Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 234

வாசகர்களே கவனம். இது தகாப்புணர்ச்சி தங்கை பற்றியது. பிடிக்காதவர்கள் படிக்க வேண்டாம் -- இனிய தோழி மல்லிகா உங்கள் பகுதியில் இன்செஸ்ட் செக்ஸ் எனப்படும் ”உறவுக்குள் உறவு” பற்றி ஆதரித்தும் எதிர்த்தும் கருத்துக்கள் வருகின்றன. நடைமுறையில் யாரும் வேண்டுமென்றே அப்படி ஒரு உறவினைத் தேடிப்போவது இல்லை. ஆனால் சந்தர்ப்பங்கள் அவ்வாறு அமைந்திடும்பொழுது அந்நிகழ்வு ஜஸ்ட் ஒரு ஆணுக்கும் பெண்ணிற்கும் இடையில் ஏற்பட்ட ஒரு காமச்செயல் என்று மட்டுமே அறியப்பட வேண்டும் என்பதும் அதற்கு மனம் விரும்பி ஓத்த இருவரின் உறவுமுறை என்னவென்று ஆராய்வது தேவையற்றது என்பது எனது கருத்தாகும். இதனை நீங்களும் உங்கள் பகுதியின் ரசிகர்களும் ஏற்றுக் கொள்வீர்கள் என நம்புகிறேன். எனக்கு அதுமாதிரி ஒரு அனுபவம் நான் எதிர்பார்க்காத பெண்ணிடம் எதிர்பார்க்காத பெண் சிபாரிசினால் நடந்தது. நான் முதுகலைப் பட்டப்படிப்பு படிக்கும் இளம் வாலிபன். என் கிராமத்திலிருந்து பக்கத்தில் உள்ள டவுனுக்கு சென்று படித்து வருகிறேன். என் உறவு முறை உள்ள என் அத்தை பெண்ணை நான் காதலித்துக் கொண்டிருக்கிறேன். எங்கள் இரண்டு வீட்டிலும் கொஞ்சம் உரசல்கள் இருந்தாலும் படிப்பு முடிந்தபின் கல்யாணம் என்ற முடிவில் இருக்கிறோம். அவள் பத்தாவது படித்ததே போதும் என்று வீட்டில் இருக்கிறாள். சொந்த முறை உள்ள அத்தான் தானே என்று என் மஞ்சரி என்னிடம் சகஜமாகப் பழகுவாள். அப்படி இப்படி என்று ஒரு ஆறு மாதமாக நாங்கள் ஓத்துக் கொண்டிருக்கிறோம். எங்கள் பக்கங்களில் அந்தி சாயும் நேரத்தில் இந்தக் குட்டிகள் ஆற்றங்கரைக்கு துணி துவைத்து குளிக்கச் செல்வார்கள். அதுதான் எங்களுக்கு ஏற்ற நேரம். அங்கே ஆற்றங்கரையோரம் புதர்ச்செடி மறைவில் நானும் மஞ்சரியும் அவுத்துப் போட்டு விட்டு வெறியுடன் ஓழ்ப்போம். நான் ஆற்றங்கரைப் பக்கம் வரும்போதே அவளுடன் இருக்கும் பிற் தோழிகள் “ஏய்.. உன் ஆளு வந்திருச்சு. போய்ட்டு வாடி” என்று அனுப்பி விடுவார்கள். எனவே எப்படியும் வாரம் ஒரு தடவையாவது மஞ்சரியை ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன். அவள் ஓக்கும் போது வண்டை வண்டையாகப் பேசுவது எனக்கு ரொம்பப் பிடிக்கும். ஆற்றுமணலில் வெட்ட வெளியில் முழு மொட்டைக்குண்டியாக ஏறும் போது ”குத்துத்தான்.. ஓழுத்தான்..அய்யோ எம்புண்டை கிழியறாப்புல போட்டு குத்துத்தான்” என்று அவள் அரற்ற நான் “என் புண்டைக்குட்டி என் கூதிக்குட்டி” என்று கொஞ்சியபடி அவளை ஓழ்ப்பது ஒரு இனிமையான அனுபவம். அதுபோல அன்று ஒரு நாள் ஆற்றங்கரையில் அவள் துணி துவைத்துக் கொண்டிருக்கும் போது பக்கத்தில் யாருமே இல்லை. ஈர உடம்போடு தலைமுடியை சும்மா மடிச்சு கொண்டை போட்டிருந்த அவளப் பார்க்கும் போது ஒரு காட்டுத்தனமான பச்சையான செக்சியாக இருந்தாள். எனக்கு ஆசைவர அவளை அம்மணமாக்கி அப்படியே துணி துவைக்கும் கல்லைப் பிடிக்கச் சொல்லி குனிய வைத்து பின்புறமாக ஓத்து அவள் குண்டி முதுகெல்லாம் என் தண்ணியை பீச்சி அடித்தேன். அப்புறம் பேசிக்கொண்டிருந்த போழுது மஞ்சரி என்னிடம் “அத்தான் இந்தக் குத்துக்குத் தான் ஒவ்வொருத்தியும் ஏங்கிப் போய்க் கிடக்கா. சரித்தான் என் ஃப்ரண்டு ஒருத்தி உங்கூட ஓக்கணும்னு ரொம்ப ஆசைப்படறா- நீ அவளை ஓக்கிறியா-” என்றாள். நான் “என்னடி நீயே இன்னொருத்தியை ஓக்கச் சொல்ற அதுசரி இதெல்லாம் ஒருத்திக்கொருத்தி பேசிக்கிறுவீங்களா-” என்றேன். அவள் “ஆமாத்தான் எங்களுக்கு வேற கதை ஏது- ஒவ்வொருத்தி ஆளும் எப்படியெல்லாம் போட்டாங்கன்னு பேசிக்கிறதுதான் வேலையே. ஆனா நான் சொல்றவ இதுவரை சாமான் போட்டது கிடையாது. நீ என்னை அருமையா வேலையெடுக்கறதைச் சொன்னதும் அவளுக்கு உன்னோட ஓக்கணும்னு ரொம்ப ஆசை என்னத்தான் அவளை ஓக்கிறியா-” என்றாள். நான் மஞ்சரி சொல்வது யாராயிருக்கும் என்ற நினைப்பில் அவள் தோழிகள் சிலர் பேரைச் சொல்ல அவள் இல்லை இல்லை என்றாள். எனக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை. பின் அவளே “அவளுக்கு கல்யாணம் நிச்சயமாயிருச்சு. சீக்கிரம் புருசன் ஊருக்குப் போயிடுவா. அதுக்கு முன்னால உன் கூட ஓக்கணும்னு ரொம்ப ஆசைப்படறா-” என்றாள். நான் “என்னவோ பண்ணு. உனக்கு சரின்னு பட்டுதுன்னா எனக்கொண்ணும் இல்லை” என்றேன். அவள் சிரித்தபடி “அத்தான் எத்தனை பேரை நீ இப்ப ஓத்தாலும் வாழ்நாள் முழுவதும் ஓக்கப் போறது என்னைத்தானே. சரித்தான் நாளைக்கு ஈவினிங் இதே நேரம் இங்க வந்திரு. நான் அவளக் கூட்டிட்டு வர்றேன்” என்றவளிடம் “சரி மஞ்சு அது யாருன்னு சொல்லேன்” என்றதற்கு “அதெல்லாம் நாளைக்கு ஈவினிங் வரை சஸ்பென்ஸ்” என்றபடி சென்று விட்டாள். அதிலிருந்து மஞ்சரி சொல்லும் பெண் யாராக இருக்கும் என்ற நினைப்பிலேயே கழிய மறுநாள் ஆற்றங்கரைக்கு சென்றேன். அங்கே உட்புறமாக செடிகள் மறைவில் மஞ்சரியும் இன்னொருத்தியும் அம்மணமாக உட்கார்ந்திருந்தார்கள். அந்தப் பெண் எனக்கு முதுகைக்காட்டிக் கொண்டிருந்ததால் தெரியவில்லை. மஞ்சரி என்னைப் பார்த்ததும் அந்தப் பெண்ணிடம் “கரும்பத்தான் வந்திருச்சு. திரும்புடி” என்றபடி அவளைத் திருப்ப நான் ஆயிரம் வாட் மின்சாரம் தாக்கியது போல் இருந்தேன். அங்கே பொட்டுத் துணியில்லாமல் முலையையும் புண்டையையும் காட்டிக் கொண்டு உட்கார்ந்திருந்தது என் தங்கச்சி துளசிதான். அப்போதுதான் என் மரமண்டைக்கு துளசிக்கு கல்யாணம் நிச்சயமாகி அடுத்த மாதம் நடக்க இருப்பது நினைவில் வந்தது. நான் யார் யாரையோ நினைக்க வீட்டிலேயே இருந்த துளசியைப் பற்றி நினைக்கவேயில்லை. நான் அதிர்ந்து போய் நிற்க மஞ்சரி “என்னத்தான் அசந்து போயிட்டே.. ம்.. என் நாத்தனாருக்குத்தான் உன்கூட ஓக்கணும்னு ஆசை 8230 ம் 8230 அவுருத்தான்” என்றபடி என் கைலி சட்டையை அவிழ்த்து விட என் விறைத்து நின்ற சுன்னியை கண்களில் காமத்துடன் துளசி விழுங்கிக் கொண்டிருந்தாள். இப்போது துளசியின் கைக்கடக்கமான முலையும் கொஞ்சமாக மயிர் முளைத்த புண்டையும் எனக்கு அழகாகவே பட்டது. துளசி ஒன்றும் பேசாமல் கண்களில் காமத்துடன் உதட்டில் அரும்பிய புன்னகையுடன் இருந்தாள். அவளைப் பிடித்து இழுத்த மஞ்சரி “வாடி துளசி என் மடியில படுத்துக் கிட்டு உன் பொச்சைக் காமி நான் அத்தான் சுன்னியை திணிச்சு விடறேன்” என்றபடி துளசியை மடியில் படுக்க வைத்துக் கொண்டு அவள் தயாராகக் கொண்டு வந்திருந்த விளக்கெண்ணையை துளசியின் புண்டையில் தடவி பின் விரலால விரித்துக் காண்பித்து “ம்.. அத்தான்.. இதுல விடுத்தான்” என்றதும் நான் அவள் மடியில் கிட்ந்த துளசியின் மீது பரவி என் விரைத்து நின்ற பூளை அவள் புண்டைக்குள் விட்டேன். சற்றுக் கஷ்டமாகத்தான் இருந்தது. துளசி வலியில் ஆ.. ஆ.. என்று அனத்த மஞ்சரி “கொஞ்சம் பொறுடி.. இன்னும் கொஞ்சம் தான்.. இப்ப பாரு சரியாயிடும்” என்றபடி என் சுன்னியைப் பிடித்து நன்றாகத் திணிக்க துளசியின் புண்டை அடிவாரம் வரை நுழைந்து விட்டது. மஞ்சரியின் புண்டையில் துளசியின் தலைமுடி பரவிக்கிடந்தபடி அவள் மடியில் கிடந்த அவளை நான் வெறியுடன் ஓங்கி ஓங்கிக் குத்தி ஓத்தேன். பல நிமிடங்கள் அவளைஏறி முடிவில் என் தண்ணியை விட்டேன். அவள் அயர்ந்து கிடக்க மஞ்சரி “என்னத்தான் என் நாத்தனா புண்டை எப்படியிருந்துச்சு-.. நானும் அவளும் ரொம்ப நாளா இதை பிளான் பண்ணோம். எப்படி-” என்றதுக்கு என்னால் பதில் சொல்ல வரவில்லை. அதன் பின் துளசியும் ஃப்ரீயாக பேச ஆரம்பித்தாள். மஞ்சரி அவளிடம் “கரும்பத்தான் அடிக்கரும்பு இனிக்கும்டி. வாடி ஊம்பலாம்” என்று இரண்டு பேரும் மாற்றி மாற்றி ஊம்பினார்கள். அப்புறம் துளசி முன்னால் மஞ்சரியை ஒருமுறை ஓத்தேன். அப்புறம் ஒரு மாசத்தில் துளசி கல்யாணமாகி புகுந்த வீட்டுக்கு சென்று விட்டாள். அப்போது கூட என்னிடம் தனிமையில் “மஞ்சரியை எக்காரணம் கொண்டும் கைவிட்டுறாதே. அவளைத் தான் நீ கல்யாணம் பண்ணனும்” என்று என்னிடம் சத்தியம் வாங்கிக் கொண்டுதான் போனாள். என் காதலி மஞ்சரிக்கும் என் தங்கச்சி துளசிக்கும் இடையே இருந்த இந்த வகை நட்பும் அவர்களின் ஒப்பந்த முடிவும் என்னால் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை மல்லிகா. இப்படியெல்லாம் நடக்குமா என்ன- ___________கரும்பீஸ்வரன் கரும்பினை வில்லாக வைத்துள்ள மன்மதனின் மறுபெயர் கொண்ட கரும்பீசா உன் பெயருக்கேற்ற படி மன்மத விளையாட்டு ஆடியிருக்கிறாய். இதில் உன் அத்தை பெண் மஞ்சரிக்கும் உன் தங்கை துளசிக்கும் இருக்கும் உள்ளோட்டமான நட்பும் துளசி எப்படியும் நீ மஞ்சரியைத் தான் கல்யாணம் செய்து கொள்ள வேண்டும் என்ற நினைப்பில் அவளுக்கு ஆதரவாக செயல்பட்ட ஆர்வமும் வெளிப்படுகிறது. ஒருவகையில் மஞ்சரி துளசியை தன் வாழ்க்கைக்கு ஒரு இன்ஸ்சூரன்ஸ் கவராக உபயோகப்படுத்திக் கொண்டிருக்கிறாள். உங்கள் இருவீட்டாருக்கிடையே உள்ள உரசல்களால் எங்கே உன்னைத் திருமணம் செய்து கொள்வது தடைப்படுமோ என்ற அச்சத்தில் தன் நாத்தனாவின் உதவியை நாடி அவளிடம் நீ விதம் விதமாக ஓக்கும் விவரங்களைச் சொல்லி அவளுக்கும் ஆசையை வளர்த்து விட்டு உன்னிடம் ஓக்க விட்டிருக்கிறாள். அதன் விளைவாக துளசி உன்னிடம் எக்காரணம் கொண்டும் மஞ்சரியைக் கைவிட்டு விடக்கூடாதென சத்தியம் வாங்கிக் கொண்டிருக்கிறாள். அத்ற்கு வெறும் தங்கச்சி என்ற அந்தஸ்தினை விட உனக்கு புண்டையை விரித்தவள் என்பது கூடுதல் தகுதியாகி விடுகிறதல்லவா- என்னமோப்பா துளசி சொல்லியபடி எந்தப் பிரச்சினை வந்தாலும் இவ்வளவு தூரம் உனக்கு இன்பம் அளித்து உன் தங்கச்சியையும் ஓக்க விட்டு அழகு பார்த்த மஞ்சரியை கட்டாயம் திருமணம் செய்து கொள். அப்புறம் ஒன்று இதுபற்றிய உன் சொல் தேர்வு அதென்னது “உறவுக்குள் உறவு” மிக அருமையான சொல்லாக அமைந்துள்ளது. எனினும் இவ்வகை உறவுக்குள் உறவு மிக அரிதாக அங்கொன்றும் இங்கொன்றுமாக நடந்து வருகிறது என்றாலும் நான் அடிக்கடி குறிப்பிடுவ்து போல “விலக்குகள் மட்டுமே விதிகளாகி விடக் கூடாது” . எனவே தம்பி கரும்பீசா திருமணம் ஆகி கணவன் வீட்டுக்கு சென்று விட்ட துளசி வாழ்வில் நீ இனி தலையிடக்கூடாது என்பதை வலியுறுத்த விரும்புகிறேன். பருவ ஆசையில் காமத்தின் ஆளுகையில் உன்னுடன் அவள் ஓக்க வந்தது வேறு. இப்போது இன்னொருத்தன் பொண்டாட்டி ஆகிவிட்ட பின் அதனைத் தொடர நீ வழிவகுக்கக் கூடாது. காலாகாலத்தில் படிப்பினை முடித்து உன் அன்புக் காதலி அத்தை மகள் மஞ்சரியை மணந்து அவள் புண்டைக்கு மட்டும் சுகம் அளித்து வந்தால் போதும் தம்பி - 16 2011 7 03 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment