Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 274

-- எங்களின் இனிய தோழி மல்லிகா நான் ஸ்ரீதாரிணி ஃப்ரம் சிங்கப்பூர். நானும் என் வயதொத்த 22 இளம்புண்டைகளும் உன் தீவிர ரசிகைகள். உன் பகுதியைப் படிக்காவிட்டால் அன்றிரவு எங்களுக்குத் தூக்கம் வராது. அண்மையில் நீ “ஜில்லா விட்டு ஜில்லா வந்த” பாட்டு பற்றி பதில் அளித்தபோது மிகவும் மனம் கலங்கியிருந்ததைக் கண்டு நாங்கள் மிகவும் துயருற்றோம். முதன்முறையாக அதற்காக கமெண்ட்ஸ் பகுதிக்கு நாங்கள் உன்னைப் பாராட்டி எழுதினோம். அதன்பின் நாங்கள் இதுபற்றிப் பேசிக் கொண்டிருந்த போது இவ்வளவு இன்னல்களுக்கிடையேயும் தொடர்ந்து காமம் காதல் செக்ஸ் பற்றி எழுதிவரும் உனக்கு எப்படி நன்றி சொல்வது என்று ஆலோசித்தோம். அப்போது என் தோழி ஒருத்தி “ஏண்டி நாம இந்த வயசிலேயே எப்படி எல்லாம் ஓக்கிறோம். அதை மல்லிகாவுக்கு எழுதலாம்டி. அது அவளுக்கு யூஸ்ஃபுல்லா இருக்கும்” என்றாள். அந்த முடிவின் படி நானே உனக்கு முதலில் எழுதுகிறேன். நாங்கள் இந்திய வம்சாவழியினர் தான். ஆனால் என் தாத்தா காலத்திலேயே புதுக்கோட்டையிலிருந்து வந்து சிங்கப்பூர் பிரஜை ஆகிவிட்டது என் குடும்பம். எனக்கு இப்போது வயசு 20. கெமிஸ்ட்ரி பட்டதாரியான நான் இங்குள்ள ஒரு இதாலியன் மருந்துக் கம்பெனியின் சிங்கப்பூர் ரிசர்ச் செண்டரில் வேலை பார்க்கிறேன். இங்கே பன்னாட்டவரும் பணிபுரிகின்றனர். இந்த நிறுவனம் டயபடிக்ஸ் ஹைபர் டென்ஷன் போன்ற பிரச்சினைகளுக்கான பிரத்தியேக மருந்துகளைத் தயாரித்து வருகிறது. சாரி போரடிக்கிறேனோ- நான் சொல்ல வந்தது நான் முதன் முதலாக இங்கே பணியில் சேர்ந்த மறுநாளே ஓத்த ஒரு வினோத சம்பவம் குறித்துத் தான். அன்று என்னை அங்கிருந்த அனலிடிக்கல் விங்கிற்கு வருமாறு அழைப்பு வந்தது. அங்கே ஜோனதான் சுகேஷ் என்ற இரு மலேசிய சயண்டிஸ்ட்கள் அறிமுகப் படுத்திக் கொண்டனர். இருவரும் நடுத்தர வயதினைக் கடந்தவர்கள். ஒருத்தர் முக்கால் வழுக்கை இன்னொருத்தர் முழு வழுக்கை. ஆனால் அவர்கள் கண்களில் காமம் வழிந்தது. கொஞ்ச நேரத்தில் என்னை தாஜா பண்ணி பேசி முழு அம்மணமாக்கிவிட்டதோடு அவர்களும் உடைகளை களைந்து அம்மணமாக பூளை நீட்டிக் கொண்டு நின்றபடி என் சின்ன முலைகளைக் கசக்கினார்கள். அதுவரை ஒன்றிரண்டு சுன்னிகளை நான் பார்த்திருந்தாலும் ஓத்திருந்தாலும் இந்த இரண்டு பேரின் சுன்னிகளும் தடியாக நீளமாக இருப்பதைக் கண்டேன். என் இரு கையாலும் அவற்றைப் பற்றி உருவினேன். கைக்கு அடங்காமல் முட்டிக் கொண்டிருந்த அந்த அருமைச் சுன்னிகளைப் பார்க்கும் போதே எனக்கு அரிப்பு வந்து விட்டது. அவர்கள் முன் மண்டி போட்டு உட்கார்ந்து இரண்டு பூளையும் மாற்றி மாற்றி ஊம்ப அவர்கள் ஸ்..ஆ.. யூ ஆர் ஃபண்டாஸ்டிக்” என்றபடி சோபாவில் உட்கார்ந்தார்கள். நான் கீழே அவர்கள் நடுவில் உட்கார்ந்து விறைத்து நின்ற இரண்டு பூளையும் இரண்டு கையாலும் பிடித்து அழுத்தி இழுத்து உருவி விட்டேன். என் புண்டை கசிந்து வழிய ஆரம்பித்து விட்டது. அப்படியே சோபாவின் முன் மல்லாந்து படுத்து என் தொடை இரண்டையும் பாளமாக விரிக்க ஜோனதான் அவரது சுன்னியை என் சின்னப்புண்டையில் ஆழமாக விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தார். சுகேஷ் பக்கத்தில் நின்று சுன்னியை உருவியபடி வேடிக்கை பார்த்தார். ஜோனதான் அடி ஒவ்வொன்றும் இடியாக விழுந்தது. நான் பல்லைக்கடித்த்படி விரித்தபடி கிடக்க சில நிமிடங்களில் என் புண்டை வழிய வழிய ஊத்தினார். உடனே அப்படியே சுகேஷ் சுன்னியைச் சொருகிக் குத்த ஆரம்பித்தார். என் ஈரமான புண்டையிலிருந்து ச்ளப் சளப் என சத்தம் வருவது வேடிக்கையாக இருந்தது. அப்போது ஒரு வினோதமான சம்பவம் சுகேஷ் ஜோனதானிடம் “ “ ஹேய் நான் இவளை ஓக்கும் போது என் பி.பி ஐ மானிடர் பண்ணூ என்றார். நான் வியப்புடன் பார்க்க ஜோனதான் பி.பி அளவிடும் கருவியை இணைத்து ஸ்டெத்தால் சுகேஷின் இதயத் துடிப்பை அளந்தார். சுகேஷ் வேகம் வேகமாக என் புண்டையில் ஓக்க ஜோனதான் “ம்..ஃபாஸ்டர் 8230 ஃபாஸ்டர்” என்றபடி சுகேஷின் துடிப்புகளை அளவிட்டுக் கொண்டிருந்தார். ஒருவழியாக சுகேஷ் ஓத்து முடித்து எழ தொடர்ந்து அவர்களிருவரும் எதோ விவாத்திக் கொண்டனர். பின் ஒரு புக்கில் எதோ எழுதியபடி என்னிடம் “தாங்க்ஸ் ஸ்ரீ யூ ஹேவ் ஹெல்ப்ட் ஒன் ஆஃப் அவர் ப்ராஜக்ட்” என்றார்கள். ஆசைக்கு என்னை ஓத்தவர்கள் அதனையே எதோ ரிசர்ச்சுக்கும் உபயோகப் படுத்திக் கொண்டார்களே என்று இன்று வரை நினைத்து ஆச்சரியப் படுகிறேன். என்னை ஓத்தது ஆசையிலா அல்லது அஃபீஷியலாகவா- என்று நினைப்பு வந்தாலும் அந்த ஓழ் எனக்கு இனிமையாகவே இருந்தது. என்ன மல்லிகா இந்த அனுபவம் உன் பகுதியில் வெளியிடப் படும் அளவிற்கு இண்டரஸ்டாக இருப்பதாகவே நினைக்கிறேன். இதனை வெளியிட்டால் நானும் என் தோழிகளும் இன்னும் எழுதுவோம். அடுத்த முறை இங்கே வீக்-எண்ட் பார்ட்டிகளில் நாங்கள் அடிக்கும் கூதிக் குத்தாட்டங்களை எழுதுவோம். அதுவரை உன் தேன் புண்டைக்கு முத்தங்களுடன் 8230 8230 ______________ஸ்ரீதாரிணி சிங்கப்பூர். ஸ்ரீதாரிணி ரொம்ப நன்றிப்பா உன் பங்கேற்பினுக்கு மிகப் புதுமையான ஒரு ஓழ் நிகழ்வினை எழுதியுள்ளாய். நீ சொல்லும் அந்த இதாலிய நிறுவனம் பற்றி எனக்கும் தெரியும். அவர்கள் சுகர் பி.பி போன்றவற்றிற்கு மிகச் சிறந்து மருந்து வகைகளை உலகெமெங்கும் அறிமுகப் படுத்தி வருகின்றனர். அந்த வகையில் அவர்களது ஆராய்ச்சிக்கும் நீயும் ஒரு வகையில் உதவியிருக்கிறாய். ஆனால் அவர்கள் உன்னை ஓத்தது ஆசையிலா அல்லது அஃபிஷியலாகவா என்ற நினைப்பு தேவையற்றது ஸ்ரீ. அவர்கள் உன்னை மிக அருமையாக வெறியுடன் ஓத்தது இனிமையாக இருந்ததாக நீயே சொல்கிறாய். அப்படி ஒரு வெறியான ஓழ் ஆட்டத்தில் சில பயன்கள் நிறுவனத்தின் ரிசர்ச்சுக்காகவும் உபயோகப்பட்டிருக்கிறது. அவ்வளவு தான். ஏன் எனில் ஓக்கும் போது இதயத் துடிப்பு எவ்வாறு மாறுபடுகிறது என்பதனை பல ஆராய்ச்சி நிறுவனங்கள் கண்காணித்து அதன் விளைவுகளை மருத்துவ நூல்களில் அளித்து வருகின்றனர். அது பல்வகையிலும் மானிடருக்கு பயன் தரத்தக்கதாக அமைந்துள்ளது.. “இதயக் கோளாறு உள்ளவர்கள் ஓக்கக் கூடாது 8212 ஓக்கும் போது ஹார்ட் அட்டாக வருவதற்கான வாய்ப்புகள் அதிகம்” போன்ற பொய்யான நம்பிக்கைகளை அவர்கள் தகர்த்துள்ளனர். ஓழ்ப்பது உங்கள் ஹைபர்டென்ஷனைக் குறைக்கும் என்பதே சரியென முடிவாகியுள்ளது. இது குறித்த ஆராய்ச்சி முடிவுகள் மிக ஏராளமாக வெளிவந்துள்ளன. ஓக்கும் போது ஆண் உச்சநிலை அடையும் பொழுத்து சுரக்கும் என்ற ஒருவகை அமிலம் சிறந்த வலிநிவாரணி என்று கண்டறியப்பட்டுள்ளது. அது போன்றே ஓழ்ப்பது ஒரு வகையில் வயது அதிகமாகும் போது ஏற்படும் பல பிரச்சினைகளைத் தவிர்க்கிறது. எப்படியோ எம் போன்ற சாதாரண மானிடர் பயன்படும் வகையில் செய்யப்படும் விஞ்ஞான ஆராய்ச்சிகளுக்கு உன் சின்னப் புண்டை பயன் பட்டிருக்கிறது எனும் பொழுது மகிழ்ச்சியே. Goto - pundaikulsunni.in| ஸ்ரீ அப்புறம் ஒன்று தெரியுமா வழுக்கைத் தலை ஆண்கள்தான் ஓக்கிறதில் சிறந்தவர்கள் என்பதை நானே கண்டறிந்திருக்கிறேன். அதனால் தான் ஜோனதானும் சுகேஷும் உன் சின்னப் புண்டையில் அவ்வளவு வெறியுடன் ஓத்திருக்கிறார்கள். சரிமா ஸ்ரீ நீ கேட்டபடி நீ எழுதியதை வெளியிட்டு விட்டேன். நீயும் உன் தோழிகளும் போட்டு வரும் கூதிக் குத்தாட்டங்களை அவசியம் எழுதி அனுப்பும்மா. 30 2011 8 51 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment