Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 359

-- என் அன்புக்கூதி மல்லிகா எனக்கும் என் கணவருக்கும் இரவில் முதல் வேலை உன் தளத்தைப் பார்ப்பதுதான். அது ஏண்டி இவ்வளவு அருமையான தளத்தை பேசைட் ஆக்கிவிட்டாய்- நாங்கள் காசு செலவழிப்பதைப் பற்றி யோசிக்கவில்லை. ஆனால் இந்த கிரடிட் கார்ட் பேபால் இதெல்லாம் ரொம்ப கம்பர்சம் ப்ராசஸ்டி. எதாவது முகவரி கொடுத்து மணி ஆர்டர் அல்லது டிராப்டு அனுப்பச் சொன்னால் அது எளிதாக இருக்கும்டி. உன் பகுதியைப் படிக்கும் போதே இவருக்கு சுன்னி சீலிங்கைப் பார்த்து நிக்கும். எனக்கு கூதி கசிஞ்சு வழியும் அப்புறம் அதைப் பாத்துக்கிட்டே வெறியோடு ஓழ் ஓழ்னு ஓப்போம்டி. அதனால தான் நான் உன்னிடம் இப்படிக் கெஞ்சுகிறேன். ப்ளீஸ்.. இந்த ப்ராபளத்திற்கு எதாவது செய்யுடி என் அன்புக் கூதி மல்லிகா சரிம்மா இப்ப நான் சொல்ல வந்த விஷயத்துக்கு வருகிறேன். நானும் இவரும் ஓக்கிறதுல ஒருத்தருக்கொருத்தர் சளைத்தவர்கள் இல்லை. அவ்வளவு வெறியுடன் டெய்லி ஓக்கிறோம். ஆனால் என் புருஷனின் ஒரு வினோத ஆசை எனக்கு வியப்பாக இருக்கிறது மல்லிகா. அவருக்கு தெங்குறதை ஓக்கிறது விட என்னைத் திங்கறதுல தான் ஆசை அதிகமாயிருக்குடி. அப்படி என் புண்டையைத் திங்கறாரு. என் புண்டையில் என்னென்ன வற்றையெல்லாம் அவர் வைத்து நக்குவாரு என்பதை சொல்லி மாளாது. தேன் ஜீரா மாம்பழ ஜூஸ் பால்க்ரீம் வெண்ணெய் ஐஸ்க்ரீம் இப்படி பல பொருட்களை என் புண்டைக்குள் விட்டு அப்ப்டியே நக்கி நக்கித் திம்பாரும்மா. அப்புறம் நான் என் விரிந்த புண்டைக்குள் உரித்த வாழைப்பழத்தை விட்டு விட்டு அடித்து என் புண்டைஜூசுடன் எடுத்து இவ்ர் வாயில் ஊட்டி விட வேண்டும். ஒருநாள் அப்படித்தான் நைட் டிபனுக்காக நூடுல்ஸ் செய்திருந்தேன். அதை என் புண்டைக்குள் திணித்து கொஞ்சம் கொஞ்சமாக உறிஞ்சி எடுத்து தின்னார். அவர் தண்ணி அடிக்கும் போது நான் அம்மணக்க்குண்டியாக உட்கார்ந்து என் முலைகளில் பட்டரையும் என் புண்டையில் ஜாமையும் தடவிக்கொண்டு வாழப்பழத்தை என் புண்டைஜாமில் தடவி இவருக்கு கொடுக்க வேண்டும். இது ஒரு வகையில் எனக்குப் பிடித்திருந்தாலும் அதென்ன என் புண்டையை இப்படி விதம் விதமாகத் திங்க அப்படி ஒரு ஆசை அவருக்கு என சில சமயம் யோசிக்கவும் வைக்கிறது. இது என்ன வகைக் காமம் மல்லிகா. நீ இது போல யாரையும் உன் புண்டையைத் திங்க வைத்திருக்கிறாயா- ______________யசோதா அன்புத்தோழி யசோதா உன்னைப் போன்றே பலரும் இந்தப் பகுதியிலும் என் இ.மெயில் முகவரிக்கும் . இந்த தளத்தை கட்டணத் தளமாக மாற்றியதற்கு என்னைத் திட்டி எழுதுகிறார்கள். முதலில் ஒன்றினை நீங்கள் புரிந்து கொள்ள வேண்டும். “ . ” என்ற இந்த தளத்தினை நடத்தி வருவது நான் அல்ல. இத்தளத்தில் “மஜாமல்லிகாவிடம் கேளுங்கள்” பகுதியினை வழங்கி வரும் ஒரு எளிமையான பெண் தான் நான். இத்ற்காக இந்த தளத்தின் உரிமையாளர்கள் எனக்கு எதுவும் அன்பளிப்பு தருவதில்லை . நான் இதனை எந்த பிரதிபலனும் எதிர்பாராமல் செய்து கொண்டிருக்கிறேன். எதோ விளையாட்டாக ஆரம்பித்து 500வது எபிசோட் நெருங்கிக் கொண்டிருக்கிறது. இதனை நீங்கள் ரசிக்கத்தானே செய்கிறீர்கள். சரி என்னை விடுங்கள். இந்த தளத்தில் வரும் வீடியோ போட்டோக்கள் மற்றும் பிற பகுதிகளை அப்லோட் செய்வ்தற்கும் செர்வர் மற்றும் பேண்ட் வித் இணைப்பு பெறுவதற்கும் ஏராளமான பணம் பிற நிறுவன்ங்களுக்கு கொடுக்க வேண்டியுள்ளது. எத்தனை நாளைக்குத்தான் இதனை நடத்திவரும் நண்பர்கள் கைக்காசை இழந்து இதனை வெளியிட்டுக் கொண்டிருக்க முடியும்- எனவே தவிர்க்க இயலாத சூழ்நிலையில் மேலும் தளத்தினைத் தொடர இயலாது என்ற நிலையில் இதனை கட்டணத் தளமாக மாற்றி விட்டனர். உண்மையில் காமம் தொடர்பாக இவ்வளவு விவரங்கள் அடங்கிய தளம் இதற்கிணையாக நெட் உலகில் வேறு எவையும் இல்லை. அளிக்கப்ப்டும் பொருளின் தரம் அளவு இவற்றைக் கணக்கில் கொண்டால் இவர்களால் நிர்ணயிக்கப்பட்டுள்ள சந்தா மிகக் குறைவானதே. உன் போன்றே மற்ற பலரும் சந்தா செலுத்திட ஆர்வமிருந்தும் அதனை இந்திய ரூபாயில் மணிஆர்டராகவோ டிராப்டாகவோ செலுத்தும் வசதியிருந்தால் நல்லது என்று குறிப்பிடத்தான் செய்கிறீர்கள். ஆனால் இத்தளத்தினை வெளிநாட்டிலிருந்து இயக்குகிறார்கள். இந்தியாவில் சட்டச்சிக்கல் அதிகம். எனவே தற்போதைக்கு இந்திய செலாவணியில் சந்தா செலுத்துவது இயலாத ஒன்றே. யசோதா இந்தக்காலத்தில் ஏறக்குறைய எல்லோருமே கிரடிட் கார்ட் டெபிட் கார்ட் வைத்திருக்கிறீர்கள். அப்புறம் என்ன கஷடம். கொஞ்சம் முயற்சி செய்யுங்கள் நண்பர்களே. சரி இப்போ யசோதா நீ சொன்ன விஷயத்திற்கு வருகிறேன். ஏறக்குறைய எல்லா ஆண்களுமே தன் காதலி மனைவியின் புண்டையை சுவைப்பதை மிகவும் விரும்புகின்றனர். புண்டையின் இயற்கையான மணம் சுவையுடன் நக்குவது ஒரு வகை என்றால் அந்த அழகுப் புண்டையில் வேறு உணவு வகைகளை வைத்து புண்டை ஜூசுடன் சேர்த்து தின்பதிலும் ஒரு வகை வெறி கலந்த ஆசை ஏற்படத்தான் செய்கிறது. இதனை “ ’ என்கிறோம். அந்த வகையில் சரியான காமரசிகரை நீ கணவனாகப் பெற்றிருக்கிறாய் யசோதா. இதனை வினோத நிகழ்வாகக் கருதிட வேண்டியதில்லை யசோதா. என்னைப் பற்றிக் கேட்டிருக்கிறாய். நீ சொல்லியுள்ள அத்தனை பொருட்களும் நீ சொல்லாமல் விட்ட பல பொருட்களும் என் புண்டைக்குள் வைத்து என் காதலர்களால் திங்கப்பட்டுள்ளன. என் புண்டைக்குள் ஒயினை ஊற்றி வழிய வழியக் குடித்தவர்கள் அதிகம். அதை விட ஒன்றினைச் சொன்னால் மிக ஆச்சரியமாக இருக்கும். என் காதலன் ஒருவனின் ஆசை மிக வெறியானது. அவன் என்னைப் போட்டு பலநிமிடங்கள் ஓத்து முடித்ததும் நான் புண்டையை விரித்துக் கொண்டு காண்பிக்க அவன் ஒரு பட்டர் ஜாம் தடவிய பர்கர் பன்னை என் புண்டைக்கு நேரே பிடித்து அதிலிருந்து வழியும் அவன் செமனை பன்னில் விழவைத்து விட்டு அவன் செமனாலும் என் புண்டை ஜூசாலும் நனைந்த பன்னை நாங்கள் இருவரும் பங்கிட்டுக் கொண்டு தின்போம். அப்போ ஒரு வெறி வரும் பாரு அதை வார்த்தைகளில் விவரிக்க முடியாது. நீ ஓக்கிறதுக்கு முன்னாடிதான் உன் புண்டையில் உரித்த வாழைபழத்தை விட்டு எடுத்து அவருக்கு திங்க்க் கொடுத்தாய். அதவிட அடுத்தமுறை அவர் ஓத்தபின்னால் அவ்ர் செமன் வழியும் புண்டைக்குள் ஒரு வாழைப்பழத்தை விட்டு எடுத்து இருவரும் தின்று பாருங்கள். அப்பத்தான் அதில் உள்ள காமம் என்னவென்று புரியும். 21 2011 10 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment