Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 333

-- காதல் இளவரசி காமத்தின் முடியரசி நான் ஒருத்தியை ரொம்ப நாள் காதலித்தேன். அவள் என்னருகிலேயே இருப்பதால் அவளது அழகை சட்டையில் முட்டிக்கொண்டிருக்கும் சின்ன முலையை தொடை தெரியும் வனப்பை எல்லாம் பார்த்துப் பார்த்து எப்படி இவளை ஓழ்ப்பது என்று பலநாள் காத்திருந்தேன். ஒவ்வொரு இரவும் அவளை நான் ஓக்கிறதுமாதிரி கற்பனை செய்து கொண்டு கையடித்தேன். என்னுடனே அவள் இருந்தாலும் என் ஆசையை அவளிடம் சொல்ல தைரியம் வரவில்லை. ஏன் தெரியுமா அவள் என் அன்புத் தங்கச்சி ஹேமலதா அவள் வயசுக்கு வந்து இரண்டாண்டாகிறது. க்யூட்டாக அழகாக இருப்பாள். ஆனால் நான் பயந்ததற்கு மாறாக என் எண்ணம் எளிதாக நிறைவேறியது ஒரு பெரிய ஆச்சரியம். சென்ற கோடை விடுமுறையில் நாங்கள் ஊட்டிக்கு சென்றிருந்தோம். ஹில்டன் ஹோட்டலில் என் அம்மா அப்பா ஒரு அறையிலும் நானும் ஹேமாவும் ஒரு அறையிலும் தங்கியிருந்தோம். அன்று இரவு ஊர் சுற்றிய களைப்பில் ஹேமா அயர்ந்து தூங்கிக் கொண்டிருந்தாள். ஆனால் பக்கத்தில் கிடந்த எனக்கு காமப்பிசாசு ஆட்டி வைத்துக் கொண்டிருந்தது. அன்று என்னவோ எப்படியும் அவள் தூங்கும் போதாவது ஹேமாவின் புண்டையைப் பார்க்க வேண்டும் என்று ஆசை வெறியாய் கிளம்பியது. பக்கத்தில் படுத்திருந்த ஹேமாவின் கம்ஃபர்ட்டரை போர்வை மாதிரி இருக்கும் விலக்கினேன். அங்கே ஒருக்களித்துப் படுத்திருந்த ஹேமாவின் அழகான சின்னக் குண்டிகள் தெரிந்தன. நான் மெதுவாக அந்தப் பட்டுப் போன்ற குண்டி மேடுகளைத் தடவியபடி பிளவில் என் விரலை வைத்து அவள் புண்டையைத் தொட்டேன். அது ஈரமாக இருந்தது. பின் அப்படியே என் விரலால் அவள் கூதி உதடுகளை விரித்து என் நாக்கை விட்டு அவள் குண்டிப் பிளவையும் புண்டையையும் நக்கினேன். பின் அப்படியே அவள் பின்புறம் உட்கார்ந்தபடி என் விரைத்த பூளைப் பிடித்து அந்த புண்டைக்குள் திணிக்க முயற்சி செய்தேன். சின்னபுண்டை இந்தநிலையில் உள்ளே விட சிரமமாக இருந்தது. வெறியோடு திணிக்க ஹேமா விழித்து விட்டாள். நான் அவள் கோபமாக கத்தப்போகிறாள் என்று பயந்தது உண்மை. ஆனால் மிக ஆச்சரியமாக என் ஆசை ஹேமா மோகனமாக சிரித்தபடி ”அடப்பாவி என்னை செய்யணும்னு ஆசையா- என்னை எழுப்பியே கேட்டிருக்கலாம்ல. எனக்கும் ரொம்ப நாளா உன்னோட ஏறணும்னு ஆசை” என்று வெறியுடன் சொல்லியபடி என் முகத்தைப் பிடித்து என் வாயில் முத்தமிட்டாள். நானும் அவளும் எல்லாத்துணிகளையும் அக்ற்றி விட்டு நான் அவள் புண்டையை நக்க அவள் என் சுன்னியை ஊம்பினாள். அவளது சின்னப் புண்டையில் மயிரே இல்லாமல் வழவழன்னு வைத்திருந்தாள். எனக்குஅவளுடன் பச்சையாகப் பேசணும் போல ஆசையாக இருந்த்து. அவள் முலையைக் கசக்கியபடி “ஹேமா உன் புண்டையில ஓக்க எத்தனை நாள் ஆசைப்பட்டேன் தெரியுமா-” என்றேன். அவள் என் சுன்னியை உருவியப்டி “ம்..முன்னாடியே நீ கூப்பிட்டிருந்தா நான் என் புண்டையை உனக்குக் கொடுத்திருப்பேன். வா 8230 இப்ப என்ன வேணும்னாலும் செஞ்சுக்க” என்றாள். “உன் சின்னப் புண்டையில என் சுன்னியைப் புழுத்திக்கிட்டு உள்ளே விட்டு ஓக்கவா-” என்றதற்கு “ம்.. வா என் புண்டைக்குள்ளே உன் சுன்னியை விட்டு ஓழு” என்றாள். நான் அவள் புண்டையிலும் என் சுன்னியிலும் தேங்காயெண்ணையை தடவிக்கொண்டு நுழைக்க அவள் பல்லைக் கடித்துக் கொண்டு விரித்தபடி கிடக்க நான் வெறியுடன் ஹேமாவின் புண்டையில் ஓத்து என் தண்ணியை வழிய வழிய ஊத்தினேன். என்னைக் கட்டிப்பிடித்து சின்ன முலை என் மார்பில் அழுந்த என்னை அணைத்த ஹேமா “மோகன் நான் தான் நீ ஓத்த முதல் புண்டையா-” என்றாள் நான் ஆமாடி கண்ணு என்றதும் “எனக்கும் இதுதான் முதல் தடவை. இனிமே நீ அடிக்கடி என்னை ஓக்கணும்” என்றாள் என் சுன்னியை உருவியபடி கிடந்தாள். அதன் பின் அன்றிரவு மேலும் ஐந்து முறை என் அழகு ஹேமாவை ஓத்தேன். அவள் சொல்லியதிலிருந்து அன்று அவளுக்கு சேஃப்டியான நாள் என்று அவள் சொல்ல நன்றாக என் ஹேமாவின் சின்னப் புண்டைக்குள் என் செமனை விட்டு நன்றாக ஓக்க அவள் அதை ரொம்பவும் விரும்பினாள். ஒருமுறை ஓத்தபின் அப்படியே கழுவாமல் கிடக்க அப்படியே அவள் புண்டையில் ஓத்து என் செமனை வழிய வழிய ஊத்தினேன். நான் என் ஆசையை மனசிற்குள்ளேயே மறைத்து வைத்திருக்காமல் அன்று அவளை துணிச்சலுடன் அணுகியதால் தான் ஹேமாவின் ஆசையும் எனக்குப் புரிந்தது. அதிலிருந்து நானும் ஹேமாவும் சந்தர்ப்பம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் ஓத்துக் கொண்டிருக்கிறோம். இரவில் நாங்கள் ஓழ்ப்பது எளிது. என் அப்பாவும் அம்மாவும் அவர்களது பெட்ரூமுக்குள் போய்க் கதவைச் சாத்திக் கொண்டால் சிலமுறை நானும் ஹேமாவும் ஜன்னல் இடுக்கில் அவர்கள் ஓக்கிறதைப் பார்த்து விட்டு பின் நாங்கள் ஓழ்ப்போம். யாருமில்லையென்றால் ஹேமா என்னிடம் “என் சுன்னி அண்ணா வா ஓக்கலாம்” என்பாள் நானும் “எம்புண்டைத் தங்கச்சி என் கூதித் தங்கச்சி” என்று கொஞ்சியபடியே ஓழ்ப்போம். ஒருநாள் நான் அவளை ஓத்துவிட்டு படுத்திருந்த போது அவளிடம் “ஹேமா உனக்கு கல்யாணமாயிட்டா நீ அப்பவும் என்னை இப்படி ஓக்க விடுவியா-” என்றதற்கு அவள் சிரித்தபடி “மோகன் அதை அப்ப பாக்கலாம் இன்னிக்கு நாம சந்தோஷமா இருக்கோம் இல்லியா லிவ் ஃபார் டுடே அண்ணா” என்கிறாள். முன்பு அவளை ஓக்கணும்னு இருந்த ஆசை நிறைவேறியதும் நான் உண்மையில் என் ஹேமாவைக் காதலிக்க ஆரம்பித்து விட்டேன். ஆனால் ஹேமாவின் மனநிலை எனக்குப் புரியவில்லை. எப்போது கேட்டாலும் “லிவ் ஃபார் டுடே” என்கிறாள். என் எண்ண ரதம் ஈடேற நீங்கள் தான் வழி சொல்ல வேண்டும் மல்லிகா. ___________மோகன்குமார். மோகன்குமார் சிலமுறை இப்படித்தான் நடந்து விடுகிறது. நீ உன் தங்கச்சி ஹேமாவின் மீது வைத்திருந்த ஆசையை மனசுக்குள்ளேயே வைத்து மருகிக் கொண்டிருந்திருந்தால் இது நடந்தே இருக்காது. அன்று இரவு துணிச்சலுடன் அவள் குண்டியைத் தடவி புண்டையை நக்கியதால்தான் அவளும் உன்னுடன் ஓக்க விருப்பத்துடன் இருந்திருக்கிறாள் என்பது தெரிய வந்தது. நீயுன் உன் ஆசை தீர ஹேமாவின் புண்டையில் ஓத்திருக்கிறாய். இதைத் தான் “முயற்சி உடையான் இகழ்ச்சி அடையான்” என்று சொல்வார்கள். இந்த விஷயத்தில் உன் ஹேமலதா மிகவும் பிராக்டிகலான் பெண் என நிரூபித்திருக்கிறாள். அவள் சொல்லும் “லிவ் ஃபார் டுடே” என்பது ஒரு சிறந்த த்த்துவம். என்ற பாடகர்கள் எழுதிப் பாடிய 8220 8217 8221 என்ற கவிதை 1970களில் மிகப் பிரபலமாக பாப் இசை ரசிகர்களால் விரும்பி வரவேற்கப்ப்ட்ட்து. அதில் “ ” என்ற வரிகள் வரும். அதன்படி நேற்று நடந்தவற்றிலிருந்து பாடம் கற்றுக் கொள்ள வேண்டும் நாளை பற்றிய நம்பிக்கை வேண்டும் ஆனால் இன்றைய வாழ்வினை அனுபவித்து வாழவேண்டும் என என் போன்றோர் சொல்கிறோம். அதனைத் தான் உன் தங்கை ஹேமா மிக அழகாக “லிவ் ஃபார் டுடே” என்று சொல்கிறாள். இன்று ஹேமா தன் புண்டையை உனக்குத் தந்து ஓக்க அனுமதித்து இன்பம் அளிக்கிறாள் அல்லவா அதனை அனுபவித்து ரசிக்க வேண்டும் மோகன். நாளை எது வேண்டுமானாலும் நடக்கலாம். வருடங்கள் செல்லச் செல்ல நீ வேறு யாரையாவது காதலிக்கலாம் அப்பொழுது அவளை திருமணம் செய்ய விரும்பலாம். அதனைப் போன்றே ஹேமாவுக்கும் வாழ்வு அமையலாம். அதனை இப்போதே திட்டமிடல் இயலாது. ஆனால் ஒன்று மட்டும் நிச்சயம் எப்படியும் ஹேமாவுக்கு திருமணம் ஆகும் வரை நீ அவளது சின்னப் புண்டையில் ஓக்க தடை இருக்காது. அதுவரை நீ அவளைக் காதலிக்க தடையில்லையே. அதன் பின்னரும் அவளை ஓக்க அனுமதிப்பாள் என்றே நினைக்கிறேன். எனவே மோகன் ஹேமா சொல்வது போல “லிவ் ஃபார் டுடே” 5 2011 9 41 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment