Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 232

-- முகம் தெரியாத முத்தழகி மல்லிகா காமத்தின் கதவுகளைத் திற்ந்து விட்ட கலாவதி உன் பகுதிக்கு எனது பங்கீடாக எனக்கு நேர்ந்த ஒரு வினோத அனுபவத்தினை பகிர்ந்து கொள்கிறேன் கண்ணே. எனக்குத் திருமணமாகி ஒரு வருடமாகிறது. என் மனைவி பிரசவத்திற்காக அவள் ஊருக்கு சென்றிருந்தாள். ஒரு நாள் அவளுக்கு பிரசவ வலி ஏற்பட்டு ஹோஸ்பிடலில் அட்மிட் பண்ணியிருப்பதாக என் மாமியிடமிருந்து போன் வந்தது. நான் அவள் ஊருக்கு செல்ல அன்று மதியமே என் மனைவிக்கு பிரசவம் ஆனது. கொஞ்சம் கஷ்டமான டெலிவரி தான். ஃபோர்சப்ஸ் போட்டு குழந்தையை எடுத்தார்களாம். இரவு வரை அவள் அருகில் இருந்து விட்டு மாமி வீட்டுக்கு வந்தேன். என் மாமி அவளுக்கு துணையாக அங்கேயே இருந்து விட்டார். இங்கே வீட்டில் என் மாமியின் அம்மா பரமேஸ்வரி மட்டும் இருந்தார். நான் அவரை ஆச்சி என்றுதான் கூப்பிடுவேன். இரவு எனக்கு டிபன் எல்லாம் கொடுத்த பின்னர் நான் உள்ளறையில் படுக்க ஆயத்தமானேன். |அப்போது எனக்கு குடிப்பதற்காக பால் எடுத்துக் கொண்டு பரமேஸ்வரி உள்ளே வந்தார். அதுவரை சேலையுடன் இருந்த அவள் இப்போது நைட்டி போட்டுக் கொண்டு வந்தது எனக்கு வியப்பாக இருந்தது. நைட்டியின் உள்ளே எதுவும் போடவில்லை என்பது அவள் திரும்பும் போது குண்டியோடு ஒட்டிய நைட்டி காட்டியது. ஆச்சிக்கு வயது எப்படியும் 70 இருக்கும். பாப்பாத்தி மாதிரி கலர். வளமான உடம்பு. எனக்கு அவளை நைட்டியில் பார்க்கும் போது என்னவோ போல் இருந்தது. என்னிடம் பாலை நீட்டிய ஆச்சி “ம்.. பரவாயில்லையே கரக்டா பத்து மாசத்தில பிள்ளை பொறக்குற மாதிரி எங்க கல்பனா வயித்தை ரொப்பிட்டீங்களே.. நல்ல வேலைக்காரருதான் நீங்க” என்றாள். எனக்கு அவள் இப்படி அந்தரங்கமான விஷயத்தைப் பேசியது ஒரு மாதிரி இருந்தாலும் உள்ளுக்குள்ளே உறங்கிக்கிடந்த காமம் விழித்தெழ அந்த 70 வயசுக்கிழவியின் புண்டை எப்படியிருக்கும் என்று நினைப்பு வந்தது. ஆனால் வெளியில் சொல்லவா முடியும்- சரி மனசுக்குள்ளே நினைத்தபடி அவள் வெளியில் சென்றதும் கைமுட்டி அடிக்கலாம் என நினைத்தேன். ஆனால் நடந்தது வேறு. என் மனசைப் படித்தவள் மாதிரி ஆச்சி தொடர்ந்து “ஆமா மாப்பிள்ளை கல்பனா இங்கே வந்து நாலு மாசமாயிருச்சு. இந்த நாலு மாசமும் சும்மாவா இருந்தீங்க 8230 .. கல்பனா சொல்லியிருக்கா உங்களுக்கு டெய்லி ‘அது’ வேணுமாமே” என்றவுடன் என் தயக்கங்கள் முழுவதும் அகன்று விட்டது. நான் “என்ன ஆச்சி சொல்றீங்க.. இதெல்லாமா கல்பனா சொல்லுவா” என்றபடி ஆச்சி கையைப் பிடிக்க அவள் அப்படியே பெட்டில் மல்லாந்து நைட்டியை நொடிநேரத்தில் கழட்டிவிட்டு முழு அம்மணமாகக் கிடந்தாள். ஆங்காங்கே சதைகள் தொங்கினாலும் அந்த வெள்ளை உடம்பு அம்மணமாகக் கிடப்பது எனக்கு வெறியேற்ற நான் அவள் முலையைக் கடித்தபடி கொழகொழவென்றிருந்த அவள் புண்டைக்குள் என் விரல்களை விட்டு நோண்டினேன். அவள் ஸ் 8230 ஸ்.. ஆ.. ஆ.. என அனத்தியபடி குண்டியைத் தூக்க நான் இரண்டு கையாலும் கூதியை விரித்து நடுவில் சிவப்பாகப் பொளந்த அவள் ஓட்டைக்குள் நாக்கை விட்டு நக்கினேன். அந்த வயசிலும் அவள் புண்டையில் காமநீர் சுரந்து தாமரைப்பூ வாசம் வீச நக்கியெடுத்தேன். அவள் “ம்.. அவுருங்க.. அவுத்துட்டு காமிங்க” என்றபடி என்னையும் அம்மணமாக்கி விட்டு என் முன் தவழ்ந்து நின்றபடி என் பூளை ஊம்பினாள். அவள் அசைந்து அசைந்து ஊம்பும்போது அவளது சுரைக்காய் முலைகள் ஊஞ்சல் போல அங்குமிங்கும் ஆடியது. வெறியுடன் ஊம்பிய ஆச்சி அப்படியே மல்லாந்து படுத்து தொடை இரண்டையும் பாளமாக விரித்தபடி “வாங்க மாப்பிள்ளை என்னைப் போடுங்க..ம்.. வாங்க” என்று இழுக்க ஆச்சியின் பொந்துக்குள் என் பூளை விட்டேன். ஓட்டை பிடிப்பில்லாமல் இருந்தாலும் அதன் உட்புறம் ஒரு மாதிரி வெது வெதுவென்று இருந்தது. ஆச்சி நன்றாக புண்டையை விரித்துக் கொண்டு காண்பிக்க இந்த நாலு மாத ஆசையையும் சேர்த்து வைத்துக் குத்தி குத்தி ஓத்தேன். ஆச்சி ஒரு சின்னப் பெண் போல முக்கி முனக பலநிமிடங்கள் போட்டு அவளை ஏறி முடிவில் என் தண்ணியைக் கொட்டினேன். ஆச்சி என்னைக் கட்டிப் பிடித்து “என்ன மாப்பிள்ளை எப்ப்டி இருந்துச்சு. கல்பனாவை ஓக்கிறத விட நல்லாயிருந்துச்சா-”என்று கேலி செய்தாள். அயர்ந்து கிடந்த என் மீது ஏறி என் வாயில் புண்டையை வைத்தபடி “ம்.. நீங்க ஓத்த புண்டையை நீங்க தான் நக்கணும்” என்றபடி என் வாயில் வைத்து அழுத்த சுரந்து வழிந்த அவள் புண்டையை நக்கி எடுத்தேன். அப்புறம் அப்படியே அம்மணமாக எழுந்து சென்று எனக்கு ஹார்லிக்ஸ் கலந்து எடுத்து வந்தாள். “இதைக் குடிச்சிட்டு தெம்பா ஓக்கலாம்ல” என்று கமெண்ட் வேறு. பின் என் பக்கத்தில் படுத்தவள் “ம்.. என் பேத்தி கல்பனாவை ஓத்தீங்க பாட்டி என்னையும் ஓத்தீட்டீங்க. அப்புறம் என்ன நடுவில மகளையும் ஓத்திருங்க. கணக்கு சரியாயிடும்” என்றதும் எனக்கு ஒன்னும் புரியவில்லை. அவள் முலையைக் கசக்கியபடி “என்ன ஆச்சி சொல்றீங்க” என்றதும் “ஆமா மாப்பிள்ளை எம்மக வடிவும் ஓக்காம ஏங்கிப் போய்த்தான் இருப்பா. அவளையும் நீங்க ஒத்துட்டா எல்லாம் சரியாப் போயிடும்” என்றாள். வடிவுக்கரசி கல்பனாவின் அம்மா. அவளுக்கு வயசு 45 இருக்கும். என் மாமனார் துபாயில் இருக்கிறார். நான் இத்தனை நாள் என் மாமி வடிவுக்கரசியைப் பற்றி இப்படி நினைத்துக் கூடப் பார்த்ததில்லை. ஆனால் இப்போது ஆச்சியின் புண்டையே இவ்வளவு இன்பம் அளித்ததே அவள் மகள் வடிவின் புண்டையில் ஓத்தால் எப்படி இருக்கும் என்ற நினைப்பு வந்தது. என் எண்ண ஓட்டத்தைப் புரிந்து கொண்டவள் போல ஆச்சி “நாளைக்கு நைட் நான் கல்பனாவுக்கு துணைக்குப் போயிடறேன். வடிவு இங்கே இருப்பா. நான் அவகிட்ட சொல்லி அனுப்பறேன். அவளை கரக்ட் செஞ்சு ஓத்திடுங்க” என்றாள். அது போல மறுநாள் இரவு என் மாமி வடிவுக்கரசியை ஓத்தது தனிக்கதை. கல்பனா ஆச்சி இவர்கள் எல்லாரையும் தூக்கி சாப்பிட்டு விட்டாள் என் மாமி வடிவு. அவ்வளவு ஒரு வெறி அப்படி ஒரு ஆசை. வடிவு என்னிடம் “மாப்பிள்ளை கல்பனா புண்டையில தையல் காயம் ஆறி சரியாகுறதுக்கு எப்படியும் ஆறு மாசம் ஆகும். அதுவரை என்ன பண்ணுவீங்க. என்னையும் அம்மாவையும் போட்டுக்கிட்டே இருங்க. நான் கல்பனாகிட்டயும் இதச் சொல்லிட்டேன்” என்றாள். எனக்கு இந்த ஏற்பாடு ரொம்பப் பிடிச்சிருந்த்து. சரி இனிமேல் வாராவாரம் இங்கே வந்து ஓக்கிறேன் என்றதுக்கு என் மாமி அதெல்லாம் முடியாது எப்படியாவது ட்ரான்ஸ்பர் வாங்கிக்கிட்டு இங்கேயே வந்துருங்க என்கிறாள். எனக்கு மகள் அம்மா பாட்டி மூன்று பேர் மூலமாகவும் ஓழ் இன்பம் கிடைக்கிறது என்றாலும் சில சமயங்களில் இது என்னடா குடும்பம் என்று நினைக்கத் தோன்றுகிறது. ஆனால் ஊருக்குள் இவர்களுக்கு இருக்கும் மரியாதை அளவிட முடியாதது. எந்த ஒரு பிரச்சினையென்றாலும் என் ஆச்சியிடம் தான் வரும். ஆச்சி சொல்வதை யாரும் தட்ட மாட்டார்கள். அது போல கல்பனாவை இவர்கள் தவறாக வளர்த்து விடவில்லை என்பதையும் நான் அறிவேன். என் முதலிரவின் போது கல்பனாவின் புண்டை கிழிந்து ரத்தம் கொட்டி அடுத்து ஒரு மூணு நாள் ஓக்கவே முடியவில்லை அப்ப்டியிருக்க அவர்களிடம் ஏன் இந்த செக்ஸ் ஆர்வம்- புரியவில்லை மல்லிகா.. ____________மாதவமணி -- தம்பி மாதவமணி நீ மாதவம் செய்து இப்படி இன்பம் தரும் ஓழ்ராணிகளை ஓக்க அதிருஷ்டம் செய்திருக்கிறாய். இதில் நீ குழப்பிக்கொள்ள என்ன இருக்கிறது- இப்படி மகள் அம்மா பாட்டி என் மூன்று தலைமுறையினருமே உனக்கு புண்டையை விரிக்கத் தயாராக இருக்கிறார்கள் என்றால் அது மகிழ்வளிக்கக் கூடியதே. இதில் ’இது என்னடா குடும்பம்’ என்ற நினைப்புத் தேவையில்லை. நீயே உன் மனைவியை முதன் முதல் ஓத்த போது அவள் கன்னிப் பெண் தான் என்றும் நீதான் அவள் சீலை உடைத்தாய் என்றும் சொல்கிறாய். எனவே அவளை வளர்த்ததில் தவறு அம்மாவோ ஆச்சியோ செய்யவில்லை. ஊருக்குள் அவர்களுக்கு இருக்கும் மதிப்பினால் தங்களுக்கு கிடைக்காத காம இன்பத்தை வேறு வகையில் பெற்றுக் கொள்ள வழியில்லை அதனை அவர்கள் விரும்பவும் இல்லை. இந்நிலையில் அக்குடும்பத்தின் மதிப்பு மிக்க அங்கத்தினராகிய உன்னை அவர்களின் காம இச்சைக்கு பயன்படுத்திக் கொள்வதன் மூலம் எவருக்கும் தெரியாமல் இன்பம் கிடைத்து விடுகிறதே. அதில் தவறொன்றுமில்லையே. இதில் ஒருத்திக்கு தெரியாமல் ஒருத்தி ஓக்க வந்தால் தான் பிரச்சினைகள் ஏற்பட்டு குடும்பத்தில் குழப்பம் ஏற்படும். குடும்பத்தில் உள்ளவர்கள் ஒருவருக்கொருவர் மனமொத்து விட்டுக் கொடுத்து அந்தக் குடும்பத்தில் உள்ள ஆண் மகனுடன் ஓழ்ப்பது என்ற வகையினைச் சார்ந்த்து. வெளியில் சொல்லாவிட்டாலும் இது பல இடங்களில் நடந்து கொண்டு தான் இருக்கிறது மாதவமணி. எனவே அவர்கள் சொல்லுவது போல நீ உடனடியாக எப்பாடு பட்டேனும் உன் மனைவி ஊருக்கு மாறுதல் பெற்று வந்து விடு. அதன் பின் இப்படிக் கிடைத்த அரிய வாய்ப்பினை நழுவ விடாது மகள் அம்மா ஆச்சி மூவரையும் தகுந்தபடி ஓழ்த்து அவர்களுக்கு நிறைவையும் இன்பத்தினையும் கொடுத்து வாப்பா சரி உன் கடித்த்தைப் படித்தவுடன் நான் இறைவனிடம் வேண்டிக் கொண்ட்து என்ன தெரியுமா- உன் பரமேஸ்வரி ஆச்சி போல நானும் 70 வயதிலும் ஓக்கும் வெறியுடன் இருக்க வேண்டும் அந்த வயதில் என்னை ஓக்க உன் போல காதலன் கிடைக்க வேண்டும் என்றுதான் ஓகே மாதவ மணி மஜா மல்லிகா 12 2011 10 12 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment