Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 292

என் அன்புப் புண்டைத் தேவடியா மல்லிகா புண்டையும் சுன்னியும் இணையும் இன்பத்தின் மேன்மையினை உன்னை விட இதுவரை வேறு எந்த காமசாஸ்திர வல்லுநர்களும் சிறப்பாக எழுதிடவில்லை. என்னைப் போன்ற சிலர் விரும்பிய வண்ணம் சுகம் கிடைக்காமல் ஏங்கிப் போய்க் கிடக்கும் எங்களைப் போன்றோருக்கு உன் பகுதியே துணையாகவும் ஆறுதலாகவும் இருக்கிறது. ஒரு பெரிய கம்பெனியில் பணிபுரியும் எனக்கு அலுவலகம் வந்த உடன் முதல் வேலை உன் பகுதியைப் படிப்பது தான். எனக்கு இப்போது 30 வயதாகிறது. என் 22 வயதில் எனக்கு கல்யாணம் ஆகியது. அதற்கு முன் நான் ஓழ் இன்பம் அனுபவித்ததில்லை. ஆனால் தோழிகளுடன் செக்ஸ் புத்தகம் படிப்பது ப்ளூபிலிம் சிடிக்கள் பார்ப்பது என்று மிகவும் செக்சில் நாட்டமுடன் இருந்தேன். எப்படியெல்லாம் ஓக்க வேண்டும் என்ற கற்பனைகள் மிக அதிகம். அந்த புத்தகங்களில் உள்ள எல்லாக் கெட்ட வார்த்தையும் பேச வேண்டும் எனக்கு வரப் போகிறவனிடம் எந்த வெட்கமும் இல்லாமல் மொட்டைக்குண்டியாக என் புண்டையைக் காண்பிக்க வேண்டும் என்றெல்லாம் ஆசைப்பட்டேன். ஆனால் எனக்கு கிடைத்த இன்பம் என் எதிர்பார்ப்பில் பாதியளவு தான். எனக்கு வாய்த்தவர் ஓக்கிறதுல நல்ல இண்டரஸ்ட் உள்ளவர் தான். நாக்குப் போடுவதிலும் வல்லவர்தான். என் குறை என்ன தெரியுமா- நாங்கள் கூட்டுக் குடும்பமாகத் தான் இருக்கிறோம். இரவில் எங்கள் பெட்ரூமுக்கு வெளியே ஹாலில் என் மாமனார் மாமியார் படுத்திருப்பார்கள். உள்ளே லைட் போட்டால் எதாவது நினைத்துக் கொள்வார்கள் என்று நைட்லாம்ப் மட்டும் தான் போட்டிருப்போம். அப்போது இவருக்கு ஆசை வந்தால் மெதுவாக ஜாக்கெட்டைப் பிடித்து கசக்கியபடி சேலையைத் தூக்கிவிட்டு குனிந்து என் கூதியில் நாக்குப் போடுவார். பின் அப்படியே உடைகளைக் கலைத்து என் மேலே ஏறி என்னை வேலையெடுப்பார். எதாவது பேசுவதென்றால் குசு குசுவெனத் தான் பேசமுடியும். இப்படியே இரண்டு பிள்ளைகளையும் பெற்றெடுத்தோம். இப்போது வர வர அவருக்கு ஆசை குறைய ஆரம்பித்து விட்டது. மாதத்திற்கு மூன்று அல்லது நாலு முறைதான் செய்கிறார். எனக்கு என்னவோ டெய்லி ஓக்கணும் என்று ஆசையாக இருக்கிறது. இப்போது நான் பணிபுரியும் இடத்தில் என் மேலதிகாரி என்னிடம் ரொம்ப ஜொள்ளு விடுகிறார். இந்த வயதில் இரண்டு பிள்ளை பெற்ற பின் கள்ளப்புருஷனைத் தேடுவதா என்று கொஞ்சம் ரொம்பக் கொஞ்சம்.. என்ன 0.01 இருக்கும் அவ்வளவு தான் தயக்கம் வந்தாலும் என் தீராத ஆசைகளுக்காக அதாவது நல்ல வெளிச்சத்தில் பொளந்துகொண்டு கிடக்க வேண்டும் தமிழில் உள்ள எல்லாக் கெட்ட வார்த்தைகளையும் என் காதலனுடன் சத்தமாகப் பேச வேண்டும் பட்டப்பகலில் வெட்டவெளியில் விதம் விதமாக ஓக்க வேண்டும் என்ற ஆசைக்காக நான் ஓகே சொல்லிவிட்டேன். அடுத்த வாரம் கம்பெனியிலிருந்து குல்மார்க் டூர் செல்கிறோம். அப்பொழுது நானும் அவரும் ஓக்க முடிவு செய்து விட்டோம். நீ உடனே உன் பதிலில் ஆ.. பார்த்தீர்களா தன் உள்மன ஆசைகள் நிறைவேறாத நிலையில் இந்தப் பெண் வேறு துணை தேடுகிறாள். இது உளவியல் காரணம் அது இது என்று ரீல் விட ஆரம்பித்து விடுவாய் என்று எனக்குத் தெரியும் மல்லிகா. நான் இன்னொருத்தனுடன் போவதற்கு என் அரிப்புத்தான் என்று எனக்குத் தெரியும். அதுகுறித்து உன் விளக்கம் தேவையில்லை. ஒரு அகடமிக் இண்டரஸ்டுக்காக உன்னிடம் ஒரு கேள்வி 8212 ஒரு பெண் தன்னை ஓக்க விரும்பும் காதலனிடம் எப்படியெல்லாம் தன் புண்டையைக் காண்பித்து அவனுக்கு வெறியேற்றி ஓக்க விடலாம் என்பதை விரிவாகச் சொல்லுடி என் ஆசைத் தேவடியா. நீ பலருக்கு விதம் விதமாகப் புண்டையைக் காட்டிய அனுபவம் உள்ளவள் என்பதால் இதனைக் கேட்கிறேன். பதில் சொல்லுடி என் அன்புப் புண்டை மல்லிகா- _____________”சுன்னிதாஸ்ரீ” ம்.. பரவாயில்லை இப்போதெல்லாம் நம் பெண்கள் மிகச் சுதந்திரமாக முடிவெடுத்து விட்டார்கள். அந்த வகையில் இந்த சுன்னிதாஸ்ரீ பாராட்டுதலுக்குரியவள் தான். நல்ல வேளை தான் இன்னொருத்தனுடன் ஓக்கப் போவதற்கு மல்லிகா தான் காரணம் என்று சொல்லாமல் என் அரிப்புக்காக இன்னொரு காதலனுடன் ஓக்கப் போகிறேன் என்று உண்மையைச் சொன்னதற்கு நன்றி. ஆனால் இவள் கேட்டிருந்தபடி விதம் விதமாக புண்டையைக் காட்டுவது எப்படி என்ற கேள்விக்கு பதில் அளிக்க சிரமப்பட்டேன். என்ன அதிக பட்சம் படுத்துக் கொண்டு புண்டையை விரிப்போம் குனிந்து காண்பிப்போம் நின்றுகொண்டு விரிப்போம் இவ்வளவுதானே இதற்குப் போய் ஒரு அகடமிக் இண்டரஸ்டோடு இவள் கேட்டால் எப்படி ஒரு விரிவான பதில் தருவது எனக் குழம்பிப் போயிருந்தேன். அப்போது இதனை தற்செயலாகக் கவனித்த என் ஹஸ்பண்ட் யோகேஷ் ”ஏய்.. இதுக்காத் தயங்கறே. இது ஒரு சூப்பர் சப்ஜெக்டுடி. விதம் விதமா புண்டையைக் காமிக்கறதே ஆம்பளைக்கு ஒரு ஸ்டிமுலண்டா இருக்கும். நானும் ஹெல்ப் பண்றேன். ட்ரை ப்ண்ணும்மா. உன்னால் முடியும் மல்லிகா” என்றார். இப்படி சொல்லிச் சொல்லியேதான் ஏத்திவிட்டுட்டீங்க இனி பயந்த முடியுமா என்று முடிவு செய்தேன். யோகேஷ் சொன்னது போல ஒரு பெண் தன் காதலனுக்கு புண்டையை விரிக்கும் அழகே அவனுக்கு ஓக்கிறதுக்கான ஒரு சிறந்த தூண்டுதலாக அமையும் என்பதை நான் அறிந்திருக்கிறேன். எனக்குத் தெரிந்து இந்தக் காம வல்லிகள் எப்படியெல்லாம் புண்டையைக் காண்பிக்கிறார்கள் என்று சொன்னால் ஆச்சரியப் படுவீர்கள். இனி அவற்றை ஒன்றொன்றாகப் பார்க்கலாம் 8230 8230 8230 . 01 இது மிக காமனான ஆனால் காமமான காட்சி. இங்கே அருணா நைட்டியை மேலே வழித்துப் போட்டு விட்டு தடியான தொடைகளை அக்ட்டி வைத்து தன் உப்பிய மயிர் இல்லாத புண்டையைக் காட்டுகிறாள். நன்றாக ஓழ்வாங்கிய அவளது உதடுகள் பிதுங்கிக் கொண்டிருப்பதும் உப்பிய மதனமேடும் தெளிவாகத் தெரிகிறதல்லாவா- அவளது கால் கொலுசுகள் ஒரு கூடுதல் அட்ராக்‌ஷன். 02 இந்த ஸ்ரீனி என்ற காலேஜ் குட்டிக்கு மேலே டாப்சை அவிழ்த்து முலையைக் காண்பிக்கவும் காலில் உள்ள சாக்சை அகற்றவும் நேரமில்லா ஓழ் வெறி. ஒரு தொடையை நீட்டி ஒரு தொடையை மடக்கி வைத்து விரித்து கொத்தான கரு மயிர் நடுவே தன் சிவந்த கூதி ஓட்டையை வெறியுடன் காட்டுகிறாள். 03 இது எங்கள் வேலைக்காரியாக வந்து தோழியாக மாறிவிட்ட சுந்தரி. அன்று காலை தான் அவள் புண்டை மயிரை யோகேஷ் ஷேவ் செய்தார். ஷேவ் செய்து முடித்ததும் போய் கழுவிக் கொண்டு வந்து ”நல்லாப் பண்ணியிருக்கீங்க. வாங்க ஓழுங்க” என்ற இரு காலையும் விரித்து தன் பளிங்குப் புண்டையைக் காட்டி அவரை ஓக்க விட்டாள். 04 இரண்டு காலையும் மடித்து இருகையால் முழங்காலைப் பிடித்து விரித்து கொழுத்த கூதியைக் காண்பிக்கும் அவரது சயன்ஸ் மேடம் ராஜிதா. அவருக்கு ராஜிதாவின் மாம்பழ முலைகளை விட உப்பிய மயிரில்லாத புண்டை ரொம்பப் பிடிக்குமாம். அவளது தடியான கீற்றைப் பார்க்கும் போதே ஓட்டை எவ்வளவு ஆழமாக இருக்கும் என்பது புரிகிறதல்லவா- 05 இது அவர் நண்பனின் அக்கா சரோஜா. இரண்டு தொடையையும் அகல விரித்து கைகளைக் குண்டிக்கு கீழே கொடுத்து தூக்கி சிவந்த ஓட்டையை விரித்துக் காண்பித்து “ம்.. சீக்கிரம் வந்து நக்குங்க” என்கிறாள். ஆள் கொஞ்சம் கருப்பு என்றாலும் புண்டை ஓட்டை எவ்வளவு சிவப்பாக இருக்கிறது பார்த்தீர்களா- மிச்சத்தை நாளைக்குப் பாக்கலாம் 22 2011 8 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment