அவரே “சாரி குமுதா.. நீ ரொம்ப சின்னப் பொண்ணு உன்னை நான் திருப்தியாச் செய்யலைன்னு நினைக்கிறேன்” என்பார். நான் “அதெல்லாம் இல்லீங்க மாமா” என்று சொன்னாலும் தம்மால் தன் இளமனைவியை திருப்தியாக ஓக்க முடியவில்லையே என்று அவர் உண்மையில் வருத்தப் படுவது புரிந்தது. ஆனால் எனக்கும் உள்ளூர இன்பம் குறைவது பற்றிய ஏக்கம் கலந்த வருத்தம் இருக்கத்தான் செய்தது. நானும் அவரும் பெட்டில் இருக்கும் போது அசிங்கமாகப் பேசுவது வழக்கம் தான். அவர் “குமுதா நான் ஓக்கிறது உன் புண்டைக்குப் போதலைன்னு நினைக்கிறேன்” என்பார். நான் “அதெல்லாம் இல்லீங்க.. உங்க சுன்னி எம்புண்டையில ஓக்கிறது இப்பவும் நல்லாத்தான் இருக்கு” என்பேன். ஒருநாள் அவர் ரொம்ப மூடியாக இருந்தார். நான் என்ன என்று கேட்ட்தற்கு அவர் “குமுதா இப்ப நான் சொல்லப் போறது ரொம்ப யோசிச்சு சீரியசாச் சொல்றேன். நீ தப்பா நினைக்க்க் கூடாது” என்றார். நான் அவரைக் கட்டிப்பிடித்து “என்ன மாமா பீடிகையெல்லாம் ரொம்ப ஸ்ட்ராங்கா இருக்கு. எதுவானாலும் சொல்லுங்க. நான் தப்பா நினைக்கலை” என்றேன். அவர் “குமுதா நீ என் முன்னாடி இன்னொருத்தன் கூட ஓக்கணும். நான் அதைப் பார்த்து ரசிக்கணும்” என்றதும் நான் திடுக்கிட்டுப் போய் விட்டேன். ”ச்சீய் இதென்ன அசிங்கமான பேச்சு” என்று நான் கோபித்துக் கொண்ட்தும் அவர் “எழில் நான் தான் கோவிக்க்க் கூடாதுன்னு சொன்னேந்தானே- செக்சில் எனக்கும் ஆசை இருக்கு. வயசான பின்னாடி இதுமாதிரி வினோதமா விளையாடுறதும் எனக்கு மகிழ்ச்சியைத் தரும்தானே. நான் தானே சொல்றேன். ப்ளீஸ்மா எனக்காக இதுக்கு ஒத்துக்க. நீ இப்படிச் செஞ்சா இத்தனை நாள் உன் புண்டையில ஓக்கும் போது எனக்கு எவ்வளவு சந்தோஷம் கிடைச்சதோ அதே சந்தோஷம் நீ இன்னொருத்தன் கூட ஓக்கிறதைப் பாக்கும் போதும் வரும் குமுதா” என்றார். அதுக்கப்புறமும் ரொம்ப நேரம் விவாதம் நடந்தது. முடிவில் நான் ஒத்துக் கொண்டேன். என் உள் மனசிலும் ஆசை வந்து விட்டது. இத்தனை நாள் கழித்து இன்னொரு சுன்னியின் அறிமுகமா- என்று ஒரு ஆர்வம்தான் அப்புறம் அவரே ”எழில் நீ யாரையாவது மனசுல வச்சிருக்கியா-” என்றார். நான் “நம்ம டூரிஸ்ட் கம்பெனி மேனேஜர் மதியழகன் இங்கே வரும்போதெல்லாம் என்னை ரொம்ப சைட் அடிக்கிறான். ஆளும் நல்லா இருக்கான்” என்றதும் அவர் மகிழ்ச்சியுடன் “மதி ஒகேயா- ஆமா அவனுக்கு இன்னும் மேரேஜ் ஆகலை. ஆளும் யங்கா நல்லாயிருக்கான். அவனையே செலக்ட் பண்ணலாம்” என்றார். அதன் பின் எனக்கு இதுபற்றிய நினைப்பாகவே இருந்தது. இத்தனை நாள் வயசான என் கணவருடன் ஓத்ததற்கும் இளவட்டப் பயல் மதி என்னை ஓக்கிறதுக்கும் என்ன வித்தியாசமாக இருக்கும் என்ற நினைப்பிலேயே இருந்தேன். அதைவிட மதி ஓக்கும் போது இவரும் கூடவே இருந்து வேடிக்கை பார்க்கப் போகிறார் என்பதும் புதுமையாக இருந்தது. மதியிடம் என்ன சொன்னாரோ தெரியாது அன்று மாலை அவர் காரில் வீட்டுக்கு வரும்போது மதியும் கூட வந்திருந்தான். ரொம்ப வளர்த்துவானேன். கொஞ்ச நேரத்தில் நானும் மதியும் அம்மணமாக இருக்க இவர் சோபாவில் அம்ர்ந்து எங்களை ரசித்தார். இவர் ட்ரஸ்சை அவிழ்க்காமல் இருந்தார். இதுவரை என் புருஷன் சுன்னியை மட்டுமே பார்த்திருந்த எனக்கு மதியின் சுன்னியைப் பார்த்ததும் ஆச்சரியமாக இருந்தது. அவன் சுன்னி பத்து அங்குல நீளத்தில் உலக்கை போலத் தடியாக இருந்தது. அவ்வளவு அழகான பெரிய சுன்னியைப் பார்த்ததும் என் கூதி நனையத் தொடங்கியது. எங்கள் இருவரையும் அவர் பக்கத்திலேயே உட்கார வைத்த இவர் என்னிடம் “குமுதா மதி சுன்னி எப்படியிருக்கு பாத்தியா- கழுதைக்கு தொங்குறது மாதிரி இருக்கு.. ஊம்பும்மா” என்றதும் நான் குனிந்து அவன் சுன்னியை என் தொண்டை வரை போகுமாறு விட்டுக் கொண்டு ஊம்பினேன். என் பின்புறம் இருந்த இவர் “ம்.. அப்ப்டித்தான் நல்லா ஊம்பு.. ஊம்பு” என்றபடி பின்புறம் என் குண்டியைத் தடவினார். நான் மதியை ஆர்வமுடன் ஊம்ப இவர் அவனிடம் “மதி குமுதா ஊம்புறது எப்படியிருக்கு..-” என்று கேட்க அவன் “அய்யோ படுகிக்கா இருக்கு சார். வாயிலயே விடணும் போல இருக்கு” என்றான். இவர் சிரித்தப்டி “ம்.. பாத்து வாயில விட்டுடப்போறே . அவ புண்டை உன் சுன்னிக்காகக் காத்திருக்கு” என்றார். நான் இவர் மார்பில் சாய்ந்து படுத்துக் கொண்டு “வா மதி என் புண்டையில விடு.. மாமா நீங்க அவர் சுன்னியைப் பிடிச்சு என் புண்டைக்குள்ளே சொருகி விடுங்க” என்றதும் இவர் மதியின் நீளச்சுன்னியைப் பிடித்து உருவி என் புண்டைக்குள் சொருகி விட்டார். நான் கீழே ஷேவ் செய்து ஒரு மாதமாகியிருந்தது. எனவே என் புண்டை மேட்டில் கருமயிர்கள் அப்பிக் கிடந்தன. மதி அவனது இரும்புத் தடியை என் புண்டைக்குள் விட அது என் புண்டைக்குள் இதுவரை பட்டிராத இடம் எல்லாம் சென்று என்னைப் பரவசப்ப்டுத்தியது. நான் “ம்..ம்.. நல்லாயிருக்கு..ம்..” என்று அனத்த இவர் “மதி நல்லாக் குத்து எழில் புண்டையை நல்லாப் போட்டு ஓழு..ஓழு” என்று என் முலையைக் கசக்க மதி ரயிலிஞ்சின் ஸ்பீடில் போட்டு ஏறினான். என் புண்டை இப்படி ஒரு இன்பம் இதுவரை அனுபவித்ததில்லை. சுரந்து வழிந்து சோபா நனைந்தது. பலநிமிடங்கள் என்னை ஓத்து முடிவில் என் கூதி வழிய வழிய அவனது கெட்டியான செமனைக் கொட்டினான். இவர் ஓக்கும் போது தண்ணி இவ்வளவு கெட்டியாக இருந்ததில்லை. சோபாவில் நான் மல்லாந்து கிடக்க இவர் என் பக்கத்தில் வந்து “என்ன குமுதா மதி ஓத்தது நல்லாயிருந்துச்சா-” என்றதற்கு நான் வெட்கத்துடன் “ச்சீய் போங்க மாமா” என்றேன். அவரே என் பாத்ரூமுக்கு கூட்டிச் சென்று என் புண்டையைக் கழுவி விட்டார். வெளியில் வந்த்தும் நான் அவரிடம் “மாமா நீங்களும் அவுருங்களேன். ஓக்கலாம்” என்றேன். அவர் “குமுதா இல்லைம்மா இன்னிக்கு நைட் முழுவதும் உன்னை மதிதான் ஓக்கணும். நான் அதைப் பாக்கணும்” என்று சொல்லிவிட்டார். அதுபோல அன்றிரவு மதியும் நானும் விதம் விதமாக ஓக்கிறதைப் பக்கத்தில் இருந்து பார்த்துப் பார்த்து ரசித்தார். என் புண்டையை அவரே கையால் விரித்துப் பிடித்தபடி “வா..மதி குமுதா புண்டை எப்படிக் கசிந்து வழியுதுபாரு. வா வந்து நக்கு” என்று சொல்லி மதி என் புண்டைக்குள் ஆழ்மாக நாக்கை விட்டு நக்குவதை ரசித்து விட்டு அவன் சுன்னியை என் புண்டைக்குள் சொருகி அவன் ஓக்கிறதை இரவு முழுவதும் ரசித்தார். ஓக்கிறதில் இத்தனை சுகமா என்று அன்றுதான் தெரிந்து கொண்டேன். அவன் காலையில் புறப்பட்டுச் சென்றவுடன் இவருக்கு ஒரு வெறி வந்துச்சே பார்க்கலாம் எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு சுன்னியை உருவியபடி “குமுதா வாடி என் ஆசைப் புண்டை” என்று என்னைப் போட்டு வெறியுடன் ஓத்தார். குத்தும்போது வெறியுடன் “என்னடி மதி சுன்னி ஓக்கும் போது நல்லாயிருந்துச்சா. அவன் சுன்னி உன் புண்டைக்குள்ள ஆழமாப் போச்சா.. மதி சுன்னி உன் புண்டைக்குப் பிடிக்குதா-” என்று அவனைப் பற்றியே பேசிக் கொண்டு என்னை ஓத்தார். அவர் இவ்வளவு வெறியுடன் இத்தனை நாள் ஓத்ததில்லை. முன்பு போல இரண்டு மூணு குத்தில தண்ணியை விடாம நன்றாகப் பலநிமிடங்கள் என் கூதியில் குத்தி முடிவில் தண்ணியை விட்டார். இதிலிருந்து வார முடிவில் மதி எங்கள் வீட்டுக்கு வந்து என்னை ஓத்துக் கொண்டிருக்கிறான். இப்போதெல்லாம் இவர் என்னிடம் “குமுதா உனக்கு வேற யாரையாவது ஓக்கணும்னு ஆசையிருந்தா சொல்லு. அரேஞ்ச் செஞ்சிடலாம்” என்கிறார். எனக்கு எங்கள் வீட்டுக்கு வரும் எங்களின் பல கம்பெனிகளின் ஆட்கள் சிலருடன் ஓக்கலாம் என்ற ஆசை இருக்கத்தான் செய்கிறது. ஆனால் அதனை இவரிடம் சொன்னால் அவர் மதிகூட ஓக்கலாம் என்று அனுமதி கொடுத்ததை நான் அட்வாண்டேஜாக எடுத்துக் கொண்டு கண்டவனுக்கும் கால் தூக்க ஆசைப்படுகிறேன் என்று நினைத்துக் கொள்வாரோ என்ற தயக்கமும் வருகிறது. என்ன மல்லிகா சொல்கிறாய். அவரேதான் இதனை ஆரம்பித்து வைத்திருந்தாலும் இப்போது நானாக வலியச் சென்று “மாமா நான் 8230 8230 .. இவனுடன் ஓக்க வேண்டும். அவனுடன் ஓக்க வேண்டும் அரேஞ்ச் செய்யுங்க” என்று சொல்வது சரியாக அமையுமா- அவர் வளர்த்து விட்ட காமவெறி என்னுள் ஆசைகளை வளர்த்தாலும் இதனை சொல்ல தயக்கமாகவும் இருக்கிறது. என்ன செய்யலாம் மல்லிகா. ______________ குமுதா சாரங்கபாணி. அன்புள்ள குமுதா இவ்வளவு அருமையான கணவர் வாய்தததற்கு இறைவனுக்கு நன்றி சொல்லும்மா. உன் மாமா சாரங்கபாணி இளமையான உன்னை இரண்டாவது திருமணம் செய்ததினால் மனசில் ஏற்படக்கூடிய குற்ற் உணர்ச்சியினைப் போக்குவதற்காகத் தான் அவரே ஏற்பாடு செய்து வேறு ஒரு இளைஞனை உன்னை ஓக்க விட்டிருக்கிறார். அத்தோடு ஒன்றினைக் கவனித்தாயா- அப்படி இன்னொருத்தன் ஓக்கிறதை அவர் ரசித்ததும் அவரது காமவேட்கை அதிகமாகி அதுவரை இல்லாத ஒரு வெறியுடன் உன்னை ஓத்திருக்கிறார். எந்த ஒரு வீரிய மருந்தாலும் ஏற்படுத்திட இயலாத இச்சை நீ இன்னொருத்தனுடன் ஓக்கிறதை பக்கத்தில் இருந்து ரசிப்பதில் அவருக்கு கிடைக்கிறது. உண்மையில் இது அவருக்கு ஒரு சிறந்த ஸ்டிமுலண்ட் ஆகும். எனவே நீ இன்னும் எத்தனை பேருடன் ஓக்க விரும்பினாலும் அதனை எந்தத் தயக்கமும் இல்லாமல் அவரிடம் சொல்லலாம். அவர் அதை மிக்க மகிழ்ச்சியுடன் ஏற்றுக்கொண்டு அதை நிறேவேற்றுவார். ம் 8230 ஜமாய் குமுதா உன் இஷ்டப்படி எத்தனை பேருக்கும் உன் அழகுப் புண்டையைக் காட்டி நீயும் மகிழ்வடைந்து உன் மாமாவுக்கும் மகிழ்ச்சியைக் கொடும்மா. 25 2011 10 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment