Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 216

-- இனிய தோழி மல்லிகா நான் ஒரு டிலம்மாவில் இருக்கிறேன். இப்போது எனக்கு வயது 30. கல்யாணத்திற்கு முன் கொஞ்சம் அப்படி இப்படி இருந்திருந்தாலும் கல்யாணமான இந்த ஏழு வருடத்தில் புருஷனுக்கு உண்மையானவளாகவே நடந்து வருகிறேன். என் ஐந்து வயது மகன் என் அம்மா வீட்டில் இருந்து படிக்கிறான். இந்த 30 வயதிலும் நான் அழகாக கட்டுடலுடன் இருக்கிறேன். சரி என் பிரச்சினைக்கு வருகிறேன். என் கணவருக்கு கம்பெனியில் ப்ரமோஷன் வரும் நேரம். அவர் என்ன சொல்கிறார் என்றால் அவரது எம்.டி என்னைப் போட ஆசைப்படுகிறாராம். அந்த எம்டியை நான் சிலமுறை கம்பெனி விழாக்களில் பார்த்திருக்கிறேன். பெயர் அஜய்கிருஷ்ணா. கொஞ்ச வயது 26 . ஆளும் அழகாகத்தான் இருப்பார். நான் இவரிடம் “என்னங்க இப்படிப் பேசறீங்க உங்க எம்.டி எப்படி இதை உங்ககிட்ட சொன்னார்-” என்றதற்கு அவர் “ஓபனாச் சொல்லுவாங்களா- அவர் என்னிடம் “என்ன மிஸ்டர் மருது ஒரு நாள் உங்க வீட்டுக்கு அழைச்சு டின்னர் வைக்க மாட்டீங்களா- உங்க மிஸ்ஸசையும் பாத்து நாளாச்சு” அப்படின்னாரு. அப்படின்னா என்ன அர்த்தம். ஒரு நாள் வீட்டுக்கு கூப்பிட்டு டின்னர் கொடுப்பா.. அப்படியே உன் பெண்டாட்டியையும் கொடுப்பான்னு தானே அர்த்தம்” அப்படின்னாரு. நான் “போங்க இதெல்லாம் எனக்குப் பிடிக்கலை. இதை நீங்களே வந்து சொல்ல வெக்கமாயில்லை” என்று சற்று கோபமாகக் கேட்டேன். அதற்கு அவர் “சாவித்திரி நினைச்சுப் பாரு. எம்.டி. முடிவு செஞ்சாத்தான் எனக்கு மேனேஜர் போஸ்ட் வரும். கார் பங்களா எல்லாம் கம்பனி தரும். இதுல உனக்கு ஒரு சொம்பு தண்ணிதான் செலவு” என்றார். அந்த ஆள் ஓழ்த்தால் அதைக் கழுவ ஒரு சொம்பு தண்ணிதானே என்று அவர் சொன்னது அருவருப்பாக இருந்தது. அப்போதைக்கு அதை விட்டுவிட்டேன். அதன் பின் என் அம்மா வீட்டுக்குப் போய் என் அம்மாவிடம் இதைப் பற்றிச் சொல்லி ஆலோசனை கேட்டேன். என் அம்மா ஒரு பிராக்டிகல் பெர்சன். அவள் என்னிடம் ”சாவித்திரி நல்லா யோசிச்சிக்க. இந்த ஏழு வருசத்தில மாப்பிள்ளை உன்னை தங்கம் போல வச்சிருக்கார். எந்தக் குறையும் சொல்ல முடியாது. இப்ப அவருக்கு ஒரு நல்லது வருதுன்னா அதுக்கு அவரு சொல்றாப்புல செய்றதுல என்ன தப்பு-” என்றாள். நான் ”போம்மா நினைச்சாலே அருவருப்பா இருக்கு” என்றேன். அம்மா சிரித்தபடி “ஏய்.. சாவித்திரி இதுல என்ன அசிங்கம். நீயென்ன உன் புருஷனுக்குத் தெரியாம வேற யார் கூடவாவது படுக்கப் போறியா. புருஷனே பெர்மிஷன் கொடுக்கும் போது அதை எஞ்சாய் பண்றதை விட்டுட்டு புலம்புறியே. இதைச் சொல்லக்கூடாதுன்னு நினைச்சேன். சொல்ல வச்சிட்டே. நினைச்சுப் பாரு. உன் கல்யாணத்துக்கு முன்னாடி நானே உனக்கு டி அன் சி பண்ணிவிட்டுருக்கேன். அப்போ தெரியாத அசிங்கம் இப்ப வந்திருச்சோ” என்று சொல்லிவிட்டு எதாயிருந்தாலும் நான் தான் முடிவு செய்து கொள்ள வேண்டும் என்று சொல்லி விட்டாள். அம்மா சொன்னது என்னவென்றால் நான் காலேஜ் படிக்கும் போது என் பாய் ஃபிரண்டுடன் நன்றாக ஓத்திருக்கிறேன். அப்பொது ஒரு முறை கரு உண்டாகி என் அம்மாதான் டாக்டரிடம் அழைத்துச் சென்று டி அன் சி பண்ணி விட்டாள். இன்னும் இரண்டு மூணு வாரத்திற்குள் நான் முடிவெடுக்க வேண்டும். நீ என்ன சொல்கிறாய் மல்லிகா நான் என் புருஷன் அம்மா சொல்வது போல அந்த எம்.டி. கூட ஓக்கவா- அதுவும் புருஷன் வீட்டில் இருக்கும் போது அந்த ஆள் கூட ஓக்க எப்படி ஆரம்பிப்பது என்ன செய்வது ஒன்றுமே புரியவில்லை. ப்ளீஸ் ஹெல்ப் மி மல்லிகா. _____________சாவித்திரி மருதமுத்து சாவித்திரி இவ்விஷயத்தில் உன் அம்மா சொல்வது போல முடிவெடுக்க வேண்டியது நீ ஒருத்தி தான். ஆனால் நீயே அந்த எம்டி அஜய் அழகான இளைஞன் என்று சொல்கிறாய். உனக்கும் உள்ளூர அவனுடன் ஓக்க வேண்டும் என்ற ஆசை இருக்கத்தான் செய்கிறது. அப்புறம் என்ன தயக்கம். நீ அவனுடன் ஓழ்த்தால் அதன் பலன்களை விட உனக்கு இந்த ஏழு வருடம் கழித்து ஒரு புது அனுபவமும் கிடைக்கிறதல்லவா-. உன் புருஷனிடம் வேண்டா வெறுப்பாக இதற்கு ஒத்துக் கொள்வது போலக் காட்டிக் கொள். அவரிடம் “அத்தான் உங்களுக்காக நீங்கள் சொல்வதற்காக இதற்கு நான் ஒத்துக் கொள்கிறேன். ஆனால் ஒரு நாள் மட்டும் தான். அப்புறம் என்னை கம்பல் பண்ணக் கூடாது” என்று சொல்லிவை. யார் கண்ட்து அஜய் ஓக்கும் வெறியில் நீயே தொடர்ந்து அவனுடன் ஓழ்க்க ஆசைப்படலாம். அப்புறம் அவரிடம் “நான் அஜய்யோடு ஓக்கும் போது நீங்களும் கூட இருக்க வேண்டும். உங்கள் முன்னால் தான் நான் அவரோடு ஓழ்ப்பேன்” என்று சொல்லிவிடு. அவர் டின்னருக்கு வரும் நாளன்று நீ கவர்ச்சியாக உன் முலைவளைவுகள் குண்டி அழகுகள் வெளிப்படையாகத் தெரியும் படி உடை உடுத்திக் கொள். உன்னை அஜய் பார்க்கும் போதே உன்னை அவுத்துப் பார்க்க ஆசை வருமாறு இருக்க வேண்டும். டின்னர் எப்படியும் டிரிங்க்சுடன் தான் இருக்கும் என் நினைக்கிறேன். அவருக்கு டிரிங்க்ஸ் ஊத்திக் கொடுக்கும் போதே அவர் கையை வருடிவிடு. ஆண்கள் இரண்டு பெக் அடித்த்தும் உன்னை அவிழ்க்க நினைப்பார்கள். “எனக்கு வெட்கமாயிருக்கு. நானே எப்படி அவிழ்ப்பேன். அத்தான் நீங்க அவுத்து விடுங்க” என்றபடி உன் புருஷனை அவுக்கவிட்டு அம்மணமாக காலை விரித்துக் கொண்டு உட்காரு. அஜய்யைப் பார்த்தபடி புண்டை இதழ்களை விரித்துக் காண்பித்து கண்ணடி. அவன் புரிந்து கொண்டு உன் புண்டையில் நாக்குப் போடுவான். அப்புறம் உன் புருஷன் மடியில் படுத்துக் கொண்டு உன் புண்டையை விரித்து அஜய்யின் சுன்னியை உள்ளே விட்டு ஓக்கச் சொல். அவன் உன்னைக் குத்தும் போது உன் புருஷன் சுன்னியை ஊம்பியபடி ஓழு. அப்புறம் என்ன இரண்டு சுன்னிகளோடு ஓழ்க்கும் இனிய அனுபவம் உனக்கு முதன் முறையாகக் கிடைக்கும். ஓகே. 22 2009 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment