Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 271

-- காமத்தில் கரைகண்ட கடல் மல்லிகா நான் இப்போது சொல்லப் போவதை நீயும் சரி உன் ரசிகர்களும் சரி நிச்சயமாய் நம்பப் போவது கிடையாது. ஆனால் சத்தியமாக நான் சொல்வது அனைத்தும் உண்மை உண்மையைத் தவிர வேறொன்றுமில்லை. என் வாழ்வில் இப்படி நடக்கிறது என்று யாருக்குமே தெரியாது. நான் நடுத்தர வயதினை அடைந்தவன். மிகப் பெரிய பிசினஸ்மேன். கோடிக்கணக்கான சொத்துக்கள். வெளியில் அரசியல் வட்டாரத்தில் மிகுந்த செல்வாக்குள்ளவன். எந்தக் கட்சி ஆட்சிக்கு வந்தாலும் அவர்கள் என்னைத்தேடி வருவார்கள். அவ்வளவு செல்வாக்குள்ளவன். ஆனால் என் இரவுகள் இதற்கு எதிர்மாறானவை. என் இளவயதில் எங்கள் குடும்பம் ஒன்றும் சொல்லிக்கொள்ளும் அளவிற்கு இல்லை. என் உறவுக்கார மாமா என்னை வீட்டோடு மாப்பிள்ளையாக்கிக் கொண்டார். அதன் பின் தான் இந்த பொருளாதார வளர்ச்சி. என் முதல் மனைவி நான்கு ஆண்டுகளில் இறந்து விட்டாள். அதன் பின் உறவு விட்டுப் போக்க் கூடாது என்பதற்காக அவள் தங்கை ராகினியை எனக்குக் கட்டி வைத்தார்கள். என் வீட்டுக்கு வந்து ராகினியைப் பார்த்தால் அசந்து போய் விடுவீர்கள். இப்பொழுது 28 வயதாகும் ராகினி நல்ல அழகு. ரொம்பக் குடும்பப் பாங்காகத் தெரிவாள். பகலில் மற்றவர் முன் என்னை கணவனே கண்கண்ட தெய்வம் போல நடந்து கொள்வாள். ஆனால் இரவானால் எல்லாம் தலைகீழாகி விடும். என்னை ஒரு அடிமை போலத் தான் நட்த்துவாள். அவளுடன் கல்யாணம் ஆன புதிதிலேயே என்னிடம் “மத்தவங்க கட்டாயத்துக்காகத் தான் உன்னைக் கட்டிக்கிட்டேன். நான் யாரு கூட ஓத்தாலும் நீ அப்ஜெக்ட் செய்யக் கூடாது” என்று சொல்லிவிட்டாள். எனக்கு வேறு சாய்ஸ் இல்லை. |இப்போதேல்லாம் என்னை அவள் எவ்வளவு கீழ்த்தரமாக நடத்தினாலும் அதுதான் எனக்குப் பிடிக்கிறது . எனது ஒரு டைபிகல் இரவு இப்படித்தான் அமைகிறது. இரவு பெட்ரூமுக்குள் போனதும் “வாடா என் செல்லக்குட்டி டிம்மி..” என்றபடி என்னை அம்மணமாக்கி என் கழுத்தில் ஒரு டாக் காலரை போட்டு விடுவாள். அந்தக் காலருடன் ஒரு நாய்ச் சங்கிலியும் இணைந்து தொங்கும். என் சின்னச் சுன்னியைப் பிடித்து கசக்கியபடி “ஏண்டா டிம்மி இந்த சின்னக்குஞ்சுக்கு என் அழகுப் புண்டை கேக்குதோ.. வாடா டிம்மி என் புண்டையை நக்குடா” என்று மல்லாந்து படுத்து என்னை நக்க விட்டாள். நான் அவள் புண்டையில் நாக்குப் போடும் போது இரண்டு காலாலும் என் சுன்னியை மிதித்தாள். அப்போது பெட்ரூமைத் திறந்து கொண்டு அவளது காதலர்களில் ஒருவன் சுன்னியை நீட்டிப் பிடித்துக் கொண்டு உள்ளே வந்தான். எழுந்த ராகினி என்னிடம் “ம்.. எங்களுக்கு ட்ரிங்க்ஸ் ரெடி பண்ணுடா” என்றாள். நான் ஒரு ட்ரேயில் ட்ரிங்க்ஸ் ரெடி பண்ணி கட்டில் பக்கத்தில் மண்டி போட்டு நிற்க ராகினியும் அவனும் ஒரு பெக் அடித்தார்கள். பின் ராகினி மல்லாந்து படுத்து காலை விரித்தபடி அவனிடம் “நீ வா டியர் என் செல்ல நாய்க்குட்டி டிம்மி நீ ஓக்கிறதை வேடிக்கை பார்க்கட்டும்” என்றதும் அவன் அவளை ஓக்க ஆரம்பிக்க என்னையறியாமல் அதனை ஆர்வமுடன் ரசித்தேன். அவன் சுன்னி வழுவழுவென ராகினியின் புண்டையில் வேகம் வேகமாக ஓக்கிறதைப் பார்த்ததும் எனக்கும் சுன்னி எழும்ப ஆரம்பித்தது. பாதியில் ஏறுவதை நிறுத்திக் கொண்டு நான் வைத்திருக்கும் ட்ரேயில் இருந்து கோப்பைகளை எடுத்து குடித்தார்கள். பின் தொடர்ந்து ராகினியை அவன் ஓழ்த்தான். அவன் ஓத்து முடித்ததும் அவன் சுன்னியில் இருந்த காண்டம் உறையை உருவி அவனது செமனுடன் என் வாயில் தேய்த்து “பாத்தியா எப்படி அவரு ஓத்தாருன்னு” என்று சொன்னாள். ”இதைக் குடிக்கிறியா” என்றபடி என் வாயில் அழுத்தினாள். நான் முகம் மாறுவதைக் கவனித்தவள் “ஏண்டா டிம்மி டேஸ்ட் பத்தலையா கொஞ்சம் இரு” என்றவள் ஒரு கிளாஸ் கோப்பையை எடுத்து அதில் உறையில் இருந்த தண்ணியை விட்டாள். பின் அதில் இரண்டு பெக் வோட்காவை ஊற்றி விட்டு தன் புண்டைக்கு நேரே பிடித்து அதில் கொஞ்சம் மூத்திரம் போனாள். பின் என்னிடம் கோப்பையை நீட்டி “ம்.. இப்பக் குடி.. நல்லா டேஸ்டா இருக்கும்” என்றதும் நானும் ஆசையுடன் வாங்கி கோப்பையைக் காலி செய்தேன். இப்போது என் பூளூ நன்றாக விறைத்துக் கொண்டு நிற்க ராகினி “அய்யோ இப்ப பாரேன் எப்படி நிக்குது உன் பூளு” என்று சிரித்தபடி ரசித்தாள். பின் “வாடா என் டிம்மிக் குட்டி. உன்னைப் பாத்தாலும் பாவமாயிருக்கு. வாடா என் புண்டையில ஓழுடா” என்றதும் நான் அவளை மிக வெறியுடன் ஓத்தேன். கொஞ்சம் அப்படி இப்படி மாறினாலும் பெரும்பாலும் இப்படித்தான் என்னை நடத்துகிறாள் ராகினி. முதலில் ஒருமாதிரி இருந்தாலும் இப்போதெல்லாம் ராகினி என்னை இப்படி ஒரு நாய் போல அடிமை போல நடத்துவதை மிகவும் விரும்புகிறேன். இப்படி ஒரு வினோதமான காமத்தினை நீ அறிந்திருக்க மாட்டாய் என்பதால் ஜஸ்ட் இதனை உனக்குத் தெரிவிக்க வேண்டும் என்றே இதனை எழுதியுள்ளேன். நீ விரும்பினால் இதனை என் உண்மைப் பெயர் வெளியிடாமல் நமது பகுதியில் பிரசுரிக்கலாம். ________”டிம்மி” என்ற திம்ம 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 இனிய நண்பர் டிம்மி உண்மையில் உங்களது அனுபவம் புதுமையானது தான் என்றாலும் இது ஒன்றும் நடக்காத விஷயமில்லை. அதற்கு ஏன் நீதிமன்றத்தில் சொல்வது போல சத்தியம் செய்கிறீர்கள்- உண்மையில் எனது காதலர்களில் சிலர் தம்மை மிகக் கேவலமாக ஒரு அடிமை போல நடத்தப் படுவதை மிகவும் விரும்புகிறார்கள். அப்படி நடத்தினால் தான் அவர்களுக்கு காமவெறி அதிகமாகி ஆழ்ந்த ஈடுபாட்டுடன் என்னை ஓக்கிறார்கள். சிலர் சுன்னியைக் கையில் பிடித்துக் கொண்டு என்னை விளக்குமாற்றால் செருப்பால் சுன்னியை அடிக்கச் சொல்லி அதில் மகிழ்வார்கள். இது சகஜம் தான். அதிலும் உங்களைப் போல வெளியில் புறவாழ்வில் பேரும் புகழுடன் இருப்பவர்கள் பெரும்பாலும் அகவாழ்வில் இது மாதிரி தன் காதலியின் அடிமையாக நடந்து அவள் இதயத்தில் இடம் பெற்று ஓக்க விரும்புகிறார்கள். அதன்படிதான் உங்கள் ராகினி உங்களை நடத்துகிறாள். மற்றொன்று மற்றவர் கட்டாயத்தினால் தான் அந்த இளமங்கை உங்களுக்கு இரண்டாம் தாரமாக வந்திருக்கிறாள். ஒருவகையில் அவளது கனவுகள் கற்பனைகள் சிதறடிக்கப் பட்டிருக்கலாம். அந்த வகை ஏமாற்றமும் அவளை உங்களை அடிமைப் படுத்தும் நிலைக்கு கொண்டு சென்றிருக்கலாம். எனினும் அவள் சொல்லியபடி அவள் விருப்பத்திற்கேற்ப காதலர்களுடன் ஓக்கலாம் என்று நீங்கள் அனுமதிப்பதே உங்கள் பெருந்தன்மையைக் காட்டுகிறது. இவ்வாறு பெண்ணிற்கு அடிமையாக நடந்து செக்ஸ் அனுபவிப்பதை “ ” என்று சொல்கிறோம். டிம்மி இரவில் ராகினி உங்களை எவ்வளவு கேவலமாக நடத்தினாலும் அடிமையாக்கினாலும் முடிவில் நீங்கள் அதனை ரசித்து வெறியேறியதும் உங்களையும் அவள் புண்டையில் ஓக்க அனுமதிக்கிறாள் தானே. ஆக உங்களது அவளுக்கு அடிமையாக வேண்டும் என்ற வினோத இச்சைகளும் பூர்த்தியாகிறது அதன் பின்னர் அதே வெறியோடு அவளை ஓக்கும் இன்பமும் கிடைக்கிறது. எனவே நீங்கள் ஒரு வகையில் பாக்கியம் செய்தவர் தான். தொடர்ந்து இனிய வினோதமான இன்பத்தை ராகினியிடம் பெற்று வர என் வாழ்த்துக்கள். ஒரு முறை என்னிடம் வந்து பாருங்கள். உங்களை இதை விட மிகக் கேவலமான அடிமையாக்கிக் உன்னை என் புண்டைக்கு சேவகம் பண்ண வைக்கிறேன். என்ன டிம்மிக் குட்டி வர்றியாடா மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 22 2011 10 48 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment