Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 227

-- மல்லிகா அக்கா எனக்கு யாரிடமாவது சொன்னால் தான் மனசு நிறைவடையும் என்பதால் இதை உனக்கு எழுதுகிறேன். எனக்கு சின்ன வயசிலேயே செக்ஸ் பற்றி தெரிந்து கொள்ள வாய்ப்புகள் அதிகம் இருந்தன. என் வீட்டின் பக்கத்தில் உள்ள ஸ்லம் ஏரியாவில் ஆண்களும் பெண்களும் அசிங்கம் அசிங்கமாகப் பேசிக் கொள்வதை மிகவும் ரசிப்பேன். மனைவி புருஷனிடம் சண்டை போடுவாள் “நேத்து எவ கூதியை நக்கப் போயிட்டே.. எவ புண்டை மயிரைப் புடுங்கப்போனே” என்பாள். அவன் “ஆமா உங்கம்மாவைப் போட்டு ஓக்கப் போனேண்டி. நான் இல்லாத போது எவனைப் பிடிச்சு உங்கூதியை நக்க விட்டே” என்பான். இதைக் கேட்டு பின் அதை நினைச்சு கற்பனை செய்தபடி என் கூதியை வருடிக் கொடுப்பேன். ஒளிஞ்சு ம்றைஞ்சு விளையாடும் போது பக்கத்து வீட்டுப் பையனை பிடிச்சு “இங்கே ஒளிஞ்சுக்கடா” ன்னு சொல்லி அவன என் பாவாடைக்குள்ள விட்டு அப்படியே உக்காந்துக்கிறுவேன். இப்ப்டியெல்லாம் செஞ்சுக்கிட்டு இருந்த எனக்கு முதன் முறையாக என் புண்டையை ஒருத்தர்கிட்ட ஓக்க கொடுக்கிறதுக்கு ரொம்ப நியாயமான காரணம் அமைந்து போனது தான் ஆச்சரியம். இப்போ காலேஜ் படிக்கும் கன்னியான நான் ஒரு திமிரான அழகுடன் இருந்தேன். ரொம்ப மாடர்னாக ஜீன்ஸ் பேண்ட் ஜீன்ஸ் சட்டைதான் பெரும்பாலும் அணிவேன். உள்ளே பிரா போடாததால் சட்டையில் என் முலைகள் முட்டிக் கொண்டு குலுங்குவதை பயலுக ரொம்ப ஜொள்ளு விடுவானுங்க. சரி நம்ம விஷயத்துக்கு வ்ருவோம். என் அக்காவுக்கு ஒரு வரன் வந்து பொண் பார்த்து விட்டு சென்றார்கள். அவர் என் தோழியின் அண்ணன் சு…………. எல்லோருக்கும் பிடித்திருந்தது. ஆனால் பலநாட்கள் எதுவும் முடிவாகாமல் தள்ளிப் போய்க்கொண்டே இருந்தது. என் அம்மா பேசியதிலிருந்து அவ்ர்கள் வீட்டில் வரதட்சினை அதிகமாக எதிர்பார்க்கிறார்கள் என்பது புரிந்தது. என் அக்கா வேறு சோகத்தில் இருந்தாள். எனக்கே இவ்வளவு ஆசையிருக்கும் போது அவளுக்கு ஓக்கனும்னு ஆசை இருக்காதா-” என்ன செய்வது என்று புரியவில்லை. சரியென்று ஒரு ஞாயிறு அன்று நான் என் தோழி வீட்டிற்கு சென்று அவளிடம் இது பற்றிப் பேசினேன். அவளும் இதைத் தான் சொன்னாள். சரி உன் அண்ணன் எங்கே என்று கேட்டதற்கு அவன் அவங்களோட தோப்பிற்கு சென்றிருப்பதாகச் சொன்னாள். எனக்கு அவர்கள் தென்ன்ந்தோப்பு தெரியும். நான் அவளிடம் எதுவும் சொல்லாமல் நேரே அந்த தோப்பிற்கு சென்றேன். அங்கே சு………… எதோ படித்துக் கொண்டிருந்தார். என்னை அங்கே பார்த்து வியப்படைந்தார். “நீ எங்கேம்மா இப்படி-” என்றதற்கு நான் “உங்களைப் பாக்கலாம்னு தான் வந்தேன். அத்தான்” என்றேன். அவர் “என்னது அத்தானா-” என்றதற்கு “ஆமா நீங்க என் அக்காவைக் கட்டிக்கிட்டா அத்தான் தானே” என்று சொல்லிவிட்டு “ஆனா ஏன் லேட் பண்றீங்கன்னு தெரியலை.. இப்படி ஒரு மச்சினி கிடைக்க கொடுத்து வச்சிருக்கணும் தெரியுமா-” என்று அவரைப் பார்த்து கண்ணடித்தேன். அவர் முழிக்க நான் வசீகரமாக “என்ன நான் அத்தான்னு கூப்பிடலாமா-” என்றபடி இன்னும் நெருங்கி என் முலை அவர் மீது இடிக்குமாறு என் சட்டையை உரச அவர் என்னை அணைத்து என் வாயில் முத்தமிட்டார். ஆஹா ஆள் நம் வலையில் விழுந்து விட்டார் என்பதை உணர்ந்து கொண்ட நான் என் பேண்டை அவிழ்த்து விட்டு என் பேண்டிசை விலக்கி சுருள் சுருளாக மயிர் பரவிய புண்டையைக் காட்டியபடி “இந்த மச்சினி புண்டை நல்லாயிருக்காத்தான்” என்றேன். அவர் மெதுவாக என் புண்டை மயிரை வருட நான் விரித்துக் காட்டியபடி அவர் பேண்டை இறக்கி விறைச்சு நின்ன அவர் பூளை உருவிக் கொடுத்தேன். என்னை அப்படியே சரித்து என் புண்டை இதழ்களை விரித்து என் சிவந்த ஓட்டைக்குள் நாக்கை உள்ளே விட்டதும் நான் “ஆ..ஆ.. அத்தான்..” என்று அரற்றினேன். பதிலுக்கு செய்ய வேணாமா நான் எழுந்து முறைத்துக் கொண்டிருந்த அவர் பூளைப் பிடித்து ஆர்வமாக ஊம்பினேன். அப்புறம் என்ன ஆம்பிளைக்கு சொல்லியா தரணும் என் கவட்டியை விரித்து என் புண்டைக்குள் கஷ்டப்ப்பட்டு சுன்னியை நுழைத்து குத்திக் குத்தி ஓத்து முடிவில் என் மயிர் நிறைய வெள்ளைப்பாலை ஊற்றினார். நான் “என்னத்தான் பொண்டாட்டியை ஓக்கறதுக்கு முன்னாடியே மச்சினியை ஓத்தீட்டீங்க.. எப்படி” என்றேன். அவர் வெட்கத்துடன் சிரித்துக் கொண்டார். அப்புறம் என்ன கொஞ்ச நாளிலேயே அவர் தன் பெற்றோரை கன்வின்ஸ் செய்து விட்டார். அடுத்த மாதம் அவருக்கும் அக்காவுக்கும் கல்யாணம் ஃபிக்ஸ் செய்து விட்டார்கள். எப்படி என் சாமர்த்தியம்- ஆனால் நான் என் புண்டையை என் அத்தானுக்கு பரிசாக அளித்ததால் தான் என் அக்காவின் திருமணம் எந்த வில்லங்கமும் இல்லாமல் முடிவாகியது என்பது எனக்கும் அவருக்கும் தான் தெரியும். என் சாமர்த்தியத்தைப் பற்றி என்ன நினைக்கிறாய் மல்லிகா- ____________”புண்டை18” “லோகத்தில கலி முத்திடுச்சிம்மா நாங்கள்லாம் அந்தக் காலத்துல அக்காளுக்கு கல்யாணமாகி ஆறு மாசம் கழிச்சுத்தான் அத்திம்பேரோட ஓத்தோம். இப்ப என்னான்னா இவாள்ல்லாம் அக்கா காமிக்கறதுக்கு முன்னாடியே அத்திம்பேர் கூட ஓக்கிறா. ம்.. என்ன செய்யறது- எல்லாம் கலிகாலம் சரிடியம்மா உன் மச்சினன் போன வாரம் வந்து என்னைப் போட்டானே. அவன் இருந்தா வரச் சொல்லேன். ஆத்துக்காரர் வீட்ல இல்லை. அவன் வந்து பாயாசம் குடிச்சிட்டு போகட்டும்” இது என்ன தெரியுமா எனக்குத் தெரிஞ்ச 40 வயசு மாமி உன் பகுதியைப் படிச்சிட்டு சொன்ன கமெண்ட். எப்படி இருக்கு- சரி நீ வைத்துக் கொண்டுள்ள உன் புனைப்பெயரைப் பார்க்கும் போதே நீ ஓழ்ப்பதில் எவ்வளவு வெறி பிடித்தவள் என்று தெரிகிறது. மிக அழகாக உன் அக்காவின் திருமணம் தடையின்றி நடக்க வேண்டுமே என்பதற்காக அவளது வருங்காலப் புருஷனுக்கு உன் கன்னிப் புண்டையைக் காண்பித்து ஓக்க விட்டதை எழுதியிருக்கிறாய். உன் பெற்றோர் அவரது பெற்றோர் சாதிக்க முடியாததை உன் புண்டை சாதித்திருக்கிறது என்பது உண்மையே. எல்லாம் இனிதே நடந்தது குறித்து மகிழ்ச்சியே. ஆனால் இதில் ஒரு அபாயம் இருக்கிறது தங்கையே. நீ உன் அக்காவைப் பற்றி விவரமாகச் சொல்லவில்லை. ஒரு வேளை திருமணத்திற்குப் பின் உன் அக்கா உன் அளவிற்கு ஓழ்ப்பதில் ஈடுபாடு காட்டாதவளாக இருந்து விட்டால் உன் அத்தானின் ஆர்வம் ஆசை எல்லாம் ஏற்கனவே ஓத்த உன் பக்கம் திரும்பிவிடலாம். அது உன் அக்காவின் வாழ்க்கையைப் பாதிக்கலாம் அல்லவா. எனவே நீ முதலில் உன் அக்காவிடம் எப்படி எல்லாம் படுக்கையில் சுகம் தரவேண்டும் என்பதை சொல்லிக்கொடு. அவள் திருமணம் முடிந்ததும் நீ எக்காரணம் கொண்டும் அவள் புருஷன் வீட்டிற்கு சென்றபின் அங்கே சென்று தனிமையில் இருக்கக் கூடிய சந்தர்ப்பங்களைத் தவிர்த்து விடு. அதுதான் உன் அக்காவின் இல்லற வாழ்வு குறையில்லாமல் தொடர நீ செய்யும் பெரிய காரியமாக அமையும். உன் அழகிற்கும் இள்மைக்கும் உன்னை ஓக்க இன்னும் சரியான நிறைவான வாய்ப்புகள் நிச்சய்ம் அமையும். எனவே உன் அத்தான் தொடர்பு இத்தோடு முடியட்டும் சரியா. மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 2 2011 12 42 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment