Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் அத்தையின் ஆப்பமே ஆளைத் தூக்குமே-1 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் எவர் மார்ச் மாத ஐந்தாயிரம் ரூபாய் பரிசுப்போட்டிக்கு வரும் கதை இது. நீங்களும் ஐயாயிரம் ரூபாய் பரிசு வெல்ல வேண்டுமா- கதை எழுதி . க்கு அனுப்புங்கள் எனது ஊர் ஒரு கிராமம்.. இந்த சம்பவம் நான் சிறுவனாக இருந்தபோது நடந்தது.. என் வீட்டுக்கு எதிர் வீட்டில் வேலு மாமாவும் அத்தையும் வசித்து வந்தனர்.. எங்களுக்கு சொந்தம் என்று சொல்லிக்கொள்ள யாரும் இல்லாததால் அவர்களை நான் மாமா அத்தை என்று அழைத்தேன்.. அத்தையை கேரளாவில் இருந்து மாமா கட்டி கொண்டு வந்திருந்தார்.. அப்போ அத்தை மொத்த அழகை பற்றி சொல்லவா வேண்டும்.. அத்தை பார்பதற்கு நடிகை ஊர்வசியை போல் இருப்பாள்.. அத்தைக்கு ரெண்டு பெண் குழந்தைகள்.. எங்கள் குடும்பம் கொஞ்சம் வசதியானது.. அத்தை குடும்பமோ கொஞ்சம் ஏழ்மை.. சாப்பாட்டுக்கே கஷ்டம்.. நான் பெரும்பாலும் அவர்கள் வீட்டில்தான் விளையாடிகொண்டிருப்பேன்.. அத்தையோ என்னை கூப்பிட்டு என் அப்பா அம்மாவுக்கு தெரியாமல் அரிசி மிளகாய் போன்றவற்றை எடுத்து வர சொல்லுவாள்.. நானும் அத்தைக்கு எல்லாம் செய்து கொடுத்தேன்.. மாமா வேலைக்கு போகிறாரோ இல்லையோ தினமும் வீட்டில் பிட்டு படம் பார்பார்.. தண்ணி அடிப்பார்.. சில நேரங்களில் பலான புத்தகமும் வைத்திருப்பார்.. எல்லாம் அந்த பீரோவில் இருக்கும்.. ஒரு நாள் நான் என் அப்பா அம்மா வெளியூர் சென்றதால் அவர்கள் வீட்டில் உறங்கினேன்.. என்னோடு அத்தை பெண்களான சுப்ரஜாவும் சங்கீதாவும் உறங்கினர்.. அவளுங்க ரெண்டு பேரும் என்னை விட வயசில் பெரியவர்கள் என்றாலும் இன்னும் வயசுக்கு வரவில்லை.. அது சரி விசயத்துக்கு வருவோம்.. நான் அதிகாலை எழுந்து பார்த்தபோது என் பக்கத்தில் படுத்திருந்த ரெண்டு பெண்களும் உறங்கிகொண்டிருந்தார்கள்.. ஆனால் அத்தையை காணவில்லை.. மாமாவோ தனியாக கட்டிலில் தூங்கிகொண்டிருந்தார்.. அப்போது மாமா கட்டிலுக்கு அடியில் ஒரு பலான புத்தகம் இருந்தது.. அத்தை எடுத்து நான் ஒவ்வொரு பக்கமாக பார்த்து கொண்டிருந்தேன்.. அதுவோ வெறும் பாவாடை ஜாக்கெட்டோடு இருக்கும் பெண்களின் புத்தகமாக இருந்தது.. ஒரு சில பெண்கள் குனிந்து ஜாக்கெட் உள்ளே இருப்பதை காட்டிகொண்டிருந்தார்கள்.. அதை நான் பார்த்து கொண்டிருக்கும் போதே என் தம்பி விரைதுக்கொண்டான்.. அந்த சமயத்தில் அத்தையும் குளித்துவிட்டு வெறும் பாவாடையுடன் தன முலைகளை மறைத்தவாறு வந்தாள்.. நான் அவளை ஒரு மாதிரியாக பார்த்தேன் அத்தையும் என்னை பார்த்துவிட்டாள்.. என் கையில் புத்தகம் இருப்பதையும் பார்த்துவிட்டாள்.. என் தம்பியோ துடித்துகொண்டிருந்தான்.. ஆனால் அத்தை என்னை பார்த்து சிரித்தவளாய் என்ன மருமகனே புத்தகம் பாக்குறியா- பாரு.. பாரு.. என்றாள்.. நானோ சரி என்பதுபோல் தலையாட்டிவிட்டு அத்தை எனக்கு முதுகை காட்டிக்கொண்டு துணி உடுதிகொண்டிருப்பதை பார்த்தேன்.. ஆனால் நான் புத்தகம் பாத விசயத்தை அத்தை யாரிடமும் சொல்லவில்லை மாற்றாக என் பலவீனத்தை புரிந்து கொண்ட அத்தை என்னை முதுகுக்கு சோப்பு போட அழைப்பாள்.. அவள் முதுகை தொட்டதுமே எனக்கு தம்பி நட்டுக்கும்.. அத்தை என் கூடாரத்தை பார்த்தாலும் கண்டுகொள்ள மாட்டாள்.. அப்படி சோப்பு போட சொல்லிவிட்டு என்னை வீட்டுக்கு போய் தேங்காய் அரிசி போன்ற ஏதேனும் எடுத்து வர சொல்லுவாள்.. சில நாட்களில் நான் அரிசி எடுத்து கொண்டு போய் கொடுப்பது என் அப்பா அம்மாவுக்கு தெரிந்தாலும் மாமா வீட்டு வறுமையை மனதில் கொண்டு என்னிடம் எதுவும் கேட்பதில்லை.. ஆனால் அத்தையோ நான் இப்படி கொண்டு வந்து கொடுப்பது என் பெற்றோருக்கு தெரியாது என்று நினைதுகொண்டிருந்தாள்..நாட்கள் கடந்தன.. ஒரு முறை யாரும் இல்லாத போது அத்தை என்னை தனியாக கூப்பிட்டு வண்ண படம் கொண்ட புத்தகத்தை கொடுத்தாள்.. நான் என்ன இது என்று அவளை கேட்க அவளோ எல்லாம் உனக்கு தேவையானதுதான் பாரு என்றாள்..Goto - pundaikulsunni.in நான் அவள் முன்னால் அந்த புத்தகத்தை விரிக்க எல்லாம் வெள்ளைகார புள்ளைங்க ஒட்டு துணி இல்லாம விதம் விதமா புகைப்படம் போட்டு இருந்துச்சு.. சில படங்களில் ஒரு வெள்ளைக்காரன் பூலில் ஒருத்தி ஏறி உட்கார்ந்து இருந்தாள்.. இப்போ எனக்கு அனைத்தும் புரிந்துபோனது.. இப்படிதான் ஒக்கனும்போல அன்றே தெரிந்துகொண்டேன்.. எனக்கு காம வேட்கை அதிகமானது.. ஒன்று மட்டும் புரியலை.. அது என்ன ஒரு சில படங்களில் அவளுங்க புண்டையில் ஏதோ சளி மாதிரி வெள்ளையாய் இருக்குது.. நான் இவ்வளோ நேரம் பார்க்க பார்க்க அத்தை அந்த இடத்திலே நின்னு என்னையே பார்த்துகொண்டிருந்தாள்.. நான் அத்தையை நிமிர்ந்து பார்த்தேன்.. அவள் சொன்னாள் இந்த விசயத்த யார்கிட்டயும் சொல்லகூடாது.. இங்கே பார்கறதோட நிறுத்திக்கணும் என்றாள்.. நானும் சந்தோசமாய் சரி என்று தலை ஆட்டினேன்.. இருந்தாலும் அந்த சளி விஷயம் என் மனசை உறுத்திக்கொண்டே இருந்தது.. அவளிடமே கேட்டேன்.. அத்தை அது என்ன அந்த இடத்தில ஒரே சளியா இருக்கு.. எந்த இடத்துல-அத்தை கேட்டாள்.. எனக்கு புண்டை என்று சொல்ல கூச்சமாய் இருந்தது.. அவளிடமே புத்தகத்தை திருப்பி காமிச்சி கைவைத்து காமிச்சேன்..அத்தையோ வெட்கம் வந்தவளாய் ஓ.. அதுவா.. அது வந்து.. என்று இழுத்தாள்.. என்ன அத்தை சொல்லுங்க.. பொம்பளைங்களுக்கு இப்படி வருமா என்று கேட்டேன்.. அத்தை சொன்னாள் அது பொம்பளைங்களுக்கு வரது இல்ல.. ஆம்பளைங்களுக்கு வரும் அத பொம்பளை இதுக்குள்ள விட்ட தான் கொழந்தை பிறக்கும் என்றாள் விலாவாரியாக.. எனக்கும் அது வருமா என்றேன் வெகுளியாய் நான்.. வரும் ஆனா இப்போ இல்ல.. நீ மாமா மாதிரி பெரிய ஆள் ஆனதும் என்றாள்.. என்னிடமிருந்து புத்தகத்தை வாங்கி பீரோவுக்குள் புடவைகளுக்கு இடையில் வைத்த அத்தை என்னிடம் சமையலுக்கு தேவையான காய்கறிகளை எங்க காட்டுக்கு போய் எடுத்து வரும்படி சொன்னாள்.. நானும் தோட்டத்துக்கு போய் வெண்டக்காய் கத்திரிக்காய் போன்றவற்றை பறித்து வந்து கொடுத்தேன்.. அடுத்த நாள் அத்தை முதுகு தேக்க கூப்பிடுவாள் என்று காத்திருந்தேன்.. இன்று அவளை எப்படியாவது கணக்கு பண்ணி அவள் புண்டையை பார்க்க வேண்டும் என்று என்னும் போதே அத்தை என்னை எதிர் வீட்டில் இருந்து கூப்பிட்டா.. நான் யோசனையில் இருக்க என் அம்மா தான் அத்தையிடம் பேச ஆரம்பித்தாள்.. என்னனே தெரியல அண்ணி..நேத்து ராத்திரியில் இருந்தே சரியா சாப்பிட மாட்டேன்றான் ஒழுங்கா தூங்கவும் இல்ல.. விட்டத்தை பார்த்துகிட்டு உட்கார்ந்து இருக்கான் என்றாள்.. அப்போதான் நான் சுய நினைவு வந்தவனாய் அத்தையை பார்த்தேன்.. எதையாச்சும் பார்த்து பயந்து இருப்பானோ என்றாள் அம்மா.. அத்தை என்னை மிரட்சியுடன் என்னை பார்த்தாள்.. சரி வீட்டு பக்கம் வா என்று என்னை பார்த்து சொல்லிவிட்டு அத்தை விசுக்கென்று போய்விட்டாள்.. நானோ ஏதோ யோசனை வந்தவனாய் அவளை பின்தொடர்ந்தேன்.. நான் அவள் வீட்டில் நுழைய அத்தை என்னை எதிர்நோக்கி நின்றுகொண்டிருந்தாள்.. அட பாவி என்னை இப்படி மாட்டிவிட பாத்தியே.. உங்க வீட்ல எல்லா விசயத்தையும் சொல்லிட்டியா- இல்ல தூக்கத்துல உளறிட்டியா என்று கேட்டாள்.. நான் சொன்னேன் நான் சத்தியமா எதையும் சொல்லல அத்தை என்னை நம்புங்க.. நம்பலாமா- என்றாள்.. சரி சரி வா.. முதுகு தேய்ச்சு விடு என்று சொல்லி என்னை எதிர்பாக்காமல் அவள் குளியலறைக்கு சென்றாள்.. நானும் பின் தொடர என் முன்னாலேயே அத்தை புடவையை அவுக்க ஆரம்பிச்சா.. என் முன்னாலேயே பாவடைய அவுத்து மேலே தூக்கி பல்லில் கடிச்சா.. அப்படியே கைய உள்ளே விட்டு ஜாக்கெட் ஹூக் கலட்டி தூக்கி எரிஞ்சா.. என்னை ஒரு மாதிரியா பாத்துக்கிட்டே குளியலறை தாப்பா போட்டா.. பின் என் முன்னாலே தண்ணி மொண்டு மேலே ஊற்றி கொண்டாள்.. அப்போ அவ பாவாடை நனைந்து அவ மொளைங்க தெரிஞ்சது.. எனக்கோ சாமான கட்டு படுத்த முடியல.. என்னைக்கும் இல்லாம இன்னைக்கு என்ன வச்சுகிட்டே அவ துணிய கலட்டுனது எனக்குள் ஒரு வெறிய உண்டு பண்ணிடுச்சு.. அப்பவே அத்தை மேல பாயணும் போல இருந்தது.. இருந்தாலும் பொன் முட்டை இடும் வாத்தை எனக்கு கொல்ல விருப்பம் இல்ல.. அதனால பொறுமை காத்தேன்.. அத்தையோ எனக்கு முகம் காட்டி நின்று கொண்டிருந்தவள் திடிரென பாவாடை மெல்ல மொலையிளிருந்து விளக்கி தன்னோட காம்பை தவிர எல்லா மொலையும் என் கண்ணுக்கு விருந்தளித்தா.. 8211 அப்படியே எனக்கு முதுகை காட்ட திரும்பியவள் சோப்பு எடுத்து கையில் கொடுத்து போட்டுவிடும் படி சொன்னாள்.. வழக்கமாக என்னை பாதி குளித்தபின் ஒரு பாத்திரத்தை கவுத்து போட்டு அதில் உட்கார்ந்துகொண்டு வெறும் முதுகை மட்டும் காட்டி சோப்பு போட சொல்லும் அத்தை இன்று என்னை நிக்க வைத்து என் முன்னாள் குளித்து மட்டுமல்லாமல் நின்று கொண்டே சோப்பும் போட சொல்கிறாள் என்று ஆச்சர்யமாய் இருந்தது.. மெல்ல நான் அவள் முதுகை தொட்டு சோப்பு போட்டேன்.. அப்போ அத்தை வழக்கத்திற்கு மாறாக தன் இரண்டு கைகளையும் மேலே தூக்கி அப்படியே இங்கேயும் போட்டு விடு என்று தன் அக்குளுக்கு கீழே உள்ள பகுதிகளையும் காண்பித்தாள்.. உடனே நான் மெல்ல சோப்பு போடும் சாக்கில் அவள் மொலைகளை தொட எத்தனித்தேன்.. மெல்ல மெல்ல கைகளை முன்னோக்கி செலுத்தினேன்.. அத்தை மௌனமாய் நின்றாள்.. நானோ உணர்ச்சி பெருக்கில் என் சுன்னியை மெல்ல அத்தை தொடையில் தேய்த்தேன்.. நானோ சிறுவன் அத்தை குண்டி என் சுன்னிக்கு எட்டவில்லை.. அத்தையை கட்டி அணைக்க ஆசை.. அத்தையை நினைத்தால் காமம் உச்சிக்கு போனது.. செய்வதறியாது நான் நின்ற சமயத்தில் அத்தை மெல்ல காலை விரித்து குனிந்தால்.. அவளின் இந்த செயலால் என் சுன்னி அவள் குண்டி துவாரத்தை பின்னால் இடித்தது.. அவள் குனிந்ததால் அவள் முலைகள் என் கைகளில் அகப்பட்டன.. நான் அவள் குண்டியில் மெல்ல சுன்னியை உரச உரச அவளின் ஈர பாவாடை அவளின் குண்டியில் ஒட்டிகொண்டது..அப்போது நான் கண்ட காட்சி என்னை இன்பத்தின் உச்சிக்கே கூட்டி சென்றது..அதுவரை என் சுன்னி அவளின் குண்டி இடுக்கில் உரசிகொண்டிருப்பதாக நான் நினைத்துகொள்ள அங்கு நடந்ததே வேறு.. என் சுன்னி அவளின் ரெண்டு புண்டை பிளவில் நன்றாக போய் உரசியது.. பாவாடை ஒட்டி கொண்டிருந்ததால் மயிர் நீக்கிய வளவளப்பான அவள் புண்டை நன்றாக தெரிந்தது.. நான் மேலும் அவள் முலைகளை தொடாமல் தொட்டும் பின்னால் எனக்கே தெரியாமல் உரசுவதுபோல் உரசியும் அத்தையை சூடேற்றிகொண்டிருந்தேன் அத்தையோ குனிந்தவள் குனிந்தவலாய் கண்ணை மூடி என் செயல்களை ரசித்து கொண்டிருந்தாள்.. இப்போது நான் கொஞ்சம் பின்னோக்கி என் இடுப்பை இழுக்க அத்தையோ அதை விரும்பாதவளாய் தன் குண்டியை மேலும் என்னிடம் உரச அனுப்பினாள்.. இப்போது நான் அத்தையின் முலைகளை சோப்பு போடுவது போல் நடிக்காமல் நன்றாகவே கையில் பிடித்தேன்.. அப்போது என் கை இருகு அத்தையின் பாவாடை அவிழ்ந்துகொள்ள அத்தை எதை பற்றியும் கவலை படாதவலாய் என் முன்னாள் குனிந்த படியே கண்ணை மூடி நின்று கொண்டிருந்தாள்.. நான் அவள் பாவடையை முழுவதுமாக கீழே இறக்க அத்தை அம்மணமாய் எனக்கு முதுகை காட்டியபடி நின்றாள்.. நான் இப்போ அவள் மொலைகளை அமுக்க முயற்சிக்க சோப்பு இருந்ததால் வழுக்கிக்கொண்டு போனது என் கை.. உடனே நான் என் கையை விலக்கி என் டவுசரையும் சட்டையையும் அவுத்தேன்.. அப்படியே விறைத்த என் தடியை அத்தை குண்டி பிளவு வழியாக அவள் புண்டை பிளவில் வைத்தேன்.. அதுவரை என்னை திரும்பி பார்க்காத அத்தை என் சுன்னி அவள் புண்டையில் நேராக உரசியதும் ஐஸ் கட்டி வைத்தது போல அதிர்ந்து திரும்பினாள்.. முடியே முளைக்காத என் சுன்னியை நான் கையில் உருவிக்கொண்டு அப்பாவிபோல் நின்றேன்.. நீ சின்ன பியன் தான் ஆனா உன் தம்பி இப்பவே இப்படி வளர்ந்து இருக்கானே என்றாள்.. நானோ முகத்தில் பெருமை பொங்க அத்தையை பார்த்து நின்றுகொண்டிருந்தேன்.. இது சரிவராது நீ கிளம்பு என்றாள்.. நானோ அத்தை.. அத்தை.. ஒரே ஒரு வாட்டி என்று கெஞ்சினேன்.. சற்று நேரம் அமைதிக்கு பின் சரி ஆனா யார்கிட்டயும் சொல்ல மாட்டேன்னு சத்யம் செஞ்சு கொடு என்றாள்.. நான் அவளை நெருங்கி சத்தியமா.. என்று சொல்லிக்கொண்டே கட்டி புடிச்சேன்.. அவளின் சோப்பு நுரை மொளைங்க என் முகத்துக்கு நேரா இருந்ததால என்னால முகத்தையோ வாயையோ அவ மொலைல வக்க முடியல.. உடனே அதையே என் தலைய கோதிகிட்டு என்னைய நல்ல கட்டி புடிச்சிக்க சொன்னா.. அவ தண்ணி எடுத்து என் மேலயும் அவ மேலயும் ஊதினா.. நானும் நல்ல அவ மேல இருந்த சோப்ப கழுவி விட்டேன்.. இப்போ அவள் மொலைகளை நல்லா வாய் வைத்து சப்பினேன்.. அத்தையோ என் சுன்னியை உருவிகொண்டிருந்தாள்.. அவள் முகம் வெட்க புன்னைகை புரிந்தது..கொஞ்ச நேரத்தில் அத்தை என் சுன்னியை விடுவித்தாள்.. அப்படியே என்னை தூக்கி கட்டிகொண்டவள் உதட்டோடு உதடுவைத்து முத்தமிட்டாள்.. அப்போது என் சுன்னி அவளின் புண்டை பிளவில் உரசிகொண்டிருக்க நான் என் கால்களால் அவள் குண்டியை இறுக்கி கட்டிகொண்டேன்.. அதில் என் சுன்னி அவளது புண்டை பிளவில் ஒட்டி உரசியபடி இன்பத்தை தந்தது.. என் கைகளோ அவள் கழுத்துக்கு மேல் பின்புறம் இறுக்கி கட்டிகொண்டது.. அவள் என்னை விட்டாலும் நான் இறங்க முடியாதமாதிரி இறுக்கி கட்டிகொண்டேன்.. அப்போது என் பூல் அவள் புண்டை என் வயிறு அவள் வயிறு என்று எல்லாமே ஒன்றோடொன்று இணைந்து காணப்பட்டது.. என் முதுகை கட்டிபிடிதிருந்த அத்தையின் கை விலகி என் தொடைக்கு இடையில் புகுந்தது.. அவளே ஒட்டிகொண்டிருந்த புண்டையை விலக்கி என் சுன்னியை அவளது ஓட்டைக்குள் விட்டுகொண்டாள்.. மீண்டும் அவள் பிடி இறுக இப்போ என் சுன்னி அவள் புண்டைக்குள் முழுதும் உள்ளே போனது.. அப்படியே பாம்பு தன் புற்றுக்குள் போனது போல் என் பூல் மிக நேர்த்தியாக அவள் புண்டைக்குள் போனது.. என் கண்கள் திறந்திருந்தாலும் அவள் கண்கள் சொருகியே இருந்தன.. அப்படியே சில நிமிடங்கள் இருந்தோம்.. சிலநிமிடங்களில் அத்தை முட்டி போட்டு உட்கார்ந்தாள்.. என்னை அப்படியே தரையில் சாய்த்தவள் என் மேல் படுத்தவாறே தன் கைகளால் என் கால்களை அவள் குண்டியில் இருந்து தளர்த்தினால்.. அவ்வளவுதான் போலும் அதான் அத்தை எழுந்திரிக்க முயற்சிக்கிறாள் என்று நான் நினைத்தேன்.. அதனால் அவள் விலக்கிய கால்களை மீண்டும் இறுக்கி கட்டினேன்.. அத்தை என் கன்னத்தை கடித்தாள்.. நான் ஆ என்று அலறினேன்.. அவசரத பாரு.. விடுடா என்னை என்று சிணுங்கினாள்.. வேறு வழி இல்லாமல் கால் பூட்டை விடுவித்தேன்.. பிறகுதான் தெரிந்தது அத்தை என்னை விடுவிக்க வில்லை என்று.. கொஞ்சம் எலும்பியவள் மீண்டும் படுத்தாள்.. காற்றடிக்கும் பம்ப்பு போல சூத்தை தூக்கி தூக்கி குத்தினாள்.. இப்படி அவள் செய்வது எனக்கு இன்பமாக இருந்தது.. வெறும் புண்டைக்குள் சொருகியமாதிரி இருப்பதைவிட உள்ளே வெளியே விளையாட்டு நன்றாக இன்பத்தை கூட்டியது எனக்குஓப்பது முதல் முறை என்பதால் நான் பிதற்றினேன்.. ஹா.. ஹா.. இஸ்.. சத்தம் போட்டேன்.. அத்தை என் சத்தத்தை நிறுத்துவதற்காக மீண்டும் முத்தமிட்டாள்.. முத்தமிட்டபடியே அவள் வேகத்தை கூட்ட எனக்கும் அவளுக்கும் இன்பம் கூடியது..திடிரென்று எனக்குள் ஒரு மாற்றம் தோன்ற அத்தை புண்டை என் சுன்னியை கவ்வி கவ்வி பிடிப்பது போல் இருந்தது.. அத்தை உச்சத்தை அடைந்தாள்.. அப்போது என் சுன்னியும் அதிர்ந்தது ஆனால் சளி மாதிரி எதுவும் வரல.. அதனால் அத்தைக்கு கர்ப்பம் ஆகாது என்று நானும் சந்தோசப்பட்டேன்.. அத்தை என் மேல் அப்படியே சாய்ந்தாள்.. எனக்கு மூச்சு முட்டியது இருந்தாலும் பொறுத்துக்கொண்டேன்.. அந்த சின்ன வயசிலேயே ஓக்க வாய்ப்பு கொடுத்த அத்தையை நினைத்து எனக்கு பெருமையாய் இருந்தது பிறகு இருவரும் எழுந்து மீண்டும் ஒரு முறை குளித்தோம்.. இம்முறை அத்தை எனக்கு சோப்பு போட்டு விட்டாள்.. என் சுன்னிக்கு சோப்பு போடும்போது அதிகம் நேரம் எடுதுகொண்டாள்.. முட்டி போட்டு என் முன் அமர்ந்தவள் என் சுன்னியை இரண்டு கைகளால் உருவிவிட்டாள்.. அப்படியே நிமிர்ந்து என்னை பார்த்தவள் இந்த சின்ன வயசுலேயே இப்படி பெருசா வளத்து வச்சிருக்கிறியே.. வெட்டி போட்டா ரெண்டு கிலோ வரும் போல இருக்கே என்றாள்.. அப்போதுதான் என் சுன்னியை அருகில் இருந்து பார்த்தவள் டேய் நீ மச்சக்காரண்டா.. பாரு உன் பூலில் ஒரு மச்சம் இருக்கு என்றாள்..அத்தை முதன் முதலாக கெட்ட வார்த்தை பேச எனக்கோ ஜிவ்வென்று சுன்னி தூக்கிகொண்டது..உடனே அத்தை பதட்டத்துடன் தண்ணி மொண்டு என் பூளை சோப்பு நுரை இல்லாமல் கழுவினாள்.. பூலில் மச்சம் இருந்தா உண்மையிலேயே நீ அதிர்ஷ்டக்காரன் தெரியுமா-.. நீ நினைக்கற பொண்ணுங்க எல்லாம் உன் கூட படுப்பா தெரியுமா என்றாள்.. ஆமாம் அத்தை சொன்னது உண்மைதான்.. அப்போ இந்த சம்பவத்துல உங்களுக்கு ஒரு சந்தேகம் தோன்றியதா- அத்தைக்கு ரெண்டு பெண் பிள்ளைகள் இருக்கும்போது என்னை ஏன் சோப்பு போட கூப்பிடுகிறாள்-.. அது என்ன- அடுத்த பகுதியில் பாப்போம்.. அத்தையின் ஆப்பமே.. ஆளை தூக்குமே-2 அத்தை 22 2012 9 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment