Friday, May 11, 2012

வலி நிவாரணி அசைவ நகைச்சுவை நேரம் தமிழ் A ஜோக்ஸ்கள் 19

அனுப்பியவர் டான் ஜூவான் இவர் அருமையான காம நகைச்சுவை பலவற்றை நமக்கு தொடர்ந்து அனுப்புபவர் ஒருநாள் மாலை சிங்காரம் தன் டாக்டரிடம் போய் “ டாக்டர் எனக்கு இந்த ஆண்மை முறுக்கேற்றும் வயாக்ராவை விட ரொம்ப பவர்ஃபுல் மருந்து ஏதாவது கொடுங்க” என்று கேட்டான் .... அவர் சிங்காரத்தின் நண்பர் .... “என்னப்பா உன் பொண்டாட்டி ஆஃபீஸ்வேலையா வெளியூர் போயிருக்கும்போது ” என்று கண்ணடித்தார் .... “அது தெரியாம என் கொழுந்தியா ரெண்டுபேர் காட்பாடிலேருந்து இங்க வந்து இன்னிக்கி ஒரு ராவு தங்கிட்டு காலைல மதுரை போறதா டெலிபோன் வந்தது டாக்டர் .... .... அவங்க ரெண்டு பேரையும் நான் ஏற்கனவே என் பொஞ்சாதிக்கு தெரியாம திருட்டுத்தனமா போட்டிருக்கேன் .... இன்னிக்கி அதுகளா தேடிவருது எனக்கு கூதி விருந்து வைக்க அதான்” என்ற சிங்காரத்திடம் ‘’இந்த ரெண்டு ஸ்பெஷல் கேப்ஸ்யூல்களையும் இப்பவே சாப்பிட்டுடுங்க – மூணு மணி நேரத்துல தெரியும்” என்று 2 கேப்ஸ்யூல்கலை ஒரு கிளாஸ் தண்ணீருடன் டாக்டர் தந்தார் .... உடனே சிங்காரம் அந்த மருந்தை சாப்பிட்டுவிட்டு கொழுந்தியாள்களை வரவேற்க வீட்டுக்குச் சென்றான் .... அடுத்த நாள் காலை டாக்டரைப் பார்க்க அவசரமாக வந்த சிங்காரம் “ பயங்கர வலி டாக்டர் .... வெளிப்பூச்சாக உபயோகப்படுத்த உடனே ஏதாவது பவர்ஃபுல் வலிநிவாரணி கொடுங்க டாக்டர்’ என்றுகேட்டான் .... “என்ன சிங்காரம் உங்க கொழுந்தியாளுங்களுக்கு அவ்வளவு வெறியா- உங்க சுண்ணி அப்படியா வலிக்குது-’ என்று கேட்ட டாக்டருக்கு சிங்காரம் பரிதாபமாக பதிலளித்தான் “அட போங்க டாக்டர் எட்டு மணிக்கு அதுக ரெண்டும் விஸிட்ட கேன்சல் பண்ணிட்டதா போன் பண்ணிட்டாங்க .... வலிநிவாரணி என் வலதுகை மணிக்கட்டு வலிக்காகத்தான்” உங்கள் விமரிசனங்களை பகுதியில் எழுதினால் எனக்கு உதவியாக இருக்கும் .... செய்வீர்களா- 14 2010 8 00 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் .... 2 .... 0 .... ....

No comments:

Post a Comment