Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 313

-- அன்பின் மல்லிகா ஒருத்தியைக் காதலிக்க வெறியுடன் ஓக்க அழகோ வயதோ முக்கியமில்லை என நீ அடிக்கடி எழுதி வருவதை நான் கண்கூடாக உணர வேண்டி வந்த்து இப்போதுதான். நான் திருமணமான 28 வயது வாலிபன். என் மனைவியும் என் விருப்பங்களுக்கு ஈடு கொடுத்து இன்பமளிக்கிறாள். ஆனால் இப்போதெல்லாம் மூணு மாதம் கர்ப்பமாக இருக்கும் என் மனைவி தரும் சுகத்தை விட என் அன்புக்காதலி என் கள்ளக்காதலி பானுரேகா அளிக்கும் ஓழ் சுகம் எனக்கு மிகவும் பிடித்திருக்கிறது மல்லிகா. என்னை அணைத்துப் பிடித்திருக்கும் என் ஆசைப் புண்டைக்காதலி பானுரேகா எப்படி இருக்கிறாள்- படுகுண்டு என நினைக்கிறாயா- அம்பாரமான முலைகள் மைதாமாவு மூட்டை போல சரிந்து வழியும் தொந்தி கைக்குள் பிடிக்க முடியாத இடுப்பு தடித்தடியான தொடைகள் இவை எல்லாவற்றையும் விட அவளது அழகான சின்னப் பிள்ளை போன்ற சிரிக்கும் முகம் இவை எனக்கு ரொம்ப்ப் பிடித்திருக்கிறது மல்லிகா. ஆனால் ஒன்று அவள் இது போல நின்றுகொண்டிருக்கும் நிலையில் அவள் அழகுப் புண்டையைப் பார்க்க முடியாது. தொந்தி சரிந்து மறைக்கிறது. காலை அகட்டி நிற்கச் சொல்லி கீழே தரையில் உட்கார்ந்து பார்த்தால் தான் புண்டை தெரியும். பானு என் மச்சானின் பெண்டாட்டி. அதாவது என் மனைவியின் அண்ணனோட பெண்டாட்டி. அவளுக்கும் என் மனைவி மதிவதனி வயதுதான். அவளுக்கு எதோ தைராயிடு பிரச்சினைக்கு ஒரு கத்துக்குட்டி டாக்டர் ஸ்ட்ரீயாட் மருந்துகளை அதிகமாக கொடுத்து விட இந்த சின்ன வயசிலேயே ரொம்ப குண்டாகி விட்டாள். நானும் என் மச்சின்னும் ஒரே வீட்டில் தனித்தனி போர்ஷனில் வசிக்கிறோம். சில மாதங்களுக்கு முன் எதற்காகவோ மதிவதனி அவள் ஊருக்கு சென்றிருந்தாள். அன்று பார்த்து என் மச்சின்னும் எதோ ஆபீஸ் வேலையாக வெளியூர் சென்றிருந்தான். அன்று இரவு நான் பானு வீட்டில்தான் சாப்பிட்டேன். அப்புறம் பேசிக்கொண்டிருந்த போது பானு ஒரு மாதிரியாக பெருமூச்சு விட்டபடி “ம்.. மதி ரொம்ப கொடுத்து வச்சவ அண்ணே” என்றாள். நான் எதுக்கும்மா என்றதற்கு “உங்களை மாதிரி ஒரு புருஷனோட டெய்லி படுக்கிறதுன்னா சும்மாவா-” என்றாள். நான் என்ன இது பானு ஒரு மாதிரி பேசுகிறாளே என்ற நினைப்போடு “என்ன பானு உனக்கும் தான் நல்ல புருசன் வாச்சிருக்காரு” என்றேன். அவள் ஒருமாதிரி சிரித்தபடி “என்ன வாச்சிருக்காரு.. ஏண்ணே நான் அசிங்கமாவா இருக்கேன்-” என்றாள். நான் “உனக்கென்னம்மா பானு நீ ஒரு அழகுதான்”என்றதும் அவள் மிகுந்த வெட்கத்துடன் “அப்படின்னா என்னை நீங்க வச்சிக்கிருங்கீளா-” என்றபடி என்னை அணைத்து என் வாயில் ஆழ முத்தமிட என் உணர்வுகள் பீறிட்டெழ சில வினாடிகளில் அவளது சேலை பாவாடை ஜாக்கெட்டை உருவி அம்மணமாக்கினேன். அதைவிட வேகமாக அவள் என் உடைகளை அவிழ்த்து விட்டு விறைத்து நின்ற என் சுன்னியை உருவியபடி “ப்பா.. எவ்வளவு பெரிசு.. அவருக்கு இருக்கிறதை விட நீளமும் தடிமனும் ரெண்டு மடங்கு” என்றபடி என் பூளைப் பிடித்து அவள் வாய்க்குள் விட்டுக் கொண்டு ஊம்பினாள். சுரைக்காய் முலைகள் இருபுறமும் தொங்க குழந்தைத் தனத்துடன் இருந்த முகத்துடன் அவள் ஊம்பியது எனக்கு மிக சுகமாக இருந்த்து. பின் நான் எழுந்து அவளை கட்டிலில் உட்கார வைத்தேன். அவள் உட்கார்ந்த நிலையில் அவள் புண்டை தெரியவில்லை. நான் இறுக்கமாக மூடிக்கொண்டிருந்த தொடையிடுக்கில் என் கையை நுழைக்க அவளாகவே பெட்டில் சரிந்து தொடைகளை விரித்து வைத்துக் கொண்டு கிடக்க அவளது பணியாரம் போல உப்பியிருந்த புண்டை ஈரமாக்க் கசிந்து கொண்டிருந்த்து. நான் குனிந்து அதில் வாய் வைக்கப் போனேன். என் தலையைப் பிடித்து இழுத்த பானு “நைட் பூரா புண்டையை நக்கலாம். இப்ப அதுல என்னை ஓழுங்க” என்றாள். நான் குத்துவதற்கு தோதாக காலை அக்ட்டி வைத்து விரலால் புண்டை உதடை விரித்துக் காண்பித்தாள். என் விறைத்த சுன்னியை அவளது பொந்தில் நுழைக்க. அவள் அடிவயிறு சிரம்மாகத் தெரிய பானு இரண்டு காலையும் தூக்கிப் பிடித்து விரித்துக் காண்பிக்க என் பூளை அவள் புண்டையில் நுழைத்தேன். பானுவின் புண்டை மேடுகள் பணியாரம் போல உப்பியிருந்தாலும் அவளது ஓட்டை டைட்டாகத் தான் இருந்த்து. நான் மாங்கு மாங்கு என்று வேகம் வேகமாக ஓழ்த்து என் செமனை அவள் கூதியில் விட அவள் கண்கள் மயங்கியபடி அப்படியே கிடந்தாள். பல நிமிடங்கள் அப்படியே கிடந்தோம். பானுவுக்கு முகமெல்லாம் பூரிப்பு. என்னை ஆசை ஆசையாக்க் கட்டிப் பிடித்து என்னை முத்தமிட்டாள். அவள் புருசன் அவளை ஓத்து ஒரு வருட்த்திற்கும் மேலாகிறதாம் ரொம்ப நாள் என்னுடன் ஓக்க வேண்டும் என்று ஆசைப்பட்டாளாம். இந்தக் க்தையெல்லாம் பேசியபடி கிடக்க எனக்கு திரும்பவும் சாமான் டெம்ப்ராகியது. அதைக் கவனித்த பானு இப்போது பெட்டில் தவழ்ந்த நிலையில் பின் புறம் காண்பிக்க அவள் தொந்தியும் முலையும் கட்டிலில் அழுந்திக் கிடக்க அப்படியே பின்புறமாக அவள் டைட்டான சூத்தில் ஓத்து தண்ணியை விட்டேன். பின் அவள் அயர்ந்து போய் மல்லாக்க்க் கிடக்க நான் அவள் காலை விரித்து மயிரில்லாத அவள் மேடுகளை நக்கியபடி விரலால் அவள் கூதி உதடுகளை விரித்து நாக்கை அவளது சிவந்த ஓட்டைக்குள் விட்டு நக்கினேன். அவளது கூதியில் அபரீதமாக மகிழம்பூ மணத்தில் காம நீர் சுரந்து வழிய நன்றாக சளப் சளப்பென் சத்தம் வருமாறு நக்கியெடுத்தேன். அவள் வெறியுடன் முனகியபடி “ம்.. என் புண்டையிலும் சூத்திலும் ஓத்திட்டீங்க வாங்க.. இப்ப் என் வாயில ஓழுங்க” என்றபடி என் சுன்னியை ஆழமாக தொண்டை வரை விட்டுக் கொண்டு ஊம்ப நான் ஒரு கையால் அவள் தலையைப் பிடித்தபடி இன்னொரு கையால் என் சுன்னியை புழுத்தி அவள் வாயில் விட்டு அடிக்க கொஞ்ச நேரத்தில் பீறிட்டு அடித்த என் செமனை பானு ஆசையாக நக்கி சுவைத்தாள். அதிலிருந்து நானும் பானுவும் வெறியுடன் ஓத்துக் கொண்டிருக்கிறோம். மச்சானும் மதியும் வீட்டுக்கு வந்த பின்னரும் நானும் பானுவும் ஓக்க வழி செய்து கொண்டோம். பகலில் நான் மதி மச்சான் மூவருமே அலுவலகம் செல்பவர்கள் வீட்டில் பானு மட்டும் தான் இருப்பாள். எனவே டெய்லி நான் என் ஆபீசில் எதாவதுசொல்லிவிட்டு மதியம் 2 மணி முதல் 3 மணி வரை வீட்டுக்கு வந்து பானுவை விதம் விதமாக ஓழ்த்துக் கொண்டிருக்கிறேன். இப்பொழுது இதில் ஒரு சிக்கல் முளைத்து விட்ட்து. சென்ற வாரம் பானுவை ஓத்தபின்னர் அவளுக்கு தூரம் மூன்று நாட்கள் தள்ளிப் போயிருப்பதாகச் சொன்னாள். எனக்கு ஒருவகையில் மகிழ்ச்சியாக இருந்தாலும் இதனை எப்படி சமாளிப்பது என்று புரியவில்லை. பானு அவள் புருசனுடன் ஓத்து ஒரு வருட்த்திற்கும் மேலாகி விட்ட்து. இந்நிலையில் அவள் கருப்பிடித்துள்ளதை எப்படி வெளியில் சொல்வது என எனக்கும் சரி அவளுக்கும் சரி புரியவேயில்லை. யாருக்கும் தெரியாமல் கருக் கலைப்பு செய்து விடலாம் என்றால் அதற்கு அவள் உட்ம்பு இடம் கொடுக்காது. அத்தோடு பானுவுக்கு நான் ஓத்து உருவான குழந்தையைப் பெற்றுக் கொள்ள வேண்டும் என்ற ஆசையும் இருக்கிறது. இந்தப் பிரச்சினையை எப்படி குழப்பமில்லாமல் அணுகுவது என நீ தான் சொல்ல வேண்டும் மல்லிகா. ____________பரமேஸ்வரன் இனிய தோழர் பரமேஸ்வரன் உங்கள் அன்புக்காதலி பானுரேகா போன்ற குண்டு உடம்பில் புண்டையைத் தேடி ஓழ்ப்பதே ஒரு சுகம் தான். அந்த வகையில் பானுரேகாவின் உப்பிய புண்டையில் ஓக்கும் வாய்ப்பு கிடைத்தது ஒரு வரப்பிரசாத்மே. நீங்கள் வெறியுடன் ஓத்ததில் பானுவுக்கு கருப்பிடித்தது உங்கள் இருவரின் வெறியான ஓழின்பத்தின் வெற்றியான அடையாளமே. எனவே பானு உங்கள் பிள்ளையைப் பெற்றுக் கொள்ள ஆசைப்படுவதில் வியப்பில்லை. திருட்டுத்தனமாக நாத்தனார் புருஷனுடன் ஓத்த பிள்ளையை எப்படி முறைப் படுத்துவது என பானு குழம்ப வேண்டியதில்லை. அவள் உருவம் காரணமாக பானுவின் புருஷன் ஒரு வருடமாக அவளை ஓக்கவில்லை என்றாலும் அது குறித்து பானு எந்த முயற்சியும் செய்ததாகத் தெரியவில்லை. இப்பொழுது பானு எப்படியாவது அம்மணமாக புண்டையை விரித்து தன் புருஷனிடம் காட்டி “அத்தான் எத்தனை நாள் தான் நான் ஓக்காமல் இருப்பது.. நானும் மனுஷிதானே.. நீங்க உங்க ஆசைக்கு யாரை வேணும்னாலும் ஓழுங்க.. என் ஆசைக்காக என்னையும் ஓழுங்க” என்று எப்படியாவது தன் புருஷனை ஓக்க வைக்க வேண்டும். அது ஒன்றும் இயலாத காரியம் அல்ல. அது மாதிரி இரண்டு மூன்று நாள் பானுவின் புருஷன் அவளை ஓத்தால் போதும். அதன் பின் அவள் கருவுற்றத்ற்கு புருஷன் தான் காரணம் என்று எல்லோரையும் நம்ப வைத்து விடலாம். அதன் பின் அவள் குண்டுப் புண்டையில் நீங்கள் இஷ்ட்த்துக்கு ஓத்து விளையாடலாம் பரமேஸ்வர்ன். பானுவை முதலில் எப்ப்டியாவது புருஷனை மடக்கி ஒருமுறையாவது ஓக்கச் சொல்லுங்கள். எல்லாம் சரியாகி விடும். 28 2011 8 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment