Friday, May 11, 2012

வளர்ச்சியின் விளைவு அசைவ நகைச்சுவை நேரம் தமிழ் A ஜோக்ஸ்கள் 35

அனுப்பியவர் டான் ஜூவான் .... இவர் அருமையான காம நகைச்சுவை பலவற்றை நமக்கு தொடர்ந்து அனுப்புபவர் ஒரு எலுமிச்சை சொல்லியது ‘நான் பெருசா கனமா நிரைய ஜூஸ் இருக்கும்படி வளர்ந்தா என்னை நசுக்கி பிழிஞ்சி ஒரு ஜார்ல போட்டு அடைச்சிடறாங்கப்பா .... ” ஒரு வெள்ளரிக்காய் சொல்லியது “நான் பெருசா மொத்தமா நெறைய ஜூஸோட வளர்ந்தா என்னை பொடிப்பொடியா நறுக்கி உப்புத் தூவி ஒரு சாலட் ஆக்கி சாப்பிடுறாங்கப்பா .... “ இதக் கேட்டுக்கிட்டு இருந்த ஒரு சுண்ணி சொல்லித்து “ நான் நீளமா பருமனா நெறைய ஜூசோட வளந்தா என் தலைமேல ஒரு ரப்பர் பையப்போட்டு மூடிட்டு ஒரு நாத்தம் பிடிச்ச இருட்டுக் குகைல தள்ளி தொடர்ந்து புஷ்-அப் - எடுக்க வைக்கிறாங்கப்பா நான் தளர்ந்து சாயறவரைக்கும் .... வாந்தியே வந்துடுது அந்த அலுப்புல ” .... உங்கள் விமரிசனங்களை பகுதியில் எழுதினால் எனக்கு உதவியாக இருக்கும் .... செய்வீர்களா- 18 2010 8 00 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் .... 2 .... 0 .... ....

No comments:

Post a Comment