Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 188

-- அன்புள்ள மல்லிகா அக்கா சில நாட்களுக்கு முன்னர் சுலக்‌ஷ்ணா என்ற சிறு பெண்ணிற்கு நீங்கள் அளித்துள்ள அறிவுரைகளைப் படித்தேன். “அதாவது காமத்தை நமது கட்டுப்பாட்டில் வைத்துக் கொண்டு “எனக்கு ஓக்கணும்னு ஆசையாயிருந்தது. அதனால் ஓத்தேன். ஓகே. அது பாட்டுக்கு அது. இனி நான் என் பிற விஷயங்களில் கவனம் செலுத்துவேன்” என்று உன்னைப் போல் இருந்தால் எந்தப் பிரச்சினையும் இல்லை. அதே காமத்தை நமது கட்டுப்பாட்டினை மீறி செயல்பட வைத்தால் அது எதிர்மறையான விளைவுகளையே ஏற்படுத்தும். இந்த இடத்தில் சிலவற்றை கூற வேண்டியுள்ளது. நீ இளம் வயதிலேயே சுன்னி சுகம் பெற்று விட்டாய். அது தொடரத்தான் செய்யும். எனினும் தகுந்த பாதுகாப்புடனும் உன் பெற்றோர் மனம் கோணாமலும் செயல்பட்டு இதில் உள்ள இன்பத்தை மட்டும் அனுபவித்து இடர்களைத் தவிர்த்து செயல்படும்மா என்று உண்மையான அக்கறையுடன் சொல்கிறேன்” 8212 உங்களுடைய இந்த வார்த்தைகள் கோடி பெறும். எனக்கு இப்படியொரு அறிவுரை கூற ஆள் இல்லாத்தால் துயருற்று ந்லிந்து போய்க் கிடக்கிறேன். என் அனுபவம் என் போன்ற யுவதிகளுக்கு ஒரு பாடமாக அமையும் என்பதால் இதனை உடனே வெளியிடும்படி மன்றாடிக் கேட்டுக் கொள்கிறேன். நான் நிரஞ்சனா. நல்ல அழகி. நான் காலேஜ் படித்தபொழுது யுவராஜ் என்பவனை மிகவும் காதலித்தேன். பல நாட்கள் இரவு லேடீஸ் ஹாஸ்டல் பின்புறச் சுவற்றில் ஏறித் திருட்டுத் தனமாக வருவான். நான் என் அறைத் தோழிக்குத்தெரியாமல் பின்புறத் தோட்டத்துக்கு சென்று அவனுக்கு என் புண்டையை விருந்தாக்குவேன். சிலமுறை அவனுடன் லாட்ஜ் ரூமுக்கு சென்று மதுஅருந்தி விட்டு ஓத்தேன். நாங்கள் படிக்கும் நிறுவனம் மிகப் பிரபலமான நிகர்நிலைப் பல்கலைக்கழகம். அங்கு வெளிநாட்டு மாணவர்களும் படித்து வந்தனர். ஒரு நாள் இரவு யுவராஜ் என்னிடம் “நிரஞ்சனா இன்னிக்கு என்கூட வெளியில் வா 8230 8230 8230 . ஹோட்டலில் ரூம் போட்டிருக்கேன். இன்னிக்கு ரொம்ப ஜாலியாக இருக்கும்” என்றான். அதன்படி அவனுடன் சென்றேன். அங்கே ஹோட்டல் ரூமில் எங்களுடன் படிக்கும் ரோட்ரிக்ஸ் என்ற நைஜீரிய வாலிபனும் இருந்தான். நான் யுவராஜிடம் “ஏன் ரோட்ரிக்ஸ் வந்திருக்கான்-” என்று கேட்டதற்கு “அவனுக்கு அவங்க ஆளுங்க மூலமா ஒரு பவுடர் வந்திருக்கு நிரஞ்சனா அதை சும்மா ஸ்மெல் பண்ணாலே கிக் தூக்குது. வா ட்ரை பண்ணிப் பாக்கலாம்” என்றான். நான் முதலில் கொஞ்சம் தயங்கினேன். ஆனால் இளமைத் திமிரு. சரி இதுவும் எப்படி இருக்குன்ன்னு பார்க்கலாம் என்ற ஆசையில் சரியென்றேன். ரோட்ரிக்ஸ் ஒரு வெண்மையான பொடியை எடுத்து சிகரட் பேப்பரில் டைட்டாக சுற்றி ஒரு சிகரெட் போல செய்து அதை யுவராஜிடம் கொடுக்க அவன் அதை வாயில் வைத்து பற்ற வைத்து ஒரு இழுப்பு இழுத்தான். அடுத்து அதை என்னிடம் கொடுக்க நானும் இழுத்தேன். ஐயோ உச்சந்தலையில் யாரோ படீரென அடித்த்து போல இருந்தது. என் உடம்பு எங்கோ பறப்பது போல உணர்ந்தேன். அதைவிட என் காதுமடல்கள் முலைக்காம்புகள் என் கூதிப் பருப்பு எல்லாம் அனல் போல சூடாகுவதையும் உணர்ந்தேன். ரோட்ரிக்ஸும் இழுத்து விட்டுக் கொண்டான். அப்போது அவர்கள் இருவரும் உடைகளை அகற்றி அம்மணமாக ஆவதை என்னால் தடுக்க முடியவில்லை. ரோட்ரிக்ஸின் சுன்னி பயங்கரமாக நீளமாக கருப்பாக இருந்தது. எப்படியும் 10 அல்லது 11 அங்குலமாவது இருக்கும். அந்த சுன்னியைப் பார்க்கும் போதே என் புண்டை கசிந்து ஒழுகியது. யுவராஜ் என் ஆடைகளை அகற்றியபடி என் முலையை சப்ப ரோட்ரிக்ஸ் என் தொடை நடுவில் குனிந்து என் புண்டையை நக்கி என் ஜூசைக் குடித்தான். அடுத்து யுவராஜ் அவன் ஆட்காட்டி விரலில் அந்தப் பவுடரைக் கொஞ்சம் எடுத்து அதனை என் கூதிப் பருப்பில் தடவியதும் எனக்கு வந்த வெறி கொஞ்ச நஞ்சமில்லை. “ஐயோ என் கூதிப் பருப்பு சுடுதுடா. வாங்கடா நக்குங்கடா” என்று கத்த இரண்டு பேரும் போட்டி போட்டுக் கொண்டு என் புண்டையை நக்கி எடுத்தார்கள். யுவராஜ் என்னை அவன் மடி மீது உட்காரவைத்து என் புண்டைக்குள் சுன்னியை விட்டுக் கொள்ள நான் பக்கத்தில் நின்ற ரோட்ரிக்ஸின் நீளப் பூளை என் தொண்டை வரை விட்டுக் கொண்டு ஊம்பினேன். வெறியேறிய யுவராஜ் என் புண்டையில் வேகம் வேகமாக ஓத்து தண்ணியை விட்டான். நாங்கள் மூவரும் திரும்பவும் ஆளுக்கொரு முறை பவுடர் சிக்ரட்டை இழுக்க என் வேறி அதிகமாகியது. அடுத்து ரோட்ரிக்ஸை கீழே படுக்க வைத்து அவனது ஜயண்ட் சைஸ் சுன்னியை என் புண்டையின் அடிவாரம் வரை விட்டுக்கொண்டு நானே மேலே ஏறி ஓத்தபடி யுவராஜின் சுன்னியை ஊம்பினேன். அன்று இரவு இரண்டு பேரும் என்னை ஒரு புதுமையான சொர்க்கத்திற்கு அழைத்துச் சென்றனர் என்பதை என்னால் மறுக்க முடியாது. அதன் பின்னர் நான்கைந்து முறை இதுபோல வெளியில் தங்கி போதைப் பவுடருடன் ஓக்க ஆரம்பித்தேன். அதன் பின் ஓழ்ப்பதை விட போதைப் பவுடருக்கு என் மனசு ஏங்க ஆரம்பித்து விட்டது. வாரம் ஒரு முறை என்பது போய் தின்ந்தோறும் பவுடர் தேவைப்பட்டது. அதன் விளைவு ரோட்ரிக்ஸால் வேறு சிலருக்கு அறிமுகப் படுத்தி வைக்கப் பட்டேன். பவுடர் கொடுத்தால் யார் கூடவும் நான் ஓக்க ரெடியாகி விட்டேன். விளைவு என் படிப்பு முற்றிலுமாகப் பாதிக்கப் பட்டுவிட்டது. தீய ஒழுக்கம் காரணம் காட்டி கல்லூரியிலிருந்து வெளியேற்றப் பட்டேன். பின் எப்படி நான் வீட்டுக்கு செல்வது. தெரிந்த நண்பர்கள் மூணாந்தர லாட்ஜுகள் இவற்றில் தங்கி போதைக்காக புண்டையை வாடகைக்கு விட ஆரம்பித்து விட்டேன். இதிலிருந்து எப்படி மீள்வது என்பது புரியாமல் கிடந்து தவிக்கிறேன். என் கீழ்த்தரமான இந்தக் கதை போதை வசப்படும் பெண்களுக்கு ஒரு பாடமாக அமையவேண்டும் மல்லிகா. இதனை வெளியிட்டால் உங்களுக்கு கோடிப் புண்ணியம். _______________நிரஞ்சனா -- நிலுவையில் பல கேள்விகள் இருந்தாலும் இதன் முக்கியத்துவத்திற்காக நிரஞ்சனாவின் கடிதம் முன்னுரிமை கொடுத்து வெளியிட்டிருக்கிறேன். நான் சுலக்‌ஷனா ஷர்மாவிற்கு பதில் சொல்லும் போதே தகுந்த் எச்சரிக்கை செய்திருந்தேன். காமம் நம்மை ஆள விடக் கூடாதென்று. ஆனால் இங்கே நிரஞ்சனா ஓழ்ப்பதுடன் போதைக்கும் அடிமையாகியிருக்கிறாள் என்பது தான் கொடுமை. “கேடமைன் பவுடர்” என்றழைக்கப் படும் இந்த போதைப் பவுடர் பல்கலைக் கழக வளாகங்களில் மிக சாதாரணமாகப் பயனில் உள்ளது. முதலில் ஒரு ஆர்வத்திற்காக இதை ருசிக்க ஆரம்பித்து விட்டால் அதன் பின் நாம் அதற்கு அடிமையாகி விட நேர்கிறது. நான் சொன்னது போல காமத்தை மட்டும் புரிந்து நிரஞ்சனா அனுபவித்திருந்தால் அவள் இது போல அவதிப் படவேண்டியதில்லை. இப்போதும் ஒன்றும் கெட்டு விடவில்லை நிரஞ்சனா. நீ உடனடியாக உன் பெற்றோரிடம் சென்று விடு. உன் அம்மாவிடம் மட்டும் இந்த விஷயத்தைச் சொல். நீ தற்போழுது ஆரம்ப நிலையில் தான் இருக்கிறாய். எனவே உன் அம்மா மூலம் தகுந்த மருத்துவரிடம் சென்று தேவையான சிகிச்சை எடுத்துக் கொண்டால் மிக விரைவில் இப்போதைப் பழக்கத்திலிருந்து வெளிவந்து விடலாம். உன்னை ரோட்ரிக்ஸ் போன்ற கிரிமினல்கள் தொடர்ந்து இதனை வற்புறுத்தினால் தயக்கமின்றி காவல் துறையின் நார்கோடிக்ஸ் பிரிவில் புகார் செய். அதன் பின் அவர்களது மிரட்டல்கள் போதை ஏற்றி ஓக்கிறது எல்லாம் இல்லாமல் போய் விடும். மிக விரைவில் நீ ஒரு நார்மலான வாழ்க்கைப் பாதையில் சென்று கொண்டிருக்கிறாய் என்று நீயே எனக்கு எழுத வேண்டும். அது தான் என் மனசு நிறைந்திருக்கும் ஆவல் நிரஞ்சனா. முயற்சி செய். நிச்சயம் வெற்றி அடைவாய். 17 2010 7 51 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment